Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin

Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.


Trong đó, Hibana by Koki giữ vững danh hiệu 1 sao Michelin năm thứ 2 liên tiếp, nhà hàng Backstage và nhà hàng Izakaya by Koki cũng tiếp tục tự hào được cuốn cẩm nang uy tín tôn vinh với giải thưởng Michelin Selected (nhà hàng được Michelin lựa chọn và gợi ý nên thử).

Nhà hàng Hibana by Koki của Khách sạn Capella Hanoi nhận 1 sao Michelin
Nhà hàng Hibana by Koki của Khách sạn Capella Hanoi nhận 1 sao Michelin

Chia sẻ niềm vui này, ông Dennis Laubenstein, Tổng Quản Lý Khách sạn Capella Hà Nội, nói: "Chúng tôi rất vinh dự được MICHELIN tiếp tục vinh danh trong giải thưởng lần này. Sự tận tâm theo đuổi các giá trị ẩm thực xuất sắc cùng cam kết tạo ra những trải nghiệm khó quên cho khách hàng chính là cốt lõi cho sự thành công này của chúng tôi."

Hibana by Koki – hơn cả ẩm thực Teppanyaki

Nhà hàng 1 sao Michelin - Hibana by Koki nằm tại tầng hầm của khách sạn boutique đẳng cấp Capella Hanoi, nổi danh là điểm đến thời thượng của giới sành ẩm thực Hà thành. Đây là nhà hàng cao cấp đầu tiên tại thủ đô mang nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản Teppanyaki tới thực khách, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Yamaguchi và bếp trưởng cố vấn Yoshida Junichi - đầu bếp một sao Michelin về nghệ thuật Teppanyaki đầu tiên trên thế giới.

Không gian mộc mạc nhưng tinh tế của Hibana by Koki
Không gian mộc mạc nhưng tinh tế của Hibana by Koki

Teppanyaki tại Hibana by Koki giống như cuộc du hành của những giác quan, qua những hương vị tinh tế của Nhật Bản, được chuẩn bị một cách cầu kỳ, tỉ mỉ và phục vụ trong các phòng riêng, với quầy rượu sake chuẩn mực truyền thống và bàn Teppanyaki của bếp trưởng.

Trong không gian mộc mạc nhưng tinh tế với tông nâu sáng ấm, trước bàn Teppan, các thực khách sẽ được dẫn dắt vào “ngôi nhà xúc cảm”, để cùng với vị đầu bếp Nhật Bản, đón đợi những món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon với chất lượng hảo hạng. Thịt bò Yaeyama Kyori cao cấp được chế biến một cách tỉ mỉ trên bàn teppan, tại nhiệt độ thấp, trong suốt gần một giờ đồng hồ, để tạo ra vị “umami” đậm đà, đầy luyến lưu khi thưởng thức. Ngoài ra, cá vược từ biển Nhật Bản hay cua lông từ những vùng nước lạnh của Hokkaido..., những nguyên liệu được sử dụng ở Koki cũng không dễ thấy trong cả những nhà hàng nổi tiếng của thế giới.

Nhưng sức hút của Teppanyaki không chỉ đến từ sự “ngon và lạ” của thịt bò hay hải sản Nhật Bản được “thửa riêng” cho Hibana by Koki. Sự “đắt giá” của một bữa ăn tại nhà hàng này chính là những trải nghiệm chiêm ngưỡng các "nghệ nhân" ẩm thực bậc thầy chuẩn bị và chế biến các nguyên liệu, với sự tỉ mỉ, niềm đam mê và hơn cả là sự tinh tế khó cưỡng.

Bếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki
Bếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki

Những lát dao sắc lẹm lướt qua từng món ăn với vận tốc …“ánh sáng”, cắt thức ăn thành miếng vừa miệng với thực khách, lửa bùng lên khi người đầu bếp đổ một chút rượu lên bàn nướng, và rồi cũng được tắt rất nhanh, đủ để làm thức ăn chín tới và vị thơm đủ độ sực vào khứu giác người thưởng thức. Dưới bàn tay của người nghệ sĩ đầu bếp, dao, dĩa, xẻng trở thành những “đạo cụ”, và món ăn trên bếp teppan cũng giống như những tác phẩm nghệ thuật. Trên thế giới, chẳng có nghệ thuật ẩm thực nào làm được như teppanyaki.

Backstage- tôn vinh ẩm thực Bắc bộ

Nhà hàng Backstage được ví như viên ngọc sáng tại thủ đô, nơi tôn vinh nền ẩm thực miền Bắc Việt Nam trong không gian tráng lệ và xa hoa bậc nhất giữa trung tâm Hà Nội.

Tại đây, phong cách ẩm thực Bắc Bộ đan xen giữa truyền thống và hiện đại, khi kết hợp sử dụng nhiều nguyên liệu địa phương và các gia vị đặc sắc của vùng núi Tây Bắc, với kĩ thuật chế biến đảm bảo giữ được vị tươi ngon tròn vẹn.

