Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội

Hội chợ mùa Thu 2025 tại Hà Nội mở ra không gian trải nghiệm mùa thu trọn vẹn, tái hiện tinh hoa văn hóa Thủ đô, quảng bá sản phẩm làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật đặc trưng, mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm du lịch xanh kết hợp tham quan, mua sắm và khám phá văn hóa.
Hội chợ Mùa thu 2025 – Sự kiện thương mại '6 nhất' quy mô chưa từng có sắp diễn ra tại Hà Nội Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/10 Hội chợ Mùa Thu 2025: Hoàn tất khâu chuẩn bị, sẵn sàng cho lễ khai mạc ngày 25/10
Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội
Màu vàng đặc trưng của mùa thu, hình ảnh cây cơm nguội vàng, hoa cúc rực rỡ, cùng phố phường rợp nắng tạo nên không gian sống động, gợi nhớ vẻ đẹp mùa thu Hà Nội.

Tái hiện mùa thu và tinh thần Thủ đô

Hội chợ mùa Thu 2025 diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hà Nội, với 5 phân khu trưng bày, trong đó phân khu “Tinh Hoa Thu Hà Nội” là điểm nhấn đặc sắc. Không gian này tái hiện vẻ đẹp mùa thu và bản sắc văn hóa Thủ đô ngàn năm văn hiến. Màu vàng đặc trưng của mùa thu, hình ảnh cây cơm nguội vàng, hoa cúc rực rỡ, cùng phố phường rợp nắng tạo nên không gian sống động, gợi nhớ vẻ đẹp mùa thu Hà Nội.

Khu Sảnh chính kết nối trực tiếp với sân khấu trung tâm, tạo nên “Con đường mùa thu Hà Nội”, nơi khách tham quan trải nghiệm trọn vẹn cảnh sắc mùa thu qua tông màu vàng-đỏ chủ đạo, hình ảnh những con phố cổ và các tác phẩm nghệ thuật mô tả mùa thu. Không gian này còn giới thiệu các sản phẩm tinh túy như cốm, sen, trà, đồng thời các nghệ nhân trực tiếp trình diễn nghề truyền thống. Người dân và du khách được trải nghiệm làm gốm, mây tre đan, chạm khắc gỗ, từ đó cảm nhận sâu sắc giá trị văn hóa và tinh thần sáng tạo của người thợ Thủ đô.

Phân khu thứ hai, khu 8, diện tích khoảng 10.000m², trưng bày các nhóm ngành nghề đặc trưng của Hà Nội: thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp chủ lực và gian hàng doanh nghiệp. Với hơn 1.350 làng nghề, nhiều sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu, tạo cơ hội trải nghiệm du lịch xanh kết hợp khám phá văn hóa truyền thống. Không gian được thiết kế hài hòa, kết hợp yếu tố sáng tạo, màu sắc tự nhiên, bố trí trải nghiệm tương tác, khuyến khích du khách khám phá và tương tác trực tiếp với các sản phẩm làng nghề, góp phần nâng cao giá trị du lịch bền vững.

Hội chợ chú trọng yếu tố xanh trong du lịch: bố trí cảnh quan, lựa chọn vật liệu thân thiện môi trường, kết hợp quảng bá sản phẩm thủ công, nông sản địa phương. Du khách vừa tham quan, trải nghiệm sáng tạo vừa tìm hiểu về văn hóa và môi trường, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong du lịch. Đây là dịp để người dân và du khách trải nghiệm tinh hoa Hà Nội, vừa thưởng ngoạn mùa thu, vừa khám phá các giá trị văn hóa – sáng tạo đặc trưng Thủ đô.

Bảo đảm an toàn và trải nghiệm thuận tiện

Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội

Hà Nội triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm trải nghiệm an toàn và thuận tiện cho khách tham quan. Thành phố chỉ đạo phân luồng giao thông khoa học, bố trí bãi đỗ xe dự phòng và tăng cường phương tiện công cộng, đồng thời xem xét miễn hoặc hỗ trợ giá vé. Kế hoạch phân tán luồng xe được thiết lập nhằm tránh ùn tắc cục bộ, đảm bảo di chuyển thông suốt. Chính quyền xã Đông Anh phối hợp kiểm soát trật tự, bảo đảm an ninh tuyệt đối, mang đến không gian tham quan an toàn, thuận tiện cho mọi du khách.

