Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược mở ra nhiều cơ hội giao thương cho doanh nghiệp. |
Vietnam Medipharm Expo 2023 - thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành Y tế
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y Tế và Bộ Công Thương. Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm được tổ chức trong tháng 8 vừa qua tại TP. HCM, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) lần thứ 29 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7-9/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện sẽ mở cửa từ 9-17h hàng ngày dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.
Triển lãm dự kiến đón tiếp 170 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 220 gian hàng với đa dạng các lĩnh vực sản phẩm trưng bày, bao gồm 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc & thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; Dịch vụ & nội thất bệnh viện, phần mềm & du lịch y tế; Thiết bị nha khoa, nhãn khoa; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.
Hiện nay, xu hướng thị trường hóa dịch vụ khám chữa bệnh của ngành y tế Việt Nam đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể. Việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng y tế và nâng cao chất lượng dịch vụ đã mang lại nhiều lợi ích cho người dân. Khám chữa bệnh trở nên tiện lợi hơn và các phương pháp điều trị tiên tiến sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.
Từ góc độ kinh doanh, xu hướng này đã khiến các doanh nghiệp y tế cần phải cạnh tranh với nhau để cung cấp các dịch vụ tốt hơn, phát triển công nghệ mới, cải thiện quy trình và tối ưu hóa chi phí. Ngoài ra, việc thúc đẩy xuất nhập khẩu trong lĩnh vực y tế cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việt Nam có cơ hội thu hút các công ty quốc tế và tiếp cận với kiến thức cũng như công nghệ tiên tiến. Điều này giúp tăng cường hợp tác quốc tế và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp Việt Nam.
Thông qua Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược, các doanh nghiệp y tế Việt Nam có cơ hội trưng bày những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến trực tiếp với khách hàng tiềm năng, gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Qua đó xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các thị trường nước ngoài.
Các doanh nghiệp nước ngoài thông qua triển lãm có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược là nơi họ có thể tìm hiểu về nhu cầu và tiềm năng thị trường Việt Nam, tạo liên kết với các đối tác địa phương và tìm hiểu về các quy định và chính sách trong ngành y tế Việt Nam, nắm bắt cơ hội kinh doanh và xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Các thiết bị, sản phẩm y tế sẽ được trưng bày tại triển lãm. |
Vietnam Medipharm Expo 2023 - nền tảng quan trọng để tạo cơ hội hợp tác và phát triển trong ngành y tế
Trải qua 28 kỳ triển lãm tại thành phố Hà Nội, nhà tổ chức – Công ty VINEXAD với gần 50 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng để Triển lãm phát triển trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam.
Vietnam Medipharm Expo không chỉ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp y tế trong nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, mà còn là cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Việc thu hút doanh nghiệp y tế uy tín từ nhiều quốc gia tham gia Vietnam Medipharm Expo đã tạo ra môi trường chuyên ngành trưng bày và trình diễn những sản phẩm, thiết bị y tế, và công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới.
Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Công ty Vinexad đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching); Hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng sẽ diễn ra trong 3 ngày triển lãm.