Hành trình "du ngoạn" ẩm thực Bắc bộ Việt Nam vừa tinh tế, vừa mới lạ qua tài nghệ của bếp trưởng nhà hàng, anh Tống Đăng Khoa. Nếu bún chả, món ăn truyền thống của xứ kinh kỳ "gây thương nhớ" khi đượm hương vị ký ức xưa, thì những món ăn sáng tạo như ức vịt sốt dâu tằm lại chinh phục những vị khách khó tính nhất bởi kết cấu tuyệt vời, cùng sự hòa quyện hương vị hài hòa khó quên.

Nhà hàng Backstage
Nhà hàng Backstage

Một trong những bí quyết giúp Backstage có trong danh sách đề xuất của Michelin chính là nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, ưu tiên các sản phẩm thủ công địa phương với phương pháp nuôi trồng hữu cơ, để đảm bảo về vị tươi ngon tươi bản của từng món ăn.

Đặc biệt, vẻ đẹp hào nhoáng, sang trọng đến từng ngóc ngách nhà hàng Backstage còn là chất xúc tác tuyệt hạng nhất trong hành trình khám phá ẩm thực của những thực khách sành sỏi. Backstage được thiết kế bởi "phù thủy" Bill Bensley, thể hiện dấu ấn duy mỹ và tràn đầy sự độc đáo của ông.

Bên trong, nhà hàng được thiết kế với bếp mở và không gian dùng bữa riêng tư sẽ là nơi đầu bếp mang tới màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao, dưới ánh đèn lộng lẫy. Những món ăn với nghệ thuật sắp đặt cầu kỳ lần lượt sẽ được trình diễn trên bàn tiệc, dẫn dắt và nuông chiều các giác quan, từ hương thơm ngọt ngào, sắc màu và bài trí quyến rũ đến những hương vị chạm tới trái tim.

Izakaya by Koki – một phong cách khác của xứ phù tang

Nếu Hibana nổi danh với nghệ thuật ẩm thực Teppanyaki thì Izakaya là cái tên dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật và yêu thích phong cách "quán nhậu".

Tại Nhật Bản, Izakaya những địa chỉ ẩm thực mà người dân thường lui tới cùng với đồng nghiệp hoặc người quen sau giờ làm việc, để thưởng thức ẩm thực và rượu.

Izakaya by Koki  là lựa chọn dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật
Izakaya by Koki là lựa chọn dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật

Còn ở Capella Hanoi, Izakaya by Koki mang đến bầu không khí thoải mái và thân thiện. Tại đây, không gian được thiết kế hướng đến trải nghiệm giao lưu và trò chuyện giữa thực khách, tuy nhiên cũng không thiếu những góc riêng tư.

Thực đơn Izakaya tại Koki sẽ dệt nên dấu ấn đặc trưng của hương vị ẩm thực bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông, mang đến cho mỗi thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khác lạ. Bếp trưởng Yamaguchi, với kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn, đã tạo ra một bản giao hưởng mỹ vị chỉ với những nguyên liệu tươi ngon nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản. Những sáng tạo trong ẩm thực của ông không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt hình ảnh, mà còn “nuông chiều” vị giác của thực khách một cách xuất sắc, phản ánh sự kết hợp hài hòa của umami (hương vị thứ năm), kansha (sự tôn trọng sâu sắc đối với nguyên liệu) và omotenashi (nghệ thuật hiếu khách của người Nhật). Điểm đặc biệt thể hiện văn hóa Nhật Bản ở đây là bộ sưu tập đồ sộ gần 60 loại sake và những dòng trà Nhật Bản cao cấp được nhà hàng đầu tư vô cùng chỉn chu.

Michelin Guide hiện được coi là hệ thống đánh giá ẩm thực danh giá nhất thế giới, xếp hạng nhà hàng thông qua hệ thống sao và các giải thưởng đặc biệt khác. Các nhà hàng Michelin đều được các thẩm định viên ẩn danh đánh giá độc lập, theo quy chuẩn chung trên toàn thế giới, dựa theo 5 tiêu chí: chất lượng món ăn, tài nghệ nấu ăn, sự hài hòa hương vị, cá tính của đầu bếp thể hiện qua món ăn, sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn.

Việc khách sạn Capella sở hữu 2 nhà hàng lọt top Michelin Selected và một nhà hàng 1 sao Michelin là điều hiếm có, bởi theo các chuyên gia, trên thế giới, rất hiếm nhà hàng tại khách sạn đạt sao Michelin. Và điều này cũng khẳng định tầm nhìn và định hướng vượt trội của chủ đầu tư Sun Group, khi kiến tạo mỗi khách sạn, resort không chỉ là điểm nghỉ dưỡng, mà còn là một điểm đến ghi dấu ấn đặc biệt ấn tượng với du khách, bởi phong cách ẩm thực đẳng cấp và không thể trộn lẫn.

Michelin vinh danh ẩm thực Việt : Hơn cả những “ngôi sao” Michelin vinh danh ẩm thực Việt : Hơn cả những “ngôi sao”
Thưởng thức ẩm thực Ukraine với đầu bếp hàng đầu tại Capella Hanoi Thưởng thức ẩm thực Ukraine với đầu bếp hàng đầu tại Capella Hanoi
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động