SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.

Phát hành độc lập Báo cáo Phát triển bền vững

Theo đó, Báo cáo Phát triển bền vững của SeABank được lập trên cơ sở tuân thủ Thông tư 96/2020/TT-BTC ngày 16/11/2020 về việc hướng dẫn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, tham chiếu các tiêu chuẩn quốc tế như hướng dẫn lập Báo cáo Phát triển bền vững của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (Global Reporting Initiative - GRI), 17 mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. Đây là ấn phẩm được công bố độc lập và xuất bản chính thức trên website của SeABank.

Báo cáo Phát triển bền vững 2024 đồng nhất với thông điệp năm 2024 của SeABank - “Choose your Fighter, Be a Legend!”. Đứng trước bối cảnh có nhiều biến động của năm 2024, thông điệp thể hiện tinh thần chiến binh đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tiến lên đón đầu cơ hội, chiến thắng thách thức. Nỗ lực của SeABank không chỉ vì thành công của hôm nay mà còn hướng tới kiến tạo những di sản huyền thoại, hướng đến một tương lai xanh, hạnh phúc và thịnh vượng.

SeABank lần đầu tiên phát hành ấn phẩm Báo cáo Phát triển bền vững độc lập.
SeABank lần đầu tiên phát hành ấn phẩm Báo cáo Phát triển bền vững độc lập.

Sau nhiều năm tích hợp các báo cáo môi trường - xã hội và quản trị vào Báo cáo thường niên, việc công bố Báo cáo Phát triển bền vững độc lập được SeABank triển khai nhằm trình bày một cách rõ ràng, có hệ thống các định hướng, mục tiêu, kết quả và kế hoạch bền vững tại Ngân hàng. Đây là bước tiến nhằm minh bạch hóa thông tin và đảm bảo quyền lợi cho các bên hữu quan, bám sát định hướng kế hoạch và tầm nhìn của một Ngân hàng có trách nhiệm.

Tại SeABank, phát triển bền vững không phải là một lựa chọn, mà là sứ mệnh cốt lõi và kim chỉ nam cho mọi hoạt động. “Ngân hàng cam kết hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện và bền vững, đảm bảo mang lại những giá trị thiết thực và bền vững cho các bên hữu quan, đồng thời đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng cho thế hệ tương lai” – ông Lê Văn Tần, Chủ tịch HĐQT SeABank chia sẻ về tầm nhìn bền vững tại thông điệp của Báo cáo.

Cam kết bền vững với trọng tâm ESG

Xuyên suốt hành trình hơn 30 năm phụng sự và kết nối, SeABank kiên định tăng trưởng bền vững gắn liền với sự thịnh vượng, hạnh phúc của cộng đồng và sự trường tồn của môi trường. Các mục tiêu bền vững tiếp tục được Ngân hàng triển khai một cách cụ thể và có chiến lược, tích hợp vào toàn bộ hoạt động kinh doanh và vận hành với trọng tâm xoay quanh 3 trụ cột ESG, được trình bày minh bạch tại Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024.

Xác định Quản trị là yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững toàn diện, SeABank không ngừng nâng cao năng lực Quản trị ngân hàng, Quản trị rủi ro, tối ưu hóa mô hình quản trị theo các chuẩn mực Việt Nam và thông lệ quốc tế. Nhờ đó, Ngân hàng liên tục được Moody’s duy trì xếp hạng Ba3 cho nhiều danh mục với triển vọng phát triển Ổn định. Tính tới thời điểm lập báo cáo, SeABank huy động thành công gần 1 tỷ USD (bao gồm tài trợ thương mại) từ các đối tác quốc tế uy tín như DFC, IFC, AIIB, Norfund... nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đẩy mạnh tín dụng xanh và chống biến đổi khí hậu.

Nền tảng Quản trị vững chắc và nguồn đầu tư quốc tế giúp Ngân hàng có thêm nguồn lực tăng trưởng xanh - bền vững, tập trung thúc đẩy tài chính khí hậu, tài chính toàn diện. Báo cáo nêu rõ mục tiêu, kế hoạch của SeABank nhằm “xanh hóa” danh mục và hướng dòng vốn vào các lĩnh vực thân thiện với môi trường, đồng thời giảm “tính nâu” trong danh mục thông qua Hệ thống quản lý rủi ro môi trường - xã hội (ESMS). Trong năm 2024, SeABank phát hành trái phiếu xanh lam đầu tiên tại Việt Nam và trái phiếu xanh lá đầu tiên bởi ngân hàng TMCP tư nhân với tổng trị giá 150 triệu USD, mở rộng dẫn vốn cho các dự án bền vững.

