Hoạt động du lịch phục hồi chậm

Du lịch Khánh Hòa đã mở cửa đón khách ngoại tỉnh hơn 1 tháng. Hiện nay, các quy định đón khách du lịch khá thoáng nhưng lượng khách đến Khánh Hòa vẫn còn ít. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch ở Nha Trang vẫn đang trong tâm trạng “nghe ngóng”.
Đà Lạt ứng phó với nguy cơ bùng dịch khi mở cửa đón khách du lịch Khánh Hòa thí điểm đón khách du lịch quốc tế Hướng dẫn tạm thời thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Hoạt động du lịch phục hồi chậm
Hoạt động du lịch phục hồi chậm. (Ảnh minh họa)

Ảm đạm sau mùa dịch

Thực tế, hiện hoạt động du lịch ở tỉnh Khánh Hòa chỉ mới có dấu hiệu phục hồi ở mảng du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó gói gọn ở một số điểm đến ở các resort ở khu Bãi Dài, như The Anam, Radisson Blu, Fusion Cam Ranh, Cam Ranh Riviera, Movenpick Cam Ranh… hệ thống lưu trú của Vinpearl Nha Trang ở đảo Hòn Tre.

Ngoài ra, các khu, điểm tham quan ở Nha Trang mới một số ít mở cửa. Ngoại trừ VinWonders Nha Trang (mở cửa 3 ngày cuối tuần từ 29/10) và khu di tích Tháp Bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng… những dịch vụ vui chơi, giải trí khác ở Nha Trang như tắm bùn, lặn biển, karaoke, vũ trường, quán bar… vẫn chưa hoạt động trở lại. Riêng tour tham quan biển đảo đã mở cửa nhưng không có khách nên vẫn trong tình trạng “án binh bất động”.

“Mở cửa từ 15/10, nhưng lượng khách không đáng kể, chủ yếu là khách trong tỉnh. Không có khách nhưng vẫn phải đảm bảo duy trì công tác phòng, chống dịch, hoạt động của hàng chục con người nên cũng khó khăn”, ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa, cho biết.

Trong khi đó, đại diện khu du lịch Long Phú cho biết dù đã mở cửa, gần như chưa có khách đến tham quan. Số ít khách đến khu du lịch chủ yếu trong tỉnh Khánh Hòa.

Còn đại diện khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera (Bãi Dài) cho biết chỉ mở cửa đón khách 3 ngày cuối tuần, nhưng ngày nhiều khách nhất, công suất phòng cũng chỉ xấp xỉ 20%.

Theo thông tin từ The Anam, khách nghỉ dưỡng chưa nhiều, khách ngoại tỉnh chủ yếu hỏi phòng nghỉ dưỡng cho nửa sau tháng 11.

Tại Nha Trang, hàng trăm khách sạn vẫn đóng cửa vì chưa có khách đến du lịch. Số ít cơ sở lưu trú treo bảng mở cửa nhưng gần như không có khách dù giá phòng đã giảm sâu.

“Khách sạn đã chuẩn bị xong công tác đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, chưa quyết định mở cửa lúc này vì lượng khách còn quá ít, trong khi mở cửa khách sạn đòi hỏi chi phí rất lớn”, ông Phạm An, chủ khách sạn trên đường Trần Phú, cho biết.

Nhiều chủ khách sạn ở Nha Trang cho rằng mở cửa trong bối cảnh dịch còn phức tạp như hiện nay sẽ tiềm ẩn rủi ro.

“Dịch còn khá phức tạp, mở cửa đón khách nếu có sự cố về dịch bệnh, nguy cơ đóng cửa khách sạn dài hạn là điều có thể xảy ra. Giãn cách xã hội kéo dài, thiệt hại rất lớn nhưng chúng tôi chấp nhận đợi thêm thời gian nữa cho an toàn”, ông Phạm An cho biết thêm.

