Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa

Khi du khách lên kế hoạch cho chuyến du lịch ở Sapa, một trong những nhu cầu không thể thiếu đó là nơi nghỉ ngơi. Đặc biệt là những nơi nghỉ thư gian, có view đẹp, có những khung cảnh để check-in. Nếu du khách cũng đang băn khoăn chưa thể lựa chọn nơi nghỉ hãy tham khảo những địa chỉ khách sạn trong bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất nhé!
Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa Review Sapa: Chinh phục đỉnh núi Phan Xi Păng – Nóc nhà Đông Dương Review Sapa: Bản Cát Cát - Ngôi làng cổ đẹp nhất vùng Tây Bắc

1. Pao’s Sapa Leisure Hotel

Địa chỉ: tổ 7A, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, Lào Cai.

SĐT: 0214.6253.999

Khách sạn Pao’s
Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế

Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, một trong những khách sạn tốt nhất ở Sapa. Sở hữu view đẹp, nằm sát sườn núi với tầm nhìn rộng, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa phủ màu xanh ngát, xa xa là đồi núi trùng điệp, không gian yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng chính vì thế không khí nơi đây vô cùng trong lành. Với những ưu điểm nổi bật đó mà Pao’s Sapa Leisure luôn được đánh giá cao và rất được lòng du khách.

Pao’s Sapa Leisure Hotel cách cáp treo lên đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương chỉ 4 km và cách nhà thờ đá, trung tâm thị trấn chỉ hơn 1km. Chẳng những vậy những địa điểm nổi danh của Sapa cách khách sạn đều không quá xa, rất thuận lợi cho việc di chuyển thăm thú nhiều nơi mà không mất nhiều thời gian.

Khách sạn Pao’s3
Khách sạn Pao’s có không gian yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng

Với lối kiến trúc hiện đại theo kiểu Châu Âu kết hợp với ý tưởng thửa ruộng bậc thang trên triền dốc nét đặc trưng của vùng Tây Bắc tạo nên một Pao’s Sapa Leisure độc đáo mang ý nghĩa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Pao’s Sapa Leisure Hotel lấy màu trắng làm màu chủ đạo thể hiện được sự sang trọng tinh tế, đem lại cảm giác đẳng cấp nhất cho du khách khi lần đầu đến đây.

Dường như bốn bề ở khách sạn Pao’s Sapa Leisure đều là cảnh đẹp, tận dụng lợi thế của địa hình, du khách không cần đi đâu xa, ngay tại Pao’s Sapa Leisure du khách đã cảm nhận được hương vị của thiên nhiên một cách rõ rệt. Núi rừng bao quanh thu hút tầm nhìn, yên bình đến nao lòng.

Vào sáng sớm cảnh vật như vấn còn e ấp ngại ngùng ẩn sau màn sương, có một chút không chân thực như bước đến nơi tiên cảnh, dần dần khi khi nắng lên cảnh vật hiện rõ ràng, thung lũng Mường Hoa với những màu sắc chấm phá hiện ra như hân hoan chào đón du khách gần xa.

Khách sạn Pao’s3
Phòng ngủ của Khách sạn Pao’s

Khách sạn có đến 223 phòng, với nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Tất cả các phòng đều bao gồm các tiện nghi như máy điều hoà, ti vi màn hình phẳng có kết nối với truyền hình cáp, các vật dụng cần thiết như máy sấy tóc, áo choàng, khăn tắm, ấm đun… một số loại phòng cung cấp thêm dịch vụ bao gồm bữa ăn sáng, và bồn tắm hiện tại cho những phút giây thư giãn, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất cho du khách.

Super Deluxe Room hướng thung lũng

Khách sạn Pao’s3
khách sạn Pao’s Sapa Leisure đều là cảnh đẹp, tận dụng lợi thế của địa hình, du khách không cần đi đâu xa.

Điểm nổi bật của phòng Super Deluxe là tầm nhìn đẹp, ban công có sân hiên tương đối rộng rãi thích hợp cho việc ngồi tận hưởng bầu không khí mát mẻ, ngắm cảnh trò truyện cùng gia đình rất yên tĩnh. Giống như phòng Deluxe đều có hai kiểu giường cho du khách lựa chọn là giường đôi hoặc đơn, thích hợp cho cả gia đình có bé nhỏ với không gian lớn cho cả gia đình sinh hoạt nghỉ dưỡng.

