Tăng cường vị thế cho du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế

Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu năm 2025 dành cho các thành viên là một cơ hội hết sức quan trọng để tăng cường vị thế và sự hiện diện của các thành phố du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế.
Hà Nội "bắt tay" Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng Xây dựng hình ảnh du lịch Bắc Kạn “An toàn, thân thiện, hấp dẫn khách du lịch” Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Tăng cường vị thế của du lịch Việt Nam

Tăng cường vị thế cho du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế
Các đại biểu tham quam không gian trưng bày tại Hội nghị.

Sáng 28/3, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Du lịch Thành phố Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) đã tổ chức Hội nghị khu vực của TPO năm 2025 dành cho các thành viên Việt Nam. Hà Nội vinh dự được đăng cai tổ chức hội nghị lần này, khẳng định vai trò tích cực của Thủ đô trong việc kết nối và phát triển du lịch bền vững.

Phát biểu mở đầu Hội nghị, bà Kang Da-eun - Tổng Thư ký TPO cho biết, Hội nghị lần này là một cơ hội hết sức quan trọng để tăng cường vị thế và sự hiện diện của các thành phố du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế.

“Tôi tin rằng phiên thảo luận hôm nay sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên TPO cùng chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm về việc phát triển điểm đến, cũng như trao đổi về những tiêu chí, tiêu chuẩn nhằm nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của các điểm đến trong khu vực”, bà Kang Da-eun chia sẻ.

Tổng Thư ký TPO cũng bày tỏ vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ nhiều đại diện tổ chức thành viên của TPO tại Việt Nam và các tổ chức có vai trò quan trọng trong phát triển du lịch quốc gia như Tổng cục Du lịch Việt Nam, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và nhiều bên liên quan khác.

Bà Kang Da-eun tin tưởng Hội nghị sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội hợp tác, thúc đẩy sáng kiến mới giữa các thành viên của TPO và các đại biểu sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích và giá trị từ các bài tham luận, đồng thời thiết lập những kết nối hiệu quả thông qua các hoạt động giao lưu, trao đổi trong khuôn khổ sự kiện.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đặng Hương Giang - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) năm 2025 là sự kiện thường niên và quan trọng nhằm cập nhật thông tin về các hoạt động và chương trình của TPO trong thời gian tới, đồng thời tạo điều kiện để các thành viên tại Việt Nam trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, phát triển du lịch.

Sự kiện cũng thúc đẩy việc hợp tác giữa các thành phố thành viên TPO tại Việt Nam và mở rộng cơ hội liên kết với các thành phố thành viên quốc tế, góp phần nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch trong khu vực và trên thế giới.

Thời gian vừa qua, Hà Nội đã tập trung nguồn lực để tăng cường quảng bá, xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, trong đó Hàn Quốc là một trong những thị trường tiềm năng lớn. Các sản phẩm của du lịch Hà Nội rất phù hợp với thị trường khách này như: du lịch golf, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch MICE, du lịch văn hóa, lịch sử…

Do đó, thành phố Hà Nội cũng mong rằng Ban thư ký TPO sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực để tăng cường sự kết nối giữa các thành phố của Hàn Quốc và các thành phố của Việt Nam. “Tôi mong rằng, sau Hội nghị ngày hôm nay, chúng ta sẽ có những dự án hợp tác, trao đổi giữa các thành phố thành viên cũng như đóng góp thêm nhiều hoạt động thực sự thiết thực cho tổ chức TPO”, bà Đặng Hương Giang bày tỏ.

Du lịch Việt Nam hiện đang trên đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau đại dịch

Hà Nội là một trong những thành viên của TPO
Hà Nội là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hà Văn Siêu - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam nhận định, các thành viên Việt Nam đã có những trải nghiệm quý báu và thể hiện sự tham gia tích cực, hiệu quả trong các hoạt động của TPO. “Chúng tôi nhận thấy rằng, TPO là một sáng kiến mang tính toàn cầu vô cùng hiệu quả, đã góp phần kết nối các thành phố và điểm đến du lịch lớn trong khu vực. Những trung tâm du lịch nổi bật như Hà Nội, TPHCM, Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng… đều đang ngày càng trở thành những điểm đến hấp dẫn, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới”, ông Hà Văn Siêu chia sẻ.

