Thành phố Hồ Chí Minh triển khai dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử"

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021. Ngày 30/11 Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh hợp tác cùng Shopee Việt Nam triển khai và đưa vào hoạt động dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Lai Châu đẩy mạnh phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch Lai Châu triển khai các hoạt động kích cầu, phục hồi du lịch Hà Giang triển khai thêm các sản phẩm du lịch mạo hiểm
Sản phẩm du lịch nội địa trên sàn TMĐT Shopee (ảnh: BNEWS)
Sản phẩm du lịch nội địa trên sàn TMĐT Shopee (ảnh: BNEWS)

Đây là một trong những dự án trọng điểm nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu chính nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh phục hồi kinh doanh, chuyển đổi số để thích ứng trong tình hình mới.

Ngoài ra, sàn giao dịch du lịch điện tử còn được kỳ vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm dịch vụ du lịch ở nhiều lĩnh vực như: lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi và vận chuyển với giá ưu đãi.

Đặc biệt, khi doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch du lịch điện tử sẽ được: miễn phí chi phí dịch vụ thanh toán, hoa hồng (phí cố định Shopee Mall) trong ba tháng từ 30/11/2021; được hướng dẫn quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng; hỗ trợ kỹ thuật, phương thức thanh toán..., giúp mở ra cơ hội đạt những dấu mốc tăng trưởng mới trong kinh doanh.

Nhiều hoạt động ưu đãi được đưa ra nhằm khích lệ người dùng mua sắm các sản phẩm du lịch (ảnh: Shopee)
Nhiều hoạt động ưu đãi được đưa ra nhằm khích lệ người dùng mua sắm các sản phẩm du lịch (ảnh: Shopee)

Theo đó, từ ngày 30/11, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa hấp dẫn sẽ được mở bán trên sàn giao dịch du lịch điện tử của Shopee. Người dùng chỉ cần chọn sản phẩm, đặt mua với hình thức trả trước qua ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà bán gửi trực tiếp cho khách qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng mua sắm Shopee.

Tổng cộng 10.000 voucher giảm giá sẽ được tung ra cùng ngày và áp dụng trực tiếp khi mua sản phẩm, dịch vụ du lịch có giá trị bất kỳ.

Để được giảm 50.000 đồng khi đặt mua và tiến hành thanh toán đơn hàng, người dùng chỉ cần nhập mã TPHCMCOLEN và lưu mã tại: www.shopee.vn/m/voucher-va-dich-vu.

Nền tảng của sàn giao dịch du lịch điện tử này sẽ hỗ trợ người dùng: tham khảo, chọn mua chương trình tour, điểm tham quan - vui chơi giải trí, khách sạn, ẩm thực, mua sắm,... với giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ du lịch này tại địa chỉ: www.visithcmc.vn.

Không chỉ nhận được những ưu đãi tốt, người tiêu dùng còn được đăng tải và bán hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee...

Đánh giá về sàn giao dịch du lịch điện tử, nhiều doanh nghiệp du lịch hy vọng đây sẽ là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm các khách hàng tiềm năng, giới thiệu được nhiều sản phẩm,... từ đó mở ra cơ hội cho doanh nghiệp ngành du lịch tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên nền tảng TMĐT...

Hồng Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững

TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững

Để phát huy những lợi thế sẵn có, đồng thời đóng góp vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên, TP. Phổ Yên đã hình thành và xác định một hướng đi mới là xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh và bền vững, giữ môi trường trong lành và nâng cao thu nhập cho người dân...
Lào Cai: Phát động phong trào, đưa Mường Khương trở thành vùng trọng điểm chè

Lào Cai: Phát động phong trào, đưa Mường Khương trở thành vùng trọng điểm chè

Mới đây, tại xã Bản Sen (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai), Ban Chỉ đạo phát triển nông nghiệp hàng hóa huyện tổ chức Lễ phát động “Phong trào sản xuất chè” năm 2022. Mục đích nhằm đưa huyện Mường Khương trở thành vùng sản xuất chè trọng điểm của tỉnh bằng việc chế biến sâu, chuyển đổi sản xuất, tăng diện tích trồng chè từ trồng cây kém hiệu quả...
Cao Bằng: Tập trung phát huy tiềm năng từ cây chè Đoỏng Lẹng