Premium Deluxe

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Phòng có hướng đẹp nhất nhìn về thung lũng, lối thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Với diện tích lên đến 45m2, đây là một trong những loại phòng có hướng đẹp nhất nhìn về thung lũng, lối thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đem lại hiểu quả vô cùng tốt khi không khí luôn duy trì ở mức thoáng mát có gió thổi vào rất nhẹ nhàng, thư thái. Nội thất tiện nghi, không gian rộng, được trang bị thêm cả bồn tắm rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí sang trọng nhưng luôn đảm bảo được sự riêng tư thoải mái nhất.

Red Dao suite

Với vị trí đắc địa nhất toạ lạc ở tầng 5,6,7 là biểu tượng cho sự đẳng cấp bậc nhất của Pao’s Sapa Leisure. Và phòng có diện tích rộng nhất 84m2 được thiết kế ấn tượng, màu sắc trang nhã với chia làm nhiều không gian đa dạng khác nhau từ phòng làm việc, khu vực tiếp khách, phòng ngủ và phòng tắm tinh tế đầy đủ tiện nghi, ban công và sân hiên rộng lớn rất thích hợp để dạo quanh tận hưởng bầu không khí Sapa. Tất cả được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết hướng đến sự hoàn hảo nhất.

Nhà hàng Pao’s Sapa Leisure

Không chỉ làm du khách cảm thấy hài lòng nhất về dịch vụ phòng, mà hệ thống 3 nhà hàng cao cấp theo phong cách Việt – Pháp cũng là một điểm nổi bật đáng lưu ý. Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet và gọi món với thực đơn đa dạng, có nhiều món đặc sản nổi tiếng ở Sapa.

Từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp bậc nhất khiến những món ăn không chỉ giữ được mùi vị thơm ngon nhất mà còn vô cùng đẹp mắt bởi cách bài trí ấn tượng thể hiện sự đẳng cấp nhất khi đến bàn ăn của khách hàng.

Phòng tập Gym

Đối với những vị khách hàng khó tính nhất, luôn quan tâm đến sức khoẻ và không muốn bỏ lỡ việc tập luyện cũng hoàn toàn yên tâm. Vì tại Pao’s Sapa còn cung cấp thêm dịch vụ phòng tập gym với đầy đủ những thiết bị chuyên dùng, hệ thống máy hiện đại. Ngoài ra còn trang bị thêm cả màn hình ti vi lớn để bạn có thể thoả sực vận động vừa theo dõi những tin tức quan trọng.

Bể bơi

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Bể bơi nước ấm bốn mùa với diện tích lớn, thiết kế hiện đại, hướng nhìn bao quát toàn cảnh núi rừng Sapa

Nằm ở vị trí tầng 2 của khách sạn, thuộc dạng bể bơi nước ấm bốn mùa với diện tích lớn, thiết kế hiện đại, hướng nhìn bao quát toàn cảnh núi rừng Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn vừa ngâm mình trong bể bơi lội vừa ngắm nhìn thiên nhiên bao la ngay tại khách sạn Pao’s đẳng cấp.

Dịch vụ Spa

Tận hưởng cảm giác thư thái, không gian mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc với dịch vụ spa chuyên nghiệp rất khác với thành thị, ngâm mình trong bồn lá thuốc từ những nguyên liệu thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc, một cách làm đẹp truyền thống của người Dao Đỏ làm tiêu tan hết mọi mệt mỏi, khiến cơ thể ở trạng thái thanh tĩnh nhất. Cũng những dịch vụ chăm sóc da sẽ khiến những quý cô luôn có diện mạo tươi tắn thu hút ánh nhìn.

Dịch vụ giải trí

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Dịch vụ giải tríPao’s Sapa Leisure Hotel

Ngay tại Pao’s Sapa Leisure du khách cũng có thể tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp nhất giữa lòng phố núi. Với Mẩy Club, Bar L.A không gian tràn ngập ánh sáng và không khí sôi động cuồng nhiệt. Dịch vụ Karaoke với dàn âm thanh chất lượng, cho những giây phút thăng hoa của giọng ca nơi núi rừng bao la cũng khiến du khách hài lòng.