Ông Hà Văn Siêu cho biết, du lịch Việt Nam hiện đang trên đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau đại dịch, với nhiều tiềm năng và nội lực lớn. Trong quá trình này, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đánh giá cao vai trò tiên phong của TPO trong việc định hướng xu hướng du lịch mới và kết nối các thành phố thành một mạng lưới hợp tác hiệu quả. Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đang phục hồi và chuyển mình mạnh mẽ, vai trò kết nối của TPO ngày càng trở nên quan trọng. Đặc biệt là thông qua ứng dụng công nghệ, triển khai các chương trình hành động cụ thể để xây dựng những tuyến du lịch liên kết, tăng cường giao lưu và hình thành mạng lưới các điểm đến giữa các thành phố thành viên.

Tại thời điểm này, việc kết nối giữa nhu cầu thực tiễn và các giải pháp cụ thể để thúc đẩy phát triển du lịch là rất cần thiết. “Tôi mong rằng TPO sẽ tiếp tục phát huy vai trò định hướng, đưa ra những chiến lược dài hạn cho các thành viên. Đồng thời, các thành viên cũng cần chủ động, tích cực hơn nữa trong việc đóng góp sáng kiến, cùng chung tay thu hút du khách, doanh nghiệp và cả nguồn lực đầu tư vào mạng lưới du lịch chung, trong đó có Việt Nam”, ông Hà Văn Siêu bày tỏ.

Về phía Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, ông Hà Văn Siêu cam kết luôn đồng hành cùng các địa phương, doanh nghiệp và các thành viên của TPO tại Việt Nam. Và mong muốn tiếp tục phối hợp triển khai các sáng kiến, dự án và chương trình cụ thể, thiết thực, có thể đi vào cuộc sống và mang lại hiệu quả bền vững.

Với chủ đề “Định hình sản phẩm du lịch độc đáo: Tăng sức hấp dẫn cho các thành phố Việt Nam”, Hội nghị đã tập trung thảo luận các chiến lược phát triển sản phẩm du lịch sáng tạo, tạo ra điểm nhấn thu hút du khách quốc tế và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các thành phố thành viên TPO.

Từ ngày 26 - 28/3/2025, bên lề Hội nghị còn có nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm. Các đại biểu tham quan khu trưng bày, giới thiệu du lịch Hà Nội trong khuôn viên tổ chức Hội nghị với các sản phẩm, ấn phẩm, quà tặng du lịch Hà Nội, sản phẩm OCOP nổi bật của Thủ đô phục vụ du lịch....

Cũng trong dịp này, các đại biểu có dịp được tham gia chương trình City tour tham quan Đoàn thăm Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Dân tộc học và khảo sát một số điểm du lịch tại Hà Nội.

Hội nghị khu vực của TPO năm 2025 là cơ hội để Hà Nội và các thành phố thành viên tăng cường hợp tác, thúc đẩy giao lưu và quảng bá du lịch, góp phần đưa hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới. Qua đó, sự kiện khẳng định vai trò quan trọng của TPO trong việc thúc đẩy du lịch toàn cầu, kết nối các thành phố và xây dựng một nền du lịch bền vững, sáng tạo và phát triển.

TPO (Tourism Promotion Organization for Global Cities - Tổ chức xúc tiến du lịch các Thành phố toàn cầu) là tổ chức du lịch lớn có trụ sở tại thành phố Busan, Hàn Quốc, hoạt động với mục đích chính vì sự phát triển và thịnh vượng của các thành phố thành viên thông qua sự hợp tác giữa các thành phố trong lĩnh vực du lịch. Hiện có 137 thành phố thành viên thuộc 16 quốc gia. Trong đó, Việt Nam có 8 tỉnh, thành phố là thành viên của TPO gồm: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng, Long An, Vũng Tàu. Thành phố Hà Nội chính thức gia nhập TPO từ năm 2008.
Hà Nội sắp ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới Hà Nội sắp ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới
TP.HCM: Du lịch khởi sắc, TP.HCM: Du lịch khởi sắc, "chạy đà" cho đại lễ 30/4
Hà Nội Hà Nội "bắt tay" Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng
Xây dựng hình ảnh du lịch Bắc Kạn “An toàn, thân thiện, hấp dẫn khách du lịch” Xây dựng hình ảnh du lịch Bắc Kạn “An toàn, thân thiện, hấp dẫn khách du lịch”
Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động