Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Nếu như hương vị và chất lượng trong mỗi tách cà phê làm thỏa mãn vị giác của người dùng thì những hình ảnh đẹp, bắt mắt trên những món uống sẽ hấp dẫn thị giác của người thưởng thức. Để tạo ra những tách cà phê đậm chất nghệ thuật đó đòi hỏi các Barista (người làm nghề pha chế) phải có kỹ năng Latte Art.
Lộ diện những nghệ sĩ “pha chế” đầu tiên của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021– Nơi đam mê và sáng tạo thăng hoa Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19

Nghệ thuật vẽ Latte Art là một phương pháp tạo ra những hình ảnh đẹp mắt trên bề mặt ly cà phê bằng bọt sữa và topping như: hình trái tim, hình hoa hồng, hoa tulip, lá phong, hình cô gái, con vật… Kiểu vẽ Latte Art có hai kỹ năng: Một là Free Pouring (Rót tự do), nghĩa là hình vẽ được tạo ra do chủ ý sáng tạo của Barista trong quá trình rót, uu điểm là tốn ít thời gian, được nhiều Barista áp dụng; Hai là Etching (Khắc), Barista dùng dụng cụ để tạo ra các hình vẽ sau khi đã rót xong. Kiểu hình vẽ dạng khắc có thể là những hình học giản đơn đến những hình phức tạp như: Dạng lưới đan chéo, hình động vật, hoa và thường được vẽ bằng que khuấy. Vẽ Latte Art, đòi hỏi các Barista phải thật sự khéo léo, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện mới có thể làm nên những tạo hình cuốn hút, ấn tượng này.

Anh Alex Huy Trần – Thành viên ban giám khảo đánh giá cuộc thi đã tạo ra sân chơi thú vị chuyên nghiệp cho các bạn Barista.
Anh Alex Huy Trần – Thành viên ban giám khảo đánh giá cuộc thi đã tạo ra sân chơi thú vị chuyên nghiệp cho các bạn Barista.

Dalatmilk Barista Championship 2021 – Nơi chắp cánh đam mê pha chế

Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) diễn ra từ ngày 20/11 đến 17/12/2021 đã đi đến hồi kết với 190 bài dự thi gửi về. Cuộc thi đã tạo ra sân chơi để các thí sinh thể hiện đam mê pha chế của bản thân cũng như là nơi giao lưu, kết nối để nhiều thành viên trên khắp mọi miền biết đến nhau. Tại vòng thi tuần 3 và 4 của cuộc thi với chủ đề "Dấu ấn cá nhân", các Barista dự thi bằng clip ngắn và chú trọng kỹ năng Latte Art với hai kỹ thuật trang trí là Pouring và Etching. Vòng thi này ngoài công thức pha chế chung cho những tách cà phê, điểm khác biệt và khó nhất đó là việc tạo hình cho những tách cà phê đó sao cho đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật. Dù khó nhưng vòng thi này nhiều bài thi đã đạt số điểm rất cao, chứng tỏ phần này tài năng, sự tỉ mỉ, khéo léo của các Barista.

Đánh giá về thí sinh của cuộc thi, anh Alex Huy Trần – thành viên Ban giám khảo cho biết: Trong quá trình thi đấu 2 thể thức là sáng tạo và tạo hình nghệ thuật. các bạn Barista đã cho chúng ta thấy khả năng kiến thức khá tốt trong việc sử dụng sản phẩm. Thậm chí các bạn barista trong nội dung pha chế sáng tạọ gây ngạc nhiên cho anh khi áp dụng các kĩ thuật pha chế phức tạo đòi hỏi kĩ thuật cao của thế giới như: tách béo từ sữa, nitro cold brew, các thủ thuật trong mixology sau quầy bar để tạo ra các thức uống lạ và độc đáo.

“Về thể thức tạo hình nghệ thuật tại vòng thi “Dấu ấn cá nhân”, các bạn cho chúng tôi đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi chỉ dùng ca đánh sữa có thể lắc ra các hình thù cực kì nghệ thuật. Các bạn thật sự cho mọi người thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của bộ môn nghệ thuật pha chế lên tầm mỹ thuật. Thức uống không những ngon mà còn phải đẹp mắt đã đc những nghệ sĩ trẻ đằng sau quầy cafe pha chế một cách rất điêu luyện. Đó là cả một bầu trời nghệ thuật trên tách cafe. Để đạt được sự hoàn mỹ đó thì máy móc tốt, tay nghề barista chuyên nghiệp, cafe hợp gu và đặc biệt là sữa để tạo hình phải thật sự tốt mới có thể tại nên 1 tác phẩm tốt thông qua ly café”, anh Alex Huy Trần cho biết.

Món uống Camel & Tigerface của thí sinh Đặng Hùng Cường là bài thi có điểm số cao nhất trong 4 tuần.
Món uống Camel & Tigerface của thí sinh Đặng Hùng Cường là bài thi có điểm số cao nhất trong 4 tuần.

Bầu trời nghệ thuật trên những tách cà phê

Đem đến vòng thi “Dấu ấn cá nhân” món uống với tên gọi Camel & Tigerface có khắc hình động vật đó là Lạc đà và gương mặt chú Hổ, thí sinh Đặng Hùng Cường đã xuất sắc vượt qua các thí sinh của tuần thi và đạt Giải nhất tuần 3, không những thế Cường còn là thí sinh có điểm số cao nhất 55.5/60 trong toàn bộ cuộc thi. Không chỉ đem đến bài thi với những hình vẽ đẹp, nghệ thuật, Quán quân tuần 3 còn gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa qua hai mẫu hình. Mẫu hình con lạc đà cô đơn giữa sa mạc như trong cuốn nhà giả kim đã cho Cường nhiều bài học sâu sắc và mặt con hổ cũng mang trong mình vai trò chúa tể sơn lâm cũng phải gánh chịu sự cô đơn. Một mẫu là gánh chịu về vật chất, một mẫu là gánh chịu về tinh thần, nhưng đều khiến cho người ta thấy sự kiên cường và dũng mãnh trong mọi khía cạnh.