2. Hotel De La Coupple – Mgallery

Địa chỉ: Số 1 đường Hoàng Liên Sơn, trung tâm thị trấn Tam Đảo

SĐT: 0214.629.999

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Hotel De La Coupole Sapa sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp

Hotel De La Coupole Sapa sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Ngay trung tâm thị trấn, từ đây chỉ vài bước chân là du khách được sống trong nhịp điệu vùng cao, nơi có những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan. Điều đặc biệt, đây cũng là nhà ga Mường Hoa với tàu hỏa leo núi ở độ cao 1600m đưa du khách lên cáp treo Fansipan với con đường dài gần 2km. Ngồi trên con tàu đỏ rực đầy sang trọng và cuốn hút, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Hotel De La Coupole Sap
otel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel được thiết kế bởi Bill Bensley

Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng Thế giới, “Coupole” là một từ tiếng Pháp với ý nghĩa là nóc nhà tròn, và Hotel De La Coupole Sapa được xây dựng dựa trên cảm hứng lấy từ những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp tinh tế hòa quyện với hai gam màu chính: Màu xanh cổ điển Châu Âu và màu vàng từ cánh đồng lúa chín - vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc. Tất cả đã tạo nên tổng thể thống nhất nổi bật phong cách Châu âu sang trọng cổ kính nhưng không kém phần bản sắc văn hóa địa phương.

Hotel De La Coupole Sap
Khách sạn Hotel De La Coupole - Mgallery by Sofitel có không gian rộng lớn gồm 249 phòng

Khách sạn Hotel De La Coupole - Mgallery by Sofitel có không gian rộng lớn gồm 249 phòng, mỗi phòng mang một vẻ đẹp riêng không thể lẫn. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, cao cấp với máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân, tủ quần áo và phòng tắm riêng có view hướng khu vườn.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Hotel De La Coupole còn cung cấp chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa, thưởng thức ẩm thực thượng hạng trong không gian lãng mạn của nhà hàng Chic, du khách có thể trải nghiệm bánh ngọt và sô-cô-la Marou được chế tác công phu tại tiệm bánh Cacao.

Ngoài ra những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ hay các phòng hội nghị được AccorHotels thiết lập với những chuẩn mực 5 sao thượng hạng.

3. KK Sapa Hotel

Địa chỉ: Số 36 đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai

SĐT: 0912.887.081

KK Sapa Hotel
KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa 5 sao tai Sapa

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa 5 sao tai Sapa. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi Fansipan hùng vỹ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Các hạng phòng được lựa chọn từ hạng Deluxe đến hạng cao cấp President đều có buffet sáng miễn phí.

Phòng Deluxe tầng 10 của khách sạn KK Sapa dành cho 2 người lớn, phòng rộng 36m2 có ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và vườn hồng của khách sạn tha hồ cho du khách có thể sống ảo. Giá tham khảo là 1.840.000đ/phòng/đêm.

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa 5 sao tai Sapa
KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa 5 sao tai Sapa

Khách sạn có 2 hạng phòng nữa là Phòng Permier, Phòng Suite với thiết kế phòng rộng hơn và có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt được miễn phí sử dụng cả VIP louge tầng 15 như phòng chờ thương gia.

Có thêm hạng phòng nữa dành có gia đình với 2 phòng liền kề có cửa thông dành cho các gia đình có trẻ em hoặc nhóm bạn muốn ở chung. Mức giá cho phòng Family là 3.320.000đ rất tiết kiệm cho gia đình muốn phòng rộng.

KK Sapa Hotel
Bể bơi của khách sạn KK Sapa Hotel

Về nhà hàng ẩm thực khách sạn KK Sapa có 2 nhà hàng là nhà hàng Sín Chải và nhà hàng Tả Phìn. Du khách có thể thưởng thức món lẩu cá hồi tại nhà hàng Sín Chải. Còn nhà hàng Tả Phìn ở khu vực tầng 2 phục vụ buffet sáng và Alacarte.

Ngoài ra trên tầng 15 cò Bản Hồ Bar du khách có thể thưởng thức những thức uống trong khi ngồi ngắm thung lũng Mường Hoa ngay tầm mắt.