Hoạt động du lịch phục hồi chậm
Ảnh minh họa

Kích cầu, phục hồi du lịch

Cuối tháng 10, UBND Khánh Hòa thống nhất với UBND TP.HCM về việc triển khai các hoạt động du lịch nội địa. Theo đó, TP.HCM sẽ tổ chức các tour, tuyến đưa du khách của địa phương này đến Khánh Hòa nghỉ dưỡng từ đầu tháng 11.

Theo ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, TP.HCM là một trong nhiều địa phương có lượng khách đến Nha Trang nghỉ dưỡng nhiều nhất những năm qua.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, ngoài việc phủ vaccine, địa phương cũng tạo nhiều điều kiện cho doanh nghiệp, đơn vị du lịch đón khách ngoại tỉnh như kế hoạch đặt ra.

"Các quy định về đón người từ các tỉnh đến du lịch cũng được địa phương hoàn chỉnh, ban hành để tạo thuận lợi nhất cho du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa nghỉ dưỡng dịp này”, bà Thanh cho biết.

Theo lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đơn vị vừa có văn bản gửi 6 đơn vị lữ hành lớn ở TP.HCM đề nghị sớm tổ chức các đoàn khách đến Khánh Hòa như đã thống nhất tại hội nghị liên kết du lịch giữa 2 địa phương hồi cuối tháng 10.

Theo quy định, khách đến Khánh Hòa từ các tỉnh, thành có nguy cơ dịch Covid-19 ở cấp độ 1 và 2 (vùng xanh, vùng vàng) nếu đã tiêm đủ liều vaccine sẽ không phải cách ly. Ngoài ra, các doanh nghiệp, đơn vị du lịch ở Khánh Hòa cũng được tự đánh giá mức độ an toàn trong công tác phòng, chống dịch của chính đơn vị mình.

“Việc cho phép các đơn vị kinh doanh du lịch tự đánh giá mức độ an toàn về phòng dịch nhằm tạo điều kiện cho họ chủ động trong việc đón khách. Sở chỉ giữ vai trò hậu kiểm sau khi đơn vị đó tổ chức đón khách”, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết.

Tuy nhiên, lãnh đạo ngành du lịch Khánh Hòa thừa nhận trong bối cảnh hiện tại, du khách đến Nha Trang - Khánh Hòa nghỉ dưỡng chưa được như kỳ vọng.

Mới đây, Hội Lữ hành Khánh Hòa (Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa) phối hợp với Trung tâm thông tin xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch Khánh Hòa) tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối các nhà cung ứng dịch vụ du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Động thái trên được thực hiện nhằm xây dựng chương trình tour, các combo sản phẩm phục vụ cho việc phục hồi du lịch nội địa, cũng như chuẩn bị đón khách quốc tế.

Tuy nhiên, hiện các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ vẫn chưa hào hứng với việc mở cửa bởi e ngại không có khách.

Hoạt động du lịch phục hồi chậm
Ảnh minh họa

Bài toán khó

Ông Trần Minh Đức, Phó giám đốc Công ty CP Du lịch Long Phú, Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa, thừa nhận hiện các doanh nghiệp du lịch đang “nhìn nhau mà hoạt động”.

Theo ông Đức, điều này cũng xuất phát từ thực tế là dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu phức tạp trở lại.

Chủ tịch Hội lữ hành Khánh Hòa cho biết các đơn vị du lịch, khu, điểm đến chưa mở cửa hoặc mở cửa cầm chừng cũng khiến các doanh nghiệp lữ hành ngại đưa khách đến Nha Trang - Khánh Hòa dịp này.

“Lúc chào mời các đối tác đưa khách đến Khánh Hòa, chúng tôi không giới thiệu được với khách nhiều điểm vui chơi giải trí nên khách không muốn đặt tour. Tình trạng dịch vụ chờ khách, khách chờ dịch vụ đã khiến du lịch lâm vào vòng luẩn quẩn, dẫn đến chậm phục hồi”, ông Đức phân tích.

Đồng quan điểm, ông Phan Đình Thảo, Tổng giám đốc Công ty TNHH HTS International, cho biết việc chưa liên kết được các tour, tuyến giữa đơn vị lữ hành và doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong thời điểm này dẫn đến lượng khách không nhiều.

