Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
5 quán cà phê thơm ngon không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai Loạt quán cà phê thu hút giới trẻ nhờ đu "trend" đồ uống cờ đỏ sao vàng Săn quán cà phê "view đẹp" xem diễu binh ngày 30/4

Mộc Đình Coffee

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM
Trung thu nơi đây đậm nét truyền thống với vầng trăng tháng Tám và hàng trăm chiếc lồng đèn ông sao, cá chép, con gà…

Cách trung tâm thành phố khoảng 14 km, Mộc Đình Coffee hiện lên như một mái đình cổ Bắc Bộ giữa không gian gỗ mộc mạc, vững chãi. Trung thu nơi đây đậm nét truyền thống với vầng trăng tháng Tám và hàng trăm chiếc lồng đèn ông sao, cá chép, con gà… được làm từ trúc và giấy kính, tạo nên khung cảnh vừa gần gũi vừa nên thơ.

Điểm nhấn của quán là không gian tái hiện các trò chơi dân gian như phá cỗ, bịt mắt đập heo đất hay vẽ mặt nạ, giúp khách vừa thưởng thức, vừa trải nghiệm văn hóa. Bên cạnh đó, các dụng cụ bào chế và nguyên liệu thuốc Đông y được trưng bày tinh tế, mang đến hương thơm đặc trưng khó quên.

Thực đơn tại Mộc Đình Coffee khá phong phú, từ cà phê, macchiato, trà trái cây đến set trà chiều. Một số khách nhận xét rằng chất lượng đồ uống chưa hoàn toàn tương xứng với giá. Quán còn cung cấp dịch vụ cho thuê cổ phục và chụp ảnh, giúp bạn dễ dàng lưu giữ những bức hình đậm hồn Trung thu.

Địa chỉ: 26 bis, Quốc lộc 13, phường Bình Hòa, TP.HCM.

Mở cửa: 7h30-21h

Mức giá: 45.000-99.000 đồng/món

L'amour Jardin

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM
Không chỉ đẹp mắt, L'amour Jardin còn mang đến trải nghiệm văn hóa Trung thu sống động, phù hợp cả gia đình và nhóm bạn trẻ.

Mùa Trung thu năm nay, L'amour Jardin gây ấn tượng mạnh với cầu thang phủ sắc đỏ rực rỡ, trang trí cá chép, hoa vải cùng những chiếc đèn lồng trầm ấm, tạo nên không gian vừa truyền thống vừa lãng mạn. Khu vực trăng tròn, được tạo thành từ hàng loạt đèn lồng cổ truyền, nhanh chóng trở thành góc check-in thu hút khách tham quan, khiến mọi khoảnh khắc đều thêm phần sống động và đậm chất Trung thu.

Ngoài concept Trung thu, quán vẫn giữ nhiều không gian hút khách khác như vườn hoa rực rỡ, xe hoa ngọt ngào hay góc disco đầy sắc màu hiện đại. Dịch vụ chụp ảnh photobooth chỉ 50.000 đồng/lượt/4 tấm giúp khách lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Vé tham quan, chụp ảnh (bao gồm đồ uống) là 85.000 đồng/người.

Không chỉ đẹp mắt, L'amour Jardin còn mang đến trải nghiệm văn hóa Trung thu sống động, phù hợp cả gia đình và nhóm bạn trẻ, nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Google, trở thành điểm đến lý tưởng để hòa mình vào không khí lễ hội đặc sắc giữa lòng thành phố.

Địa chỉ: 53/16 Hoàng Diệu, phường Phú Nhuận, TP.HCM

Mở cửa: 8h-22h

Mức giá: 85.000 đồng/người.

Hỉn Coffee

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM
Mỗi góc nhỏ đều được sắp xếp tinh tế để trở thành không gian chụp ảnh, giúp giảm tình trạng khách chen chúc tại một điểm duy nhất.

Sở hữu 4 tầng với kiến trúc như lâu đài, Hỉn Coffee luôn lọt vào danh sách những quán cà phê check-in “hot” nhất mỗi dịp lễ hội ở TP.HCM. Ngay lối vào, đôi lân khổng lồ cùng chú phượng hoàng uy nghiêm chào đón khách đến thưởng thức và tham quan.

Quán lấy tone đen làm nền, kết hợp với nhiều không gian check-in đậm chất văn hóa cổ truyền, từ con phố rợp đèn lồng đến ngôi nhà gỗ cạnh hồ sen tươi. Mỗi góc nhỏ đều được sắp xếp tinh tế để trở thành không gian chụp ảnh, giúp giảm tình trạng khách chen chúc tại một điểm duy nhất.

Đồ uống tại Hỉn Coffee khá đa dạng, gồm trà trái cây, trà sữa, cà phê, sữa chua đá; trong đó, trà đào cam sả và trà ổi hoa hồng là những gợi ý được nhiều khách yêu thích. Quán cũng phục vụ các món ăn vặt như cá viên, xôi gà, chả ram… Vào những dịp cuối tuần, lượng khách tăng cao khiến một số tầng với concept đẹp thiếu bàn, đôi khi ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách.

Địa chỉ: 32F6, đường DN6, phường Đông Hưng Thuận

Mở cửa: 7-22h30

Mức giá: 60.000-70.000 đồng/ly

Mâm Coffee

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM
Những góc trang trí với tông đỏ trầm ấm cũng giúp khách lưu giữ những bức ảnh check-in nổi bật và đầy sắc thái.

Mùa trăng năm nay, Mâm Coffee gây ấn tượng với nhiều concept độc đáo. Từ vầng trăng khổng lồ cùng thỏ ngọc vui nhộn, làn khói mờ ảo, đến không gian cổ truyền với ngôi nhà gỗ ngập tràn những chiếc lồng đèn ông sao rực rỡ màu sắc.

Nếu yêu thích phong cách Trung Hoa, bạn có thể check-in bên chiếc cầu gỗ phủ sen và khung cửa đỏ truyền thống dưới ánh trăng tròn. Những góc trang trí với tông đỏ trầm ấm cũng giúp khách lưu giữ những bức ảnh check-in nổi bật và đầy sắc thái.

Quán phục vụ đa dạng các món nước phổ biến như cà phê, nước ép, trà trái cây, trà sữa hay soda. Nhân viên được đánh giá thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách. Điểm hạn chế là không gian chỗ ngồi khá hạn chế, tạo cảm giác chật chội, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Địa chỉ: 26F6, đường DN6, phường Đông Hưng Thuận, TP.HCM

Mở cửa: 8-22h30

Mức giá: 40.000-70.000 đồng/ly

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới
Ngành y tế lên kế hoạch phát triển du lịch khám chữa bệnh Ngành y tế lên kế hoạch phát triển du lịch khám chữa bệnh
Công nghệ điều trị ung thư hàng đầu thế giới sắp có mặt tại Việt Nam Công nghệ điều trị ung thư hàng đầu thế giới sắp có mặt tại Việt Nam
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động