Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022

Ngày 22/6, tại Trung tâm Thương mại GO! Sở Công Thương TP. Cần Thơ phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022.
Đón chờ "Tuần lễ OCOP và các sản phẩm Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022” tại Cần Thơ Kiên Giang: Kết hợp sản phẩm OCOP với du lịch cộng đồng Quảng Điền: Đưa du lịch cộng đồng vào sản phẩm OCOP
Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022.

Sự kiện diễn ra từ ngày 22-26/6 với sự tham gia của 19 gian hàng của 11 tỉnh/thành phố trưng bày, giới thiệu trên 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), làng nghề; các cơ sở sản xuất đến từ khu vực ĐBSCL, TPHCM, tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Tây Ninh.... và gian hàng của siêu thị GO!.

Chương trình nhằm tạo điều kiện trao đổi, hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX, làng nghề, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối với hệ thống siêu thị và thương nhân phân phối trên cả nước...

Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ phát biểu khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết, thời gian qua, Cần Thơ luôn quan tâm, tích cực triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Các sản phẩm OCOP của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và TP. Cần Thơ nói riêng đã từng bước khai thác và phát huy được những giá trị đặc sản, giá trị văn hóa và truyền thống của các địa phương; trong đó, TP. Cần Thơ có 41 sản phẩm đạt 3 sao trở lên (2 sản phẩm có tiềm năng đạt 5 sao).

Gian hàng bày bán các sản phẩm OCOP tại siêu thị GO! Cần Thơ.
Gian hàng bày bán các sản phẩm OCOP tại siêu thị GO! Cần Thơ.

Theo ông Nguyễn Văn Hồng, sản phẩm OCOP của TP. Cần Thơ đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, tạo dấu ấn với người tiêu dùng, giúp nâng cao giá trị sản phẩm và thu nhập cho người dân, góp phần vào sự tăng trưởng các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của thành phố. Sự kiện lần này dịp để tăng cường tính hợp tác, kết nối giao thương, liên kết giữa các tỉnh, thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về sản phẩm OCOP và sự gắn kết giữa phát triển nông nghiệp với phát triển kinh tế, dịch vụ, du lịch các địa phương.

Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Retail Việt Nam Olivier Langlet phát biểu tại lễ khai mạc.

Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, hiện nay TP. Cần Thơ đã trở thành trung tâm trái cây, rau củ quả nổi tiếng của khu vực. Sở hữu lợi thế là trung tâm thương mại, giao thương của vùng, Cần Thơ sẽ sớm trở thành trung tâm tiêu thụ, chế biến nông sản với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ các tỉnh lân cận. Đây là cơ hội để các nhà sản xuất tạo ra các sản phẩm mới, thương hiệu mới và cuối cùng là một giải pháp bán lẻ mới để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Lãnh đạo TP. Cần Thơ và đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam xem sản phẩm hàng Việt Nam bày bán tại siêu thị GO! Cần Thơ.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Tuần lễ OCOP và các sản phẩm Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022 nhằm tạo điều kiện trao đổi, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất sản phẩm chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối với hệ thống siêu thị và thương nhân phân phối trên cả nước.

Đặc biệt, với lưu lượng khách hàng rất lớn đến với Trung tâm thương mại GO! Cần Thơ trong thời gian diễn ra sự kiện, Ban tổ chức kỳ vọng, sự kiện sẽ là cơ hội tốt để các chủ thể OCOP trực tiếp giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng; giải thích những thắc mắc và tiếp thu góp ý của người tiêu dùng về sản phẩm của mình, từ đó có ý thức nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm OCOP trên thị trường.

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Công Thương thành phố Cần Thơ và Tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Công Thương thành phố Cần Thơ và Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Dịp này cũng diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tập đoàn Central Retail tại Việt Nam và Sở Công Thương TP. Cần Thơ, nhằm chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ,… để đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm nông sản, thực phẩm tươi sống của các nhà cung cấp địa phương trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Lê Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bắc Ninh bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống gắn với Chương trình OCOP

Bắc Ninh bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống gắn với Chương trình OCOP

Theo Đề án bảo tồn và phát triển làng nghề, nghề truyền thống giai đoạn 2022 - 2025, tỉnh Bắc Ninh sẽ tập trung bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm gìn giữ và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống.
Ninh Bình: Đánh giá xếp loại sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022