“Doanh nghiệp kinh doanh du lịch khi tung ra các chương trình khuyến mại, combo cần chia sẻ lợi ích với các đơn vị lữ hành. Lúc đó 2 bên sẽ cùng hợp tác tốt hơn trong công tác quảng bá, kéo khách du lịch giai đoạn này bởi mỗi đơn vị đều có thế mạnh riêng của mình”, ông Thảo nói.

Cũng theo ông Thảo, việc mở cửa hoạt động đón khách trong bối cảnh như hiện tại là bài toán khó cho cả ngành du lịch. Việc phải giải cho được bài toán vừa phải có sản phẩm, lại đánh đúng thị trường là cả một vấn đề.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh cho biết để hỗ trợ doanh nghiệp, sở đang tăng cường liên kết, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, trong đó chú trọng các thị trường trọng điểm về khách nội địa.

"Trong hoàn cảnh hiện nay, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh từ lưu trú, điểm tham quan đến nhà hàng, lữ hành… phải đoàn kết, liên kết, hỗ trợ nhau để ngành du lịch sớm phục hồi, du khách đến nhiều hơn", bà Thanh cho hay.

Mai Hương (t/h)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiêm Hội chợ Giáng sinh châu Âu giữa lòng Hà Nội

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiêm Hội chợ Giáng sinh châu Âu giữa lòng Hà Nội

Ngày 14/12, Hội chợ Giáng sinh EU 2025 diễn ra tại Đại sứ quán Séc ở Hà Nội đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm không gian văn hóa – ẩm thực mang đậm sắc màu châu Âu.
Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Nằm nép mình dưới chân đồi Vọng Cảnh, cách trung tâm thành phố Huế chỉ hơn 7km, làng hương Thủy Xuân từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân đặc trưng của đất cố đô. Không chỉ là nơi lưu giữ nghề làm hương truyền thống hơn 700 năm tuổi, ngôi làng còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi những bó hương rực rỡ sắc màu được trưng bày dọc lối đi, khiến bất cứ ai ghé qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn.
Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Những ngày đầu tháng 12, khi mùa Giáng sinh đang đến gần, Phố Hàng Mã – điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp lễ hội – đã bắt đầu khoác lên vẻ rực rỡ của những món đồ trang trí sắc màu. Cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế, chuông bạc, đèn LED và hàng trăm phụ kiện nhỏ được sắp xếp đẹp mắt trong các cửa hàng, tạo nên bầu không khí tưng bừng quen thuộc.
Mì Quảng và cao lầu lọt Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới

Mì Quảng và cao lầu lọt Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới

Theo công bố của Taste Atlas, hai món đặc sản Việt Nam là mì Quảng và cao lầu đã lọt vào Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới năm 2026, qua đó khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ quốc tế và mở ra cơ hội vàng cho du lịch Đà Nẵng.
Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

Việc Việt Nam lần thứ sáu liên tiếp được World Travel Awards vinh danh là “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” đã khẳng định sức hấp dẫn vượt trội của tài nguyên di sản quốc gia. Thành tựu này củng cố vị thế và mở ra triển vọng du lịch xanh bền vững.
Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Nắm bắt xu hướng du lịch có trách nhiệm, Huế đang tiên phong xây dựng các tour tuyến "xanh" và cam kết giảm thải carbon, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị di sản trực thuộc Trung ương.
Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Du lịch Việt Nam đang bứt tốc mạnh mẽ, được UN Tourism xếp vào nhóm phục hồi ấn tượng nhất thế giới, sánh ngang Nhật Bản. Với 19,15 triệu lượt khách quốc tế sau 11 tháng năm 2025, Việt Nam đã chính thức vượt qua mốc kỷ lục đón khách của năm 2019.
Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Việt Nam đang nổi lên mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất thế giới, nơi hương vị bản địa và trải nghiệm văn hóa sâu sắc đang định hình lại quyết định du lịch của du khách quốc tế.
Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

