Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa

Sapa (Lào Cai) không chỉ được biết đến với nhiều cảnh đẹp mà nơi đây còn có rất nhiều quán cafe có không gian đẹp, đồ uống ngon. Tại những vị trí quán cafe này du khách có thể được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp của Sapa. Nếu du khách cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất thì đừng bỏ lỡ danh sách Top 10 quán cafe "cực hót" tại Sapa dưới đây nhé!
Review Sapa: Chinh phục đỉnh núi Phan Xi Păng – Nóc nhà Đông Dương Review Sapa: Bản Cát Cát - Ngôi làng cổ đẹp nhất vùng Tây Bắc Review Sapa: Khám phá nét đẹp văn hóa vùng cao tại chợ phiên Cán Cấu

1. Cafe The Haven Sapa

Địa chỉ: Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mờ cửa: từ 7h đến 2h

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
View cực chất tại The Haven Sapa Camp Site

The Haven Sapa Camp Site xứng đáng là một trong những quán cafe view đẹp ở Sapa không thể bỏ lỡ vì quán nằm ngay tại nơi được gọi là linh hồn của bản Cát Cát - Lầu Vọng Cảnh, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mặt, từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp.

The Haven Sapa Camp Site là địa điểm lý tưởng để du khách săn mây mỗi khi chiều về đón nhìn những màn sương mỏng bao phủ đất trời Sapa mỗi sớm mai. Đặc biệt là du khách có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang rực rỡ trong sắc vàng.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Vào những ngày trăng sáng du khách có thể ngắm bầu trời sao lung linh và tận hưởng cái se se lạnh của khí trời Sapa

Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa dành để “sống ảo” bởi nhìn từ góc độ nào thì The Haven cũng đẹp đến ngỡ ngàng.

Để lên được quán cafe trên cao, du khách sẽ phải đi qua những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới. Ngoài ra, ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng du khách có thể ngắm bầu trời sao lung linh và tận hưởng cái se se lạnh của khí trời Sapa cùng với cốc cà phê ấm nóng….

Nhiều cặp đôi sắp cưới cũng đến tận nơi đây vừa đi du lịch vừa tranh thủ chụp luôn những bộ ảnh cưới để đời.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Những bộ bàn ghế khu vực bên ngoài để du khách ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiê

The Heaven Sapa có thiết kế đơn giản, điểm nhấn chính là những bộ bàn ghế khu vực bên ngoài để du khách ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, chill cùng mây trời và quên đi những lắng lo. Đồ uống của quán cũng rất tuyệt vời đấy, du khách hãy thử thưởng thức một tách café nóng nhé.

Đường từ trung tâm Sapa lên đến đây cũng rất thuận tiện,nằm ở bản Cát Cát nên không xa lắm chỉ khoảng 4km. Du khách có thể bắt xe ôm để đi đến quán, giá khoảng 15.000 - 30.000đ.

2. Cafe Viettrekking Sapa

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 6h đến 23h

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Viettrekking home Sapa khoác lên mình một màu sắc đầy mới mẻ

Viettreckking homestay and Cafe được mệnh danh là một trong những địa điểm thưởng thức cafe gây thương nhớ trong lòng biết bao du khách mỗi khi đến với Sapa – Viettrekking home Sapa khoác lên mình một màu sắc đầy mới mẻ. Đây không chỉ là quán cafe mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Không gian quán được thiết kế pha lẫn giữa nét hiện đại và nét truyền thống mang đến sự mộc mạc và ấm cúng, buổi sáng Sapa chọn ngồi nơi chiếc bàn được đặt bên ngoài vừa thưởng thức cafe vừa nhìn khung cảnh mộng mơ của quán.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Cafe Viettrekking Sapa nằm ở vị trí cuối cùng của con đường Hoàng Liên

Cafe Viettrekking Sapa nằm ở vị trí cuối cùng của con đường Hoàng Liên. Chỉ cách nhà thờ đá khoảng 200 mét đi bộ, view trực diện dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Hiện Viettreckking Homestay sau một thời gian sửa chữa và xây mới, mở rộng diện tích thêm ở ngay cạnh home cũ, hiện tại đã hoàn thành xong và có một sự trở lại ngoạn mục.

Những hình ảnh mới nhất về Viettreckking Homestay mang hơi thở hiện đại nhiều hơn, nhiều góc ảnh xưa không còn nữa khiến nhiều người nuối tiếc. Nhưng những góc ảnh mới chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng đâu.

3. Quán Coong Cafe Sapa

Địa chỉ: TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa

Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa. Quán có góc view núi ẩn hiện sau hàng thông với 2 tầng thoáng đãng cho du khách thoải mái lựa chọn không gian mình yêu thích. Tầng gần quầy order có view nhìn ra núi có cây thông nên nhìn rất lãng mạng có nét giống Đà Lạt.

Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa

Không gian của quán đẹp và view cực đẹp nên rất nhiều du khách đến đây với mục đích sống ảo là chính. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp những bạn yêu thích nhiếp ảnh, các cặp đôi chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đang tạo dáng tại những góc xinh xắn trong quán cafe.

Coong Cafe Sapa không chỉ có không gian ấm cúng, đẹp ấn tượng mà quán còn có đồ uống ngon, các bạn nhân viên nhiệt tình nên cảm giác thoải mái dễ chịu ngay từ khi bước chân vào quán.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Coong Cafe Sapa nằm trong không gian bình yên dịu dàng

Coong Cafe Sapa nằm trong không gian bình yên dịu dàng và có nét tương đồng với Đà Lạt mộng mơ. Vào những ngày thời tiết đẹp du khách có thể ngắm nhìn bản Cát Cát từ quán café. Vào những ngày sương mù bao phủ đến đây du khách sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cực kỳ thư giãn và thoải mái trong lòng. Không chỉ có cafe mà Coong Cafe Sapa còn có những món đồ ăn cho những bữa trưa hay bữa sáng nữa.

Ngoài quán cafe thì Coong Sapa còn là một homestay cực xinh xắn mà các bạn trẻ muốn ở đây phải đặt phòng từ rất sớm để chắc chắn rằng mình sẽ được nghỉ ngơi trong không gian tuyệt vời tại xứ sở sương mù. Các căn phòng được thiết kế ấm cúng cực thích hợp với thời tiết quanh năm mát mẻ ban ngày và lạnh vào ban đêm của Sapa.

4. Fansipan Terrace Cafe Sapa

Địa chỉ: Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 7h đến 22h

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Fansipan Terrace Cafe Sapa có view núi khá đẹp lại ở trung tâm thị trấn Sapa

Fansipan Terrace Cafe Sapa có view núi khá đẹp lại ở trung tâm thị trấn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch của Sapa. Fansipan Terrace Cafe & Homestay nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ đá 700m (Đường bản Cát cát) quán có tầm nhìn đẹp không gian mở ngoài trời.

Ngoài ra quán cafe Fansipan Terrace Cafe Sapa còn có những phòng ngủ kiểu homestay tiêu chuẩn sạch sẽ, các cửa sổ nhìn ra thung lũng Mường Hoa, phòng nghỉ giường tầng giá rẻ chất lượng tốt cho những ai yêu thích không gian nơi đây và cảm thấy phù hợp khi nghỉ lại nơi này trong chuyến đi đến Sapa của mình.

Quán có cho thuê xe máy với giá khoảng 100.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ cho du khách tiện di chuyển tham quan thị trấn các địa điểm vui chơi khác ở Sapa.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Fansipan Terrace Cafe Sapa

Cafe ngon, giá rất hợp lý, cafe sữa chỉ 35.000 VNĐ, với View thì cực đẹp, mát mẻ, thơ mộng đặc biệt là về chiều khi sương xuống.. Nhìn ngắm núi rừng và khung cảnh sapa trên cao. Phong cách phục vụ rất tinh tế, tha hồ chụp hình đối với những du khách muốn có ảnh đẹp trong chuyến đi Sapa. Quán có nhiều loại cafe từ cafe trứng đến cafe nước cốt dừa. Ngoài thức uống, quán còn có homestay.

Điểm cộng tiếp theo của quán đó là chất lượng phục vụ. Quản lý hòa nhã, tốt bụng, đầu bếp làm khá ngon và chỉ dẫn rất nhiệt tình, nhân viên cũng rất chu đáo và lịch sự nên đến đây dù là du khách Việt hay du khách nước ngoài đều sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

5. Quán Gem Valley coffee Sapa

Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 7h đến 21h

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Quán Gem Valley coffee Sapa

Một trong những quán Cafe có view đẹp và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Sapa đó là Gem Valley Coffee Sapa. Quán cà phê của một vợ chồng nghệ sĩ nên khá nghệ thuật. Vốn là một Gallery trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp, Gem Valley được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ mang phong cách nghệ sĩ.

Trước đây quán là một phòng tranh nhưng do rất nhiều du khách đến đây yêu thích phong cảnh và thiết kế của homestay nên nơi này đã mở thêm không gian thưởng thức cafe cho du khách.

Quán nằm ngay đầu bản Cát Cát nên rất thuận tiện cho khách du lịch ghé đến nơi đây thưởng thức Cafe và cảnh đẹp của thị trấn.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Khi đôi chân đã hơi mỏi sau khi đi một vòng quanh bản Cát Cát thì lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ở Gem valley quả thật là điều quá tuyệt vời.

Khi đôi chân đã hơi mỏi sau khi đi một vòng quanh bản Cát Cát thì lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ở Gem valley quả thật là điều quá tuyệt vời. Một không gian rộng lớn với cảnh quan núi rừng hùng vĩ từ các góc nhìn ban công. Thiết kế giản dị hoà quyện, du khách có thể hòa mình với thiên nhiên, thả hồn trôi theo những gợn mây, bay theo những tia nắng và mát lạnh như những giọt sương.