Các mục tiêu bền vững được triển khai cụ thể và có chiến lược.
Các mục tiêu bền vững được triển khai cụ thể và có chiến lược.

Đặt con người làm trung tâm của phát triển, SeABank cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, “may đo” theo nhu cầu, đồng hành cùng sự thành công của gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, Ngân hàng dành sự hỗ trợ tối ưu cho khách hàng nữ, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nữ chủ… nhằm tạo cơ hội phát triển bình đẳng, thúc đẩy tài chính toàn diện.

Với CBNV, SeABank xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, trao quyền và phát huy tối đa tiềm năng. CBNV được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực, hưởng chính sách lương thưởng, đãi ngộ cạnh tranh như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện (SeACare), vay ưu đãi nhân viên (SeAStaff Privilege), phát hành cổ phiếu cho CBNV (SeAESOP)... Văn hóa tổ chức gắn kết cũng được SeABank chú trọng với nhiều chương trình tri ân, gắn kết dành cho CBNV và gia đình.

Giá trị yêu thương được SeABank nuôi dưỡng từ nội bộ, lan tỏa tới cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng hạnh phúc được trình bày cụ thể tại Báo cáo Phát triển bền vững 2024. Các hoạt động chủ yếu được triển khai thông qua 4 quỹ từ thiện nội bộ với tổng trị giá gần 24 tỷ đồng, bao phủ nhiều mục tiêu SDGs của Liên Hợp Quốc như: xóa nghèo, sức khỏe và cuộc sống tốt, giáo dục có chất lượng...

Bám sát chiến lược bền vững với trọng tâm ESG, SeABank sẽ tiếp tục củng cố toàn diện các nền tảng quản trị, công nghệ, khách hàng, nhân sự và văn hóa tổ chức. Điều này giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững, hài hòa với lợi ích của cộng đồng và sự trường tồn của môi trường.

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm” SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thương mại điện tử mở cánh cửa toàn cầu cho sản phẩm Việt

Thương mại điện tử mở cánh cửa toàn cầu cho sản phẩm Việt

Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghề nông thôn đang tăng ổn định, góp phần đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu. Tuy nhiên, trước yêu cầu khắt khe của thị trường, việc đẩy mạnh thương mại điện tử xuyên biên giới và chuyển đổi số trở thành giải pháp then chốt cho tăng trưởng dài hạn.
Đề án trồng trọt giảm phát thải: Nền tảng tạo dựng thương hiệu nông sản bền vững

Đề án trồng trọt giảm phát thải: Nền tảng tạo dựng thương hiệu nông sản bền vững

Quyền Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Đức Thắng vừa ký Quyết định số 4024/QĐ-BNNM phê duyệt Đề án “Sản xuất giảm phát thải lĩnh vực trồng trọt giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn đến năm 2050”. Đây là bước đi quan trọng nhằm phát triển ngành trồng trọt theo hướng phát thải thấp, sinh thái, hiện đại và nâng cao sức cạnh tranh của nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Cà phê, gạo lên giá: Cơ hội vàng cho xuất khẩu Việt Nam

Cà phê, gạo lên giá: Cơ hội vàng cho xuất khẩu Việt Nam

Diễn biến tích cực trên thị trường cà phê và gạo trong nước, cùng với xu hướng tăng giá tại các sàn quốc tế, đang mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu nông sản Việt. Thị trường nội địa và quốc tế đều ghi nhận mức giá cao nhất nhiều tuần, trong khi các quy định quốc tế được lùi thời hạn, giúp doanh nghiệp củng cố năng lực và tăng sức cạnh tranh.
Định vị thương hiệu gạo Việt: Học gì từ cách làm của Thái Lan và Ấn Độ?

Định vị thương hiệu gạo Việt: Học gì từ cách làm của Thái Lan và Ấn Độ?

Thị trường gạo thế giới năm 2025 đang "dậy sóng" với những động thái khó lường từ các quốc gia xuất nhập khẩu hàng đầu. Trong khi những nhà mua gạo lớn nhất như Philippines và Indonesia liên tục thay đổi chính sách, thì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan và Ấn Độ lại đang triển khai những chiến lược khôn ngoan để nâng cao giá trị hạt gạo. Bối cảnh này đặt ra một nghịch lý cho Việt Nam: sản lượng xuất khẩu tăng nhưng kim ngạch lại sụt giảm mạnh. Đã đến lúc nhìn thẳng vào cách làm của các đối thủ để rút ra những bài học đắt giá cho hành trình định vị thương hiệu gạo Việt trên bản đồ thế giới.
Vì sao nông sản Việt vẫn chật vật ngay trên sân nhà?

