Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Thị trường hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, với hơn 64 triệu hành khách chỉ trong 9 tháng đầu năm 2025. Đà tăng trưởng hai con số cùng sự trở lại của du lịch quốc tế đang mở ra thời kỳ bứt phá mới cho ngành hàng không Việt Nam.
Tân Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam là ai? Dân kêu giá vé máy bay Tết cao "ngất ngưởng", Cục Hàng không nói gì? Thị trường hàng không "bội thu" trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng
Hàng không Việt Nam bật tăng trở lại.

Tăng trưởng hai chữ số phản ánh sức bật phục hồi

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2025, tổng sản lượng vận chuyển toàn thị trường đạt 64,1 triệu hành khách và 1,1 triệu tấn hàng hóa, tăng lần lượt 10,7% và 18,7% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, thị trường quốc tế ghi nhận 35,1 triệu hành khách và 946,2 nghìn tấn hàng hóa, tăng 13,5% và 22,9%. Thị trường nội địa đạt 29 triệu hành khách và 169,2 nghìn tấn hàng hóa, tăng 7,6% và 0,2%, phản ánh nhu cầu trong nước đã tiệm cận ngưỡng bão hòa.

Tính riêng các hãng hàng không Việt Nam, tổng sản lượng vận chuyển đạt 43,7 triệu hành khách và 343,3 nghìn tấn hàng hóa, tăng tương ứng 8,2% và 5,6%. Trong đó, vận chuyển quốc tế đạt 14,7 triệu hành khách và 174,1 nghìn tấn hàng hóa, tăng 9,3% và 12%; còn vận chuyển nội địa giữ mức tăng 7,6% về khách và 0,2% về hàng.

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Uông Việt Dũng đánh giá, sự tăng trưởng mạnh mẽ này phản ánh đà phục hồi bền vững của thị trường vận tải hàng không, nhờ chính sách mở cửa, sự trở lại của du lịch quốc tế và năng lực khai thác ngày càng được nâng cao của các hãng bay Việt Nam. Ông đồng thời yêu cầu toàn ngành tiếp tục đảm bảo an toàn, ổn định khai thác, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả vận hành đội bay và thúc đẩy chuyển đổi số trong điều hành.

Theo ông Uông Việt Dũng, một trọng tâm quan trọng hiện nay là hoàn thiện Luật Hàng không dân dụng (sửa đổi) – dự kiến trình Quốc hội thông qua vào tháng 10/2025 – để tạo khung pháp lý theo kịp tốc độ phát triển của ngành. Cùng với đó, việc mở rộng các dự án hạ tầng lớn như Cảng hàng không quốc tế Long Thành, sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất được xem là “đòn bẩy kép” cho tăng trưởng và kết nối du lịch vùng – quốc gia.

Doanh nghiệp hàng không bứt phá giữa thời điểm vàng lợi nhuận

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng
Theo giới chuyên môn, với đà tăng trưởng hai con số và xu hướng phục hồi toàn cầu, thị trường hàng không Việt Nam đang tiến gần thời kỳ bứt phá mới.

Theo Chứng khoán KIS Việt Nam, việc mở rộng công suất trong mùa cao điểm cùng với chi phí nhiên liệu giảm đã giúp các hãng bay Việt Nam có “thời điểm vàng” về lợi nhuận. Bình quân giá nhiên liệu bay Jet A1 trong 6 tháng đầu năm 2025 chỉ ở mức 86–88 USD/thùng, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 99 USD/thùng của năm 2024. Áp lực chi phí đầu vào giảm mạnh giúp lợi nhuận toàn ngành tăng rõ rệt.

Ở nhóm doanh nghiệp trong nước, Vietnam Airlines ghi nhận quý thứ hai liên tiếp có lãi trên 3.000 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2025, hãng đạt doanh thu hợp nhất 58.680 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6.682 tỷ đồng – tăng 19% so với cùng kỳ, vượt xa mục tiêu cả năm. Vietjet Air cũng tăng trưởng mạnh với doanh thu hợp nhất 35.800 tỷ đồng – mức cao nhất kể từ khi niêm yết, lợi nhuận trước thuế 1.600 tỷ đồng, tăng 65% so với năm ngoái. Trong khi đó, Bamboo Airways gần như đã xóa lỗ trong hoạt động vận tải hàng không, theo Tổng giám đốc Lương Hoài Nam.

