Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin

Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.


Trong đó, Hibana by Koki giữ vững danh hiệu 1 sao Michelin năm thứ 2 liên tiếp, nhà hàng Backstage và nhà hàng Izakaya by Koki cũng tiếp tục tự hào được cuốn cẩm nang uy tín tôn vinh với giải thưởng Michelin Selected (nhà hàng được Michelin lựa chọn và gợi ý nên thử).

Nhà hàng Hibana by Koki của Khách sạn Capella Hanoi nhận 1 sao Michelin
Nhà hàng Hibana by Koki của Khách sạn Capella Hanoi nhận 1 sao Michelin

Chia sẻ niềm vui này, ông Dennis Laubenstein, Tổng Quản Lý Khách sạn Capella Hà Nội, nói: "Chúng tôi rất vinh dự được MICHELIN tiếp tục vinh danh trong giải thưởng lần này. Sự tận tâm theo đuổi các giá trị ẩm thực xuất sắc cùng cam kết tạo ra những trải nghiệm khó quên cho khách hàng chính là cốt lõi cho sự thành công này của chúng tôi."

Hibana by Koki – hơn cả ẩm thực Teppanyaki

Nhà hàng 1 sao Michelin - Hibana by Koki nằm tại tầng hầm của khách sạn boutique đẳng cấp Capella Hanoi, nổi danh là điểm đến thời thượng của giới sành ẩm thực Hà thành. Đây là nhà hàng cao cấp đầu tiên tại thủ đô mang nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản Teppanyaki tới thực khách, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Yamaguchi và bếp trưởng cố vấn Yoshida Junichi - đầu bếp một sao Michelin về nghệ thuật Teppanyaki đầu tiên trên thế giới.

Không gian mộc mạc nhưng tinh tế của Hibana by Koki
Không gian mộc mạc nhưng tinh tế của Hibana by Koki

Teppanyaki tại Hibana by Koki giống như cuộc du hành của những giác quan, qua những hương vị tinh tế của Nhật Bản, được chuẩn bị một cách cầu kỳ, tỉ mỉ và phục vụ trong các phòng riêng, với quầy rượu sake chuẩn mực truyền thống và bàn Teppanyaki của bếp trưởng.

Trong không gian mộc mạc nhưng tinh tế với tông nâu sáng ấm, trước bàn Teppan, các thực khách sẽ được dẫn dắt vào “ngôi nhà xúc cảm”, để cùng với vị đầu bếp Nhật Bản, đón đợi những món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon với chất lượng hảo hạng. Thịt bò Yaeyama Kyori cao cấp được chế biến một cách tỉ mỉ trên bàn teppan, tại nhiệt độ thấp, trong suốt gần một giờ đồng hồ, để tạo ra vị “umami” đậm đà, đầy luyến lưu khi thưởng thức. Ngoài ra, cá vược từ biển Nhật Bản hay cua lông từ những vùng nước lạnh của Hokkaido..., những nguyên liệu được sử dụng ở Koki cũng không dễ thấy trong cả những nhà hàng nổi tiếng của thế giới.

Nhưng sức hút của Teppanyaki không chỉ đến từ sự “ngon và lạ” của thịt bò hay hải sản Nhật Bản được “thửa riêng” cho Hibana by Koki. Sự “đắt giá” của một bữa ăn tại nhà hàng này chính là những trải nghiệm chiêm ngưỡng các "nghệ nhân" ẩm thực bậc thầy chuẩn bị và chế biến các nguyên liệu, với sự tỉ mỉ, niềm đam mê và hơn cả là sự tinh tế khó cưỡng.

Bếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki
Bếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki

Những lát dao sắc lẹm lướt qua từng món ăn với vận tốc …“ánh sáng”, cắt thức ăn thành miếng vừa miệng với thực khách, lửa bùng lên khi người đầu bếp đổ một chút rượu lên bàn nướng, và rồi cũng được tắt rất nhanh, đủ để làm thức ăn chín tới và vị thơm đủ độ sực vào khứu giác người thưởng thức. Dưới bàn tay của người nghệ sĩ đầu bếp, dao, dĩa, xẻng trở thành những “đạo cụ”, và món ăn trên bếp teppan cũng giống như những tác phẩm nghệ thuật. Trên thế giới, chẳng có nghệ thuật ẩm thực nào làm được như teppanyaki.

Backstage- tôn vinh ẩm thực Bắc bộ

Nhà hàng Backstage được ví như viên ngọc sáng tại thủ đô, nơi tôn vinh nền ẩm thực miền Bắc Việt Nam trong không gian tráng lệ và xa hoa bậc nhất giữa trung tâm Hà Nội.

Tại đây, phong cách ẩm thực Bắc Bộ đan xen giữa truyền thống và hiện đại, khi kết hợp sử dụng nhiều nguyên liệu địa phương và các gia vị đặc sắc của vùng núi Tây Bắc, với kĩ thuật chế biến đảm bảo giữ được vị tươi ngon tròn vẹn.

Hành trình "du ngoạn" ẩm thực Bắc bộ Việt Nam vừa tinh tế, vừa mới lạ qua tài nghệ của bếp trưởng nhà hàng, anh Tống Đăng Khoa. Nếu bún chả, món ăn truyền thống của xứ kinh kỳ "gây thương nhớ" khi đượm hương vị ký ức xưa, thì những món ăn sáng tạo như ức vịt sốt dâu tằm lại chinh phục những vị khách khó tính nhất bởi kết cấu tuyệt vời, cùng sự hòa quyện hương vị hài hòa khó quên.

