Bình Liêu đón khách du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, phong cảnh tươi đẹp, cùng sự đa dạng về địa hình sẽ là điểm đến thú vị, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
Hoạt động du lịch phục hồi chậm Đà Lạt ứng phó với nguy cơ bùng dịch khi mở cửa đón khách du lịch Khánh Hòa thí điểm đón khách du lịch quốc tế
Bình Liêu đón khách du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Bình Liêu đón du khách với loạt trải nghiệm thú vị

Giữ vững "vùng xanh" an toàn, tỉnh Quảng Ninh nói chung, Bình Liêu nói riêng đã cho phép mở lại một số hoạt động dịch vụ, thương mại, trong đó các điểm đến du lịch được đón khách.

Bay dù lượn trên mùa vàng, triển lãm ảnh Nhà Văn hóa bản Ngàn Pạt, giải leo núi "Chinh phục sống lưng Khủng long"... là loạt trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách tại Bình Liêu.

Tuần Văn hóa - Du lịch, Hội mùa vàng và Hội hoa sở Bình Liêu được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Kế hoạch kích cầu du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19, góp phần hoàn thành mục tiêu đón 2 triệu khách du lịch trong quý IV năm 2021 của tỉnh Quảng Ninh và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong những tháng cuối năm 2021 của huyện Bình Liêu.

Các hoạt động được tổ chức còn nhằm góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện, từng bước khẳng định dấu ấn đặc sắc của du lịch Bình Liêu trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Sau đây là diễn biến sự kiện.

Chương trình dự kiến diễn ra lúc 16h30 ngày 13/11, nhưng từ rất sớm, người dân đã kéo về khu vực tổ chức tại sân đình Lục Nà, xã Lục Hồn để dự lễ mừng cơm mới - Tết truyền thống mang đậm bản sắc của người dân tộc Tày vào tháng 10 Âm lịch hàng năm.

Phía sau cánh gà, ban tổ chức tất bật chuẩn bị các khâu cuối cùng trước giờ khai mạc. Tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong chương trình đều là người dân các xã, thị trấn trong huyện. Trong trang phục rực rỡ màu sắc, tất cả đều háo hức được giới thiệu nét đẹp văn hoá của dân tộc mình đến đông đảo du khách.

Lễ mừng cơm mới - nét đẹp văn hoá ẩm thực của Bình Liêu

Lễ mừng cơm mới tại đình Lục Nà (xã Lục Hồn).
Lễ mừng cơm mới tại đình Lục Nà (xã Lục Hồn).

Lễ mừng cơm mới là Tết truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc của người dân Bình Liêu, được tổ chức để cảm tạ trời đất và ông bà tổ tiên đã phù hộ cho một năm mưa thuận gió hoà đã qua, cũng như cầu nguyện một năm mới được mùa, an lành và hạnh phúc cho mọi người.

Món chính của mâm cơm cúng là món cơm nếp. Người dân Bình Liêu quan niệm rằng, màu xanh đặc trưng của cơm mới tượng trưng cho mùa màng tốt tươi, bội thu. Nếp mới dẻo thơm hoà quyện cùng vị nồng ấm của gừng làm nên một món ăn hài hoà, tròn vị, khiến du khách phương không khỏi ấn tượng.

"Mỗi bài cúng kéo dài 25-30 phút. Với người Tày, lễ cúng đình kéo dài 12 tuần hương, rót 12 lần rượu, còn lễ cúng ông bà, tổ tiên kéo dài 13 tuần hương, rót 13 lần rượu. Đặc biệt, nông dân có anh em, bạn bè ở những địa phương xa như Đông Triều, Cẩm Phả, Hòn Gai... vào dịp này sẽ nấu cơm mới để mời khách tới chung vui. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt, giúp tình anh em, bạn bè thêm thắm thiết", ông Bế Văn Mản (xã Lục Hồn, Bình Liêu) cho hay.

Sự kiện chính thức bắt đầu

Chương trình nghệ thuật rực rỡ sắc màu, mang đặc trưng văn hoá các dân tộc ở Bình Liêu.
Chương trình nghệ thuật rực rỡ sắc màu, mang đặc trưng văn hoá các dân tộc ở Bình Liêu.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ do người dân xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh trình diễn. Tiết mục thể hiện những nét đặc trưng trong văn hóa của người dân nơi đây với các dụng cụ như đàn tính, chùm xóc nhạc, quạt, thẻ âm dương (thẻn), kiếm. Đây đều là những vật thiêng của người hành nghề Then, mang tính biểu tượng riêng.

Ông Hoàng Ngọc Ngò, Phó chủ tịch UBND huyện Bình Liêu, phát biểu tại sự kiện: "Tuần văn hóa du lịch Hội Mùa vàng Bình Liêu là sự kiện thường niên được duy trì tổ chức từ năm 2020, với mục đích triển khai có hiệu quả mục tiêu kép, vừa chống dịch Covid-19, vừa phát triển văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng, ổn định và nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn huyện".