Ngoài ra, khách sạn KK Sapa còn có bể bơi nước nóng trong nhà, bồn sục, phòng gym hoàn toàn miễn phí bọn mình thỏa sức sử dụng bất cứ lúc nào.

4. Khách sạn Sapa Charm

Địa chỉ : Số 32 đường Mường Hoa, TT.Sapa

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
harm Sapa là một trong những khách sạn đẹp nhất tại thung lũng Mường Hoa

Khách sạn Sapa Charm là địa điểm lý tưởng để du khách có thể khám phá những nét văn hoá đặc trưng của Sapa, không chỉ thế du khách còn được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp của núi rừng hung vĩ, vốn được mệnh danh là “Nơi Gặp Gỡ đất trời”, nơi núi và mây tạo ra nhưng vũ điệu thần tiên.

Khi đến với khách sạn Sapa Charm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp của núi rừng hung vĩ, nơi núi và mây tạo ra nhưng vũ điệu thần tiên khi toàn bộ view tại khách sạn nhìn thẳng ra Thung Lũng Mường Hoa với dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Khách sạn Sapa Charm là một trong những khách sạn sở hữu vị trí tuyệt vời nhất ở Sapa. Cách nhà thờ đá Sapa 800m, khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm các chủng loại phòng (Phòng Suite, Conectting Suite, Deluxe, Superior và Standard).

Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vỹ, Thung lũng Mường Hoa, Thung lũng Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng trang trí theo phong cách rất Tây Bắc.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Charm Sapa

Sapa Charm có ba nhà hàng với sức chứa lên tới 800 thực khách, có không gian và đầy đủ tiện nghi tổ chức các sự kiện như (dạ tiệc, cưới, gặp mặt , sinh nhật …) & 01 phòng hội nghị sức chứa 150 đại biểu.

Ngoài ra, khu giải trí gồm khu vực tập gym, khu vực massage, cafe…. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo mong muốn phục vụ du khách một cách chuyên nghiệp nhất.

5. Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Địa chỉ: Đồi Quan 6, tổ 10, Sapa, Lào Cai

SĐT: 0214.3788.555

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Tọa lạc trên ngọn đồi riêng tuyệt đẹp với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn

Tọa lạc trên ngọn đồi riêng tuyệt đẹp với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn bao quanh là mây trắng bồng bềnh, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa mang đến cho du khách nhiều cơ hội để trải nghiệm những vườn hoa và ngắm nhìn quang cảnh quyến rũ của dãy núi xung quanh.

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc cùng họa tiết trang trí đậm nét văn hóa Sapa bản địa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tự hào là khu nghỉ dưỡng đậm chất châu Âu thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Phòng ngủ của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Một trong những điểm đặc biệt của Silk Path là bên cạnh các tiện ích như nhà hàng, spa,… khách sạn này còn có bể bơi nước nóng khổng lồ với view nhìn ra núi rừng vô cùng thư giãn. Ngoài ra khách sạn này còn có một điểm cộng là khá gần trung tâm nên việc đi lại thăm thú khá tiện.

6. Aristo Internatione Hotel

Địa chỉ: Số 28 đường Yết Kiêu, Kim Tân, Lào Cai.

SĐT: 0214.3826.668

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Khách sạn Quốc tế Aristo là một trong những khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Lào Cai.

Khách sạn Quốc tế Aristo Internatione Hotel là một trong những khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Lào Cai. Nơi đây tọa lạc ở phố Yết Kiêu, phường Kim Tân – một trong những tuyến phố trung tâm sầm uất nhất. Đặc biệt, khách sạn chỉ cách thị trấn Sapa khoảng 21km, do đó Aristo International Hotel thường được rất nhiều du khách lựa chọn.

Đúng như tên gọi của mình, khách sạn được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại. Với hệ thống gần 400 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Không dừng lại ở đó, Aristo International Hotel còn có đầy đủ những dịch vụ khác như bể bơi, nhà hàng, phòng massage, Jacuzzi, sauna….

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
phòng ngủ Aristo Internatione Hotel

Khách sạn Aristo International Hotel có vị trí khá đắc địa khi tọa lạc trên con đường Yết Kiêu đông đúc. Với lợi thế nằm gần những con đường lớn như Lý Công Uẩn, Trần Hưng Đạo, Hàm Nghi nên rất dễ dàng cho du khách tìm đến khách sạn.

