Sắp diễn ra Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam tại Hà Tĩnh

Tới đây, ngày 23/11 Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam sẽ được diễn ra tại TP. Hà Tĩnh và truyền tải trực tuyến đến điểm cầu Trung ương, các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và các huyện, thị trong tỉnh qua phần mềm Zoom cloud Meeting.
Huyện Ba Vì tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2021 Bắc Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi và các nông sản chủ lực, đặc trưng năm 2021 Hội nghị COP26: Cần hành động tổng hợp bảo vệ nguồn nước và khí hậu

Dự kiến, tại điểm cầu Trung ương sẽ có đại biểu của: Bộ Công thương, Bộ NN&PTNT, Hội Nông dân Việt Nam, Liên minh HTX Việt Nam, đại diện các sàn thương mại điện tử, siêu thị, chuỗi cửa hàng kinh doanh, phân phối sản phẩm…

Ngoài ra còn có điểm cầu tại các tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng, Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và điểm cầu các huyện, thị trên địa bàn Hà Tĩnh...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam Hà Tĩnh sẽ trưng bày những tháp cam độc đáo cùng với nhiều sản phẩm nổi bật, chất lượng của các huyện như: Can Lộc, Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang...

Đây sẽ là dịp để quảng bá, hỗ trợ, xúc tiến và kết nối tiêu thụ cam cùng các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh trong điều kiện dịch Covid-19; đồng thời cũng là chiến lược để xây dựng thương hiệu cam và các sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Trước đó, để chuẩn bị cho Hội nghị - Sở Công thương đã phối hợp với đoàn khảo sát của Bộ Công thương, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (Tập đoàn Masan), Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Sài Gòn - Hà Tĩnh (Co.opmart Hà Tĩnh) tiến hành khảo sát một số cơ sở trồng cam nhằm kết nối, đưa sản phẩm cam của địa phương vào hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+, hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Nhờ việc tập trung trồng cam quy mô lớn, đầu tư bài bản, ứng dụng được công nghệ cao trong sản xuất. Nhìn chung, các sản phẩm cam của Hà Tĩnh được đánh giá phong phú, đặc sắc về chủng loại, đẹp về mẫu mã và có chất lượng vượt trội trên thị trường...

Được biết, hiện Hà Tĩnh có hơn 7.700 ha trồng cam, trong đó cam chanh là 6.257 ha. Sản lượng cam chanh toàn tỉnh năm nay uớc đạt gần 58.000 tấn. Hiện, các vựa cam của Hà Tĩnh đang bước vào thời điểm đầu vụ thu hoạch...

Hồng Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sắp diễn ra Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam tại Hà Tĩnh

Sắp diễn ra Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam tại Hà Tĩnh

Tới đây, ngày 23/11 Hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ cam sẽ được diễn ra tại TP. Hà Tĩnh và truyền tải trực tuyến đến điểm cầu Trung ương, các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và các huyện, thị trong tỉnh qua phần mềm Zoom cloud Meeting.
Triển lãm ảnh “Di sản thế giới tại Việt Nam và Liên bang Nga”

Triển lãm ảnh “Di sản thế giới tại Việt Nam và Liên bang Nga”

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam, ngày 18/11 - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam và Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh “Di sản thế giới tại Việt Nam và Liên bang Nga”.
Huyện Thạch An đón nhận Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Thạch đen - Thạch An”

Huyện Thạch An đón nhận Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Thạch đen - Thạch An”

Ngày 12/11, UBND huyện Thạch An phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ Công bố và đón nhận Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Thạch đen – Thạch An” cho các sản phẩm từ cây thạch đen huyện Thạch An.
Vĩnh Long đẩy mạnh việc đưa nông sản địa phương lên sàn thương mại điện tử

Vĩnh Long đẩy mạnh việc đưa nông sản địa phương lên sàn thương mại điện tử

Để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn; tạo kênh phân phối mới để mở rộng thị trường,... thời gian qua, tỉnh Vĩnh Long đã tích cực hỗ trợ đưa nông sản địa phương lên sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Mừng sinh nhật 16 tuổi: Thế giới Kim Cương tri ân khách hàng với ưu đãi đến 25%

Mừng sinh nhật 16 tuổi: Thế giới Kim Cương tri ân khách hàng với ưu đãi đến 25%

Ghi dấu chặng đường 16 năm hình thành và phát triển, từ nay tới 21/11/2021, Thế Giới Kim Cương - Thành viên của Tập đoàn DOJI tung ưu đãi khủng đến 25% và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Cuộc thi “Trái xoài ngon nhất” sẽ được tổ chức tại Đồng Tháp vào năm 2022

Cuộc thi “Trái xoài ngon nhất” sẽ được tổ chức tại Đồng Tháp vào năm 2022

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Đồng Tháp vừa đề xuất tổ chức lễ hội xoài với chủ đề "Xoài Đồng Tháp - Khát vọng vươn xa" tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp với nhiều hoạt động như: trưng bày các loại xoài và các sản phẩm từ xoài, cuộc thi "Trái xoài ngon nhất", hội thi ẩm thực xoài,...
Bắc Giang công nhận 21 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Bắc Giang công nhận 21 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định công nhận 21 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu cấp tỉnh năm 2021.
Đoàn đánh giá IUCN thẩm định thực địa di sản Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà

Đoàn đánh giá IUCN thẩm định thực địa di sản Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng đã làm việc với đoàn đánh giá của Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên và Tài nguyên Thiên nhiên (IUCN) đối với hồ sơ đề cử di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà.
Xây dưng kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm tham gia chương trình OCOP

Xây dưng kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm tham gia chương trình OCOP

Một trong những bước quan trọng đối với các chủ thể sản xuất khi có ý tưởng sản phẩm tham gia chương trình OCOP là phải xây dựng được Kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm. Các chủ thể tham gia OCOP có thể tham khảo mô hình Canvas trong việc lập kế hoạch kinh doanh, để quy trình sản xuất và kinh doanh trở nên bài bản hơn, giảm thiểu rủi ro.
Quảng Bình triển khai hiệu quả việc kết nối tiêu thụ nông sản trực tuyến

Quảng Bình triển khai hiệu quả việc kết nối tiêu thụ nông sản trực tuyến

Nhằm thay thế cho hoạt động thương mại truyền thống do gặp nhiều khó khăn trong tình hình dịch Covid-19, Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đã tổ chức “Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình - 2021” giúp hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản theo phương thức trực tuyến.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
Phiên bản di động