Đặng Hùng Cường khắc gương mặt chú Hổ trên bài dự thi của mình bằng những đường nét tỉ mỉ cho những chi tiết nhỏ. Cường cho biết trong cuộc thi, được sử dụng Dalamilk em cảm thấy rất ưng ý vì chất lượng sữa tuyệt vời sẽ tạo ra một cốc cà phê ngon và đẹp m
Đặng Hùng Cường khắc gương mặt chú Hổ trên bài dự thi của mình bằng những đường nét tỉ mỉ cho những chi tiết nhỏ. Cường cho biết trong cuộc thi, được sử dụng Dalamilk em cảm thấy rất ưng ý vì chất lượng sữa tuyệt vời sẽ tạo ra một cốc cà phê ngon và đẹp mắt.

Trần Quang Hải Long là thí sinh có bài ti đạt giải nhất tuần 4 cũng thể hiện tài năng của mình qua hai hình vẽ phức tạp có tên gọi MonkeyFace và WarriorEagle. Nhìn những hình ảnh đẹp mắt trên mỗi tách cà phê chắc hẳn ai cũng thấy mãn nhãn nhưng nếu được xem công đoạn về kỹ năng Latte Art với kỹ thuật trang trí là Pouring và Etching chúng ta sẽ cảm thấy tài năng, sự đam mê của thí sinh qua từng nét vẽ được chăm chút tỉ mỉ.

Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê
Hải Long cho biết, trước đây em đã từng tham gia cuộc thi offline, còn online là lần đầu nên dù không đứng trước ban giám khảo và trong cuộc thi có phần thi về Etching - điểm khác biệt so với các cuộc thi em từng tham gia nên cảm nhận của em khi tham gia
Hải Long cho biết, trước đây em đã từng tham gia cuộc thi offline, còn online là lần đầu nên dù không đứng trước ban giám khảo và trong cuộc thi có phần thi về Etching - điểm khác biệt so với các cuộc thi em từng tham gia nên cảm nhận của em khi tham gia cuộc thi lần này là khá hồi hộp.
Sản phẩm Dalatmilk trong pha chế cho bài thi Quán quân tuần 4 cho biết, về chất lượng sữa khi tạo hình rất là tốt, Dalatmilk có độ béo ngậy và ngọt thanh nhỉnh hơn so với nhiều sản phẩm khác
Sản phẩm Dalatmilk trong pha chế cho bài thi Quán quân tuần 4 cho biết, về chất lượng sữa khi tạo hình rất là tốt, Dalatmilk có độ béo ngậy và ngọt thanh nhỉnh hơn so với nhiều sản phẩm khác

Đem đến cuộc thi tác phẩm Latte Art với hai kỹ năng Free pour mặt bò tót & Etching bò sữa trên đồi thông, Trần Thái Phương là thí sinh đạt giải nhì tuần 4 với điểm số khá cao 51.5. Theo dõi và học tập qua những video cuộc thi từ các Barista tài giỏi của Việt Nam và Thế giới, Thái Phương cho biết đã quyết định thử sức sáng tạo của mình tại cuộc thi lần này. Hình ảnh thực hiện trên bài thi được Á quân tuần 4 lựa chọn là mặt bò tót và bò sữa trên đồi thông. Hình vẽ mặt bò tót Phương dựa trên ý tưởng có sẵn về hình Mặt Trâu của Barista thế giới, và chỉnh sửa lại phần đường nét thành Mặt Bò Tót. Hình vẽ Bò Sữa trên đồi thông xuất phát từ hình ảnh trên hộp sữa Dalatmilk mà Phương vẫn dùng mỗi ngày.

Thí sinh hoàn thiện những nét vẽ hình mặt bò tót
Thí sinh hoàn thiện những nét vẽ hình mặt bò tót
Ứng dụng kỹ thuật Free pour vẽ mặt bò tò thí sinh đã thể hiện tài năng trong hình vẽ phức tạp này.
Ứng dụng kỹ thuật Free pour vẽ mặt bò tò thí sinh đã thể hiện tài năng trong hình vẽ phức tạp này.
Ý tưởng hình vẽ Bò Sữa trên đồi thông xuất phát từ hình ảnh trên hộp sữa Dalatmilk, trước khi thực hiện trên sản phẩm thí sinh đã phác thảo bên ngoài nhiều lần bởi việc sử dụng foam sữa để vẽ hoàn toàn khác với việc cầm bút vẽ trên giấy, có quá nhiều chi
Ý tưởng hình vẽ Bò Sữa trên đồi thông xuất phát từ hình ảnh trên hộp sữa Dalatmilk, trước khi thực hiện trên sản phẩm thí sinh đã phác thảo bên ngoài nhiều lần bởi việc sử dụng foam sữa để vẽ hoàn toàn khác với việc cầm bút vẽ trên giấy, có quá nhiều chi tiết nhỏ và yêu cầu những đường nét không được vẽ sai.
Tác phẩm được hoàn thành với những nét vẽ chi tiết, tỉ mỉ đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thẩn và chuyên nghiệp trong từng động tác thực hiện.
Tác phẩm được hoàn thành với những nét vẽ chi tiết, tỉ mỉ đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thẩn và chuyên nghiệp trong từng động tác thực hiện.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động