Ninh Bình: Đánh giá xếp loại sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022

Ngày 24/11, Hội đồng đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Bình vừa tiến hành đánh giá cho 42 sản phẩm đợt 1 cho các địa phương trong tỉnh. Trong đó 25 sản phẩm đăng ký đầu năm theo kế hoạch và 17 sản phẩm đăng ký bổ sung.
Trai Hà Tĩnh bất ngờ thu tiền tỷ nhờ trồng thành công nấm quý tăng sinh lực đàn ông

Trai Hà Tĩnh bất ngờ thu tiền tỷ nhờ trồng thành công nấm quý tăng sinh lực đàn ông

Loại dược liệu quý này có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới bởi vậy luôn được thị trường đón nhận. Tuy nhiên việc nuôi trồng giống nấm đắt đỏ này rất khó khăn. Bởi vậy, việc nhân nuôi thành công loài nấm quý giúp cho chàng trai Hà Tĩnh đã thu về 2 tỷ đồng/năm.
Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022 thu hút hơn 350 doanh nghiệp tham gia

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022 thu hút hơn 350 doanh nghiệp tham gia

Tối 23/11, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall-Khu Đô thị Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) đã tổ chức khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022.
Tác phẩm "Lúa cấy bệ một bụi đỏ"

Tác phẩm "Lúa cấy bệ một bụi đỏ"

Ban tổ chức cuộc thi viết, ảnh Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022 nhận được tác phẩm "Lúa cấy bệ một bụi đỏ" của anh Nguyễn Đoàn Kết, địa chỉ Số 54, Đường 3/2, KP Phước Trung 2, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Kiang.
Café Khe Sanh, hương vị đặc trưng miền núi Quảng Trị

Café Khe Sanh, hương vị đặc trưng miền núi Quảng Trị

Ngồi trong quán café ở thị trấn Khe Sanh nhìn ra xa là tượng đài Khe Sanh, nơi cách đây hơn 50 năm về trước là vùng khói lửa chiến tranh. Giờ đây vùng đất này đã thực sự yên bình. Chim ríu rít đón một bình minh ửng nắng. Xa xa, những dải mây trắng và khói đá chùng chình, quấn quýt núi rừng. Nơi đây quanh năm bao phủ sương mù, mưa rừng, được thiên nhiên ưu ái tặng cho đất đỏ bazan.
OCOP Bình Dương tìm giải pháp tăng thu nhập cho người dân và doanh nghiệp

OCOP Bình Dương tìm giải pháp tăng thu nhập cho người dân và doanh nghiệp

Khi triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Bình Dương chú trọng đến chất lượng. Ðến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 47 sản phẩm đạt 3 sao và 4 sao. Sau khi được công nhận OCOP đã tạo điều kiện cho các sản phẩm tiêu thụ tốt hơn và thu nhập của nông dân, doanh nghiệp tăng lên.
Nước mắm Mỹ Thủy - sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Trị

Nước mắm Mỹ Thủy - sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Trị

Nước mắm Mỹ Thủy xã Hải An, huyện Hải Lăng thơm ngon đặc trưng được hình thành từ cách chế biến thủ công truyền thống. Hiện tại, bình quân mỗi hộ làm ra được khoảng 15 lít nước mắm/ngày.
Hà Nội: Khai trương điểm bán và giới thiệu sản phẩm OCOP quận Ba Đình

Hà Nội: Khai trương điểm bán và giới thiệu sản phẩm OCOP quận Ba Đình

Ngày 15/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp UBND quận Ba Đình tổ chức lễ khai trương Điểm giới thiệu và bán dản phẩm OCOP tại Phúc Hậu Mart, số 10, ngõ 62 Vĩnh Phúc, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình.
Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận Tây Hồ năm 2022

Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận Tây Hồ năm 2022

Ngày 15/11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của quận Tây Hồ đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022. Đã có 6 sản phẩm được Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận Tây Hồ đề xuất Hội đồng thành phố công nhận OCOP 4 sao.
Chè Tân Cương - đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên

Chè Tân Cương - đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên

Ngày nay chè Tân Cương được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc và đưa vào bán ở hệ thống cửa hàng, siêu thị, có mặt khắp nơi trên thị trường.
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Phát biểu tại Diễn đàn kết nối tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022, Phó Cục trưởng Cục Trồng trọt , Bộ NN-PTN cho rằng, cần đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP của khu vực này.
100 gian hàng tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên

100 gian hàng tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên

Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP.Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên vào tối ngày 12/11 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội).
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP góp phần gắn kết du lịch Hà Nội

Festival Nông sản, sản phẩm OCOP góp phần gắn kết du lịch Hà Nội

Từ ngày 10 – 13/11/2022, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022” tại huyện Mỹ Đức. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức chương trình Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022.
Sản phẩm đưa thị trấn lên “bản đồ” OCOP ít ai ngờ vốn là thứ quả rụng bỏ đi

Sản phẩm đưa thị trấn lên “bản đồ” OCOP ít ai ngờ vốn là thứ quả rụng bỏ đi

Hậu Giang có nhiều nông đặc sản, cũng là tỉnh phát triển mạnh các sản phẩm OCOP. Lần đầu tiên thị trấn Một Ngàn (huyện Châu Thành A) có một sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao khiến nhiều người quan tâm. Và càng ngạc nhiên hơn khi sản phẩm OCOP đặc biệt này lại là thứ quả non vốn không ai buồn nhặt.
Bò vàng A Lưới đòn bẩy cho cuộc sống trù phú nơi sườn non

Bò vàng A Lưới đòn bẩy cho cuộc sống trù phú nơi sườn non

Bò vàng A Lưới đã trở thành một thương hiệu nông sản nổi tiếng với huyện vùng cao này. Nơi sườn non, cuộc sống vốn đầy rẫy khó khăn, nhưng con bò vàng cứ vượt nắng gió mà sinh sôi. Người dân vùng cao cũng từ đó mở rộng quy mô chăn nuôi bò để tăng thu nhập.
Sắp diễn ra Hội chợ Công nghiệp - Thương mại - Du lịch và sản phẩm OCOP tỉnh Bạc Liêu năm 2022

Sắp diễn ra Hội chợ Công nghiệp - Thương mại - Du lịch và sản phẩm OCOP tỉnh Bạc Liêu năm 2022

Theo Ban tổ chức, Hội chợ Công nghiệp - Thương mại - Du lịch và sản phẩm OCOP diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 1/12/2022 tại khu đất phía sau Nhà hát Cao Văn Lầu, phường 1, thành phố Bạc Liêu, với quy mô 250 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Cần Thơ: Thêm 18 sản phẩm được chứng nhận OCOP

Cần Thơ: Thêm 18 sản phẩm được chứng nhận OCOP

18 sản phẩm vừa được UBND Thành phố Cần Thơ chứng nhận OCOP gồm 8 sản phẩm của 4 chủ thể đạt 4 sao và 10 sản phẩm của 8 chủ thể đạt 3 sao.
Yên Bái: Thúc đẩy phát triển kinh tế số cho các sản phẩm OCOP địa phương

Yên Bái: Thúc đẩy phát triển kinh tế số cho các sản phẩm OCOP địa phương

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của Yên Bái đã từng bước tạo dựng ngày càng nhiều sản phẩm có thương hiệu mạnh, hình thành liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị bền vững, Đồng thời Yên Bái tiến hành đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử TMĐT Postmart để thúc đẩy phát triển kinh tế số của tỉnh.
Khai mạc "Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập"

Khai mạc "Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập"

Sáng 10/11, Sở Công Thương Hà Nội và hệ thống siêu thị MM Mega Market Việt Nam đã tổ chức “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập”.
Khai mạc “Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập”

Khai mạc “Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập”

Lễ khai mạc "Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập" được tổ chức vào sáng nay (10/11/2022) tại Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng (Số 5 Cách Mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng).
Tác phẩm: "Sen Quê Bác"

Tác phẩm: "Sen Quê Bác"

Ban tổ chức cuộc thi viết, ảnh Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022 nhận được tác phẩm "Sen Quê Bác" của Hợp tác xã Nông nghiệp Sen Quê Bác, địa chỉ Liên Mậu 2, Nam Đàn, Nghệ An.
Sắp diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên

Sắp diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên

Từ ngày 11 - 15/11/2022, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên do Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội chủ trì tổ chức.
Tiềm năng, lợi thế phát triển sản phẩm OCOP của Nam Định còn rất lớn

Tiềm năng, lợi thế phát triển sản phẩm OCOP của Nam Định còn rất lớn

Nam Định đang đẩy mạnh thực hiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), coi đây là mục tiêu có tính chiến lược, lâu dài nhằm phát triển kinh tế ở khu vực nông thôn trong tiến trình xây dựng nông thôn mới.
Thứ quả vứt đi đem sấy khô bỗng thành đặc sản, làm bao nhiêu cũng bán hết

Thứ quả vứt đi đem sấy khô bỗng thành đặc sản, làm bao nhiêu cũng bán hết

Nếu như vỏ bưởi sấy dẻo có độ dẻo dai, vị đắng nhẹ, thì bưởi non sấy khô của anh Đệ lại rất giòn, có vị chua ngọt, thơm và một chút đắng, the của tinh dầu bưởi.
Ba Khía Muối Đầm Dơi - Nâng tầm thương hiệu quê hương

Ba Khía Muối Đầm Dơi - Nâng tầm thương hiệu quê hương

Huyện Đầm Dơi (Cà Mau) có 19 sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh, trong đó Ba Khía Đầm Dơi là một trong những sản phẩm được công nhận.
Người phụ nữ đánh thức và đem “linh hồn” trà Đại Từ vươn xa

Người phụ nữ đánh thức và đem “linh hồn” trà Đại Từ vươn xa

Chị Đào Thị Thức, Giám đốc HTX chè Nhật Thức đã dành cả thanh xuân gắn bó với vùng chè Phục Linh của huyện Đại Từ. Ngày ngày nhìn thấy cây chè góp phần đổi thay vùng đất khó khăn này, mang đến cuộc sống phát triển hơn cho người nông dân, chị đôi lúc lại tự mỉm cười...
Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi

Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi

Đưa món bánh mộc mạc đến tay từng thực khách gần xa, người dân làng Phú Nhi mong muốn quảng bá nét đẹp ẩm thực độc đáo của một vùng quê ven đô. Dù ít người biết đến chuyện tình buồn của chàng Phú và nàng Nhi, nhưng hương vị bánh tẻ xa xưa thì ngày càng gần gũi, khiến những ai đã một lần thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Những loại củ chỉ cần nhúng vào nước sẽ có rau ăn quanh năm, càng cắt càng mọc nhiều

Giá heo hơi hôm nay 5/12 ít biến động, lo ngại dịch lan rộng, Tết này có thiếu thịt heo?

Giá heo hơi hôm nay 6/12, miền Bắc giảm mạnh, mở biên rất khó, giá heo Tết ngưỡng 60.000 đồng/kg xa vời

'Ma trận' nguồn gốc sản phẩm Ngô nếp Đại Việt

Nghề độc lạ ở làng đào Nhật Tân, chỉ đi tuốt lá mỗi ngày kiếm nửa triệu

Ngược đời đi trồng thứ rau dại chỉ trâu mới dám ăn, mỗi năm bỏ túi nửa tỷ đồng

Bí quyết tăng sức đề kháng cho ốc nhồi đẻ khỏe, lớn nhanh thu 600 triệu đồng/năm

Kỳ lạ trồng cây chưa lớn đã "chặt bỏ", ấy vậy mà anh nông dân vẫn kiếm vài trăm triệu/năm

Lão nông lộ bí quyết nuôi heo rừng cho ăn chuối và lá cây nuôi 1 lãi 3

Đi bẻ từng buồng cọ, thứ quả tuổi thơ dân dã, thu bộn tiền Tết tràn ngập niềm vui

Hàng ngàn gốc đào Tết chết khô nông dân rớt nước mắt vì thất thu hàng tỷ đồng

Từ cây mọc dại thành đặc sản ngon nức tiếng, có tiền chưa chắc đã mua được

Bí quyết trồng dưa kiểu mới ra quả la liệt thu tiền tỷ mỗi vụ

Ném tiền tỷ xuống vùng đất trũng lập Trang trại Đồi Chồi thỏa ước mơ nông nghiệp sạch

Bưởi da xanh Bà Rịa-Vũng Tàu cất cánh từ những vùng chuyên canh bưởi hữu cơ

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động