Nhóm doanh nghiệp phụ trợ cũng tăng tốc. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tăng trưởng hai chữ số trong quý II/2025, doanh thu đạt 6.340 tỷ đồng. Sasco tăng 62% lợi nhuận quý II, lũy kế 280 tỷ đồng – cao nhất kể từ 2020. Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCT) tăng 32% lãi ròng, đạt gần 150 tỷ đồng; Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (SCS) đạt 450 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng gần 18%.

Không chỉ doanh nghiệp nội, nhiều hãng quốc tế cũng mở rộng hiện diện tại Việt Nam. Bà Kyoung Hee Kang, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của Korean Air, nhận định: “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và thành công nhất của chúng tôi tại Đông Nam Á, với sự kết hợp đa dạng giữa khách du lịch, khách doanh nhân và khách nối chuyến qua Seoul.”

Korean Air hiện khai thác 5 điểm đến tại Việt Nam gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cam Ranh và Phú Quốc, vận chuyển 374.788 hành khách giữa Hàn Quốc – Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 4% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, các hãng lớn như Emirates, Japan Airlines, Cathay Pacific, China Southern, Air France, British Airways và Qatar Airways tiếp tục mở thêm chuyến, khẳng định sức hấp dẫn của thị trường hàng không – du lịch Việt Nam.

Theo giới chuyên môn, với đà tăng trưởng hai con số và xu hướng phục hồi toàn cầu, thị trường hàng không Việt Nam đang tiến gần thời kỳ bứt phá mới. Nếu duy trì tốc độ này, Việt Nam sẽ sớm lấy lại quy mô vận chuyển trước đại dịch và vươn lên nhóm thị trường hàng không năng động nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key
Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025 Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025
OCOP và câu chuyện làng nghề: Hành trình hấp dẫn du khách OCOP và câu chuyện làng nghề: Hành trình hấp dẫn du khách
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc
Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới
Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Đêm Bảo tàng” - sản phẩm du lịch văn hóa mới tại Thủ đô Hà Nội

“Đêm Bảo tàng” - sản phẩm du lịch văn hóa mới tại Thủ đô Hà Nội

Lần đầu tiên Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam mở cửa đón khách buổi tối, với “Đêm Bảo tàng” – không gian nghệ thuật ban đêm độc đáo, mang đến trải nghiệm văn hóa sống động và kết hợp giải trí, giáo dục, thúc đẩy du lịch văn hóa Thủ đô.
Làng cổ Đường Lâm – Hồn quê Việt giữa nhịp sống hiện đại

Làng cổ Đường Lâm – Hồn quê Việt giữa nhịp sống hiện đại

Giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống đô thị, làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) vẫn trầm mặc như một khoảng lặng yên bình. Những mái ngói nâu sẫm, bức tường đá ong vàng sậm và con đường gạch gập ghềnh nơi đây kể lại câu chuyện của làng Việt xưa – một “bảo tàng sống” lưu giữ trọn vẹn ký ức văn hóa ngàn năm.
Du lịch Việt Nam tỏa sáng, chinh phục du khách quốc tế

Du lịch Việt Nam tỏa sáng, chinh phục du khách quốc tế

Việt Nam đang khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. Những chiến lược quảng bá sáng tạo, kết hợp văn hóa, điện ảnh, âm nhạc và du lịch xanh giúp ngành du lịch nước nhà thu hút khách quốc tế, đồng thời gia tăng trải nghiệm bền vững và giá trị vượt trội.
Làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng: Ninh Bình sẵn sàng chinh phục du khách quốc tế

Làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng: Ninh Bình sẵn sàng chinh phục du khách quốc tế

Để chuẩn bị cho mùa khách quốc tế trọng điểm, các doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình đã đồng loạt đầu tư làm mới sản phẩm, từ tour trải nghiệm văn hóa bản địa đến ẩm thực hữu cơ, quyết tâm tạo ra sức hút khác biệt và bền vững.
Pa pỉnh tộp – Hồn ẩm thực của người Thái đen giữa đại ngàn Tây Bắc

