5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4

Dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã trang trí cờ tổ quốc trong không gian và trên các món nước. Dưới đây là 5 địa chỉ có nhiều không gian trang trí cờ đỏ sao vàng, thu hút khách check-in, trải nghiệm và chụp ảnh.
Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá Khám phá những quán cafe đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ Check-in ngay 4 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội

Quán cà phê tên "Giang"

5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4
Khách có thể mua thêm bánh tráng nướng với giá 5.000 đồng khi đã thanh toán món nước.

Quán "Giang" dù chỉ mới hoạt động được gần một năm, nhưng đã thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày nhờ không gian yên tĩnh và nhiều góc chụp ảnh đẹp. Khu vực ngoài quán nổi bật với kệ kính cao khoảng 5 m trưng bày hàng trăm đĩa than, bên dưới có băng ghế gỗ dài cho khách ngồi chụp ảnh. Quán trang trí thêm các dãy cờ đỏ từ đầu tháng 4 và bố trí bàn ghế thấp cho khách ngồi tận hưởng không gian dịp lễ.

Điểm nhấn khu vực trong quán là kệ sách cao gần 10 m ngay lối vào, khung cửa kính cao, nhiều bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng và nhạc nhẹ từ đĩa than.

Thực đơn dịp lễ của quán "Giang" cũng khiến thực khách ấn tượng với món cà phê muối và trà sữa được trang trí cờ đỏ sao vàng. Chủ quán cho biết đã sử dụng kem béo và bột bánh để tạo lớp trang trí trên bề mặt.

Quán còn phục vụ nước ép và sữa chua ngoài các loại cà phê và trà sữa, giá dao động từ 45.000 - 60.000 đồng. Khách có thể mua thêm bánh tráng nướng với giá 5.000 đồng khi đã thanh toán món nước. Hầm gửi xe nằm ở tòa nhà bên trái, phí giữ xe 5.000 đồng.

Địa chỉ: Y12 Hồng Lĩnh, quận 10.

Giờ mở cửa: 24/7.

Nhâm Coffee

5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4
Lớp trang trí cờ đỏ sao vàng trên bề mặt món nước gồm kem, bột hương dâu và xoài.

Nhâm Coffee là một quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng thu hút giới trẻ bởi không gian độc đáo. Quán cà phê gây ấn tượng với thiết kế phong cách nhà xưởng hiện đại, nổi bật nhất là kệ sách cao gần 10 mét chứa hàng nghìn đầu sách. Ngoài ra, không gian ngoài sân rực rỡ sắc đỏ của các dãy cờ tổ quốc, nổi bật là tấm áp phích "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam" trên tường. Không gian trong quán có nhiều bàn ghế cao, ánh sáng vàng thích hợp cho khách đọc sách và làm việc.

Trà sữa và cà phê muối là hai món có thêm lớp trang trí cờ đỏ sao vàng trong dịp lễ năm nay. Quán cho biết đã sử dụng bột hương dâu đỏ cho nền lá cờ và bột hương xoài màu vàng cho ngôi sao năm cánh, cố định trên bề mặt món nước bằng lớp kem cheese béo mịn. Khách dùng xong nước có thể liên hệ nhân viên để trồng sen đá vào ly và mang về mà không tốn phí.

Cookie, spiral (một loại bánh nướng) cũng được trang trí lá cờ tổ quốc trên mặt bánh. Thực đơn quán gồm hơn 30 món nước và bánh ngọt, từ cà phê, trà đến các loại nước ép. Giá dao động từ 45.000 - 65.000 đồng. Khách gửi xe trước quán với mức phí 5.000 đồng.

Địa chỉ:

91/1 Hòa Hưng, phường 12, quận 10.

195/10/2 Điện Biên Phủ, phường 2, quận Bình Thạnh.

Giờ mở cửa: 24/7.