Cao Bằng: Tập trung phát huy tiềm năng từ cây chè Đoỏng Lẹng

Chính quyền cùng người dân thôn Đoỏng Lẹng (TT. Đông Khê, Thạch An, Cao Bằng) đang đẩy mạnh việc tập trung phát huy tiềm năng từ cây chè địa phương, phấn đấu xây dựng thương hiệu cũng như khẳng định giá trị kinh tế mà cây chè mang lại, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.
Hòa Bình: Tập trung phát triển, tạo chỗ đứng vững cho thương hiệu chè Sông Bôi

Hòa Bình: Tập trung phát triển, tạo chỗ đứng vững cho thương hiệu chè Sông Bôi

Hòa Bình là địa phương có điều kiện khí hậu thuân lợi, thổ nhưỡng tốt, rất thích hợp cho việc trồng và phát triển sản phẩm chè Sông Bôi. Hiện trên địa bàn huyện Lạc Thủy đang bước đầu hình thành những vùng sản xuất mang tính hàng hóa, góp phần nâng cao giá trị trên một đơn vị canh tác sản phẩm chè của địa phương.
Sắp diễn ra Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ 2

Sắp diễn ra Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ 2

Chương trình Lễ hội trái cây lần thứ 2 năm 2022 dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày (từ 4-7/8/2022) tại thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.
Lai Châu: Tập trung nâng cao chất lượng vùng sản xuất nguyên liệu chè của địa phương

Lai Châu: Tập trung nâng cao chất lượng vùng sản xuất nguyên liệu chè của địa phương

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu đã mạnh dạn chi ngân sách lớn cho việc phát triển nông nghiệp, đặc biệt là cây chè. Trong đó đẩy mạnh quan tâm đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng nguyên liệu, tìm kiếm đối tác đầu tư... và mở rộng thị trường tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm chè của địa phương.
Yên Bái: Tập trung đẩy mạnh, nâng cao chất lượng nông sản địa phương

Yên Bái: Tập trung đẩy mạnh, nâng cao chất lượng nông sản địa phương

Nhờ việc tận dụng, khai thác hiệu quả các lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng,... huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã hình thành nhiều vùng sản xuất chuyên canh với các sản phẩm đặc sản chủ lực như: Gạo nếp Tú Lệ, các sản phẩm chè, cam, mật ong, các sản phẩm từ quế… từ đó giúp nâng cao chất lượng nông sản chủ lực của địa phương.
MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

Ngày 16/7/2022 tại Hà Nội, thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc.
Đắk Nông: Kết hợp phát triển công nghiệp nông thôn gắn với vùng nguyên liệu

Đắk Nông: Kết hợp phát triển công nghiệp nông thôn gắn với vùng nguyên liệu

Nhận thấy được những ưu điểm từ việc đặt cơ sở sản xuất tại vùng nguyên liệu, Đắk Nông tập trung đầu tư trang thiết bị, máy móc nhằm đảm bảo chất lượng, chủ động được nguyên liệu để phục vụ chế biến. Qua đó, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững trong sản xuất gắn với chế biến giúp người dân có thể chủ động trong sản xuất, giảm bớt gánh nặng về chi phí...
Cao Bằng: Triển khai hoạt động du lịch bền vững tại các điểm di sản trên địa bàn huyện Trùng Khánh

Cao Bằng: Triển khai hoạt động du lịch bền vững tại các điểm di sản trên địa bàn huyện Trùng Khánh

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), UBND huyện Trùng Khánh vừa tổ chức Hội thảo phối hợp triển khai hoạt động du lịch bền vững tại các điểm di sản, đối tác Công viên địa chất Non nước Cao Bằng trên địa bàn huyện Trùng Khánh giai đoạn 2022 - 2025. Hội thảo nhằm góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển du lịch công đồng, từng bước đưa du lịch Cao Bằng thành điểm đến hấp dẫn, thú vị đối với du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
richy-nho
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động