5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon "nức nở" ở Hà Nội

Bánh chưng là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán. Ở Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng bán bánh chưng ngon được người dân địa phương và du khách yêu thích.
Dâng lễ vật bánh chưng, bánh giầy lên các Vua Hùng CEO Nguyễn Thu Hoài: “Công thức bí truyền” của bánh chưng Nương Bắc là tâm huyết người làm bánh Người bệnh tim, tiểu đường nên ăn bánh chưng như thế nào để đảm bảo sức khỏe?

Bánh chưng Lang Liêu

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon
Bánh chưng Lang Liêu được đóng hộp lịch sự thích hợp để làm quà tặng hay thờ cúng gia tiên.

Một địa chỉ mua bánh chưng ở Hà Nội khác mà bạn có thể tham khảo là thương hiệu bánh chưng Lang Liêu ở quận Cầu Giấy. Bánh chưng ở đây được gói cứng cáp, vuông vắn và thẩm mỹ. Lớp vỏ ngoài được nhuộm với nước cốt lá riềng giã tay không chỉ tạo màu xanh bắt mắt mà còn giúp khi ăn không bị nóng cổ hay đầy bụng.

Nhân bánh làm đầy đặn với thịt và đỗ tạo nên hương vị đậm đà, vừa miệng. Kết hợp với nếp dẻo thơm làm nên món bánh như tan chảy trong miệng. Bánh chưng Lang Liêu còn được đóng hộp lịch sự, thích hợp cho bạn khi mua để làm quà tặng hay thờ cúng gia tiên với giá khá mềm, dao động từ 60.000 – 80.000 đồng/ chiếc.

Bánh chưng Bà Kiều

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon
Sản phẩm có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và không có phẩm màu.

Nhắc đến thương hiệu bánh chưng ngon ở Hà Nội, bánh chưng Bà Kiều chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Bánh chưng ở đây được làm từ nếp nương xanh ngon truyền thống với hạt nếp dài chắc mẩy của vùng Điện Biên. Cùng với đó nhân thịt được lấy từ loại lợn mán giống hiếm do đồng bào dân tộc nuôi 3 năm mới thu hoạch. Thịt lợn được nuôi hoàn toàn bằng rau , ngô, khoai, sắn nên tỉ lệ mỡ nhiều. Cho vào nhân bánh, luộc 12 tiếng, thịt mỡ tan hết, thấm vào đỗ và bánh, tạo nên mới hương vị ngon ngậy đặc trưng.

Một điều mà nhiều khách lựa chọn tin tưởng thương hiệu bà Kiều là sản phẩm có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và không có phẩm màu. Từng bánh được đóng gói sang trọng và bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay bày mâm cỗ trong gia đình. Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn bánh chưng chay hay bánh mặn thịt đều có với giá từ 60.000 – 80.000 đồng/chiếc.

Bánh chưng ngon Hà Nội – Đỗ Thị

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon
Tự hào là một trong những thương hiệu bánh chưng lâu đời.

Có mặt trong danh sách những nơi bán bánh chưng Tết vừa ngon bổ rẻ tại Hà Nội không thể thiếu bánh chưng Đỗ Thị. Tự hào là một trong những thương hiệu bánh chưng lâu đời với trên 80 năm tuổi nên chất lượng bánh luôn được đánh giá cao.

Cửa hàng có bán đủ loại bánh chưng ngon, chay mặn ngọt có đủ. Đặc biệt bạn có thể đặt mua bánh chưng loại đặc biệt để biếu tặng. Cửa hàng cũng chuẩn bị set quà với bao bì đẹp mắt, trang trí chỉnh chu mọi chi tiết. Bánh ở đây có giá từ 85.000 - 150.000 đồng/chiếc, tùy theo nguyên liệu và kích thước.

Bánh chưng Nương Bắc

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon
Màu xanh của bánh được nhuộm bằng nước cốt riềng giã tay theo công thức gia truyền tạo nên chiếc bánh bắt mắt, đặc biệt.

Bánh chưng Nương Bắc là thương hiệu khá nổi tiếng được sáng tạo bởi Nguyễn Thu Hoài – vốn là cử nhân tiếng Pháp (Học viện Ngoại giao). Tên gọi Nương Bắc có nguồn gốc từ nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh chưng ở đây là nếp nương – đặc sản của Điện Biên. Chính vì vậy mà thương hiệu này mang đến cảm giác giản dị nhưng đậm chất Việt.