Ward Coffee

Khách thưởng thức món cà phê muối và bánh waffle tại quán. Ảnh: Hà Phương
Khách thưởng thức món cà phê muối và bánh waffle tại quán. Ảnh: Hà Phương

Ward Coffee khai trương vào khoảng tháng 2 năm nay. Điểm nhấn bên ngoài là vách kính cao gần 4 m được lấp đầy hàng trăm quyển sách, phía trên có bảng hiệu "Bookstore Ward" khiến nhiều khách lầm tưởng căn nhà hai tầng trên đường Tam Đảo là một hiệu sách cũ. Nhiều bạn trẻ chọn quán làm nơi học tập và làm việc nhờ không gian yên tĩnh, tách biệt với sự nhộn nhịp của đường phố bên ngoài, ánh đèn vàng và nhiều bàn ghế cao.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Ward Coffee treo thêm tranh có hình lá cờ đỏ sao vàng trên tường, tạo không khí mừng đại lễ. Biểu tượng lá cờ và hình đất nước chữ S cũng được trang trí trên bề mặt món cà phê muối và bánh waffle, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Thực đơn Ward Coffee đa dạng các món từ cà phê, trà sữa đến nước ép và bánh ngọt với giá dao động từ 45.000 - 60.000 đồng. Bãi gửi xe của quán nằm ở phía bên phải đối diện, mức phí 5.000 đồng.

Địa chỉ: 42 – 43 Tam Đảo, phường 15, quận 10.

Giờ mở cửa: 24/7.

Tibon by Jayden

5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4
Thực khách đến quán có nhiều lựa chọn đồ uống như cà phê, trà, trà sữa và đồ ăn vặt như hạt hướng dương, bánh men, bánh mì chấm sữa.

Tibon by Jayden là quán cà phê bệt có hai chi nhánh tại quận 1 và quận 3. Địa chỉ tại quận 1 nằm đầu con hẻm trên đường Hoàng Sa, nổi bật từ xa với các dãy cờ đỏ trên cao, mái ngói và tường nhà sơn vàng mang phong cách hoài cổ. Trong dịp lễ 30/4, không gian này càng thu hút nhiều khách đến check-in.

Chủ quán cho biết đã treo dãy cờ từ khi khai trương năm 2023 để tạo nét đẹp truyền thống, khách đến quán cảm nhận tinh thần tự hào dân tộc. Khu vực ngoài quán thường đông khách vào buổi sáng và tối nhờ không gian thoáng, nhiều bàn ghế thấp để ngồi trò chuyện và thưởng thức đồ uống.

Thực khách đến quán có nhiều lựa chọn đồ uống như cà phê, trà, trà sữa và đồ ăn vặt như hạt hướng dương, bánh men, bánh mì chấm sữa. Giá dao động từ 25.000 - 40.000 đồng. Khách ghé quán buổi sáng có thể thưởng thức bánh bột lọc với giá 35.000 hoặc bún chay tàu hũ ky với giá 30.000 đồng một phần. Bãi gửi xe miễn phí của quán nằm ở phía đường Trường Sa.

Địa chỉ: 229 Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1.

Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00.

Cà phê Ống

5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4
Thay vì dùng ly nhựa hay thủy tinh thông thường, quán phục vụ cà phê trong những đoạn ống tre mộc mạc.

Cà phê Ống là một quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng độc đáo tại TP.HCM. Thay vì dùng ly nhựa hay thủy tinh thông thường, quán phục vụ cà phê trong những đoạn ống tre mộc mạc. Mỗi ống cà phê đều được trang trí bằng lá cờ đỏ sao vàng nhỏ cùng các khẩu hiệu như “50 năm Giải phóng miền Nam” hay “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”. Sự kết hợp giữa hình thức truyền thống và thông điệp ý nghĩa khiến quán trở thành điểm check-in hấp dẫn.

Địa chỉ: 1A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1.

