Huyện Thạch Thất đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Nhờ tích cực đồng hành, hỗ trợ các hợp tác xã, doanh nghiệp, người dân tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), đến nay, toàn huyện Thạch Thất có 188 sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao, trong đó 68 sản phẩm đạt 3 sao, 120 sản phẩm đạt 4 sao.
Hà Nội có thêm 8 xã được công nhận nông thôn mới kiểu mẫu Huyện Thạch Thất nỗ lực khắc phục hậu quả sau mưa lũ Hà Nội: Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện Thạch Thất ước đạt trên 30 nghìn tỷ đồng

Là chủ thể tham gia sản phẩm OCOP của huyện, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Hương Ngải, xã Hương Ngải Nguyễn Đỗ Ban cũng cho biết: Năm 2019, HTX đăng ký với huyện tham gia xây dựng sản phẩm OCOP cho các loại rau ăn lá gồm rau muống, cải bắp, cải xanh, cải ngọt, rau ngót và củ khoai tây. Đến nay, HTX đã có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP, trong đó có 5 sản phẩm đạt 3 sao, 1 sản phẩm 4 sao. Sau khi sản phẩm của HTX được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP, HTX được huyện tạo điều kiện tham gia quảng bá sản phẩm tại các hội chợ. Nhờ đó, các sản phẩm nông sản được nhiều người biết đến, sản lượng tiêu thụ và giá bán được cải thiện rõ rệt. Nông dân rất phấn khởi, có thêm động lực để mạnh dạn đầu tư phát triển sản xuất, từng bước nâng cao chất lượng, quy chuẩn sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn nhiều thị trường.

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm  OCOP
Sản nghiệp của HTX Nông nghiệp Hương Ngải đạt chuẩn OCOP.

Theo Trưởng phòng Kinh tế huyện Thạch Thất Trần Đức Thanh, chương trình OCOP có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, tạo sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt phục vụ phát triển kinh tế địa phương, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Đến nay, toàn huyện có 188 sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao, trong đó có 68 sản phẩm đạt 3 sao, 120 sản phẩm đạt 4 sao. Sản phẩm OCOP được công nhận gồm sản phẩm đặc trưng của huyện như: Bánh chè lam, chè kho, bánh dày, bánh chưng, kẹo lạc, bánh gio, cà nén, kẹo vừng, bánh cốm, rau củ quả, tương ớt, nước mắm, nấm, đồ gia dụng trang trí, rau an toàn… Không chỉ hỗ trợ các chủ thể xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, huyện còn phối hợp với các đơn vị của thành phố thường xuyên tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm OCOP. Qua đó, các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh làng nghề trên địa bàn huyện thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP chất lượng cao tới người tiêu dùng; ký kết hợp đồng với doanh nghiệp, đưa sản phẩm vào nhiều kênh phân phối hiện đại.

Mặc dù đạt những kết quả nhất định nhưng hiện nay, việc tiêu thụ sản phẩm OCOP vẫn chưa đạt như kỳ vọng do sản phẩm chế biến còn ít, quy mô sản xuất nhỏ lẻ dẫn tới sức cạnh tranh hạn chế. Ngoài ra, theo các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể sản xuất, kinh doanh, việc tiếp cận và đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích còn không ít khó khăn…

Để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất Phùng Khắc Sơn cho rằng, các chủ thể có sản phẩm sau khi được chứng nhận OCOP cần tiếp tục hoàn thiện, duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm; đồng thời đầu tư nâng cấp mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng mẫu mã bao bì phù hợp quy định, thị hiếu tiêu dùng; quan tâm hơn đến công tác quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP của địa phương...

Nhằm đa dạng hóa hình thức xúc tiến thương mại, mở ra thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, tạo hiệu quả kinh tế cho người dân, huyện Thạch Thất tiếp tục phối hợp với các sở, ngành thành phố đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đa dạng hóa kênh tiêu thụ. Theo đó, ngoài tổ chức hội chợ, phiên chợ, tuần hàng…, các đơn vị liên quan sẽ hỗ trợ chủ thể tham gia hoạt động livestream bán hàng nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok và nền tảng mạng xã hội khác... Từ đó, nông sản, đặc sản của địa phương lan tỏa mạnh đến đông đảo người tiêu dùng, nâng cao giá trị sản phẩm, tăng thu nhập cho các bên tham gia và góp phần phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới bền vững tại địa phương...

