Việt Nam xuất khẩu gần 51.000 tấn cà phê trong tháng 9 Thách thức trong việc hiện thực hoá mục tiêu xuất khẩu cà phê năm 2023 Xuất khẩu cà phê trong tháng 9 giảm xuống mức thấp nhất |
Năm nay, thương hiệu quốc tế COFFEECELL, thuộc hệ sinh thái công ty đầu tư và công nghệ Freedom International Group, đã ra mắt cà phê rang xay nguyên chất COFFEE G IMMUNO tại thị trường Việt Nam.
Cà phê Brazil với các loại gia vị đa dạng giúp tăng cường hương vị và các đặc tính trị liệu của nhân sâm, một trong những thành phần nòng cốt của thức uống này. Các dưỡng chất quý giá trong thảo dược này là những chất adaptogen với công dụng mạnh, giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể, đối phó với bệnh tật, căng thẳng, stress và mệt mỏi.
Sự lựa chọn có trách nhiệm
Đại dịch Covid-19 khiến dân chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Narek Sirakanyan, Chủ tịch của Freedom International Group, cho biết Việt Nam luôn có mức độ nhận thức cao về vấn đề này, tuy nhiên bây giờ, chúng ta có thể thấy nhiều người hướng đến những giải pháp cụ thể hơn nhằm nâng cao sức đề kháng và gìn giữ sức khỏe của mình. Đó là lý do chính đáng vì sao công ty chúng tôi đặc biệt quan tâm đến thị trường Việt Nam và mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất cho người dân trong nước. Các sản phẩm của công ty có độ an toàn tuyệt đối, không chỉ được khẳng định bởi các chứng nhận cần thiết tại Việt Nam, mà còn bởi các chứng chỉ quốc tế như ECOCERT, GMP, HACCP, ISO 2200, FDA, v.v.
Cà phê rang xay COFFEE G IMMUNO chỉ chứa những thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên: cà phê Arabica, bạch sâm, gừng, nghệ và quế.
Adaptogen từ thiên nhiên
Nhờ các chất ginsenosides trong thành phần, bạch sâm Hoàng Đế có công dụng như chất điều hòa miễn dịch tốt. Với sự kết hợp của các loại gia vị khác, thảo dược sẽ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Bạch sâm là loại thảo dược được chế biến theo cách phơi nắng tự nhiên và sau đó được lột vỏ để giảm hàm lượng nước. Trong khi đó, nhân sâm đỏ được chế biến theo phương pháp khác, cụ thể là sử dụng hơi nước ở nhiệt độ từ 100 đến 110 độ trong vòng 2-3 giờ để tiệt trùng. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến thảo dược mất đi một số các hoạt chất quý giá. Đó là lý do vì sao sản phẩm COFFEECELL chỉ sử dụng bạch sâm với phương pháp chế biến là sấy khô ở nhiệt độ thấp (28 độ) để lưu giữ tối đa các dược chất có trong thảo dược này.
Bản giao hưởng của các hương vị
COFFEE G IMMUNO có chứa gừng trong thành phần. Tương tự như bạch sâm, gừng cũng có tác dụng chống viêm. Từ xưa đến nay, nhân loại đã sử dụng gừng như một phương thuốc hiệu quả để chữa cảm cúm. Ngoài ra, gừng cũng chứa các dưỡng chất quan trọng như sắt, vitamin, canxi và kali giúp duy trì sức khỏe của cơ thể.
Trong y học cổ truyền, nghệ cũng là bài thuốc được sử dụng rộng rãi. Nhờ đặc tính trị liệu của mình, nghệ không chỉ được các chuyên gia y tế, nhà khoa học quan tâm, mà là một nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong ẩm thực các nước khác nhau. Loại gia vị này là nguồn curcumin polyphenol với nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe. Đặc biệt, nghệ được sử dụng tích cực để điều trị các bệnh viêm nhiễm khác nhau. Đó là lý do tại sao nghệ cũng được đưa vào COFFEE G IMMUNO.
Mùi vị và hương thơm đặc trưng của quế hòa quyện với cà phê khiến thức uống quen thuộc này trở nên thú vị hơn. Đồng thời, cà phê đắng sẽ quyến rũ hơn với vị ngọt thanh dễ chịu lưu lại nơi cuống họng sau khi uống, cũng như mang đến một số lợi ích nhất định cho sức khỏe. Quế có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kháng khuẩn, kiểm soát lượng đường trong máu. Đặc biệt, gia vị này có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất và hữu ích nếu bạn muốn giảm cân.
Sự hòa quyện giữa cà phê rang xay và các nguyên liệu mang đến một thức uống tuyệt vời. Hơn thế nữa, hệ miễn dịch khỏe mạnh, năng lượng dồi dào và tâm trạng tích cực sẽ là những điều bạn có được từ sản phẩm COFFEE G IMMUNO của thương hiệu COFFEECELL.
COFFEECELL là thương hiệu đang phát triển vượt bậc của Nhật Bản chuyên về các sản phẩm và đồ uống thông minh có chứa bạch sâm Hoàng Đế 6 năm tuổi trong thành phần. Thương hiệu được thành lập vào năm 2017 và nằm trong hệ sinh thái của công ty công nghệ đầu tư tư nhân của Áo thuộc Freedom International Group (FIG).
Tuân theo theo triết lý ăn uống lành mạnh, thương hiệu đã cho ra đời những dòng đồ uống từ cà phê không chứa gluten, lactose và đường trong thành phần.
Freedom International Group hoạt động tại TP.HCM (TM.05-2, Tòa nhà Orchid 1, Hà Đô Centrosa, 200 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM) và thành phố Việt Trì (32 - 34 phố Vũ Tuân, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), hiện cung cấp các sản phẩm COFFEECELL thông qua website https://coffeecell.com/vi/ và các ứng dụng mua sắm điện tử trên khắp Việt Nam như Lazada và Tiki.