Vì sao nông sản Việt vẫn chật vật ngay trên sân nhà?

Dù nông sản Việt liên tục khẳng định vị thế tại các thị trường quốc tế, thị trường nội địa vẫn tồn tại nhiều vấn đề về chất lượng và an toàn thực phẩm. Niềm tin của người tiêu dùng chưa được củng cố, khiến hàng Việt khó phát triển trọn vẹn ngay trên chính quê hương mình.
Bộ Công Thương đồng hành giúp nông sản Việt nâng tầm quốc tế

Bộ Công Thương đồng hành giúp nông sản Việt nâng tầm quốc tế

Trong bối cảnh thị trường toàn cầu biến động, ngành nông, lâm, thủy sản Việt Nam tiếp tục duy trì đà xuất khẩu ấn tượng nhờ sự hỗ trợ toàn diện từ Bộ Công Thương. Từ kết nối thị trường, phát triển thương hiệu đến nâng cao chất lượng sản phẩm, nông sản Việt đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế.
Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Trải qua nhiều giai đoạn biến động của thị trường, Dược phẩm Tâm Bình vẫn giữ vững vị thế của một thương hiệu uy tín, là lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình Việt suốt 15 năm qua.
Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số kết hợp xúc tiến thương mại đang trở thành động lực quan trọng cho nông sản Việt. Từ ứng dụng công nghệ cao đến xây dựng nền tảng thương mại trực tuyến, đây được xem là hướng đi tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường toàn cầu.
Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Biến động xuất khẩu lúa gạo đặt ra thách thức lớn cho Đồng bằng sông Cửu Long. Liên kết hợp tác xã và doanh nghiệp, cùng chiến lược tạm trữ và quản lý vùng nguyên liệu, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp chiến lược, ổn định thị trường và bảo vệ nông dân.
Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sau những khó khăn khi một số lô hàng sầu riêng bị trả về Trung Quốc, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam phục hồi mạnh mẽ. Tháng 9/2025 dự kiến đạt mức kỷ lục, góp phần quan trọng đưa kim ngạch rau quả vượt mục tiêu cả năm.
Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Thị trường nhập khẩu ngày càng siết chặt quy định về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Công điện 150/CĐ-TTg của Thủ tướng là chỉ đạo quyết liệt nhằm giữ uy tín nông sản Việt Nam, yêu cầu quản trị chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến xuất khẩu.
Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Tiêu dùng nội địa đang đối mặt thách thức kép năm 2025, khi người dân thắt chặt chi tiêu và xuất khẩu chịu áp lực thuế quan. Để thị trường bật dậy, chất lượng hàng hóa, uy tín thương hiệu và hạ tầng thương mại trở thành yếu tố then chốt.
Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, xuất xứ hàng hóa không chỉ là yêu cầu pháp lý mà còn là nền tảng để xây dựng thương hiệu uy tín, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp và nâng cao vị thế xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Xu hướng sống xanh mở ra cơ hội cho mây tre đan Việt

Ngành mây tre đan Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng nhờ nhu cầu toàn cầu về sản phẩm thân thiện môi trường. Với kim ngạch xuất khẩu đạt 574 triệu USD trong 8 tháng đầu năm, các doanh nghiệp và làng nghề có cơ hội nâng tầm thương hiệu, mở rộng thị trường và gia tăng giá trị kinh tế.
Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

"Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề không chỉ dừng lại ở việc nâng cao, kiểm chứng kiến thức hay kỹ năng. Quan trọng hơn, đây còn là sự phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc – những giá trị đã định hình Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ tại Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025 vừa được Ford Việt Nam tổ chức.
Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Long Châu bắt tay Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xây dựng hệ sinh thái y tế toàn diện

Ngày 28/8/2025, Hệ thống nhà thuốc và Trung tâm tiêm chủng Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững cho người dân Việt Nam.
Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Nông nghiệp Nam Bộ 2025: Vượt thách thức, hướng tới chuỗi giá trị bền vững

Năm 2025, sản xuất trồng trọt ở Nam Bộ tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột. Kết quả vừa bảo đảm an ninh lương thực, vừa gia tăng xuất khẩu, song vẫn đặt ra nhiều thách thức về biến đổi khí hậu, chi phí đầu vào và quản trị chuỗi giá trị bền vững.
Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Giải pháp nào để nông sản xuất khẩu đạt chuẩn bền vững?

