Xây dựng sản phẩm đa dạng kích cầu du lịch Tây Bắc-Lào Cai

TH&SP Tây Bắc nói chung và Lào Cai nói riêng cần đồng bộ các giải pháp kích đầu du lịch, lấy khách nội địa làm trọng tâm để tăng trưởng; tăng cường liên kết và quảng bá; cung cấp thông tin cụ thể về gói kích cầu; đầu tư xây dựng và thử nghiệm các sản phẩm du lịch mới, đặc sắc; xây dựng các làng du lịch cộng đồng kiểu mẫu; các tỉnh cần liên kết chặt chẽ, tạo hành lang, điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch hoạt động…

Mới đây, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch Tây Bắc – Lào Cai và tọa đàm xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc. Dự hội nghị có ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cùng hơn 90 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Đánh giá du lịch Lào Cai những năm qua đã đạt được những kết quả rất tích cực, là địa phương có tốc độ tăng trưởng khách du lịch và thu hút đầu tư đứng đầu khu vực Tây Bắc mở rộng.

Tốc độ tăng trưởng khách du lịch bình quân hàng năm giai đoạn 2015-2019 đạt trên 21%/năm, tổng thu từ khách du lịch tăng trên 40%/năm.

sf

Hội nghị kích cầu du lịch Tây Bắc – Lào Cai và tọa đàm xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc


Bước sang đầu năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, ngành Du lịch Lào Cai chịu nhiều thiệt hại nặng nề, ước tính 5 tháng đầu năm 2020, lượng khách giảm 70% so với cùng kỳ năm trước, chỉ đạt khoảng 15,6% so với kế hoạch đề ra.

Để phục hồi ngành Du lịch hậu COVID-19, Lào Cai đã đồng hành cùng các doanh nghiệp tích cực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá và phát triển du lịch.

Đặc biệt, việc công bố chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sa Pa năm 2020” lần thứ nhất với các gói kích cầu du lịch của 82 đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng và vận tải du lịch đã thực sự tạo nên cú huých thúc đẩy tăng trưởng du lịch trên địa bàn.

Theo ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, ngành Du lịch Lào Cai đang dần khởi sắc, thông qua việc tăng mạnh lượng khách đến với Lào Cai.

Sau khi triển khai gói kích cầu du lịch lần thứ nhất, từ tháng 5/2020 đến nay, mỗi tuần trung bình Lào Cai đón khoảng 40.000 lượt khách, tuần cao điểm nhất lên tới gần 100.000 lượt khách.

Sau thành công của Chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sa Pa 2020” lần thứ nhất, tại hội nghị này, Lào Cai tiếp tục công bố Chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sa Pa 2020” lần thứ hai năm 2020 với mong muốn tiếp tục kích cầu du lịch tỉnh Lào Cai nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung, mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc từ những sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương.

Theo đó, Lào Cai sẽ miễn, giảm phí tham quan tại các điểm du lịch đến hết năm 2020 theo quy định tại Nghị quyết số 03/2020/NQ-HĐND ngày 12/6/2020 của HĐND tỉnh; tiếp tục ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá từ 10% – 60% vé tham quan các điểm du lịch, các dịch vụ du lịch, lưu trú nghỉ dưỡng, ăn uống… với chất lượng tốt nhất, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về mùa hè Lào Cai và trọng tâm tại Khu Du lịch quốc gia Sa Pa, thành phố Lào Cai, huyện Bắc Hà;

Tổ chức một số hoạt động du lịch hấp dẫn trong năm 2020 như: Lễ hội hoa hồng và rượu vang Sa Pa, Lễ hội mùa hè Sa Pa, Lễ hội mùa thu huyện Bát Xát năm 2020, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Lào Cai, thử nghiệm “Du lịch trượt cáp mạo hiểm” tại Vườn Quốc gia Hoàng Liên…

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng bàn giải pháp kích cầu du lịch và xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc cho vùng Tây Bắc.

Theo ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Lào Cai và các tỉnh Tây Bắc mở rộng (Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Hà Giang, Lai Châu và Điện Biên) cần tập trung đẩy nhanh chương trình kích cầu du lịch nhằm hút khách và tạo không khí du lịch sôi động tại địa phương, qua đó tuyên truyền quảng bá về một điểm đến an toàn tạo tâm lý an tâm cho du khách.

sf

Du lịch Tây Bắc cần có từ 2-3 sản phẩm du lịch đặc trưng có sức thu hút du khách


Ông Vũ Thế Bình cũng lưu ý các địa phương kích cầu du lịch bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng phải chú trọng chất lượng dịch vụ, bởi đây là yếu tố lâu dài, quyết định việc du khách lựa chọn sử dụng các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Ông Nguyễn Hữu Tân – đại diện Công ty du lịch Vietravel cho rằng, ở mỗi địa bàn du lịch Tây Bắc cần có từ 2-3 sản phẩm du lịch đặc trưng có sức thu hút du khách; đồng thời, các sản phẩm này phải kết nối với nhau, tạo thành sức mạnh sản phẩm du lịch cả vùng.

Về vấn đề hạ tầng giao thông phục vụ du lịch ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên, Giám đốc kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ du lịch Vietpromotion Nha Trang chỉ ra rằng, khoảng cách giữa các điểm du lịch Tây Bắc là quá xa, đường đi khó khăn khiến du khách mệt mỏi, mất sức trong cả hành trình.

Hơn nữa, các đơn vị lữ hành ở địa phương cần có sự kết nối chặt chẽ tạo ra một sản phẩm du lịch ấn tượng, đầy hứng khởi chứ không bị lặp lại, nhàm chán giữa các điểm đến na ná nhau về cảnh quan, ẩm thực…

Việc có quá ít các đơn vị lữ hành hoạt động tại các địa phương vừa không tương xứng với tiềm năng du lịch vùng miền vừa hạn chế thông tin giữa các doanh nghiệp du lịch…

Các đại biểu cũng chỉ ra rằng, cần cung cấp thông tin cụ thể về gói kích cầu, các doanh nghiệp tham gia kích cầu để các đơn vị làm du lịch 3 miền Bắc - Trung - Nam và khách du lịch có thể tiếp cận. Các tỉnh cần liên kết chặt chẽ, tạo hành lang, điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch hoạt động… Ngoài ra, các địa phương cũng cần chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, xây dựng điểm đến an toàn để sẵn sàng đón khách quốc tế trong thời gian tới.

Các doanh nghiệp lữ hành thống nhất cam kết đồng hành cùng Lào Cai xây dựng các chương trình tour du lịch gắn với các sự kiện văn hóa du lịch tiêu biểu của tỉnh, các chương trình xúc tiến du lịch của Lào Cai và kết nối du lịch Lào Cai với các tỉnh Tây Bắc mở rộng để tạo ra những sản phẩm văn hóa đa dạng, đặc sắc.

Minh Nhật

Minh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Cột mốc mới đưa tinh hoa thủ công Việt vươn tầm thế giới

Bộ Y tế thu hồi toàn quốc dược liệu ý dĩ không rõ nguồn gốc

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Sáng mai (20/10): Khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/10

Người bỏ cọc đấu giá đất sẽ bị cấm từ 6 tháng đến 5 năm

Tổng Bí thư Tô Lâm lên đường thăm chính thức Phần Lan

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” trong hoạt động hợp chuẩn, hợp quy sản phẩm hàng hóa

Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Rà soát chống bán phá giá sợi polyester: Bảo vệ ngành dệt trước sức ép hàng nhập khẩu giá rẻ

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động