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm  OCOP
Người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa tại Tuần hàng tư vấn, giới thiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn tổ chức ở huyện Thạch Thất, tháng 12/2024.

Theo Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Thạch Thất, trong năm 2024, huyện có 33 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng mỗi xã một sản phẩm OCOP. Trong đó, 26 sản phẩm đánh giá lần đầu, 7 sản phẩm đánh giá lại. Các sản phẩm gồm: bánh chè lam, chè kho, bánh dầy, bánh chưng, kẹo lạc, bánh gio, cà nén, kẹo vừng, bánh cốm, rau, củ quả, tương ớt, nước mắm, nấm, đồ gia dụng trang trí… Trong đó, xã Đại Đồng 6 sản phẩm, Thạch Xá 5 sản phẩm, Hương Ngải 5 sản phẩm, Yên Bình 4 sản phẩm; 3 xã Lại Thượng, Cẩm Yên, Phùng Xá, mỗi xã 3 sản phẩm; Canh Nậu 2 sản phẩm; Tân Xã 1 sản phẩm.

Các sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng năm 2024 đều là các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, truyền thống, thế mạnh của mỗi địa phương trong huyện. Các chủ thể đã quan tâm đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có truy xuất nguồn gốc và bao bì nhãn mác theo quy định, khơi dậy được tiềm năng, thế mạnh về sản vật và sử dụng lao động địa phương, có khả năng mở rộng và liên kết sản xuất để mở rộng thị trường. Thông qua việc đánh giá, phân hạng, khi được công nhận, sản phẩm OCOP sẽ thúc đẩy, tạo điều kiện để phát triển và nâng giá trị sản phẩm…

Thời gian qua, huyện Thạch Thất đã tích cực đồng hành, hỗ trợ các hợp tác xã, doanh nghiệp, người dân tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" OCOP. Tính đến nay, toàn huyện có 188 sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao, trong đó 68 sản phẩm đạt 3 sao, 120 sản phẩm đạt 4 sao; có 2.447 doanh nghiệp, 11.429 hộ sản xuất, kinh doanh. Năm 2024, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn toàn huyện ước đạt 88.409 tỷ đồng, bằng 109% kế hoạch năm và tăng 15,3% so với năm 2023. Cùng với đó, để giới thiệu các sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản, thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng Thủ đô, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thạch Thất, các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, tổ chức các tuần hàng giúp cho các chủ thể giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm an toàn chất lượng đến người tiêu dùng.
Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề
Hà Nội nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề Hà Nội nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt? Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt?
Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Tỉnh Nam Định đề nghị công nhận 3 sản phẩm OCOP Quốc gia

Tỉnh Nam Định đề nghị công nhận 3 sản phẩm OCOP Quốc gia

Mới đây, UBND tỉnh Nam Định đã ban hành Quyết định số 2587/QĐ-UBND phê duyệt kết quả chấm điểm sản phẩm OCOP năm 2024.
Đắk Lắk: Xây dựng các điểm trưng bày bán hàng Việt Nam

Đắk Lắk: Xây dựng các điểm trưng bày bán hàng Việt Nam

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Đắk Lắk đã xây dựng 3 điểm trưng bày, nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” tại TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cư M’gar.
Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" Tết Ất Tỵ tại TP. HCM có gì hấp dẫn?

Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" Tết Ất Tỵ tại TP. HCM có gì hấp dẫn?

