Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Để phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, Bạc Liêu sẽ tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch, nhất là đầu tư các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp để hình thành các tuyến du lịch mới hấp dẫn.
Hiệu quả và thách thức từ mô hình nuôi tôm kết hợp năng lượng tái tạo ở Bạc Liêu Bạc Liêu phát hiện doanh nghiệp tự ý điều chỉnh giá xăng dầu Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Bảo tồn, phát huy các giá trị di sản, văn hóa

Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch
TP. Bạc Liêu sẽ tiếp tục đầu tư trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử, văn hóa, nhất là các di tích đã được xếp hạng để đưa vào các tuyến du lịch.

So với các địa phương khác trong tỉnh, TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Với mục tiêu khai thác và phát huy các thế mạnh vốn có, Chương trình hành động về phát triển du lịch trên địa bàn TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) xác định: “Đẩy mạnh công tác bảo tồn, phát huy các giá trị di sản, văn hóa, nghệ thuật, các lễ hội truyền thống, văn hóa ẩm thực trở thành các sản phẩm du lịch đặc thù”.

Để thực hiện tốt mục tiêu trên, TP. Bạc Liêu sẽ tiếp tục đầu tư trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử, văn hóa, nhất là các di tích đã được xếp hạng để đưa vào các tuyến du lịch. Đồng thời, khuyến khích duy tu, sửa chữa các đình, chùa, miếu để tạo thêm nhiều điểm tham quan cho khách du lịch.

Đặc biệt là phối hợp tốt với các nơi thờ tự tổ chức các lễ hội truyền thống và lễ hội văn hóa hằng năm như: Lễ hội Dạ cổ hoài lang, Lễ hội Quán âm Nam Hải, tết Nguyên tiêu, Lễ cầu an, tết Chôl-chnăm-thmây, Sen Đôn-ta... cùng các lễ hội tiêu biểu khác, nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với các hoạt động văn hóa, vui chơi - giải trí để quảng bá, thu hút khách du lịch.

Bên cạnh đó, TP. Bạc Liêu cũng sẽ củng cố, tăng cường đầu tư và thành lập mới các câu lạc bộ đờn ca tài tử tại các khu, điểm du lịch để phục vụ du khách. Đồng thời phát triển mạnh các loại hình nghệ thuật dân tộc như: Nói thơ Bạc Liêu, Dù kê, múa Rô-băm, Triều kịch... để phục vụ nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm và hưởng thụ, khám phá văn hóa của khách du lịch.

Trong đó, khuyến khích các nghệ nhân đờn ca tài tử tiếp tục sáng tác và truyền dạy về loại hình văn hóa độc đáo và tạo nên những sức sống mới cho các loại hình nghệ thuật dân gian có nguy cơ mai một vào phát triển du lịch. Đặc biệt, TP. Bạc Liêu đã và đang tiếp tục khảo sát, nghiên cứu, đánh giá tiềm năng về ẩm thực của thành phố về mức độ thu hút du khách, phân loại ẩm thực theo thị trường, thị hiếu khách du lịch; tập trung nghiên cứu chế biến và đẩy mạnh thực hiện các giải pháp phát triển thương hiệu ẩm thực từ con tôm Bạc Liêu.

Bên cạnh đó là đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu ẩm thực bằng nhiều hình thức như: Trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông qua các hội chợ, liên hoan du lịch; tham gia liên hoan ẩm thực các tỉnh... nhằm giới thiệu, quảng bá những món ăn đặc thù, nổi tiếng của mình đến với du khách trong và ngoài nước như: bún nước lèo, bún bò cay, bánh xèo A Mật, các loại thủy hải sản tươi sống...

Trong đó, khuyến khích, hỗ trợ các nhà hàng, khách sạn chuyên chế biến các món ăn truyền thống và chế biến các món ăn mới. Nâng cao chất lượng phục vụ của khu ẩm thực chợ đêm TP. Bạc Liêu và một số khu vực khác thuộc trung tâm thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm và thưởng thức món ngon đặc sản của du khách.

Tăng cường đầu tư xây dựng mới sản phẩm du lịch

Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch
TP. Bạc Liêu sẽ mời gọi đầu tư những khu vực có lợi thế về vườn cây ăn trái đi đôi với hướng dẫn, hỗ trợ, phát động nhân dân cải tạo vườn tạp, trồng các loại cây ăn trái.

