Đắk Lắk: Kiểm tra các doanh nghiệp "vượt rào" gây ảnh hưởng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu Krông Pắc

Chủ tịch huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc kiểm tra, xử lý các doanh nghiệp "vượt rào" làm ảnh hưởng đến việc xuất khẩu sầu riêng, thương hiệu sầu riêng địa phương này; chỉ đạo làm rõ việc Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắc bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã.

Ông Đinh Xuân Diệu – Chủ tịch huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, đang chỉ đạo các đơn vị vào cuộc để xử lý vụ việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã do đã vi phạm khoản 2 Điều 56 Luật Hợp tác xã.

“Công an tỉnh họ đã thu hồi con dấu của HTX. Do đó, Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện đã thu hồi giấy phép (giấy chứng nhận) vì họ sai phạm. Tôi đang chỉ đạo các đơn vị vào cuộc để xử lý làm rõ, nhằm tránh việc ảnh hưởng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu ở huyện Krông Pắc. Việc xuất khẩu sầu riêng Krông Pắc có tầm ảnh hưởng rất lớn, đó là một thương hiệu của huyện nói riêng và nói chung của nước ta. Vì vậy, chúng tôi không thể vì một lý do nào đó mà làm ảnh hưởng đến thương hiệu này được, ngăn chặn các doanh nghiệp đang “vượt rào” gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh xuất khẩu ở địa phương”- ông Diệu nói.

Bài 1: Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắc vì sao bị thu hồi giấy đăng ký chứng nhận?
Những chuyến xe chở lô hàng sầu riêng đầu tiên đi Trung Quốc đã lăn bánh trước đó.

Ông Diệu nhấn mạnh: "Hiện tại, sầu riêng ở huyện Krông Pắc đang vào mùa thu hoạch. Do đó, lượng thương lái đổ xô về thu mua rất nhiều. Để tránh việc mua bán mã vùng trồng, chính quyền đã yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc nhằm đảm bảo thương hiệu sầu riêng xuất khẩu đi Trung Quốc đúng theo quy định."

Trước đó, tại Quyết định số 04/QĐ-TCKH về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã Krông Pắc do bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Krông Pắc ký ngày 20/6/2023 lấy căn cứ dựa trên Quyết định số 65/QĐ-XPHC, ngày 21/02/2023 của Công an tỉnh Đăk Lăk về Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Phạm Anh Tuấn và Thông báo số 07/TCKH-KTHT ngày 9/5/2023 của phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Krông Pắc về việc vi phạm.

Ngày 19/6, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có Công văn số 5105/UBND-KT gửi UBND huyện Krông Pắc về việc xử lý Đơn kiến nghị việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã.

Bài 1: Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắc vì sao bị thu hồi giấy đăng ký chứng nhận?
Hiện tại các nhà nông ở huyện Krông Pắc đang vthu hoạch sầu riêng

Theo công văn, UBND tỉnh đề nghị UBND huyện Krông Pắc chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu Đơn kiến nghị nêu trên, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao hướng dẫn, trả lời Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắc theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước

Theo nội dung đơn thư, ngày 9/5, Hợp tác xã cây ăn trái Prông Pắc nhận được thông báo số 07/TCKH/KTHT của UBND huyện Krông Pắc với nội dung hợp tác xã thuộc trường hợp thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã do đã vi phạm khoản 2 Điều 56 Luật Hợp tác xã.

Do nhận thấy những căn cứ được áp dụng trong thông báo là trái quy định của pháp luật nên lãnh đạo Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắk đã có đơn kiến nghị gửi UBND huyện Krông Pắc đề nghị thu hồi thông báo này. Tuy nhiên, các văn bản báo cáo và kiến nghị của hợp tác xã không được giải quyết và trả lời.

Đến ngày 20/6, UBND huyện Krông Pắk tiếp tục ban hành Quyết định số 04/QĐ-TCKH về việc thu hồi giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắk cho rằng, sự việc có dấu hiệu hết sức bất thường khi UBND huyện Krông Pắc cố tình xử lý sự việc một cách vội vàng.

