SGEN F&B Talents 2024: Cơ hội vàng cho tài năng trẻ ngành bếp và nhà hàng

Sau thành công của SGEN Construction Talents - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, tháng 7 này Sun Group tiếp tục triển khai chương trình tuyển chọn và đào tạo các tài năng dành cho mảng Bếp và Nhà hàng mang tên SGEN F&B Talents.


Nhiều đặc quyền ưu việt

Với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, trong hành trình 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group đã dựng xây nên một môi trường làm việc ưu việt với các chính sách nhân sự nhân văn, đưa các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực nhân sự đến gần hơn với người lao động Việt Nam.

SGEN F&B Talents - chương trình ươm mầm tài năng ngành F&B với những ưu việt vượt trội
SGEN F&B Talents - chương trình ươm mầm tài năng ngành F&B với những ưu việt vượt trội

Hiện thực hóa mong muốn phát triển nguồn nhân lực thế hệ mới với chất lượng vượt trội, đặc biệt là trong mảng Bếp và Nhà hàng, lĩnh vực mà Sun Group đặc biệt chú trọng phát triển về chất lượng, để tạo nên dấu ấn riêng có của sản phẩm. SGEN F&B Talents mang đến những điểm khác biệt vượt trội so với các chương trình tuyển dụng khác, với mục tiêu đào tạo những nhân sự tiềm năng trở thành cán bộ quản lý, lãnh đạo, với lộ trình thăng tiến tối ưu chỉ trong 3 năm.

Tham gia vào đội ngũ nhân sự của Sun Group, các “mầm non tương lai” sẽ nhận được mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh và bền vững. Được hỗ trợ nhà ở SunHome đầy đủ tiện nghi, cùng cơ hội làm việc luân chuyển tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp trên toàn quốc của tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng. Lộ trình thăng tiến và đánh giá cũng được cam kết rõ ràng, giúp nhân sự có thể trở thành bếp trưởng hoặc quản lý nhà hàng chỉ trong 3 năm. Ngoài ra, nhân sự được đào tạo và huấn luyện bởi các đối tác nước ngoài với các chương trình liên kết từ Thụy Sĩ, Singapore, Anh Quốc... Đây là cơ hội không phải tập đoàn nào cũng có thể mang tới cho các tài năng trẻ đam mê và có tham vọng thăng tiến nhanh trong ngành F&B.

SGEN F&B Talents 2024: Cơ hội vàng cho tài năng trẻ ngành bếp và nhà hàng

Chính sách đãi ngộ ưu việt của Sun Group là một trong những điểm nổi bật của chương trình. Nhân sự sẽ được miễn phí vé các địa điểm vui chơi giải trí Sun World, nhận ưu đãi “người nhà” với các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái tập đoàn. Bên cạnh đó, quyền lợi bảo hiểm Suncare và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Mặt Trời dành cho bản thân và gia đình cũng được đảm bảo. Sun Group còn có chính sách “An cư Lạc nghiệp” trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm. Nhân sự được hướng dẫn bởi các Giám đốc nhà hàng, Tổng quản lý khách sạn, Giám đốc khách sạn và các chuyên gia, nghệ nhân trong ngành. Đặc biệt, các ưu đãi độc quyền về tài chính ngân hàng, bất động sản cũng là điểm cộng lớn cho chương trình.

Môi trường làm việc đẳng cấp, cơ hội thăng tiến rộng mở

Trong chương trình tuyển dụng lần này, các ứng viên SGEN F&B Talents được tham gia ứng tuyển ở hai vị trí công việc đặc biệt hấp dẫn: Giám sát Nhà hàng tập sự và Giám sát Bếp tập sự tại các nhà hàng và khách sạn thuộc khối Vui chơi giải trí (Sun World) và Du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality Group) của Sun Group, bởi không phải ai cũng có may mắn được làm việc trong những nhà hàng mà mỗi ngày, lượng khách tới được tính bằng con số chục ngàn người, hoặc ở những nhà hàng đẳng cấp quốc tế, nhà hàng đạt sao Michelin, tại các điểm đến vốn thường xuyên tiếp đón nguyên thủ, chính khách thế giới.

Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Ánh Tuyết - cố vấn ẩm thực của hệ thống các nhà hàng và khách sạn thuộc Sun Group
Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Ánh Tuyết - cố vấn ẩm thực của hệ thống các nhà hàng và khách sạn thuộc Sun Group

Hệ thống các nhà hàng tại các công viên và khu vui chơi mang thương hiệu Sun World và các khách sạn thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group đều được dẫn dắt và quản lý bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, dưới sự cố vấn của những nghệ nhân hàng đầu Việt Nam như nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Ánh Tuyết - người từng nấu ăn cho 21 nguyên thủ quốc gia tại Hội nghị APEC Đà Nẵng 2017, hay các đầu bếp từng nhiều năm dẫn dắt các nhà hàng sao Michelin nổi tiếng toàn cầu.