Khi đến khách sạn Aristo International Hotel, du khách sẽ không cần lo lắng về vấn đề ăn uống, mua sắm. Bởi xung quanh khách sạn có rất nhiều quán ăn ngon như Quán Tây Bắc, nhà hàng Lá Cọ Đòi Đum,… hay các trung tâm mua sắm như siêu thị Điện Máy Xanh, siêu thị nhỏ lẻ,…

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Nhà hàng của khách sạn Aristo Internatione Hotel

Khi vừa đặt chân đến Aristo International Hotel du khách sẽ ngạc nhiên bởi độ hoành tráng cũng như sự hiện đại tại đây. Khách sạn là một tòa nhà rất rộng lớn mang thiết kế hiện đại, sang trọng. Càng vào bên trong, vẻ hào nhoáng của khách sạn quốc tế Lào Cai này sẽ làm du khách choáng ngợp hơn. Mọi thứ nơi đây đều rất hiện đại, sạch sẽ và được sắp xếp một cách tỉ mỉ.

Aristo International Hotel là khách sạn có hệ thống phòng nghỉ phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng. Khác với vẻ đẹp sang chảnh bên ngoài, phòng ngủ tại đây rất ấm cúng với những tone màu trung tính hay màu gỗ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, gần gũi.

Điểm yêu thích của du khách khi đến Aristo International Hotel chính là tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng lớn, không gian thoáng đãng. Mỗi phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, quầy bar….

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Du khách được thỏa thích thể hiện tài năng ca hát tại những căn phòng karaoke cực hiện đại

Đặc biệt, vì khách sạn được xây dựng trên quả đồi có độ cao khoảng 15m so với mặt bằng đường phố nên từ nơi đây sở hữu tầm nhìn về phía núi Hoàng Liên Sơn rất đẹp.

Đến Aristo International Hotel du khách cũng sẽ được trải nghiệm những buổi tiệc giao lưu thân mật, được thỏa thích thể hiện tài năng ca hát tại những căn phòng karaoke cực hiện đại. Khách sạn còn có hồ bơi rất rộng và sạch sẽ cho du khách tận hưởng cảm giác mát lạnh sau một ngày dài khám phá.

Còn nếu những du khách đam mê thể thao thì Aristo International Hotel cũng có sẵn một sân tennis rất rộng rãi. Sau khi khám phá đó đây, chơi thể thao rồi thì hãy thư giãn tại spa của khách sạn luôn bạn nhé. Dịch vụ spa tại đây phải nói là cực tốt.

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, quầy bán quà lưu niệm, cửa hàng mỹ phẩm. du khách có thể dạo quanh và chọn mua cho mình những món đồ ưng ý.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Phòng gym của Aristo International Hotel

Aristo International Hotel sở hữu một nhà hàng rộng rãi mang tên Fortune. Vì là khách sạn quốc tế nên nhà hàng tại đây phục vụ hầu như tất cả các món Âu, Việt, Hoa,.. Hương vị các món ăn ngon không cưỡng bởi được chế biến dưới tay nghề của những đầu bếp trong nước và nước ngoài nhiều kinh nghiệm.

Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tối ngon miệng và thưởng thức ca nhạc biểu diễn của ban nhạc đến từ Philippines tại khách sạn Aristo đó!

7. Aira Boutique Sapa

Địa chỉ: Số 30 Hoàng Liên Sơn, thị trấn Sapa, lào Cai

SĐT: 0214.3772.268

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Aira Boutique Sapa là một điểm lưu trú tuyệt vời dành cho những ai muốn rời ra sự ồn ào nơi phố thị

Nằm ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển, Aira Boutique Sapa là một điểm lưu trú tuyệt vời dành cho những ai muốn rời ra sự ồn ào nơi phố thị, để được hòa mình với với thiên nhiên đất trời nhưng vẫn có thể trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa

Phonhf ngủ của Khách sạn Aira Boutique Sapa

Khách sạn Aira Boutique Sapa có diện tích hơn 5000 mét vuông, với tất cả 185 phòng nghỉ đạt chuẩn 5 sao. Bên trong các phòng đều được trang trí bởi những hoạt tiết thổ cẩm đặc trưng của đồng bào dân tộc H’Mông, Dao,… Đặc biệt, du khách khi lưu trú tại đây còn phải ấn tượng trước khu vườn hoa khổng lồ, với hàng trăm loại hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc.

