Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021:

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”

Tuần 1 Cuộc Thi Pha Chế Chuyên Nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) vừa kết thúc, với 37 bài tham dự được gửi về. Nhiều bài dự thi được ban giám khảo đánh giá chất lượng, đã dần hé lộ những nghệ sỹ “pha chế” tài năng của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”.
Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021– Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19

Dalatmilk Barista Championship 2021 diễn ra từ ngày 20/11 đến 17/12/2021 với mong muốn tạo một sân chơi sáng tạo cho cộng đồng Barista và những cá nhân có đam mê pha chế. Cuộc thi có hai vòng, diễn ra trong 4 tuần thi độc lập. Chủ đề 1, có tên gọi là “Dấu ấn sáng tạo”, bắt đầu từ ngày 20/11 đến ngày 3/12/2021. Món uống dự thi tại vòng này được sáng tạo dựa trên 13 nguyên liệu chủ đề do Ban Giám Khảo (BGK) đưa ra, trong đó có 02 nguyên liệu bắt buộc là SỮA TƯƠI THANH TRÙNG DALATMILK & CÀ PHÊ. Các Barista dự thi có thể theo công thức có sẵn hoặc sáng tạo công thức, cách thực hiện của riêng mình.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”

Thi pha chế online thách thức từ thí sinh đến ban giám khảo

Trong tuần đầu tiên của vòng 1, có 37 bài dự thi được gửi về, mặc dù cuộc thi được tổ chức online nhưng nhiều bài thi được thể hiện “chất lừ” từ hình ảnh sản phẩm đẹp, quá trình chuẩn bị công phu mang sự sáng tạo, dấu ấn riêng của mỗi cá nhân mà bất kể ai cũng nhìn thấy cũng “mãn nhãn”.

Với kinh nghiệp 6 năm làm việc cho những quán cà phê lớn trên đất nước Autralia như Cafenatic, Sensory Lab… và từng làm BGK cuộc thi Pour Challenge, anh Đặng Thế Lân – Nhà sáng lập The Lovely Cup O’Coffee – Một trong hai thành viên ban giám khảo đánh giá về cuộc thi năm nay không chỉ mới mẻ mà đầy thách thức với BGK. “Trước giờ các cuộc thi toàn thi theo phương thức trực tiếp, BGK có thể quan sát thí sinh trình bày và thử nếm các món nước dự thi một cách trực tiếp. Năm nay, đây là lần đầu tiên BGK chấm Online, thật sự là một thử thách khó cho BGK. Chúng tôi, phải vận dụng hết mọi kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm để có thể phân tích bài thi của thí sinh và đưa ra kết quả công tâm nhất. Thậm chí có những bài thi, thí sinh sử dụng nguyên liệu mới lạ để pha chế cùng nhau, để đảm bảo cho việc đánh giá được chuẩn và khách quan chúng tôi thực hành lại theo công thức của các bạn” – anh Lân cho biết.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Anh Đặng Thế Lân nhận định cuộc thi pha chế online không chỉ mới mẻ mà đầy thách thức với Ban giám khảo.

Đánh giá về các bài dự thi, anh Đặng Thế Lân cho biết: Chất lượng thí sinh năm nay rất tốt. Nhiều bài thi có độ sáng tạo cao, có bài dự thi phá cách làm BGK phải bất ngờ và rất thú vị. Nhìn tổng thể các bạn thí sinh đã đầu tư rất chỉn chu cho bài dự thi và các động tác pha chế rất là chuyên nghiệp được thể hiện qua các Video của thí sinh gửi về. Hai bài được BGK trao giải nhất, nhì đều là những bài thi xuất sắc vì thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong cách làm. Các bạn đã vận dụng các kỹ năng, chuyên môn để sáng tạo tác phẩm và có những bài thuyết trình, giải thích vì sao lại lựa chọn kết hợp các nguyên liệu như vậy.

Ở tuần thi đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” sau khi thẩm định bằng chuyên môn và kinh nghiệm các bài dự thi gửi về, BGK đã lựa chọn được những gương mặt xuất sắc vòng thi này.

Thỏa sức đam mê sáng chế ghi “Dấu ấn sáng tạo”

Hoàng Công Gia Khoa (Facebook Khoa Hoàng) - người Sài Gòn, hiện đang công tác tại chuỗi cafe The Bunny đã vượt qua nhiều thí sinh để đạt giải quán quân của tuần thi đầu tiên. Bài dự thi của Khoa Hoàng với tên gọi “What the Creamy” nếu như chỉ nhìn ảnh sản phẩm thì thấy cảm giác trình bày thật đơn giản nhưng sự thật đằng sau đó là sự chuẩn bị công phu từ nguyên liệu đến dụng cụ pha chế. Bài dự thi của Khoa Hoàng không chỉ thể hiện được “chất” sáng tạo riêng khi pha trộn các nguyên liệu với nhau mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Hình ảnh và video về bài dự thi đạt giải quán quân tuần 1 – xem tại link: https://www.facebook.com/khoahoang9499