Nổi bật nhất trong hệ thống các nhà hàng của Sun Group là La Maison 1888 tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nhà hàng đầu tiên ở Đà Nẵng đạt 1 sao Michelin. Nhiều năm qua, dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Florian Stein và huyền thoại ẩm thực Pháp Pierre Gagnaire, cùng chuyên gia thử nếm rượu vang Jimmy Chang và Toàn Nguyễn - chủ nhân giải thưởng Michelin Guide Sommelier Award 2024, La Maison 1888 đã trở thành biểu tượng của nghệ thuật ẩm thực tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”.

La Maison 1888 - biểu tượng của nghệ thuật ẩm thực đầu tiên ở Đà Nẵng đạt 1 sao Michelin
La Maison 1888 - biểu tượng của nghệ thuật ẩm thực đầu tiên ở Đà Nẵng đạt 1 sao Michelin

Ngay cả những cái tên rất mới tại khách sạn Capella Hanoi của Sun Group cũng đang là niềm mơ ước được đầu quân của các đầu bếp danh tiếng, điển hình như Hibana by Koki - nhà hàng Nhật đầu tiên ở Việt Nam đạt sao Michelin, hay Izakaya by Koki, nhà hàng lọt top Michelin Selected, quán bar The Hudson Rooms hay Track 61 - Top 81 “Quán Bar xuất sắc nhất châu Á 2024”.

Mỗi năm, các nhà hàng trong hệ thống các Sun World và khách sạn của Sun Group đều tổ chức các cuộc thi, giao lưu với các đầu bếp danh tiếng thế giới. Đây là dịp hiếm có để nhân sự trong ngành được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, trang bị cho mình những kiến thức và phong cách phục vụ ở một đẳng cấp mới. Cơ hội này, không phải nhân sự ngành F&B nào cũng có được.

Các cuộc thi, giao lưu với đầu bếp danh tiếng thế giới là cơ hội mà các nhân sự ngành F&B ao ước
Các cuộc thi, giao lưu với đầu bếp danh tiếng thế giới là cơ hội mà các nhân sự ngành F&B ao ước

Hơn thế nữa, cơ hội thăng tiến tới những vị trí cao, tại các nhà hàng danh tiếng toàn cầu như thế vẫn đang rộng mở, đặc biệt với các nhân sự trẻ, có tài năng và ý chí tiến thủ. Tại Sun Group, nhiều nhân sự đã từng bắt đầu từ vị trí thực tập sinh rồi nhanh chóng thăng tiến lên các vị trí quản lý quan trọng chỉ trong thời gian ngắn, nhờ được trải qua chương trình đào tạo bài bản và môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây. Anh Nguyễn Đắc Sang, từng là một thực tập sinh tại Sun World Ba Na Hills, nay đã trở thành Quản lý nhà hàng, với đội ngũ hàng chục nhân viên dưới quyền chia sẻ: "Chương trình đào tạo tại Sun Group đã thay đổi hoàn toàn con đường sự nghiệp của tôi. Xuất phát từ vị trí thực tập sinh, tôi đã có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tại Sun Group, tôi luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ, không lặp lại, không quy trình cứng nhắc, chính sự thay đổi này thôi thúc tôi phải liên tục phát triển. Sun Group đã tạo cho tôi một nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp và tôi biết ơn vì cơ hội này.”

Hệ thống các cơ sở ẩm thực quy mô lớn, những nhà hàng danh tiếng toàn cầu với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chế độ ưu đãi ưu việt, môi trường làm việc tại Sun Group có thể đem đến cho các tài năng ngành ẩm thực - SGEN F&B Talents điều mà không nhiều doanh nghiệp có thể đem tới. Tuy nhiên, thách thức song hành với cơ hội, nhưng với nhiều người, đó là những thách thức để trưởng thành và vươn xa, và hơn thế nữa, để họ tự hào được là nhân sự Sun Group.

Ngất ngây với chuỗi minishow “siêu chất” của Sun World Ba Na Hills Ngất ngây với chuỗi minishow “siêu chất” của Sun World Ba Na Hills
Những dấu mốc ấn tượng trong một thập kỷ xây dựng cáp treo Fansipan làm đẹp vùng đất Những dấu mốc ấn tượng trong một thập kỷ xây dựng cáp treo Fansipan làm đẹp vùng đất
Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà
Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) đang lan tỏa khắp cả nước. Để mang đến cho người dân một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và đáng nhớ, nhiều tỉnh, thành phố lớn đã lên kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động