8. Topas Ecolodge

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Khủng cảnh bên ngoài của khách sạn Topas Ecolodge

Nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn, Topas Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng nhỏ nằm trên đỉnh đồi tuyệt đẹp, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển.

Topas Ecolodge được thiết kế như một nơi trú ngụ hòa hợp với thiên nhiên với 41 Bungalow nằm xung quanh đỉnh đồi. Mỗi bungalow đều có phong cách giản dị với ban công riêng, từ đây du khách có thể tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi cao chót vót và những thung lung vô tận thấp thoáng những bản làng của người dân tộc thiểu số.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Phòng ngủ của Topas Ecolodge

Bungalow được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương. Nội thất trong nhà hoàn toàn bằng những nguyên liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, đá… Không gian ấm cúng, lãng mạn, có phần đơn giản và mộc mạc.

Bể bơi vô cực chính là yếu tố thu hút nhất của khu nghỉ. Được bao quanh bởi những nương ruộng bậc thang, nằm trên đỉnh đồi và nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của các đỉnh núi và thung lũng phía xa. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên.

9. Sapa Horizon Hotel

Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, tổ 7C, thị trấn Sapa

SĐT: 0214.3872.683

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Sapa Horizon Hotel là một trong những khách sạn resort 4 sao Sapa

Sapa Horizon Hotel là một trong những khách sạn resort 4 sao Sapa đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Sapa Horizon Hotel chỉ nằm cách trung tâm thị trấn Sapa 50m. Bao quanh khách sạn là núi non hùng vĩ nên tại đây bạn sẽ được thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

Khách sạn Sapa Horizon Hotel mới được tân trạng lại vào năm 2017 nên các phòng đều rất mới và hiện đại. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu nhưng không gian tại khách sạn lại rất thoáng và dễ chịu bởi mỗi phòng đều có cửa kính trong suốt và ban công.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa

Phòng ngủ của khách sạn Sapa Horizon Hotel

Ngoài ra, Sapa Horizon Hotel cũng có rất nhiều loại phòng từ gia đình, cặp đôi đến đi du lịch Sapa theo nhóm. Vì thế du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ở phù hợp cho chuyến đi của mình.

Khách sạn Sapa Horizon Hotel gồm có 25 phòng và 6 tầng khác nhau với không gian rất rộng phù hợp cho cả những du khách đi du lịch theo nhóm. Mỗi phòng tại khách sạn Sapa Horizon Hotel đều có ban công để du khách có thể hít thở và tận hưởng cảnh núi rừng xung quanh.

Không những thế, các phòng đều có cửa kính trong suốt. Vậy nên chỉ cần kéo rèm nên và nằm trên chiếc giường êm ấm bạn đã có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn view cực đẹp.

Nội thất trong phòng được thiết kế theo kiểu sang trọng với gam màu tím tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và gần gũi. Mỗi phòng đều có các đồ dùng cá nhân như tivi, máy tính, bàn, áo choàng tắm,… Du khách đến đây cũng đều được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại khách sạn từ 6:30 đến 10:00 hàng ngày. Bữa sáng buffet với những món ăn ngon và đa dạng với các loại đồ ăn truyền thống và đồ Âu.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Nhà hàng của khách sạn Sapa Horizon Hotel

Ngoài ra du khách cũng có thể thưởng thức bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng Authentic Sapa Restaurant ngay ở tầng dưới của khách sạn. Các món ăn cũng được phục vụ theo kiểu Á, Âu đa dạng tùy vào nhu cầu của du khách.

Nhà hàng Authentic Sapa Restaurant sử dụng ánh đèn vàng kết hợp với gam màu xanh dương của khăn trải bàn tạo nên không gian rất hiện đại và ấm cúng. Tuy không gian không quá rộng lớn nhưng khi bước vào nhà hàng du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi bởi những thiết kế tại nhà hàng.