Về chất lượng sản phẩm, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Sở Công Thương đã lựa chọn kỹ lưỡng các doanh nghiệp uy tín, sản phẩm đạt chứng nhận và cam kết rõ ràng về nguồn gốc. Các tổ giám sát thường trực kiểm tra xuất xứ hàng hóa, giá cả, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống hàng giả và hàng kém chất lượng trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Đây là cơ sở tạo niềm tin cho khách tham quan, đồng thời khuyến khích phát triển du lịch xanh, trải nghiệm mua sắm gắn với chất lượng, bền vững và giá trị văn hóa.

Hội chợ mùa Thu 2025 không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, OCOP và ẩm thực truyền thống, mà còn mở ra không gian kết nối giao thương, thúc đẩy đầu tư và phát triển kinh tế địa phương. Sự kiện giúp người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm, mua sắm, khám phá các sản phẩm thủ công, công nghiệp và sáng tạo. Đây là dịp để du khách cảm nhận trọn vẹn mùa thu Hà Nội, từ cảnh sắc thiên nhiên đến tinh hoa văn hóa và sáng tạo, lan tỏa giá trị Thủ đô ngàn năm văn hiến đến mọi người.

Với quy mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp, Hội chợ mùa Thu 2025 trở thành điểm đến lý tưởng, kết hợp trải nghiệm du lịch xanh, khám phá văn hóa truyền thống và hiện đại. Du khách sẽ được trải nghiệm mùa thu lãng mạn, tham quan làng nghề, thưởng thức ẩm thực, tham gia các hoạt động văn hóa sáng tạo, mua sắm sản phẩm thủ công và OCOP, qua đó tận hưởng trọn vẹn không gian văn hóa – du lịch độc đáo của Hà Nội. Hội chợ cũng góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, khuyến khích du khách lựa chọn phương tiện công cộng, tương tác với các sản phẩm xanh và trải nghiệm bền vững, đồng thời thúc đẩy kết nối kinh tế – văn hóa – du lịch địa phương một cách toàn diện.

Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á
Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng
Sáp nhập Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định Sáp nhập Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu
Việt Nam ghi dấu ấn với hai làng lọt top du lịch tốt nhất thế giới Việt Nam ghi dấu ấn với hai làng lọt top du lịch tốt nhất thế giới
Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Thị trường hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, với hơn 64 triệu hành khách chỉ trong 9 tháng đầu năm 2025. Đà tăng trưởng hai con số cùng sự trở lại của du lịch quốc tế đang mở ra thời kỳ bứt phá mới cho ngành hàng không Việt Nam.
Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller công bố Việt Nam xếp top 4 trong danh sách 15 nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới. Ẩm thực địa phương phản ánh văn hóa, mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, hấp dẫn du khách quốc tế.
Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Vượt ra khỏi gian bếp bình dị, món trám om kho cá Phú Thọ với hương vị chua thanh, béo bùi đặc trưng đã chinh phục thực khách và được vinh danh trong Top 100 Món ăn Đặc sản Việt Nam.
Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Với điểm số ấn tượng 98,41/100, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge (Sa Pa, Lào Cai) đã vinh dự được độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn ở vị trí thứ 3 trong danh sách những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.
Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Tạp chí Forbes danh tiếng của Hoa Kỳ vừa công bố danh sách 50 ngôi làng đẹp nhất thế giới năm 2025, trong đó, làng Cẩm Thanh (phường Hội An Đông, thành phố Đà Nẵng) vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên ở vị trí thứ 20. Đây không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ cho hướng đi đúng đắn trong việc phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng dựa trên các giá trị bản địa bền vững.
Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Sáng ngày 9/10, UBND TP Hà Nội đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Cột mốc mới đưa tinh hoa thủ công Việt vươn tầm thế giới

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Bộ Y tế thu hồi toàn quốc dược liệu ý dĩ không rõ nguồn gốc

Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Người bỏ cọc đấu giá đất sẽ bị cấm từ 6 tháng đến 5 năm

Sáng mai (20/10): Khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Tổng Bí thư Tô Lâm lên đường thăm chính thức Phần Lan

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

“Báu vật nước lạnh” vùng Tây Bắc: Cá tầm 50 kg sẽ gây ấn tượng tại Tuần lễ Nông sản Việt 2025

Từ sản lượng đến lợi nhuận: Bài học quản trị xuất khẩu cà phê Việt

Khai mở “mỏ vàng” thị trường nội địa: Hướng đi bền vững cho thủy sản Việt Nam

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động