Đã từng tham gia với những cuộc thi latte art, brewing để học hỏi và nâng cao tay nghề nhưng đây là lần đầu tiên chàng trai trẻ 22 tuổi - Khoa Hoàng tham gia một cuộc thi Barista online và nó càng trở nên đặc biệt với quán quân tuần 1 vì được thử sức với một cuộc thi liên quan tới mảng sáng tạo món uống.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Khoa Hoàng quán quân tuần 1 của Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021

Chia sẻ thêm về cuộc thi, Khoa Hoàng cho biết nhờ cuộc thi này bản thân Khoa Hoàng đã làm quen với rất nhiều bạn barista trên khắp cả nước. Bốn tháng dịch bệnh Covid -19 diễn ra, khiến các cơ sở kinh doanh ăn uống đóng cửa, Barista bị mất việc rất nhiều, có thể nói thời gian đó là khoảng thời gian nhưng Khoa Hoàng vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, chuẩn bị sẵn đầy đủ "đồ chơi" để có thể tự pha cho mình những ly cafe ngay tại nhà. “Sữa là một nguyên liệu không thể thiếu đối với Barista, với mình Dalatmilk là sản phẩm sữa ưu tiên mình luôn muốn sử dụng. Khi tham dự cuộc thi và sử dụng chính sản phẩm của Dalatmilk thì mình cảm thấy rất tự tin vì mình tin rằng đây là một nguyên liệu sẽ giúp mình thỏa sức sáng tạo” – Khoa Hoàng chia sẻ.

Cũng là một trong những cá nhân xuất sắc vượt qua gần 40 thí sinh để dành giải nhì của tuần thi đầu tiên, Phạm Ngọc Thạch - sinh năm 1998, hiện đang làm Barista cho các quán cà phê tại Hà Nội chia sẻ: “Trước đây em có tham gia nhiều cuộc thi offline và online lớn nhỏ khác nhau. Nhưng đây là lần đầu tiên em phải thuyết trình về một sản phẩm online. Cảm giác khá thú vị vì em muốn người đọc, người xem có thể tự tưởng tượng ra quy trình và tận hưởng nó dù không thực sự làm ra món đó.”

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Phạm Ngọc Thạch – Thí sinh có bài thuyết trình công phu đạt giải nhì tuần 1 của cuộc thi.

Bài thi của Thạch với sản phẩm mang tên "The Kenyan Sour" được lấy cảm hứng từ món Clarified New York Sour (hoăc Bordeaux Sour), là một thức uống có cấu trúc của sữa nhưng mang hương vị của trái cây với màu sắc trầm lắng của cà phê tạo ra sự bí ẩn cho thức uống. Các nguyên liệu chuẩn bị khá đơn giản với những loại trái cây thân quen như chanh, dâu tây cùng với cà phê đến từ Kenya và sữa tươi thanh trùng Dalatmilk thế nhưng ẩn sau “tác phẩm” đạt giải nhì là công thức chế biến vô cùng tỉ mỉ, kỳ công với 4 giai đoạn, trong đó giai đoạn chuẩn bị lâu nhất là ủ cà phê cũng cần kéo dài trong 18 tiếng. Giai đoạn cũng cần nhiều thời gian không kém cho món pha chế của đó là cấp đông Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk (8-12 tiếng). Theo chủ nhân của món uống mục đích của phương pháp này giúp thu về thành phẩm sữa tươi có mật độ nước thấp hơn, kết cấu dày hơn, phù hợp cho món milkpunch này. Dalatmilk là sản phẩm có mùi thơm dễ chịu vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các Barista chuyên nghiệp.

Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”
Nguyên liệu chuẩn bị đơn giản nhưng công thức chế biến cầu kỳ, món uống The Kenyan Sour là một trong những bài thi được BGK đánh giá cao. Link bài dự thi xem chi tiết tại đây: https://www.facebook.com/photo/?fbid=1050893029032568&set=a.148354909286389

Chủ đề 2 của cuộc thi Dalatmilk Barista Championship 2021 mang tên "Dấu ấn cá nhân", diễn ra trong hai tuần từ ngày 4/12 đến 17/12, các Barista sẽ dự thi bằng clip ngắn và chú trọng kỹ năng Latte Art với hai kỹ thuật trang trí là Pouring và Etching.

Chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800545491 – chọn nhánh số 4

Website: https://cuocthibarista.dalatmilk.vn

Link tham dự cuộc thi: Kenh14.vn - ☕ 3 BƯỚC TRỔ TÀI NGHỆ THUẬT VỚI DALATMILK ✅... | Facebook

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động