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

Kích cầu du lịch Thái Nguyên: Đa dạng sản phẩm, tăng cường trải nghiệm Kích cầu du lịch Thái Nguyên: Đa dạng sản phẩm, tăng cường trải nghiệm
Trưng bày chuyên đề “Du lịch Quảng Ngãi - Sức hút từ Di sản và Bản sắc” Trưng bày chuyên đề “Du lịch Quảng Ngãi - Sức hút từ Di sản và Bản sắc”
Phú Xuyên: Kết nối du lịch làng nghề với nông nghiệp trải nghiệm Phú Xuyên: Kết nối du lịch làng nghề với nông nghiệp trải nghiệm
Trải nghiệm Trải nghiệm "Hành trình du lịch tàu hỏa về với xứ Trà"
Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh kích cầu du lịch hè, quản lý giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh kích cầu du lịch hè, quản lý giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Việt Nam đang nổi lên mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất thế giới, nơi hương vị bản địa và trải nghiệm văn hóa sâu sắc đang định hình lại quyết định du lịch của du khách quốc tế.
Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

TP.HCM đạt tăng trưởng ấn tượng, với tổng thu du lịch 11 tháng đạt 234.000 tỉ đồng, tương đương 80,5% mục tiêu năm. Để giữ vững đà này, thành phố và doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới, từ du lịch y tế, ẩm thực, đến tour quốc tế cao cấp, nổi bật là hành trình New Zealand gần 131 triệu đồng.
"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