“Tôi không hiểu vì sao lãnh đạo UBND huyện không xem xét đến ý kiến chính đáng của hợp tác xã và nhân dân địa phương mà lại ra quyết định thu hồi giấy đăng ký của chúng tôi vội vàng như vậy. Đáng nói, những căn cứ mà huyện đưa ra hoàn toàn trái với quy định pháp luật”- ông Phạm Anh Tuấn nói.

Thời điểm từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023, mùa sầu riêng tại thị xã Buôn Hồ bắt đầu vào vụ thu hoạch.

Giá sầu riêng tăng cao luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh các loại tội phạm như trộm cắp tài sản, hủy hoại tài sản, cố ý gây thương tích … Không những thế, tình trạng bảo kê, dắt mối, thu phí, ép giá người dân và thương lái cũng diễn ra gây mất ANTT trên địa bàn.

Bên cạnh đó, hành vi vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm như các đối tượng sử dụng thuốc cấm không được các cơ quan Nhà nước cho phép sau khi thu hoạch nhằm ép chín nhanh, làm đẹp vỏ trái sầu riêng ...Việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng trái sầu riêng và sức khỏe của người tiêu dùng.

Bài 1: Hợp tác xã cây ăn trái Krông Pắc vì sao bị thu hồi giấy đăng ký chứng nhận?
Công an thị xã Buôn Hồ cảnh báo về việc trộm cắp sầu riêng tại thời điểm đang thu hoạch.

Công an thị xã Buôn Hồ đã ban hành kế hoạch số 195/KH-CATX ngày 10/7/2023, về việc đảm bảo ANTT vụ mùa sầu riêng năm 2023 trên địa bàn thị xã Buôn Hồ. Theo đó, Công an thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua nhiều loại hình phương tiện thông tin đại chúng; Tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng, rà soát đưa vào diện quản lý, gọi hỏi, răn đe các đối tượng hình sự, đối tượng nghiện chất ma túy, đối tượng nổi có biểu hiện nghi vấn hoạt động; Tiếp tục duy trì tổ tuần tra 191 của công an thị xã phối hợp với các tổ tuần tra của các phường, xã để khép kín địa bàn, góp phần phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm nói chung và tội phạm trộm cắp; cung cấp số điện thoại để tiếp nhận, xử lý các thông tin phản ánh của người dân liên quan đến nạn trộm cắp, bảo kê, đầu cơ, ép giá của các đối tượng phạm tội….

Trước tình trạng trên, Công an thị xã Buôn Hồ đề nghị người dân trồng cây sầu riêng trên địa bàn thị xã nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ tài sản, các hộ trồng sầu riêng ở gần nhau thành lập các tổ tự quản, chốt ở các lối ra, lối vào để canh gác, bảo vệ; làm hàng rào bao kín vườn, rẫy; lắp đặt hệ thống camera giám sát … tránh sơ hở để các đối tượng lợi dụng đột nhập cắt trộm sầu riêng hoặc lấy trộm các tài sản khác có giá trị trong vườn, rẫy.

Đối với việc ký hợp đồng mua bán, các hộ dân cần ghi rõ từng nội dung, cẩn trọng trong ký kết hợp đồng, nếu không thành thạo các nội dung giao kết hợp đồng cần nhờ người có kinh nghiệm tư vấn để ký kết, tránh trường hợp thương lái đặt cọc với số tiền ít, rồi đến lựa cắt các quả đẹp mang bán hưởng lợi chênh lệch cao, sau đó bỏ cọc không cắt số quả còn lại theo hợp đồng. Đặc biệt cần chốt thời điểm bàn giao, trả vườn để tránh các trường hợp phát sinh tranh chấp không thỏa thuận được mà không cắt, không trả lại vườn, trái rụng phải đem bán với giá rẻ, thương lái không đến cắt đẫn đến cây bị suy kiệt, thiệt hại cho sản lượng quả trong vụ mùa sau.