"Đây là minh chứng sống động cho việc triển khai chiến lược cụ thể, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và ổn định kinh tế, xã hội, giữ vững đà tăng tưởng trên địa bàn huyện Bình Liêu", ông Ngò cho biết thêm.

Mùa này, trên khắp triền núi, thung lũng Bình Liêu là màu vàng rực rỡ của lúa chín. Những vất vả của ngày mùa không thể át đi niềm vui mừng mùa lúa mới, cho sự no ấm, đủ đầy. Điệu múa "Vũ khúc ngày mưa" diễn tả niềm hân hoan khi thu hoạch một vụ mùa bội thu. Tiết mục tái hiện vũ điệu tưng bừng của đồng bào trong lễ tạ ơn trời đất giữa sắc vàng của ruộng bậc thang.

Tái hiện nghi lễ thôi nôi của người Tày

Bình Liêu đón khách du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Ảnh minh họa

Nối tiếp chương trình là màn tái hiện nghi lễ thôi nôi của người dân tộc Tày. Đây là lễ thức đầu tiên trong chu kỳ vòng đời của con người nên được người Tày chuẩn bị rất chu đáo, công phu.

Theo phong tục, ngày đầy tháng của con cháu, gia đình nào cũng phải mời thầy Tào hoặc Then đến làm lễ và đặt tên cho cháu bé. Lễ vật mang theo khi họ hàng đi dự lễ đầy tháng gồm: Gà mái tơ, gạo nếp thơm, cái nôi được làm từ cây tre, địu thổ cẩm...

Bắt đầu thực hiện lễ, bà ngoại sẽ ẵm cháu bé vào nôi và cất lời ru ...Tất cả mọi người đến bên nôi của bé để tặng quà là những chiếc địu, áo, mũ và hát chúc những điều tốt lành. Đồng thời, thầy Tào chuẩn bị đồ lễ, thắp hương làm lễ đặt tên cho bé mới đầy tháng tuổi. Lúc này, đứa bé sẽ được công nhận là một thành viên mới của gia đình và dòng họ. Sau lễ đầy tháng, đứa bé mới được ra ngoài, được về ông bà ngoại chơi. Người mẹ cũng chính thức hết thời gian ở cữ và bắt đầu vừa nuôi con vừa lao động sản xuất.

Người dân và du khách tham gia sự kiện đều tuân thủ quy tắc phòng chống dịch Covid-19 như quy tắc 5K, giữ khoảng cách 2 m...

Chạm mùa yêu - tiết mục cuối cùng của sự kiện cũng là điểm nhấn về những nét bình dị mà tràn đầy yêu thương của con người Bình Liêu, Chạm mùa yêu cũng là một lời hẹn gửi đến du khách - Hẹn gặp nhau trong bạt ngàn lau trắng, trong hội mùa vàng và trong ánh mắt chạm đến yêu thương; gặp nhau để tận hưởng men say của đất trời biên giới, men say của tình người chân tình, ấm áp...

Bên cạnh nghi lễ mừng cơm mới tại đình Lục Nà và chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ ở lễ khai mạc, Tuần Văn hóa - Du lịch, Hội Mùa vàng Bình Liêu còn tổ chức chương trình dù lượn bay trên mùa vàng, triển lãm ảnh Nhà Văn hóa bản Ngàn Pạt, giải leo núi "Chinh phục sống lưng Khủng long" và lễ khánh thành điểm dừng chân cột mốc 1305.

Ngoài ra, du khách đến với Bình Liêu còn có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch: Vườn hoa Cao Sơn, danh thắng ruộng bậc thang, di tích Thác Khe Vằn, các cột mốc biên giới...

Trong Đề án phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 của tỉnh Quảng Ninh, Đề án về phát triển du lịch cộng đồng bền vững trên địa bàn tỉnh; Đề án phát triển kinh tế ban đêm của tỉnh, giai đoạn 2020-2025, hay Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa giàu bản sắc địa phương, huyện Bình Liêu là một trong những địa phương được tỉnh Quảng Ninh ưu tiên bố trí nguồn lực phát triển.

Tuần Văn hóa - Du lịch, Hội mùa vàng và Hội hoa sở Bình Liêu năm 2021 là hoạt động góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn Bình Liêu, từng bước khẳng định dấu ấn đặc sắc của du lịch Bình Liêu trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào di sản đang mở ra những trải nghiệm mới, nhưng chỉ có thể phát huy hiệu quả khi cộng đồng cùng tham gia. Cần kết hợp công nghệ, con người và chính sách trong cùng một hệ sinh thái bảo tồn di sản thích ứng và phát triển bền vững.
Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Tân hoa hậu Việt Nam 2024 Hà Trúc Linh đến từ Phú Yên – vùng đất không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp yên bình mà còn níu chân du khách bằng những món đặc sản mang đậm hương vị miền biển.
Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Ngày 26/6, tại huyện Kim Bôi và Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc với quy mô 584,73 ha, tổng mức đầu tư lên đến hơn 21.000 tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động