Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê Dalatmilk Barista Championship 2024: Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo

Hành trình tìm kiếm tài năng trong ngành pha chế

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship đã dần đi đến chặng cuối với Vòng Chung kết miền Bắc dành cho Top 32 thí sinh xuất sắc nhất

Chính thức khởi tranh từ ngày 23/9/2024, Dalatmilk Barista Championship 2024 đã thu hút hàng trăm đơn đăng kí từ các barista chuyên nghiệp trên mọi miền tổ quốc. Sau hơn 15 năm đồng hành cùng ngành pha chế chuyên nghiệp, thương hiệu Dalatmilk nói riêng và cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship đã ghi dấu ấn là sân chơi dành cho các barista thể hiện tài năng cùng sự đam mê, nhiệt huyết với nghề, là nơi tôn vinh sự sáng tạo và nâng tầm kỹ thuật pha chế tại Việt Nam.

Tại vòng chung kết miền Bắc, thí sinh sẽ thi đấu bằng kỹ thuật Latte Art - nghệ thuật tạo hình bằng bọt sữa trên bề mặt cà phê. Top 32 thí sinh sẽ thi đấu loai 1:1 theo cặp. Mỗi thí sinh cần thực hiện 01 cốc cafe được chỉ định hình sẵn (Pattern) với cấp độ trung bình với hình ảnh chọn từ Bảng Xác Định Hình Dự Thi (Latte Art Wheel) và 1 cốc cafe với kiểu trang trí tự do (Free Pour) trong thời gian quy định. Các giám khảo sẽ trực tiếp chấm điểm hình ảnh và thí sinh với tổng số điểm của hai cốc cao hơn sẽ đi tiếp vào vòng thi Top 16.

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Các giám khảo chấm điểm trực tiếp sau mỗi lượt thi

Vòng chọn Top 8 từ Top 16 được thực hiện với hình thức tương tự và độ khó tăng dần. Tại vòng đấu loại Top 8, mỗi thí sinh sẽ được nhận kết quả ngay sau lượt thi từ Ban Giám Khảo, với 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng thi xếp hạng Nhất - Nhì - Ba - Tư. Sau ba vòng thi đầy căng thẳng với nhiều kỹ thuật khó trong pha chế cafe được thể hiện, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc bao gồm Phạm Duy Anh (Quán quân), Đinh Duy Thuần (Á quân 1), Mùi Văn Hùng (Á quân 2) và Nguyễn Thành Công (Á quân 3) đã có những màn thể hiện xuất sắc để giành vị trí cao nhất của Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024.

Giám khảo Hà Lê - Đại diện Ban giám khảo miền Bắc cho biết, cuộc thi Dalatmilk Barista Championship đã có sự mở rộng quy mô mạnh mẽ qua từng năm, với chất lượng thí sinh ngày càng cao. Đặc biệt, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc kỹ thuật Latte Art - một kỹ thuật khó, đòi hỏi sự chính xác, kiên nhẫn và thực hành liên tục để kiểm soát tốt cả lượng sữa và cách rót nhằm đạt được các hình ảnh mong muốn.

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Kỹ thuật Latte Art được đánh giá là một kỹ thuật khó, đòi hỏi nhiều chuyên môn cũng như sự sáng tạo trong pha chế

Điểm đặc biệt của cuộc thi Dalatmilk Barista Championship là “Vòng hồi sinh” diễn ra với 12 thí sinh còn lại từ TOP 16 nhằm chọn thêm 4 thí sinh được giành tấm vé tiếp tục tranh tài tại Chung kết toàn quốc.

12 Barista được chia làm sáu cặp thi đấu, từng cặp sẽ lần lượt thể hiện phần thi của mình trong vòng bảy phút. Mỗi thí sinh cần thể hiện kỹ thuật với cốc cafe được chỉ định hình sẵn và một thức uống với sữa nóng - sử dụng sữa hạt TH true NUT. Tại vòng thi này, thí sinh không chỉ được đánh giá kỹ năng mà còn cả khả năng pha chế với tiêu chí chấm điểm theo hương vị.

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Top 8 thí sinh từ Chung kết miền Bắc sẽ cạnh tranh tại Vòng Chung Kết Toàn quốc được tổ chức tại Aeon Mall Tân Phú ngày 10/11 tới đây

Sau vòng chọn lựa khắt khe về cả hình và vị, bốn thí sinh có tổng số điểm cao nhất gồm: Lê Thị Mến Thương, Vũ Quốc Cường, Lê Trọng Đăng Minh và Đặng Thái Sơn đã được nhận tấm vé vàng bước vào vòng Chung Kết Toàn Quốc cùng với Top 4.

“Trợ thủ” đắc lực đưa barista đến đỉnh cao

Trên hành trình chinh phục hương vị cà phê, không thể thiếu những sản phẩm chất lượng để giúp Barista tạo nên những tách cà phê thơm ngon. Được đánh giá là "Di sản từ cao nguyên", Dalatmilk với chất lượng hảo hạng dành cho pha chế đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và thuyết phục các nghệ nhân pha chế chuyên nghiệp.

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Dalatmilk với chất lượng tuyệt hảo cho pha chế là “người bạn đồng hành” cùng các thí sinh mang đến những thành phẩm Latte Art đẹp mắt, sáng tạo

Đã từ lâu, dòng sữa “Di sản từ cao nguyên” Dalatmilk đã được cộng đồng barista biết đến với chất lượng tuyệt hảo hàng đầu dành cho pha chế. Chất lượng hàng đầu của Dalatmilk đã được khẳng định khi các hệ thống khách sạn 5 sao lớn như Lotte, Pullman… cùng các chuỗi nhà hàng quốc tế như Tous Les Jours, Paris Baguette và hàng loạt thương hiệu lớn trong ngành đồ uống như Starbucks, Highlands, Gongcha… lựa chọn để “thổi hồn” vào các món uống, góp phần chinh phục những khẩu vị khó tính và cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến CUBES ASIA - Nhà nhập khẩu máy pha cà phê chuyên nghiệp và đồng thời là nhà tài trợ máy chính thức cho cuộc thi lần này. Việc cuộc thi trang bị cho các thí sinh bộ đôi Máy Pha cafe và Máy xay Cafe Chuyên nghiệp hàng đầu như Victoria Arduino Eagle Tempo & Mythos MY75 đã mang đến những trải nghiệm pha chế đỉnh cao dành cho các barista tham gia cuộc thi.

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Hai loại máy chuyên nghiệp sử dụng trong cuộc thi đều được đánh giá cao trong ngành công nghiệp cà phê về độ chính xác cùng các tính năng tiên tiến

Với sự đồng hành của những thương hiệu chất lượng như Dalatmilk và các thiết bị pha chế hàng đầu, cuộc thi đã mở ra nhiều cơ hội cho các barista thể hiện bản lĩnh, nâng cao tay nghề và góp phần lan tỏa văn hóa cà phê đặc sắc của Việt Nam. Ngày 4/11 và 10/11 tới đây sẽ lần lượt diễn ra Chung kết miền Nam và Chung kết toàn quốc của cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024, nơi những tài năng xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài để tìm ra nhà vô địch với tổng giải thưởng trên 200 triệu đồng, hứa hẹn mang lại nhiều màn trình diễn ấn tượng, truyền cảm hứng cho thế hệ barista trẻ cùng cộng đồng yêu thích cafe trên toàn quốc.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê
Dalatmilk Barista Championship 2024: Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo Dalatmilk Barista Championship 2024: Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động