Lần đầu tiên F88 ra mắt gói vay chuyên biệt dành cho phụ nữ tự doanh

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) chính thức ra mắt chương trình ưu đãi dành riêng cho phụ nữ. Đây là chương trình chuyên biệt đầu tiên mà F88 xây dựng dành riêng cho đối tượng khách hàng là nữ giới.
F88 đẩy mạnh bình đẳng giới thông qua gói tài trợ từ Quỹ Chính phủ Úc Muôn kiểu vay online, người vay nên cẩn trọng F88 là startup tài chính huy động vốn tốt nhất Việt Nam năm 2023
Lần đầu tiên F88 ra mắt gói vay chuyên biệt dành cho phụ nữ tự doanh

Mục tiêu của gói vay là hỗ trợ khách hàng nữ có thêm nguồn vốn thể để phát triển, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh do mình làm chủ, qua đó tự chủ hơn về mặt kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới khẳng định quyền làm chủ của người phụ nữ trong mọi hoạt động, từ trong gia đình đến ngoài xã hội.

Cụ thể, F88 sẽ triển khai chương trình vay ưu đãi đặc biệt trong thời gian từ 8/3 đến khi hết hạn mức giải ngân (dự kiến trong 6 tháng). Đối tượng áp dụng là nữ giới đảm bảo các điều kiện quan trọng như: độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi (tính đến khi kết thúc khoản vay); có địa điểm kinh doanh; có nhu cầu vay vốn để mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh vốn có… Hạn mức khoản vay tùy thuộc vào chất lượng tài sản cầm cố và cao hơn khoảng 1,5 lần so với hạn mức thông thường. Thời gian vay linh hoạt lên tới 18 tháng. Chi phí vay chỉ tương đương 50% chi phí vay thông thường mà F88 đang áp dụng.

Gói vay dành riêng cho phụ nữ trên chỉ là một trong nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới mà F88 triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua. Những hoạt động tiêu biểu khác liên quan đến bình đẳng giới được F88 triển khai mạnh mẽ là các chương trình đào tạo và điều chỉnh chính sách nhằm thúc đẩy Bình đẳng giới trong doanh nghiệp. Cụ thể, trong tháng 1/2024, F88 đã tổ chức chương trình đào tạo Bình đẳng giới cho nhân sự cấp cao và trong tháng 4 sắp tới là cho toàn bộ 4.000 nhân viên của công ty. Chương trình đào tạo tập trung vào việc áp dụng Khung chính thống bình đẳng giới (GEM) trong lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến công việc; tăng cường sự hiện diện của phụ nữ trong vai trò quản lý trung và cao cấp; trao quyền kinh tế cho phụ nữ (WEE); tăng quyền hạn cho phụ nữ trong doanh nghiệp, thúc đẩy toàn diện môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập gắn với bình đẳng giới, phù hợp với các biện pháp bảo vệ của DFAT; Tăng cường thúc đẩy chiến lược bình đẳng giới, lãnh đạo hòa nhập trong môi trường làm việc đa dạng…

Lần đầu tiên F88 ra mắt gói vay chuyên biệt dành cho phụ nữ tự doanh

Nhiều năm nay, F88 đã chú trọng thúc đẩy bình đẳng giới trong và ngoài công ty. Hiện tại, tỉ lệ nhân sự nữ là 53%, trong đó, độ tuổi 20 - 30 chiếm gần 70% và công ty luôn chú trọng tạo cơ hội phát triển cho nhân viên nữ. Về khách hàng, tỷ lệ khách hàng nữ hiện chiếm hơn 33%, tức là cứ 3 khách hàng của F88 thì có 1 người là nữ. Năm 2022, tỉ lệ tăng trưởng khách hàng nữ là 234% so với 2021. Cũng năm 2023, tỉ lệ khách hàng nói chung, trong đó có khách hàng nữ, vay vốn với hạn mức dưới 20 triệu đồng chiếm khoảng 75% khoản vay bằng xe máy tại F88. Tỉ lệ khách hàng vay vốn để sản xuất, kinh doanh đứng top 3 mục đích vay, đạt trên 21% trong năm 2023, trong đó, khách hàng là nữ chiếm gần 45%.