Nhà hàng Backstage
Nhà hàng Backstage

Một trong những bí quyết giúp Backstage có trong danh sách đề xuất của Michelin chính là nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, ưu tiên các sản phẩm thủ công địa phương với phương pháp nuôi trồng hữu cơ, để đảm bảo về vị tươi ngon tươi bản của từng món ăn.

Đặc biệt, vẻ đẹp hào nhoáng, sang trọng đến từng ngóc ngách nhà hàng Backstage còn là chất xúc tác tuyệt hạng nhất trong hành trình khám phá ẩm thực của những thực khách sành sỏi. Backstage được thiết kế bởi "phù thủy" Bill Bensley, thể hiện dấu ấn duy mỹ và tràn đầy sự độc đáo của ông.

Bên trong, nhà hàng được thiết kế với bếp mở và không gian dùng bữa riêng tư sẽ là nơi đầu bếp mang tới màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao, dưới ánh đèn lộng lẫy. Những món ăn với nghệ thuật sắp đặt cầu kỳ lần lượt sẽ được trình diễn trên bàn tiệc, dẫn dắt và nuông chiều các giác quan, từ hương thơm ngọt ngào, sắc màu và bài trí quyến rũ đến những hương vị chạm tới trái tim.

Izakaya by Koki – một phong cách khác của xứ phù tang

Nếu Hibana nổi danh với nghệ thuật ẩm thực Teppanyaki thì Izakaya là cái tên dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật và yêu thích phong cách "quán nhậu".

Tại Nhật Bản, Izakaya những địa chỉ ẩm thực mà người dân thường lui tới cùng với đồng nghiệp hoặc người quen sau giờ làm việc, để thưởng thức ẩm thực và rượu.

Izakaya by Koki  là lựa chọn dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật
Izakaya by Koki là lựa chọn dành cho các tín đồ sành ẩm thực Nhật

Còn ở Capella Hanoi, Izakaya by Koki mang đến bầu không khí thoải mái và thân thiện. Tại đây, không gian được thiết kế hướng đến trải nghiệm giao lưu và trò chuyện giữa thực khách, tuy nhiên cũng không thiếu những góc riêng tư.

Thực đơn Izakaya tại Koki sẽ dệt nên dấu ấn đặc trưng của hương vị ẩm thực bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông, mang đến cho mỗi thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khác lạ. Bếp trưởng Yamaguchi, với kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn, đã tạo ra một bản giao hưởng mỹ vị chỉ với những nguyên liệu tươi ngon nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản. Những sáng tạo trong ẩm thực của ông không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt hình ảnh, mà còn “nuông chiều” vị giác của thực khách một cách xuất sắc, phản ánh sự kết hợp hài hòa của umami (hương vị thứ năm), kansha (sự tôn trọng sâu sắc đối với nguyên liệu) và omotenashi (nghệ thuật hiếu khách của người Nhật). Điểm đặc biệt thể hiện văn hóa Nhật Bản ở đây là bộ sưu tập đồ sộ gần 60 loại sake và những dòng trà Nhật Bản cao cấp được nhà hàng đầu tư vô cùng chỉn chu.

Michelin Guide hiện được coi là hệ thống đánh giá ẩm thực danh giá nhất thế giới, xếp hạng nhà hàng thông qua hệ thống sao và các giải thưởng đặc biệt khác. Các nhà hàng Michelin đều được các thẩm định viên ẩn danh đánh giá độc lập, theo quy chuẩn chung trên toàn thế giới, dựa theo 5 tiêu chí: chất lượng món ăn, tài nghệ nấu ăn, sự hài hòa hương vị, cá tính của đầu bếp thể hiện qua món ăn, sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn.

Việc khách sạn Capella sở hữu 2 nhà hàng lọt top Michelin Selected và một nhà hàng 1 sao Michelin là điều hiếm có, bởi theo các chuyên gia, trên thế giới, rất hiếm nhà hàng tại khách sạn đạt sao Michelin. Và điều này cũng khẳng định tầm nhìn và định hướng vượt trội của chủ đầu tư Sun Group, khi kiến tạo mỗi khách sạn, resort không chỉ là điểm nghỉ dưỡng, mà còn là một điểm đến ghi dấu ấn đặc biệt ấn tượng với du khách, bởi phong cách ẩm thực đẳng cấp và không thể trộn lẫn.

Michelin vinh danh ẩm thực Việt : Hơn cả những “ngôi sao” Michelin vinh danh ẩm thực Việt : Hơn cả những “ngôi sao”
Thưởng thức ẩm thực Ukraine với đầu bếp hàng đầu tại Capella Hanoi Thưởng thức ẩm thực Ukraine với đầu bếp hàng đầu tại Capella Hanoi
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Herbalife Việt Nam đồng hành “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng” lần 5, tư vấn cho hơn 1.350 người

Chiến lược logistics 2050: Bước ngoặt định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ổn định thị trường tài chính – nền tảng cho tăng trưởng kinh tế bền vững

BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

Tài sản của 10 doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam đã thay đổi ngoạn mục như thế nào?

Làm giàu từ những cánh rừng, viết tiếp câu chuyện kinh tế xanh

Bưởi Việt được cấp "visa" xuất khẩu: Bước tiến trên thị trường khó tính

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Giá hồ tiêu hôm nay 14/10: Thị trường nội địa ổn định chờ cú hích, thế giới diễn biến trái chiều

Tổng Bí thư: Đất nước đã 'hàng thẳng, lối thông' để bước đều vào kỷ nguyên mới

Nông sản Việt bứt phá: Giá trị tăng, xuất khẩu thăng hoa

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Giá cà phê hôm nay 14/10: Thế giới tăng vọt, trong nước đi ngang ở mức cao

Vivo X300 Series ra mắt: Tiên phong với chip Dimensity 9500, tâm điểm camera 200MP

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động