10. Victoria Sapa Resort & Spa

Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai

SĐT: 0214.3871.522

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Victoria Sapa Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng 4 sao

Victoria Sapa Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng 4 sao, được xây dựng từ năm 1998. Tọa lạc trên ngọn đồi nhìn xuống thung lũng nép mình trong dãy núi Hoàng Liên. Từ đây có thể ngắm trọn toàn bộ khung cảnh thung lũng Mường Hoa phía dưới và những thửa ruộng bậc thang Sapa căng tràn sức sống.

Resort mang thiết kế của những ngôi nhà gỗ miền núi kiểu truyền thống, kết hợp với phong cách Pháp cổ điển. Trong khuôn viên resort có hồ bơi nước nóng trong nhà, nhà hàng và quầy bar phục vụ thực khách.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Phòng ngủ cuả khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa

Nơi đây có nhiều tiện nghi giải trí và hoạt động ngoài trời. Tất cả các phòng được trang trí theo phong cách địa phương với đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống và những tiện nghi hiện đại của một khách sạn quốc tế. Lối trang trí đẹp mắt và ban công riêng nhìn ra khu rừng xung quanh.

Victoria Sapa Resort & Spa có phòng chính là Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Family Studio và Phòng Victoria Suite. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, hài hòa với vẻ đẹp sang trọng mang âm hưởng của núi rừng Tây Bắc.

Tất cả tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi khiến du khách đến đây cảm thấy thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Điểm đặc biệt mà nhiều người yêu thích nhất ở chính là tất cả các phòng đều có ban công siêu đẹp. Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh núi rừng thơ mộng ngay tại căn phòng của mình.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Nhà hàng Tả Van chuyên phục vụ các món ăn phương Tây

Nhà hàng Tả Van chuyên phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Sở hữu không gian ấm cúng, nổi bật với hướng nhìn ra đỉnh Fansipan hùng vĩ. Thiết kế của nhà hàng là những cửa kính rộng từ sàn lên đến trần nhà và lò sưởi lớn.

Sử dụng hệ thống ánh đèn cổ điển, các xà gỗ to góp phần tô điểm không gian của nhà hàng. Vào những tháng mùa hè, dùng bữa phía ngoài sân hiên là lựa chọn lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp đỉnh Fansipan.

Mỗi buổi tối tại nhà hàng từ 20h00 – 21h00 sẽ diễn ra những buổi biểu diễn các điệu nhảy truyền thống của những vũ công người H’mong và người Thái.

Review sapa: Top 10 khách sạn tốt nhất ở Sapa
Bể bơi của khách sạn của Victoria Sapa Resort & Spa

Bar Tả Fin được đặt tên từ một bộ tộc người Dao. Đây là nơi tuyệt vời để thư giãn sau một ngày đi bộ khám phá Sapa. Tả Fin mang đến không gian đặc trưng của những ngôi nhà nhỏ miền núi với ngọn lửa tí tách trong lò sưởi vào mùa đông. Trong không gian ấy nhâm nhi một ly rượu đỏ nóng pha chế cùng hương liệu ở Sapa rất đặc biệt thì quả là tuyệt vời.

Nổi bật nhất tại Victoria là dịch vụ spa với các liệu trình đa dạng như: Tẩy tế bào chết toàn thân, các liệu trình dưỡng thể hay những liệu trình đặc trưng ở Sapa như tắm lá thuốc của người Dao Đỏ. Sự kết hợp giữa các loại thảo mộc và vỏ cây trong vùng với tác dụng cải thiện hệ thống tuần hoàn và giảm căng thẳng mệt mỏi được sử dụng qua hàng thế kỉ.

Lê Mai

Bài viết cùng chủ đề

Review Sapa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 vừa ban hành Nội quy trong thời gian tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 (từ ngày 9-23/4, tức từ mùng 1-15/3 năm Giáp Thìn).
Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Sáng 15/4, CEO Tim Cook của hãng công nghệ giá trị nhất thế giới Apple đã bất ngờ tới Hà Nội bằng máy bay riêng. Trong lịch trình dày đặc của mình, ông vẫn dành thời gian thưởng thức cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh tại phố cổ Hà Nội.
Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 3/2024 ngành du lịch Hà Nội đã đón được 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 468.000 lượt khách, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60km. Dự kiến thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu sẽ mất khoảng 3h chạy xe ô tô hoặc 4h chạy xe máy.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động