Là một trong 19 sự kiện lễ hội, nghệ thuật, văn hóa tiêu biểu của TP.HCM, chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" không chỉ mang đến không khí Tết rộn ràng mà còn là dịp để quận 8 giới thiệu nét đẹp văn hóa và dịch vụ du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Nâng tầm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi

Nâng tầm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi

Gần 5 năm qua, nhờ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành và cộng đồng địa phương, Chương trình OCOP đã thật sự lan tỏa trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Nhiều sản phẩm OCOP được đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng, tiếp cận thị trường xuất khẩu.
Kết nối sản phẩm OCOP với du lịch: Du khách có thêm nhiều trải nghiệm về văn hóa địa phương

Kết nối sản phẩm OCOP với du lịch: Du khách có thêm nhiều trải nghiệm về văn hóa địa phương

Việc phát triển, kết nối sản phẩm OCOP với phát triển du lịch tại Quảng Ninh sẽ tạo thêm kênh tiêu thụ, mở rộng thị trường và giúp các sản phẩm OCOP của tỉnh ngày càng vươn xa hơn.
Thanh Hoá: Khẳng định vị thế nông nghiệp vươn tầm thế giới

Thanh Hoá: Khẳng định vị thế nông nghiệp vươn tầm thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, Thanh Hóa đã và đang xây dựng thành công một hệ sinh thái nông nghiệp đa dạng và bền vững. Từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ nông nghiệp thế giới, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Sản phẩm OCOP Thanh Hoá khẳng định thương hiệu trên thị trường

Sản phẩm OCOP Thanh Hoá khẳng định thương hiệu trên thị trường

Chiều 26/11, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 3, năm 2024.
Hội chợ công thương và sản phẩm OCOP – Đắk Lắk năm 2024 có gì?

Hội chợ công thương và sản phẩm OCOP – Đắk Lắk năm 2024 có gì?

Tối 20/11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Sở Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ công thương và sản phẩm OCOP – Đắk Lắk năm 2024.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3

Tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3 các du khách sẽ tham quan, tìm hiểu nét đặc trưng văn hoá nông nghiệp của Thủ đô và được mua sắm những sản phẩm đảm bảo chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.
Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên, sau 6 năm triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.
Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn quốc về số lượng sản phẩm OCOP

Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn quốc về số lượng sản phẩm OCOP

Có 553 sản phẩm OCOP trên địa bàn 27 huyện, thị xã, thành phố được công nhận, tỉnh Thanh Hóa đang xếp thứ 3 toàn quốc sau TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An về số lượng sản phẩm OCOP.
Các chủ thể, doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ thị trường cuối năm

Các chủ thể, doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ thị trường cuối năm

Sau khi khắc phục hậu quả của bão số 3 và khôi phục sản xuất ổn định, thời điểm này, các đơn vi, doanh nghiệp OCOP trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh sản xuất, chuẩn bị nguồn hàng sẵn sàng cung ứng cho thị trường cuối năm.
Sản phẩm gạo thơm ST25 được phân hạng OCOP 5 sao

Sản phẩm gạo thơm ST25 được phân hạng OCOP 5 sao

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức chấm điểm, phân hạng OCOP 5 sao đối với sản phẩm Gạo thơm ST25 của huyện Trần Đề.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, khơi thông thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP Thanh Hoá

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, khơi thông thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP Thanh Hoá

Thông qua hoạt động quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm, các chủ thể OCOP của tỉnh Thanh Hoá đã tiêu thụ được lượng hàng hoá lớn và ký được 4 thoả thuận cung cấp, tiêu thụ hàng hoá với các đại lý, đơn vị tiêu thụ tỉnh bạn.
22 sản phẩm của huyện Gia Lâm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP

22 sản phẩm của huyện Gia Lâm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP

Sáng ngày 4/11, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội và UBND huyện Gia Lâm tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện năm 2024.
Nhiều hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024

Nhiều hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024

Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng - miền và công nghệ sản xuất - bảo quản - chế biến nông sản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 6 -10/11, tại Công viên Văn hoá Lê Thị Riêng, quận 10, TP.HCM.
Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh tham gia Hội chợ nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh tham gia Hội chợ nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024

Tỉnh Quảng Ninh tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia Hội chợ nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024 tổ chức tại TP Cần Thơ với trên 70 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh.
VIETNAM OCOPEX điểm đến của những sản phẩm OCOP

VIETNAM OCOPEX điểm đến của những sản phẩm OCOP

Sáng ngày 31/10/2024, tại Quảng trường Grand World – Khu đô thi Vinhomes Ocean Park 3, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) năm 2024.
Hà Nội: Huyện Hoài Đức tổ chức đánh giá, phân hạng 17 sản phẩm OCOP

