ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%

Chiều ngày 27/5/2022, tại Thắng Lợi Building (51 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, Tp.HCM), Công ty Cổ phần Tập đoàn BĐS Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 nhằm báo cáo, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và chia sẻ định hướng phát triển trong năm 2022. Đại hội đã thông qua mục tiêu doanh thu và LNST tăng lần lượt 354% và 146% so với năm 2021.

Trong năm 2021, dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch covid, nhưng với định hướng nhất quán, mục tiêu rõ ràng, chiến lược kinh doanh linh hoạt cùng với những kế hoạch hành động phù hợp, đầu tư và vận dụng các nền tảng công nghệ vào trong công tác bán hàng, điều hành, phân phối sản phẩm, Tập đoàn Thắng Lợi đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 423,9 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế và sau thuế lần lượt đạt 147,8 tỷ đồng và 123,3 tỷ đồng. Nâng tổng tài sản từ 1,533 tỷ đồng lên 3,648 tỷ đồng tính đến thời điểm 31/12/2021, tăng 138% so với năm 2020.

ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%
Tập đoàn Thắng Lợi tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2022

Ngoài ra, phần lớn các công ty thuộc hệ thống Tập đoàn cũng có sự tăng trưởng ổn định cả về mặt doanh thu và lợi nhuận. Đây là kết quả của việc ứng biến linh hoạt, thay đổi hình thức kinh doanh “không tiếp xúc” để ứng phó phù hợp với các thay đổi trong môi trường kinh doanh nhiều biến động.

Song song với các hoạt động kinh doanh ấn tượng, trong năm 2021, Tập đoàn Thắng Lợi cũng triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước. Trong đó, đáng chú ý là chương trình “Tiếp sức Tuyến đầu” với nhiều hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19: hỗ trợ thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho các tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM và nhiều địa phương tại Long An; tặng gạo và nhu yếu phẩm cho các khu dân cư đang cách ly…với số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Cách mạng” toàn diện, bứt phá đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 354% ấn tượng

Đưa ra định hướng phát triển chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới, đại diện HĐQT cho biết, trong năm 2022 và những năm tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và hoàn thiện hệ thống, đẩy mạnh các hoạt động M&A, phát triển quỹ đất, tạo nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững.

Riêng trong năm 2022, Tập đoàn Thắng Lợi đặt mục tiêu doanh thu là 1.500 tỷ đồng, LNST cán mốc 180 tỷ đồng, tăng lần lượt 354% và 146% so với năm 2021. Trong hoạt động phát triển quỹ đất, Tập đoàn sẽ mở rộng khai thác 123,3 ha dùng để phát triển dự án, tập trung tại các thị trường Long An, Tp.HCM, Tiền Giang, Đắk Lắk.

ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%
Đại diện HĐQT Tập đoàn Thắng Lợi giải đáp những chấp vấn từ cổ đông

Trong kế hoạch giai đoạn 2022 – 2025, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ phát triển quỹ đất lên 1,926 ha, đẩy mạnh khai thác chủ yếu tại Long An, Tiền Giang, Ninh Thuận, Đắc Lắc. Giai đoạn từ 2025 – 2030, bên cạnh các thị trường trọng yếu như Long An, Tiền Giang, Đắk Lắk, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ mở rộng sang các tỉnh Bình Dương, khu vực Tây Nguyên – Miền Trung và Đồng bằng Sông Cửu Long nhằm mở rộng thêm quỹ đất, đa dạng hoá loại hình sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, gia tăng giá trị sản phẩm, lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư. Song song đó, Tập đoàn sẽ tập trung đầu tư, phát triển công nghệ vào trong sản xuất, công tác bán hàng, quản lý doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí quản lý.

ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%
Các cổ đông đưa ra những thắc mắc xoay quanh định hướng của Tập đoàn trong thời gian tới

Chia sẻ tại đại hội, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Thắng Lợi cho biết, mục tiêu từ nay đến năm 2030, sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 50,000 sản phẩm với tỷ lệ lấp đầy tăng trưởng trung bình/năm đạt 30%, nâng tổng tài sản lên 40,000 tỷ đồng, mở rộng hệ sinh thái lên 50 công ty thành viên.