Đi đôi với phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch thì một nhiệm vụ, giải pháp quan trọng nữa là tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch, nhất là đầu tư các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp để hình thành các tuyến du lịch mới hấp dẫn.

Theo đó, TP. Bạc Liêu sẽ mời gọi đầu tư các dự án du lịch sinh thái như: Du lịch sinh thái gắn với tham quan điện gió; du lịch sinh thái Vườn chim Bạc Liêu; khu cầu dẫn và dịch vụ trên biển; xây dựng khu Giồng Nhãn trở thành khu du lịch cộng đồng trọng điểm của thành phố gắn với Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), với nhiều dịch vụ phong phú như: ăn uống, vui chơi - giải trí, tham quan trải nghiệm, nghỉ dưỡng tại nhà dân (homestay)...

Cùng với đó là mời gọi đầu tư những khu vực có lợi thế về vườn cây ăn trái đi đôi với hướng dẫn, hỗ trợ, phát động nhân dân cải tạo vườn tạp, trồng các loại cây ăn trái, cải tạo mặt nước ao hồ thẩm mỹ để thả nuôi các loại thủy sản và động vật có giá trị để phát triển các khu du lịch vườn, du lịch đồng quê.

Bên cạnh công tác thu hút đầu tư, TP. Bạc Liêu sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đa dạng hóa, hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ trong hệ thống khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe...

Riêng hoạt động lữ hành, sẽ hướng dẫn, vận chuyển khách du lịch và các khâu đón tiếp, dịch vụ khách, tăng cường khả năng hội nhập của dịch vụ du lịch thành phố với các tỉnh, khu vực. Khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đầu tư, nâng cấp các cơ sở dịch vụ du lịch theo hướng cao cấp, đạt chuẩn quốc gia và quốc tế.

Hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc chuyên nghiệp hóa công tác quản lý cơ sở dịch vụ du lịch như: chuẩn hóa các chức danh quản lý, tạo đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm cho quản lý các cơ sở, khuyến khích hình thức thuê quản lý có trình độ cao, tổ chức bình chọn người quản lý giỏi.

Gắn việc xếp loại, hạng cơ sở lưu trú du lịch, dịch vụ du lịch hoàn thiện nâng cao chất lượng, kể cả chất lượng phục vụ. Khuyến khích, nghiên cứu áp dụng các biện pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng cơ sở dịch vụ du lịch như: tổ chức hội thi lễ tân khách sạn, hội thi phục vụ bàn...

Ngoài ra, thành phố sẽ quan tâm phối hợp với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành củng cố và đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên theo tiêu chuẩn quy định; nâng cao phong cách phục vụ du lịch cho các lái xe du lịch, thực hiện các giải pháp đảm bảo các phương tiện vận chuyển du lịch an toàn, có đủ điều kiện trang bị, đảm bảo lịch sự và làm hài lòng du khách; khuyến khích, vận động đầu tư phương tiện giao thông với công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường phục vụ khách du lịch.

Triển khai các nội dung, giải pháp kích cầu du lịch của tỉnh trên địa bàn thành phố phải phù hợp với thực tế và xu thế, có tính khả thi, tạo sự đồng thuận của các cấp, các ngành, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố. Tập trung nguồn lực của Nhà nước, của các doanh nghiệp để triển khai có hiệu quả các nội dung đề ra.

Sản phẩm du lịch, dịch vụ, tua kích cầu, khuyến mại phải đảm bảo chất lượng, có tính cạnh tranh cao, phát triển bền vững. Thông qua các chương trình kích cầu du lịch đảm bảo đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra và tạo điều kiện để mọi người đi tham quan du lịch tại TP. Bạc Liêu, nhất là từng bước phục hồi lượng khách du lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và suy giảm kinh tế...

Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam
An toàn mùa lễ hội - chuyện An toàn mùa lễ hội - chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025 Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025
Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam
Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương? Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương?
Ông Lê Hải Bình làm Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ông Lê Hải Bình làm Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Ninh Bình đang vươn mình trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn nhờ chiến lược du lịch xanh kết hợp điện ảnh và lễ cưới cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo giá trị bền vững cho du lịch địa phương mà còn thu hút đầu tư, quảng bá di sản và nâng tầm thương hiệu điểm đến.
Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Từ một bản nghèo vùng biên giới, Lô Lô Chải (Tuyên Quang) đã vươn lên trở thành “Làng du lịch tốt nhất thế giới 2025”. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng gắn với bản sắc văn hóa, cộng đồng nơi đây đã xây dựng một điểm đến xanh, bền vững và thu hút du khách quốc tế.
Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Ngành du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ trong 10 tháng đầu năm 2025, với lượng khách nội địa và quốc tế tăng kỷ lục. Các địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai sản phẩm mới, công nghệ số và ưu đãi hấp dẫn, tạo sức bật cho mùa du lịch cuối năm.
Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Phở là linh hồn ẩm thực Việt, mang hương vị và văn hóa khác biệt giữa hai miền Bắc – Nam. Các chuyên gia Michelin tiết lộ lịch sử, khẩu vị và cách thưởng thức độc đáo, đồng thời giới thiệu những sáng tạo hiện đại khiến phở vươn tầm thế giới.
Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Một mâm cỗ Bát Tràng 6 người giá 2,7 triệu đồng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng quá đắt, trong khi nghệ nhân Phạm Thị Hòa khẳng định mức giá phản ánh nguyên liệu tươi ngon, công sức chế biến và giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống.
Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Ẩm thực Việt luôn gây ấn tượng với du khách nhờ sự đa dạng và phong phú. Một ví dụ điển hình là món chè đỗ đen bình dân chỉ vài nghìn đồng, khiến khách nước ngoài trầm trồ, thưởng thức và ngay lập tức cảm thấy “mê mẩn” từ muỗng đầu tiên.
Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Canh lá đắng là món ăn dân dã của xứ Thanh – gây ấn tượng với vị đắng đặc trưng, hòa quyện vị ngọt, bùi và cay nhẹ. Lần đầu nếm, nhiều người nhăn mặt; lần sau, ai cũng ghiền, trở thành trải nghiệm khó quên cho du khách.
Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Du lịch đêm tại Việt Nam đang nổi lên như một “mỏ vàng” tiềm năng. Để thực sự bứt phá, ngành cần tháo gỡ đồng bộ các nút thắt về hạ tầng, pháp lý và nguồn nhân lực, đồng thời phát triển những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương.
Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Bằng cách tạo sinh kế bền vững và nâng cao kỹ năng ứng xử, Sa Pa (Lào Cai) đang giải quyết căn cơ tình trạng bán hàng rong, đeo bám du khách.
Cà phê trứng: Vì sao sự kết hợp tưởng chừng ngẫu hứng này lại gây nghiện?

Cà phê trứng: Vì sao sự kết hợp tưởng chừng ngẫu hứng này lại gây nghiện?

Giữa vô vàn thức uống hiện đại, cà phê trứng vẫn lặng lẽ giữ vị trí riêng, trở thành một "di sản vị giác" của Thủ đô. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản: trứng gà, cà phê đen, sữa đặc... nhưng qua bàn tay khéo léo và sự tinh tế của người Tràng An, món đồ uống này đã vươn tầm thành biểu tượng quốc tế. Thưởng thức cà phê trứng không chỉ là uống một ly nước, mà là nếm trải sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng, vị béo, và cả một nét văn hóa Hà thành chậm rãi, thanh lịch.
Làng cổ Đông Sơn: Nơi bắt đầu của văn hóa Đông Sơn và triết lý sống ngàn năm

Làng cổ Đông Sơn: Nơi bắt đầu của văn hóa Đông Sơn và triết lý sống ngàn năm

Giữa nhịp sống hiện đại của Thanh Hóa, làng cổ Đông Sơn vẫn âm thầm lưu giữ hơi thở ngàn năm của một nền văn hóa huy hoàng. Nơi đây không chỉ là một điểm đến du lịch, mà còn là chứng nhân sống động của lịch sử, văn hóa và tâm hồn Việt.
Chợ đêm Đà Lạt – Thiên đường ẩm thực và trải nghiệm văn hóa độc đáo