TP.HCM đạt tăng trưởng ấn tượng, với tổng thu du lịch 11 tháng đạt 234.000 tỉ đồng, tương đương 80,5% mục tiêu năm. Để giữ vững đà này, thành phố và doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới, từ du lịch y tế, ẩm thực, đến tour quốc tế cao cấp, nổi bật là hành trình New Zealand gần 131 triệu đồng.
"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

Đà tăng trưởng hơn 40% trong 8 tháng năm 2025 đang củng cố vị thế của thị trường Ấn Độ như động lực phục hồi du lịch Việt Nam. Chính sách visa linh hoạt và đường bay thẳng là lợi thế lớn, nhưng việc chuyển hóa tiềm năng này thành lợi nhuận cuối năm đòi hỏi sự đồng bộ từ xúc tiến đến sản phẩm chuyên biệt.
Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới giai đoạn 2025-2026, trong đó Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Best for food". Sự kiện này do Cục Du lịch Quốc gia xác nhận, khẳng định vị thế của ẩm thực và văn hóa Việt trên bản đồ quốc tế.
Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Lô Lô Chải – ngôi làng vừa được UN Tourism vinh danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới", Homestay Dảnh House đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với kiến trúc trống đồng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ thu hút khách mà còn là biểu tượng của du lịch xanh, bền vững.
Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Làng H'Mông Pả Vi tại Tuyên Quang hiện lên như bức tranh thủy mặc giữa cao nguyên đá, vừa được bình chọn là điểm du lịch cộng đồng tốt nhất năm 2025. Với kiến trúc lục giác độc đáo cùng mô hình phát triển bền vững, nơi đây gìn giữ trọn vẹn bản sắc văn hóa bản địa đặc sắc.
Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Giữa tiết trời se lạnh đầu đông, không khí Lễ hội Mùa Thu Hà Nội vẫn còn lưu lại trên từng con phố, từng mặt hồ trong veo. Khi nhiều du khách đã rời bước khỏi không gian lễ hội, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Nhật – người con sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời với Thủ đô – vẫn lặng lẽ đứng bên hồ Thiền Quang, hướng ống kính về phía tán bàng đỏ đang chờ những tia nắng hiếm hoi của buổi sáng. Bác Nhật bảo rằng Hà Nội có bốn mùa, nhưng mùa thu luôn là mùa khiến trái tim người cầm máy “dễ rung động nhất”.
Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế, đặc biệt là người đi một mình (solo traveler). Với sự công nhận từ các Tạp chí uy tín như Travel + Leisure, Business Insider và Time Out. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự an toàn, chi phí hợp lý và trải nghiệm văn hóa "đủ đầy".
Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Chợ Tha La (An Giang) được ví von là “chợ ma” vì chỉ nhóm họp từ 3 giờ đêm và tan chợ lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tồn tại hơn 30 năm, là chợ cá đồng, cá sông lớn nhất tỉnh trong mùa nước nổi, mang đậm nét văn hóa sông nước miền Tây.
Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Phố ẩm thực Vĩnh Khánh, TP.HCM, vừa được Time Out vinh danh trong top 10 “Những con phố hấp dẫn nhất thế giới 2025”. Nổi bật với ẩm thực đường phố sôi động, nơi đây trở thành điểm đến kết hợp trải nghiệm địa phương và du lịch xanh bền vững.
Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn sở hữu những hang động kỳ vĩ. Động Vái Giời là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp nhũ đá tự nhiên, gắn liền truyền thuyết tâm linh và kiến trúc hang động độc đáo.
Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Mùa cuối năm 2025, nhu cầu du lịch gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm xanh tại Việt Nam tăng mạnh. Các xu hướng “wellness”, staycation, du lịch văn hóa và cá nhân hóa bằng công nghệ đang định hình mùa du lịch sôi động, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chữa lành và kết nối gia đình.
Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung khiến hàng nghìn hành khách bị gián đoạn. Các hãng hàng không triển khai chính sách hỗ trợ đổi chuyến, hoàn vé và vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách.
Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động