Pa pỉnh tộp – Hồn ẩm thực của người Thái đen giữa đại ngàn Tây Bắc

Giữa không gian đại ngàn hùng vĩ, nơi khói bếp quyện cùng hương núi rừng, Pa pỉnh tộp – món cá nướng trứ danh của người Thái đen – hiện lên như linh hồn ẩm thực Tây Bắc. Không chỉ là một món ăn, Pa pỉnh tộp còn là kết tinh của sự khéo léo, tinh tế và tình yêu quê hương trong từng thớ cá, mang theo hơi thở của núi rừng và nếp sống văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.
Hồ Suối Hai – Viên ngọc xanh dưới chân núi Ba Vì

Hồ Suối Hai – Viên ngọc xanh dưới chân núi Ba Vì

Bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát, hồ Suối Hai hiện lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình – nơi hội tụ vẻ đẹp của núi non, đám mây nước và những cánh rừng bạc ngàn. Với không gian yên bình, trong lành và nhiều trải nghiệm thú vị, nơi đây đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên.
Cá hấp Amok – Món quà từ thiên nhiên từ đất Campuchia tới bàn ăn Việt.

Cá hấp Amok – Món quà từ thiên nhiên từ đất Campuchia tới bàn ăn Việt.

Không cầu kỳ phô trương, cá hấp Amok chinh phục thực khách bằng sự tinh tế trong từng hương vị. Vị ngọt tự nhiên của cá, vị béo của dừa và hương lá chuối thoang thoảng khiến món ăn này trở thành biểu tượng của sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo trong ẩm thực Campuchia.
Bản Liền – Hành trình người Tày làm du lịch để giữ gìn bản sắc

Bản Liền – Hành trình người Tày làm du lịch để giữ gìn bản sắc

Từ sau khi chương trình thực tế “Gia đình Haha” ghi hình tại đây, Bản Liền (Bắc Hà, Lào Cai) nhanh chóng trở thành điểm đến “gây sốt” trên bản đồ du lịch Tây Bắc. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc nguyên sơ và nét văn hóa đặc trưng của người Tày, nơi đây còn là hình mẫu tiêu biểu cho sự phát triển du lịch cộng đồng bền vững – nơi người dân vừa làm du lịch, vừa gìn giữ bản sắc truyền thống giữa đại ngàn xanh thẳm.
Bún hến Phú Xuyên: Hương vị dân dã níu chân thực khách

Bún hến Phú Xuyên: Hương vị dân dã níu chân thực khách

Không phải đặc sản “trứ danh” được quảng bá rầm rộ như phở hay bún thang, bún hến Phú Xuyên (Hà Nội) vẫn âm thầm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người sành ăn. Món ăn này hội tụ hương vị dân dã nhưng vô cùng tinh tế: hến tươi giòn ngọt, nước dùng thanh trong, thêm chút rau sống và sung muối ăn kèm. Giữa nhịp sống hối hả, một bát bún hến buổi sáng ở Phú Xuyên như mang lại chút bình yên, gợi nhớ hương vị quê nhà khó quên.
Làng rau Trà Quế: Di sản xanh của du lịch toàn cầu

Làng rau Trà Quế: Di sản xanh của du lịch toàn cầu

Vượt qua hàng ngàn ứng viên toàn cầu để được UN Tourism vinh danh là “Làng Du lịch tốt nhất năm 2024”, làng rau Trà Quế đang nắm giữ bí quyết gì để mê hoặc du khách? Đó là hương vị rau “Vua ban” độc đáo, bí quyết canh tác truyền thống 400 năm, hay mô hình du lịch cộng đồng đầy trải nghiệm? Hãy cùng khám phá di sản xanh mang đẳng cấp toàn cầu này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại lễ hội Óoc Om Bóc – Đua ghe Ngo

Nhiều hoạt động sôi nổi tại lễ hội Óoc Om Bóc – Đua ghe Ngo

Lễ hội Óoc Om Bóc – Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/11 với chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc, tôn vinh bản sắc Khmer Nam Bộ, quảng bá tiềm năng du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế xanh vùng sông nước.
Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại Lễ bế mạc Hội chợ mùa Thu năm 2025

Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại Lễ bế mạc Hội chợ mùa Thu năm 2025

Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 tại Hà Nội sẽ có màn bắn pháo hoa tầm cao và tầm thấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa, giải trí và du lịch độc đáo, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô và sự kiện kinh tế – thương mại quy mô lớn.
Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa du lịch Việt hướng tới hành trình xanh

Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa du lịch Việt hướng tới hành trình xanh

Chuyển đổi số đang mở ra bước ngoặt mới cho du lịch Việt Nam, khi công nghệ giúp hành trình của du khách trở nên thông minh, tiện lợi và thân thiện với môi trường hơn – hướng đến mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững và gắn kết với tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
Nhà cổ Bình Thuỷ - Bảo vật kiến trúc của xứ Tây Đô

Nhà cổ Bình Thuỷ - Bảo vật kiến trúc của xứ Tây Đô

Giữa lòng Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy nổi bật như viên ngọc kiến trúc của xứ Tây Đô. Hơn 150 năm tuổi, ngôi nhà mang vẻ đẹp giao thoa Đông – Tây, lưu giữ tinh hoa văn hóa Nam Bộ và trở thành điểm đến biểu tượng trong hành trình khám phá miền Tây sông nước, trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình khám phá văn hóa miền Tây sông nước.
Khám phá núi Dành: Điểm du lịch tâm linh và vương quốc sâm nam quý hiếm

Khám phá núi Dành: Điểm du lịch tâm linh và vương quốc sâm nam quý hiếm

Tọa lạc tại xã Phúc Hòa, tỉnh Bắc Ninh, Điểm du lịch tâm linh sinh thái núi Dành, được công nhận vào năm 2023, đang trở thành một điểm đến hấp dẫn.
Vietnam Airlines bắt đầu thu phí hành lý xách tay quá cước từ tháng 11

Vietnam Airlines bắt đầu thu phí hành lý xách tay quá cước từ tháng 11

Bắt đầu từ ngày 3/11 tới đây, Vietnam Airlines sẽ chính thức áp dụng chính sách thu phí đối với hành lý xách tay vượt quá quy định về trọng lượng hoặc kích thước. Quy định mới này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn bay, cân bằng tải trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ trên mỗi chuyến bay của hãng.
Tam Đảo – Thiên đường giữa lưng chừng mây

Tam Đảo – Thiên đường giữa lưng chừng mây

Từ một vùng núi rừng hoang sơ, tĩnh lặng, Tam Đảo đã có một cuộc chuyển mình ngoạn mục trong hơn một thế kỷ để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng xanh hàng đầu phía Bắc. Với sự hòa quyện độc đáo giữa di sản kiến trúc Pháp cổ, bản sắc văn hóa bản địa và nhịp sống hiện đại, vùng đất mờ sương này không chỉ là điểm đến hấp dẫn mà còn là hình mẫu cho hướng phát triển du lịch bền vững, nơi thiên nhiên, văn hóa và con người cùng tạo nên một thương hiệu đầy sức hút.
Sam trứng nướng Quảng Yên – Tinh hoa ẩm thực từ vùng biển Bạch Đằng

Sam trứng nướng Quảng Yên – Tinh hoa ẩm thực từ vùng biển Bạch Đằng

Từ lâu, Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với vịnh Hạ Long kỳ vĩ mà còn là vùng đất lưu giữ những hương vị biển độc đáo. Trong số đó, sam trứng nướng được xem như “đặc sản của gió và muối”, kết tinh tinh hoa của biển khơi và bàn tay khéo léo của ngư dân. Món ăn dân dã này không chỉ khiến du khách say mê bởi hương thơm béo ngậy, mà còn góp phần làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của vùng đất mỏ.
Từ OCOP đến du lịch nông thôn: Hướng mở cho làng nghề Việt

Từ OCOP đến du lịch nông thôn: Hướng mở cho làng nghề Việt

Từ chương trình OCOP đến phát triển du lịch nông thôn, các làng nghề Việt đang tìm thấy hướng đi mới để vừa giữ hồn nghề truyền thống, vừa thương mại hóa sản phẩm và tạo giá trị gia tăng bền vững, góp phần hình thành diện mạo kinh tế nông thôn hiện đại.
Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” có gì hấp dẫn?

Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” có gì hấp dẫn?

Tuần lễ “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” 2025 tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc sắc và giao lưu sinh động cho du khách trong nước và quốc tế.
Khai mở cơ hội du lịch Việt từ công viên địa chất UNESCO

Khai mở cơ hội du lịch Việt từ công viên địa chất UNESCO

Việt Nam sở hữu 4 Công viên địa chất toàn cầu UNESCO, nơi hội tụ giá trị địa chất, văn hóa và cộng đồng. Phát triển du lịch bền vững tại đây không chỉ bảo tồn di sản mà còn mở hướng kinh tế xanh, nâng tầm thương hiệu du lịch Việt ra quốc tế.
Du lịch Quảng Ninh bừng sức sống khi khách Trung Quốc trở lại

Du lịch Quảng Ninh bừng sức sống khi khách Trung Quốc trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì COVID-19, Quảng Ninh chứng kiến sự hồi phục mạnh mẽ của dòng khách Trung Quốc, nhờ liên kết doanh nghiệp, nâng cấp hạ tầng và đa dạng hóa sản phẩm du lịch xanh, hướng tới trải nghiệm lưu trú dài ngày, chất lượng cao.
Hà Nội được vinh danh “Điểm đến ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025"

Hà Nội được vinh danh “Điểm đến ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025"

Việc Hà Nội và Việt Nam cùng được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2025 cho thấy sức hấp dẫn và tầm vóc ngày càng lớn của ẩm thực Việt trên bản đồ quốc tế, đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn trong phát triển du lịch xanh gắn với bản sắc văn hóa dân tộc.
Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025: Chuỗi sự kiện bùng nổ kéo dài gần 4 tháng chào năm mới 2026

Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025: Chuỗi sự kiện bùng nổ kéo dài gần 4 tháng chào năm mới 2026

Kéo dài từ ngày 25/10/2025 đến hết ngày 14/02/2026, Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025 và các sự kiện chào năm mới 2026 hứa hẹn biến "thị xã trong sương" thành một sân khấu văn hóa, thể thao và du lịch đa sắc màu.
Đặc sản vàng ươm, thơm lừng, khách sẵn sàng đặt ship 120km

Đặc sản vàng ươm, thơm lừng, khách sẵn sàng đặt ship 120km

Bánh nghệ ở vùng đất Tiền Hải, Hưng Yên (tỉnh Thái Bình cũ) là món quà quê dân dã nhưng cuốn hút với màu vàng ươm, mùi thơm nức. Không chỉ hấp dẫn thực khách địa phương, bánh còn được đặt ship xa hàng trăm cây số nhờ hương vị đặc trưng, giàu dinh dưỡng và giá cả phải chăng.
Vì sao Bà Nà Hills khiến truyền thông châu Âu say đắm?

Vì sao Bà Nà Hills khiến truyền thông châu Âu say đắm?

Gần đây, những tạp chí du lịch uy tín của Châu Âu từ Hà Lan, Bỉ, Pháp, Phần Lan... đã dành nhiều lời ca ngợi cho Sun World Ba Na Hills, trong đó đa phần các ký giả quốc tế đều ấn tượng với hành trình đi cáp treo lên đỉnh Bà Nà và ngắm Cầu Vàng biểu tượng.
Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội chợ mùa thu 2025

Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội chợ mùa thu 2025

Hội chợ Mùa Thu 2025 – sự kiện quốc gia lớn nhất năm – diễn ra từ 26/10 đến 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. Bắc Ninh triển khai xe đưa đón miễn phí, giúp nhân dân và du khách trải nghiệm trọn vẹn văn hóa, ẩm thực và sản phẩm đặc sắc.
Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều

Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều

Lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng tới 59% nhờ chính sách thị thực cởi mở, hạ tầng du lịch phát triển và chi phí sinh hoạt hợp lý. Việt Nam đang trở thành lựa chọn nổi bật cho nhóm du khách có khả năng chi tiêu cao và ưa trải nghiệm văn hóa.
Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới với 5 làng du lịch cộng đồng được UN Tourism vinh danh. Những không gian văn hóa độc đáo, cảnh quan nguyên sơ và mô hình du lịch bền vững tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt cho từng làng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động