Chợ đêm Đà Lạt – Thiên đường ẩm thực và trải nghiệm văn hóa độc đáo

Khi đi du lịch tại Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), nếu muốn cảm nhận được sự sôi động, nhộn nhịp của cuộc sống về đêm tại xứ ngàn hoa thì bạn nhất định phải ghé thăm khu chợ đêm hay còn được gọi là chợ Âm Phủ. Không chỉ nổi bật với hàng trăm gian hàng trưng bày sản phẩm mà chợ đêm Đà Lạt còn là thiên đường để du khách thưởng thức món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa độc đáo vùng cao nguyên.
Khảo sát kết nối tour Hà Nội – Lai Châu: Mở lối thu hút khách quốc tế bền vững

Khảo sát kết nối tour Hà Nội – Lai Châu: Mở lối thu hút khách quốc tế bền vững

Từ 11 đến 14/11/2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu tổ chức chuyến khảo sát xây dựng tour kết nối Hà Nội – Lai Châu. Hành trình hướng tới du lịch xanh, bền vững, tôn vinh cảnh quan hùng vĩ và văn hóa độc đáo Tây Bắc.
Cố đô Hoa Lư: Nơi tiếng trống Chèo khai sinh – Dấu ấn vàng son của nghệ thuật dân tộc

Cố đô Hoa Lư: Nơi tiếng trống Chèo khai sinh – Dấu ấn vàng son của nghệ thuật dân tộc

Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) không chỉ là kinh đô đầu tiên của nhà nước Đại Cồ Việt, mở ra kỷ nguyên độc lập tự chủ sau hơn nghìn năm Bắc thuộc, mà còn là chiếc nôi của một loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc:Nghệ thuật Hát Chèo. Trong không gian trầm mặc của núi non hùng vĩ, tiếng trống Chèo – biểu tượng của khí thế quân dân và hồn cốt sân khấu truyền thống – đã cất lên những nhịp điệu đầu tiên, trở thành di sản văn hóa vô giá truyền lại c ho hậu thế.
Thiên đường Tà Xùa đang vào mùa săn mây

Thiên đường Tà Xùa đang vào mùa săn mây

Giữa những dãy núi trùng điệp của Sơn La, xã Tà Xùa hiện lên như một “thiên đường mây” kỳ ảo. Nơi đây không chỉ hút hồn du khách bởi những thác mây mềm mại đổ xuống, phủ lên bản làng một lớp sương trắng mờ ảo, mà còn bởi vẻ bình yên, mộc mạc của bản làng người Mông giữa đại ngàn Tây Bắc.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Mở đường cho nông nghiệp hiện đại: Từ chính sách đột phá đến những mô hình tiên phong trên đồng đất xứ Thanh

Thanh Hóa khai trương không gian trưng này nông sản an toàn 2025: Quy mô kỷ lục, mở ra cơ hội vàng cho liên kết và xuất khẩu

Tiêm chủng trọn đời: Trụ cột mới của y tế dự phòng Việt Nam

Loại rau mọc dại bỗng thành đặc sản 120.000 đồng/kg mùa nước nổi

12 cây chè shan tuyết được công nhận là Cây Di sản Việt Nam

Đưa chanh leo thành ngành hàng tỷ đô bằng đòn bẩy liên kết 5 nhà và chuẩn hóa nguồn giống

Hồi sinh “gỗ vàng” nơi núi đá, nông dân thu tiền tỷ mỗi năm

Hải quan tăng cường phối hợp liên ngành chống gian lận và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

'Kinh tế biển xanh' Việt Nam: Tư duy tiên phong và yêu cầu hoàn thiện chính sách

iPhone 17e lộ diện: Lột xác ngoại hình nhưng công nghệ vẫn giậm chân tại chỗ

Ngành dệt may Việt Nam cần làm gì để thích ứng với thị trường EU?

Chuối Việt trên đường gia nhập "câu lạc bộ" nông sản tỷ USD

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI phải là 'Đại hội của kỷ nguyên mới', tạo khí thế cho toàn xã hội

Từ công nghệ Nhật Bản đến hạt gạo xanh: hành trình nâng tầm lúa gạo Việt

Loại cá đặc sản mùa xuân ở Hưng Yên: Trứng béo ngậy ai cũng mê mẩn

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động