Những cảnh báo dồn dập từ các thị trường nhập khẩu lớn đang đặt nông sản Việt Nam trước sức ép ngày càng lớn về tiêu chuẩn chất lượng. Để duy trì uy tín, ngành nông nghiệp cần chú trọng truy xuất nguồn gốc, tuân thủ quy định an toàn thực phẩm và xây dựng quy trình sản xuất thống nhất, bền vững.
Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Đưa nông sản Việt vươn xa bằng thương mại điện tử

Sự kết hợp giữa nông sản truyền thống và nền tảng thương mại điện tử đang mở ra cơ hội phát triển mới cho nông nghiệp Việt Nam. Từ việc rút ngắn khâu trung gian, gia tăng giá trị sản phẩm đến mở rộng thị trường, những mô hình kinh doanh số đang khẳng định vai trò quan trọng trong xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực quản trị và hướng tới phát triển bền vững.
Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Mã số vùng trồng: Tấm hộ chiếu nâng tầm thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế

Với diện tích hơn 202.000 ha và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện vững vàng ở vị trí thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa. Việc Trung Quốc vừa chính thức phê duyệt cấp thêm nhiều mã số vùng trồng cho thấy một bước tiến quan trọng. Vượt ra khỏi khuôn khổ một thủ tục thông quan, mã số vùng trồng đang thực sự trở thành "tấm hộ chiếu", một công cụ chiến lược giúp thúc đẩy xuất khẩu và đưa thương hiệu dừa Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường toàn cầu.
Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng lớn của Việt Nam gồm Hải Phòng, TP.HCM và Cái Mép vừa được tạp chí DynaLiners Millionaires (Hà Lan) xếp vào nhóm 50 cảng biển xử lý container lớn nhất thế giới, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành hàng hải Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Trong lịch sử 80 năm đồng hành cùng dân tộc, đặc biệt là giai đoạn 40 năm Đổi mới, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã vươn mình mạnh mẽ, không chỉ trở thành động lực chính của nền kinh tế mà còn là nhân tố then chốt kiến tạo nên uy tín và giá trị cho thương hiệu quốc gia.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Tingco lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025, ngành thực phẩm đồ uống

Việc lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025 không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là minh chứng cho năng lực cạnh tranh và tầm nhìn dài hạn của Tingco.
Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Trái cây Việt vào Trung Quốc nhờ chính ngạch và chất lượng

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đạt gần 4 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm 2025, trong đó Trung Quốc chiếm hơn một nửa thị phần. Thành công của sầu riêng, thanh long, xoài hay mít cho thấy việc đi bằng chính ngạch cùng chất lượng được chuẩn hóa đã nâng tầm thương hiệu nông sản Việt.
Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt giữa cơ hội và bài toán bảo hộ thương hiệu

Gạo Việt Nam đang vươn lên trở thành một trong những loại gạo ngon nhất thế giới, đạt giá xuất khẩu cao và chiếm vị trí thứ hai toàn cầu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng nhái và nhu cầu bảo hộ thương hiệu đang đặt ra bài toán sống còn cho sự phát triển bền vững của ngành gạo Việt.
Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đạt chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu bền vững

Nông sản Việt đang dần đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội rộng lớn trên thị trường xuất khẩu. Việc áp dụng quy trình sản xuất minh bạch, bền vững không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu, tăng lợi nhuận mà còn củng cố niềm tin lâu dài với đối tác, giúp nông dân và doanh nghiệp mở rộng thị trường.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thanh Hoá: Sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025–2030

Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo khắc phục mưa lũ ở Thái Nguyên

Giá cà phê hôm nay 9/10: Trong nước giảm nhẹ, thế giới bất ngờ tăng mạnh

Hải quan khu vực VII siết chặt kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng

Thị trường quý III/2025: Ổn định cung cầu, GDP tăng cao nhất 15 năm

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Giảm giá thành, tăng liên kết chuỗi: Hướng đi bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Philippines đề xuất kéo dài lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo tới tháng 4/2026

Doanh số iPhone 17 bùng nổ, Samsung âm thầm 'hốt bạc'

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai Hội nghị Trung ương 13 khoá XIII

Giá tiêu hôm nay 9/10: Đồng loạt tăng nhẹ sau điều chỉnh tỷ giá, thị trường chờ đợi tín hiệu mới

Cục Thống kê nói gì về mục tiêu tăng GDP 8,3-8,5% trong năm 2025?

Đột quỵ và chóng mặt: Những cập nhật y khoa mới giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn

Giá cà phê hôm nay 8/10: Đồng loạt lao dốc, thị trường chịu áp lực từ nhiều phía

Hội nghị Trung ương 13: Quyết nghị 9 định hướng lớn, chuẩn bị các văn kiện và nhân sự cho Đại hội XIV

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động