Để thực hiện được các mục tiêu này, đồng thời chuẩn bị cho kế hoạch IPO trong thời gian tới, hiện Tập đoàn đã hợp tác với các đối tác chiến lước như Deloitte, Sumitomo, An Phong, Coteccons, Hải Sơn, LSS… và mở rộng mời các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn tham giam là cổ đông tập đoàn. Trong năm 2021, Tập đoàn Thắng Lợi chính thức chào đón cổ đông mới là Gỗ An Cường. Theo đó, trong năm 2021 An Cường mua 12,9% cổ phần tại Tập đoàn Thắng Lợi với giá trị đầu tư 120 tỷ đồng. Với tốc độ dự báo tăng trưởng hơn 50%/năm của Thắng Lợi trong giai đoạn 2020-2025, khoản đầu tư này đã cho mức sinh lời gấp nhiều lần so với vốn đầu tư ban đầu. Quan trọng hơn, sự hợp tác của hai bên nhắm đến mục tiêu phát triển dài hạn theo hướng cộng hưởng và hài hòa giá trị.

Cũng trong buổi đại hội, Đại hội đồng cổ đông đồng thuận miễn nhiệm Thành viên HĐQT đối với ông Loan Văn Sơn và bầu bổ sung Ông Vương Công Đức trở thành thành viên mới HĐQT.

ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%
Ông Vương Công Đức trở thành Thành viên HĐQT Tập đoàn BĐS Thắng Lợi từ năm 2022

Phát biểu tại đại hội, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Thắng Lợi, Ông Nguyễn Thanh Quyền (Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi) cho rằng năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm đầy thách thức trên chặng đường “cách mạng” trong toàn hệ thống.

Theo đó, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ tiếp tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ 4.0 nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng, nhà đầu tư khi tiếp cận với sản phẩm, dự án được phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi, nâng cao doanh thu, doanh số và lợi nhuận sau thuế, hướng tới hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đặt ra của năm 2022 và giai đoạn tiếp theo. Từ đó, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu trên bản đồ thương hiệu BĐS Việt Nam.

Tấn Sỹ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Với việc mang lại tổng cộng 11,25 nghìn tỷ đồng cho cả 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong 3 tháng đầu năm, Làm đẹp cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi tiếp tục duy trì vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những ngành hàng có doanh thu cao nhất.
Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Từ sau khi Hiệp đinh CPTPP có hiệu lực, xuất khẩu các sản phẩm cá ngừ đóng hộp mã HS16 của Việt Nam sang Canada tăng đáng kể. Mặc dù vậy, thị phần của Việt Nam vẫn còn nhỏ, chỉ chiếm khoảng 13% trong tổng nhập khẩu cá ngừ của Canada.
Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Việc phân bổ hạn ngạch khai thác thủy sản cho các địa phương được dựa trên cơ cấu tàu cùng khơi; điều kiện kinh tế xã hội, tập quán khai thác; điều kiện ngư trường và nguồn lợi.
Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Các nhà nhập khẩu quan tâm đến các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa về chất lượng, xã hội, môi trường, an ninh… Trong khi đó, có chưa đến 20% doanh nghiệp mây tre đan của Việt Nam đáp ứng được một số tiêu chuẩn hợp quy. Điều này làm giảm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Bộ NN&PTNT cho biết, 2 giống gạo thơm ST24 và ST25 đã được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.
Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

3 tháng đầu năm, Singapore nhập từ Việt Nam 36,15 triệu SGD, tăng 80,46% so với cùng kỳ 2023, đưa Việt Nam lần đầu thành nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường này với 32,03% thị phần.
Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

“Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đang có những biến chuyển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới … những thông tin về làm đẹp cũng rất đa dạng, cập nhật trên mọi nền tảng mạng xã hội, đó là cơ hội cho khách hàng, bệnh nhân có thể lựa chọn ra những nơi, cơ sở làm đẹp, bác sĩ làm đẹp có uy tín”, Ths.BS Bùi Tuấn Anh - Khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc nhận định.
Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Tính đến hết quý I, xuất khẩu hàng rau quả thu về 1,28 tỷ USD, tăng 31,4% so với cùng kỳ năm 2023. Theo dự báo của các chuyên gia, ngành hàng rau quả có nhiều dư địa để hướng tới kim ngạch xuất khẩu 7 tỷ USD.
Bất động sản Phú Quốc nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ đầu năm 2024

Bất động sản Phú Quốc nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ đầu năm 2024

Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, Đảo Ngọc Phú Quốc không đơn thuần là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng mà còn là một nơi được các nhà đầu tư bất động sản lớn nhỏ đặc biệt quan tâm.
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

Với thị trường Hàn Quốc, VASEP cho rằng, nếu cơ chế hạn ngạch trong VKFTA không được dỡ bỏ, tôm Việt Nam cũng sẽ có nguy cơ không có ưu thế nào trước tôm Peru.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2024, chiếm 53,4% trong tổng lượng và chiếm 54,3% trong tổng kim ngạch nhập khẩu ngô của cả nước, đạt 1,49 triệu tấn.
Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Tính đến ngày 15/3/2024, Canada nhập khẩu hơn 8 triệu USD cá tra từ Việt Nam, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.
Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Nhiều hệ lụy đang dần dần bộc lộ khi tình trạng dư cung và giá tôm ở các thị trường xuống mức thấp kỷ lục. Trong đó thể hiện rõ nét nhất là động thái phản ứng của một số thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ và Trung Quốc trong thời gian gần đây, gây quan ngại cho nhiều nước xuất khẩu tôm, trong đó có Việt Nam.
Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Mới đây, VASEP đã có Công văn báo cáo tình hình sản xuất, xuất khẩu thủy sản và các vướng mắc, bất cập đang ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thủy sản trong quý I/2024.
VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

Vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản” với nhiều dấu ấn thành công. Chương trình không chỉ mang đến nhiều kiến thức bổ ích về an toàn vệ sinh lao động mà còn giới thiệu các kỹ thuật làm đẹp đặc biệt tại Nhật Bản để các học viên tham khảo mở rộng dịch vụ của salon, đồng thời xây dựng hình ảnh khác biệt và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.
Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Hiện nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng, cần giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ, giảm thuế VAT cho doanh nghiệp ngành rượu, bia trong bối cảnh thị trường còn khó khăn.
Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) tiếp tục gia hạn thời gian ban hành kết luận sơ bộ và kết luận cuối cùng của vụ việc chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ tới ngày 28/6 và ngày 26/9/2024.
Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

"Để thúc đẩy xúc tiến thương mại và phát triển xuất - nhập khẩu thì các địa phương trong vùng cần tính toán, liên kết với nhau nhằm thống nhất phát triển các sản phẩm chủ lực; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông - lâm - thủy sản thế mạnh của vùng", Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 3/2024.
Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú đang trải qua thời kỳ "phục hưng", đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng các chuyên gia như nhà phân tích Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma, người nuôi tôm hàng đầu Ấn Độ, lưu ý rằng các nhà sản xuất sẽ thật ngốc nghếch nếu loại bỏ tôm thẻ chân trắng.
Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Cây dừa đang tạo ra nguồn thu nhập cho khoảng 390.000 hộ nông dân Việt Nam. Bên cạnh giá trị kinh tế trực tiếp, cây dừa còn đóng góp lớn vào việc chống biến đổi khí hậu khi 1 ha dừa mỗi năm có thể lọc được 70 - 75 tấn CO2.
Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng mây, tre, cói, thảm lập kỷ lục cao nhất trong 2 năm qua, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023, theo các chuyên gia, ngành mây, tre đan của Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.
Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động