Bánh Nương Bắc được làm bằng nguyên liệu gạo nếp nương lấy từ cánh đồng Mường Thanh của vùng Điện Biên Đông. Từng hạt gạo dài, dai, nấu chín không bị nát giúp chiếc bánh được tạo ra có độ rền và không bị lại gạo.

Màu xanh của bánh được nhuộm bằng nước cốt riềng giã tay theo công thức gia truyền tạo nên chiếc bánh bắt mắt, đặc biệt. Thêm vào đó là đỗ xanh vỏ mỏng lòng vàng chọn lọc kỹ lưỡng… Kết hợp hài hòa lớp nhân làm nên hương vị thơm ngon, không bị khô cho bánh cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng với giá từ 40.000 – 600.000 đồng/chiếc.

Bánh chưng Đất Tổ

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon
Thành phẩm bánh sau khi luộc vẫn có được màu xanh đẹp mắt, bánh chín đều từ ngoài vào trong.

Hương vị bánh chưng Đất Tổ Hà Nội mua về đón Tết thì không thể chê vào đâu được. Bánh chưng ở đây cũng có nhiều loại khác nhau. Dịp Tết này bạn có thể đặt mua cả bánh chưng chay lẫn mặn. Đặc biệt bánh chưng chay Đất Tổ được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn vẻ đẹp của bánh.

Thành phần để tạo nên những chiếc bánh cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bao gồm gạo nếp nhung, đậu xanh, thịt lợn, hành tím, tiêu và các gia vị. Bánh được gói thủ công một cách vuông vức và ăn ngon chuẩn vị Bắc cổ truyền. Thành phẩm bánh sau khi luộc vẫn có được màu xanh đẹp mắt, bánh chín đều từ ngoài vào trong. Bánh có giá từ 70.000 - 100.000 đồng/chiếc.

5 điều cần tránh khi cúng tất niên để mang lại tài lộc, may mắn 5 điều cần tránh khi cúng tất niên để mang lại tài lộc, may mắn
Cách nhận biết giò chả chứa hàn the đơn giản bằng vị giác Cách nhận biết giò chả chứa hàn the đơn giản bằng vị giác
Bảo vệ sức khỏe trẻ em dịp lễ Tết: Bố mẹ cần lưu ý gì? Bảo vệ sức khỏe trẻ em dịp lễ Tết: Bố mẹ cần lưu ý gì?
Mẹo bảo quản giò chả an toàn ngày Tết Mẹo bảo quản giò chả an toàn ngày Tết
Xem tuổi xông đất, tuổi xông nhà Tết Ất Tỵ giúp nghênh lộc đầy nhà Xem tuổi xông đất, tuổi xông nhà Tết Ất Tỵ giúp nghênh lộc đầy nhà
Danh sách cửa khẩu nghỉ Tết, tạm dừng thông quan với Trung Quốc Danh sách cửa khẩu nghỉ Tết, tạm dừng thông quan với Trung Quốc
Vì sao nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm dịp Tết? Vì sao nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm dịp Tết?
Pháo hoa Tết lại “cháy hàng” Pháo hoa Tết lại “cháy hàng”
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đang hưởng lợi từ chính sách thị thực thuận lợi, xúc tiến mạnh mẽ và các chương trình kích cầu, hướng tới mục tiêu 25 triệu lượt khách cả năm.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Chính sách miễn thị thực trở thành “cú hích” mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam năm 2025, vừa giúp thu hút khách quốc tế, vừa thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững. Đây được xem là bước đi chiến lược để du lịch xanh Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Vinakit ra mắt Tủ bếp Inox CNC 2026 – Bước tiến mới trong công nghệ tủ bếp Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 5: Hành trình gieo mầm thói quen sống khỏe, chủ động, có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình và người thân

Chi cục Hải quan Khu vực III đồng hành cùng doanh nghiệp, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và phát triển bền vững

Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trung Quốc vừa ban hành chính sách mới, xuất khẩu nông sản, thực phẩm cần lưu ý gì?

Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Ông Hoàng Đình Văn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

Định vị thủ phủ nông sản xuất khẩu trên cao nguyên đất đỏ

Hội chợ Mùa Thu 2025 - Điểm hẹn quốc gia cho thương hiệu Việt cất cánh

Dòng điện thoại Samsung Galaxy S26 sẽ loại bỏ hoàn toàn chip Snapdragon?

Giá cà phê hôm nay 22/10: Thế giới tăng "sốc", trong nước vững chắc trên mốc 116.000 đồng/kg

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động