F88 là doanh nghiệp tích cực tổ chức các hoạt động cộng đồng và theo lãnh đạo của F88, việc chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội như thế chính là tiền đề Tổ chức Đầu tư Phát triển Australia (ADI, trực thuộc Bộ Ngoại giao và Thương mại của Úc) - và MEDA (tổ chức phi chính phủ Úc có hơn 70 năm kinh nghiệm hỗ trợ phát triển kinh tế quốc tế, tạo ra những giải pháp kinh doanh giải quyết đói nghèo đạt tính bền vững) lựa chọn F88 làm đối tác triển khai các hoạt động mang lại nhiều quyền lợi cho nhân viên và khách hàng nữ vào cuối năm 2023.

Ông Phùng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, chia sẻ: "Mục tiêu của gói vay phụ nữ không phải là lợi nhuận mà nhằm hỗ trợ tài chính giúp họ có thể nắm quyền tự quyết, tự điều hành cơ sở kinh doanh, qua đó cải thiện kỹ năng quản lý, lãnh đạo của nữ giới. Trước mắt, F88 triển khai thử nghiệm và dựa trên kết quả thực tế, chương trình này có thể kéo dài trong nhiều năm tiếp theo. Đây là một trong nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới ngoài doanh nghiệp của chúng tôi. Sắp tới, F88 cũng sẽ triển khai khóa học hướng nghiệp và hướng dẫn cách thức quản lý tài chính cá nhân dành cho khách hàng nữ nói riêng và phổ cập kiến thức quản lý tài chính nói chung trên phạm vi rộng.”

F88, thành lập năm 2013, là chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích lớn tại Việt Nam. Các dịch vụ tài chính cá nhân mà F88 đang tập trung cung cấp bao gồm cho vay cầm cố, phân phối bảo hiểm và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Đối tượng khách hàng chính của F88 là những người dưới chuẩn ngân hàng. Tầm nhìn của F88 đến năm 2025 là trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân lớn nhất Việt Nam được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ. Sứ mệnh của F88 là thay đổi các tiếp cận tài chính giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2023, Tổ chức đầu tư Phát triển Chính phủ Úc (Australian Development Investments) và tổ chức phi chính phủ MEDA đã quyết định lựa chọn F88 là đối tác nhận hỗ trợ kỹ thuật (TA) trong việc tổ chức các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam.

Australia Development Investments (ADI), trước đây là EMIIF, là một quỹ đầu tư phát triển, được thành lập bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại của Úc (DFAT) vào tháng 6 năm 2020. ADI, thông qua Quỹ SME, đầu tư vào các doanh nghiệp Nhỏ và Vừa (SMEs) trên toàn khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Đặc biệt, ADI cũng ưu tiên tài trợ cho các sáng kiến nhằm thúc đẩy bình đẳng giới mà các doanh nghiệp ADI đầu tư đề xướng, trong đó có trọng điểm hướng tới thúc đẩy bình đẳng giới nội bộ và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nữ.

F88 trao tặng phòng tin học, máy tính và áo ấm mùa đông tại Sơn La F88 trao tặng phòng tin học, máy tính và áo ấm mùa đông tại Sơn La
Fiin Ratings giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BBB- cho F88 Fiin Ratings giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BBB- cho F88
F88: Kết quả kinh doanh Qúy III “phục hồi khả quan, dự báo tích cực” F88: Kết quả kinh doanh Qúy III “phục hồi khả quan, dự báo tích cực”
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Sáp nhập Bắc Giang - Bắc Ninh: Cực tăng trưởng mới, “cú hích” cho thị trường bất động sản

Sáp nhập Bắc Giang - Bắc Ninh: Cực tăng trưởng mới, “cú hích” cho thị trường bất động sản

Việc sáp nhập Bắc Ninh và Bắc Giang đang định hình một trung tâm công nghiệp - đô thị mới đầy tiềm năng tại miền Bắc, trở thành cực tăng trưởng chiến lược của vùng Thủ đô. Với hơn 3,6 triệu dân và diện tích hơn 4.700 km², tỉnh Bắc Ninh (mới) không chỉ là “thủ phủ” FDI mà còn mở ra cơ hội vàng cho làn sóng đầu tư vào hạ tầng, đô thị và bất động sản.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động