Đối với các vựa, hộ kinh doanh, mua, bán trái sầu riêng cần cạnh tranh lành mạnh theo đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra tình trạng đe dọa các nhà vườn, tranh giành, nâng ép giá trong việc mua bán trái sầu riêng. Tuyệt đối chấp hành quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình trước và sau thu hoạch trái sầu riêng. Các hành vi vi phạm sẽ bị cơ quan Công an xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khi phát hiện các dấu hiệu nghi vấn, hành vi phạm pháp luật, người dân cần nhanh chóng thông báo cho cơ quan Công an gần nhất hoặc điện thoại trực ban hình sự Công an thị xã số 0262 3872286

Thanh Hải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Mặc dù đã đạt được số lượng OCOP lớn với hơn 3.300 sản phẩm nhưng Hà Nội mới có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt 5 sao. Vì vậy, trong năm 2025 TP. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu trình Trung ương đánh giá, công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Để đưa các sản phẩm OCOP đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phạm vi địa phương mà trên cả nước và xuất khẩu thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống.
Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 581 sản phẩm (464 sản phẩm 3 sao; 116 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao) của 246 chủ thể. Đáng phấn khởi là các ngành hàng chủ lực của tỉnh Đồng Tháp có nhiều sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.
Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Để phát triển bền vững cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, thời gian tới Hà Nội sẽ tập trung vào phát triển các sản phẩm chế biến sâu, đặc sản bản địa nâng tầm sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Để hoạt động phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch, dịch vụ phát huy được hiệu quả, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức kinh tế - xã hội thấy được giá trị kinh tế và nhiệt tình tham gia.
Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Môi trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm OCOP. Những sản phẩm không bảo đảm yêu cầu chất lượng, an toàn thực phẩm hoặc không sản xuất đúng như đăng ký sẽ bị thu hồi nhằm bảo vệ uy tín chung của chương trình.
Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn nỗ lực đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, nhằm hỗ trợ các chủ thể sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Thời gian qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đã tập trung phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng. Qua đó, nhiều sản phẩm OCOP không chỉ đáp ứng tốt thị trường nội địa mà còn đạt chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính.
Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn) đã chú trọng triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ Chương trình OCOP như cấp vốn vay ưu đãi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất... tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.
Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại huyện Thường Tín đã và đang tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế nông thôn địa phương, khơi dậy tiềm năng, lợi thế của các làng nghề truyền thống, đồng thời mở rộng cơ hội phát triển cho các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đặc trưng.
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Sau thời gian dài triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh Hà Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc thực hiện Chương trình OCOP trên địa tỉnh Hà Nam đang gặp một số khó khăn do ứng dụng khoa học công nghệ còn hạn chế.
Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thời gian qua, sự kết nối chặt chẽ giữa Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ của thành phố Thừa Thiên Huế và Chương trình OCOP đã thúc đẩy việc khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về sản phẩm đặc sản, ngành nghề nông thôn.
Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang tập trung tuyên truyền về phát triển các sản phẩm chủ lực, đặc thù theo chuỗi liên kết. Đồng thời, từng bước mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng gắn với phát triển thị trường tiêu thụ; tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện mẫu mã, bao bì, đa dạng hóa các dòng sản phẩm theo chương trình OCOP.
Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Để chuẩn bị hành trang vững chắc cho sản phẩm OCOP xuất ngoại, thời gian tới, tỉnh Ninh Bình cần cập nhật kịp thời thông tin từ thị trường xuất khẩu như chính sách thay đổi, thị hiếu để doanh nghiệp chủ động chuyển hướng sản xuất theo nhu cầu thị trường.
Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Để nâng cao giá trị hạt muối thông qua phát triển sản phẩm OCOP, tỉnh Bạc Liêu đang nổ lực cải thiện chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm muối và chế biến từ muối... nhằm khẳng định được thương hiệu muối Bạc Liêu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Song song với hoạt động quảng bá du lịch, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tìm kiếm, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với tiến trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển du lịch trên địa bàn.
Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các chủ thể của thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đã trình làng nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng và không ngừng được trau dồi, nâng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động