Đà tăng trưởng hơn 40% trong 8 tháng năm 2025 đang củng cố vị thế của thị trường Ấn Độ như động lực phục hồi du lịch Việt Nam. Chính sách visa linh hoạt và đường bay thẳng là lợi thế lớn, nhưng việc chuyển hóa tiềm năng này thành lợi nhuận cuối năm đòi hỏi sự đồng bộ từ xúc tiến đến sản phẩm chuyên biệt.
Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới giai đoạn 2025-2026, trong đó Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Best for food". Sự kiện này do Cục Du lịch Quốc gia xác nhận, khẳng định vị thế của ẩm thực và văn hóa Việt trên bản đồ quốc tế.
Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Lô Lô Chải – ngôi làng vừa được UN Tourism vinh danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới", Homestay Dảnh House đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với kiến trúc trống đồng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ thu hút khách mà còn là biểu tượng của du lịch xanh, bền vững.
Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Làng H'Mông Pả Vi tại Tuyên Quang hiện lên như bức tranh thủy mặc giữa cao nguyên đá, vừa được bình chọn là điểm du lịch cộng đồng tốt nhất năm 2025. Với kiến trúc lục giác độc đáo cùng mô hình phát triển bền vững, nơi đây gìn giữ trọn vẹn bản sắc văn hóa bản địa đặc sắc.
Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Giữa tiết trời se lạnh đầu đông, không khí Lễ hội Mùa Thu Hà Nội vẫn còn lưu lại trên từng con phố, từng mặt hồ trong veo. Khi nhiều du khách đã rời bước khỏi không gian lễ hội, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Nhật – người con sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời với Thủ đô – vẫn lặng lẽ đứng bên hồ Thiền Quang, hướng ống kính về phía tán bàng đỏ đang chờ những tia nắng hiếm hoi của buổi sáng. Bác Nhật bảo rằng Hà Nội có bốn mùa, nhưng mùa thu luôn là mùa khiến trái tim người cầm máy “dễ rung động nhất”.
Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế, đặc biệt là người đi một mình (solo traveler). Với sự công nhận từ các Tạp chí uy tín như Travel + Leisure, Business Insider và Time Out. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự an toàn, chi phí hợp lý và trải nghiệm văn hóa "đủ đầy".
Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Chợ Tha La (An Giang) được ví von là “chợ ma” vì chỉ nhóm họp từ 3 giờ đêm và tan chợ lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tồn tại hơn 30 năm, là chợ cá đồng, cá sông lớn nhất tỉnh trong mùa nước nổi, mang đậm nét văn hóa sông nước miền Tây.
Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Phố ẩm thực Vĩnh Khánh, TP.HCM, vừa được Time Out vinh danh trong top 10 “Những con phố hấp dẫn nhất thế giới 2025”. Nổi bật với ẩm thực đường phố sôi động, nơi đây trở thành điểm đến kết hợp trải nghiệm địa phương và du lịch xanh bền vững.
Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn sở hữu những hang động kỳ vĩ. Động Vái Giời là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp nhũ đá tự nhiên, gắn liền truyền thuyết tâm linh và kiến trúc hang động độc đáo.
Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Mùa cuối năm 2025, nhu cầu du lịch gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm xanh tại Việt Nam tăng mạnh. Các xu hướng “wellness”, staycation, du lịch văn hóa và cá nhân hóa bằng công nghệ đang định hình mùa du lịch sôi động, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chữa lành và kết nối gia đình.
Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung khiến hàng nghìn hành khách bị gián đoạn. Các hãng hàng không triển khai chính sách hỗ trợ đổi chuyến, hoàn vé và vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách.
Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Ninh Bình đang vươn mình trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn nhờ chiến lược du lịch xanh kết hợp điện ảnh và lễ cưới cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo giá trị bền vững cho du lịch địa phương mà còn thu hút đầu tư, quảng bá di sản và nâng tầm thương hiệu điểm đến.
Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Từ một bản nghèo vùng biên giới, Lô Lô Chải (Tuyên Quang) đã vươn lên trở thành “Làng du lịch tốt nhất thế giới 2025”. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng gắn với bản sắc văn hóa, cộng đồng nơi đây đã xây dựng một điểm đến xanh, bền vững và thu hút du khách quốc tế.
Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Ngành du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ trong 10 tháng đầu năm 2025, với lượng khách nội địa và quốc tế tăng kỷ lục. Các địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai sản phẩm mới, công nghệ số và ưu đãi hấp dẫn, tạo sức bật cho mùa du lịch cuối năm.
Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Phở là linh hồn ẩm thực Việt, mang hương vị và văn hóa khác biệt giữa hai miền Bắc – Nam. Các chuyên gia Michelin tiết lộ lịch sử, khẩu vị và cách thưởng thức độc đáo, đồng thời giới thiệu những sáng tạo hiện đại khiến phở vươn tầm thế giới.
Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Một mâm cỗ Bát Tràng 6 người giá 2,7 triệu đồng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng quá đắt, trong khi nghệ nhân Phạm Thị Hòa khẳng định mức giá phản ánh nguyên liệu tươi ngon, công sức chế biến và giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống.
Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Ẩm thực Việt luôn gây ấn tượng với du khách nhờ sự đa dạng và phong phú. Một ví dụ điển hình là món chè đỗ đen bình dân chỉ vài nghìn đồng, khiến khách nước ngoài trầm trồ, thưởng thức và ngay lập tức cảm thấy “mê mẩn” từ muỗng đầu tiên.
Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Canh lá đắng là món ăn dân dã của xứ Thanh – gây ấn tượng với vị đắng đặc trưng, hòa quyện vị ngọt, bùi và cay nhẹ. Lần đầu nếm, nhiều người nhăn mặt; lần sau, ai cũng ghiền, trở thành trải nghiệm khó quên cho du khách.
Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Du lịch đêm tại Việt Nam đang nổi lên như một “mỏ vàng” tiềm năng. Để thực sự bứt phá, ngành cần tháo gỡ đồng bộ các nút thắt về hạ tầng, pháp lý và nguồn nhân lực, đồng thời phát triển những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương.
Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Bằng cách tạo sinh kế bền vững và nâng cao kỹ năng ứng xử, Sa Pa (Lào Cai) đang giải quyết căn cơ tình trạng bán hàng rong, đeo bám du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động