Hà Nội: Huyện Hoài Đức tổ chức đánh giá, phân hạng 17 sản phẩm OCOP

Mới đây, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Hoài Đức đã chấm điểm, đánh giá, phân hạng 17 sản phẩm của 7 chủ thể đến từ các xã: Dương Liễu, Di Trạch, An Khánh, Song Phương, Đức Thượng, An Thượng.
Thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP từ các vùng chuyên canh hợp tác xã

Thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP từ các vùng chuyên canh hợp tác xã

Không chỉ đẩy mạnh liên kết sản xuất, trong những năm qua, nhiều hợp tác xã (HTX) trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã chủ động, tích cực tham gia chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Huyện Thanh Oai tập trung phát triển các sản phẩm OCOP

Huyện Thanh Oai tập trung phát triển các sản phẩm OCOP

Những năm qua trên địa bàn huyện Thanh Oai đã hình thành nhiều mô hình nông nghiệp công nghệ cao mang lại giá trị kinh tế cũng như tạo điểm nhấn về không gian sinh thái vành đai xanh của Thủ đô. Cùng với đó, huyện tăng cường hỗ trợ các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Chìa khóa giúp nâng tầm sản phẩm OCOP vươn xa

Chìa khóa giúp nâng tầm sản phẩm OCOP vươn xa

Nông sản Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon và chất lượng cao. Tuy nhiên, để vươn xa hơn thị trường nội địa, các sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cần được nâng tầm một cách bài bản. Chuỗi giá trị chính là chìa khóa giúp sản phẩm OCOP chinh phục thị trường quốc tế, mang lại lợi nhuận cao cho người nông dân và góp phần phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Huyện Quốc Oai có 41 sản phẩm được đánh giá, phân hạng OCOP

Huyện Quốc Oai có 41 sản phẩm được đánh giá, phân hạng OCOP

Mới đây, UBND huyện Quốc Oai phối hợp với Công ty sông Đà Kinh Bắc tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.Theo đó, có 41 sản phẩm của 14 chủ thể tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.
Bắc Giang có 334 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Bắc Giang có 334 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 10/2024, toàn tỉnh có 334 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Thời gian qua, tỉnh Bắc Giang đã tích cực hỗ trợ nâng cao chất lượng và phát triển các sản phẩm OCOP thông qua hoạt động khuyến công.
Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ làng nghề huyện Phú Xuyên diễn ra trong 4 ngày

Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ làng nghề huyện Phú Xuyên diễn ra trong 4 ngày

Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ làng nghề huyện Phú Xuyên năm 2024 sẽ trưng bày 150 gian hàng; trong đó có 100 gian hàng chung của Thành phố và 50 gian hàng của huyện Phú Xuyên…
Thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, sáng ngày 13/10, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức phiên livestream kết nối và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội 2024.
Cà Mau nâng tầm, phát triển sản phẩm OCOP từ tiềm năng và lợi thế của tỉnh

Cà Mau nâng tầm, phát triển sản phẩm OCOP từ tiềm năng và lợi thế của tỉnh

Cà Mau nâng tầm sản phẩm OCOP bằng cách phát huy tiềm năng sẵn có, cải tiến chất lượng, xây dựng thương hiệu,...Hiện, các ngành, các cấp trong tỉnh đang khẩn trương triển khai kế hoạch thu hút, khuyến khích chủ thể tham gia.
Hơn 100 gian hàng "quy tụ" tại Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024

Hơn 100 gian hàng "quy tụ" tại Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024

Sáng ngày 3/10, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (số 489 đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc "Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024" và trao giải "Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024".
Hà Nội: Về làng So khám phá quy trình sản xuất miến dong truyền thống Dương Kiên

Hà Nội: Về làng So khám phá quy trình sản xuất miến dong truyền thống Dương Kiên

Là thương hiệu miến dong nổi tiếng tại Hà Nội, nhưng ít ai biết quy trình sản xuất ra sản phẩm miến dong được diễn ra như thế nào? Dưới đây là quy trình sản xuất miến dong truyền thống Dương Kiên tại làng So của CEO Dương Đình Khôi.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động