Giá cả thì rất hợp lý đồ uống phục vụ nhanh gọn và rất tuyệt nữa nên Gem Valley từ lâu đã là quán cafe yêu thích của du khách đến Sapa.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Gem Valley Coffee Sapa có view nhìn xuống bản Cát Cát và dãy Hoàng Liên Sơn

Homestay của Gem Valley Coffee Sapa có view nhìn xuống bản Cát Cát và dãy Hoàng Liên Sơn. Những hôm trời trong có thể thấy cả đỉnh Fansipan. Bao quanh quán là giàn hoa leo xinh xắn, kết hợp cùng tông màu gạch cũ tạo nên màu sắc ấm cúng, gần gũi cho Gem Valley .View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đến với Gem Valley giản dị mà mộc mạc.

6. A Phủ Coffee and Drinks Sapa

Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 7h đến 19h

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
A Phủ Coffee and Drinks Sapa

A Phủ Coffee cũng là quán cafe nằm trong khu du lịch bản Cát Cát của Sapa. Quán cafe được thiết kế rất đẹp nằm ngay bên cạnh dòng suối thơ mộng nên đem lại cảm giác thư giãn rất thoải mái cho khách du lịch và thực khách đến quán thưởng thức cafe hay tham quan, chụp hình.

Quán đồ có đồ uống ngon mà view lại siêu đẹp, nằm ngay bên bờ suối. Sẽ rất tuyệt vời khi ngồi thưởng thức tách cafe nóng hổi du khách còn thể ngắm những cảnh đẹp của quán và nghe tiếng nước chảy róc rách từ bên bờ suối. Quán cà phê nhỏ này có bầu không khí yên bình và ấm cúng. Thật thú vị khi ngồi ở tầng trên, uống cà phê dừa và tận hưởng khung cảnh và âm thanh của dòng suối cực thích.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Nếu du khách là người yêu thích chụp hình thì chắc chắn A Phủ Coffee sẽ đem lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận.

Nếu du khách là người yêu thích chụp hình thì chắc chắn A Phủ Coffee sẽ đem lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận. Thiết kế của quán rất độc đáo hoàn hoàn làm bằng gỗ nên hòa quyện tuyệt vời với không gian bản Cát Cát thiên nhiên Sapa và lên hình sẽ bạn nhưng bức ảnh cực chất. Đến thăm bản Cát Cát Sapa bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé A Phủ Coffee nhé!

7. Cafe Absinthe Sapa

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Cafe Absinthe Sapa

Cafe Absinthe Sapa có kiến trúc độc đáo, được trang trí với hoa, nến tạo nên một không gian vừa nghệ thuật, vừa lãng mạn. Đến với Absinthe, du khách đừng bỏ lỡ những món ăn nhẹ và đồ uống của quán nhé!

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Đến Cafe Absinthe Sapa du khách sẽ được ngắm nhìn không gian lộng lẫy

Absinthe là thiết kế được đặt nhiều tâm huyết của kiến trúc sư tài năng Bill Bensley, nơi mọi góc nhỏ đều được tính toán kỹ càng và đậm chất nghệ thuật. Mong muốn đưa cả linh hồn của thế giới thời trang Haute Couture về Sapa, Absinthe như một bảo tàng nghệ thuật với rất nhiều các chi tiết độc đáo như đèn, thảm, tranh vẽ và quần áo được sưu tầm từ khắp các thành phố lớn.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Absinthe cafe là nơi mọi góc nhỏ đều đậm chất nghệ thuật nằm tại tầng 10 của khách sạn

Đến Cafe Absinthe Sapa du khách sẽ được ngắm nhìn không gian lộng lẫy và thường thức một không gian hoài cổ của thời trang những năm 1900. Ngoài cafe quán mang tới cho du khách sự kết hợp của tapas, các loại rượu vang hảo hạng và những loại cocktails ấn tượng ngay giữa biển trời mây.

Absinthe cafe là nơi mọi góc nhỏ đều đậm chất nghệ thuật nằm tại tầng 10 của khách sạn nên du khách có thể tạo dáng và có những bức hình ấn tượng, sang chảnh. Với khu vực sưởi ngoài trời, du khách có thể vừa nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng và ngắm nhìn mây trời hùng vĩ của Sapa.

8. Quán Le Gecko Cafe Sapa

Địa chỉ: 02 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 6h30 đến 22h30

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Quán Le Gecko Cafe Sapa

Le Gecko Cafe Sapa là quán cafe chiếm được cảm tình của không chỉ du khách Việt mà rất nhiều du khách quốc tế cũng rất yêu thích. Quán nằm trong trung tâm thị trấn nên đây không phải là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một quán cafe có view đẹp ở Sapa nhưng đây lại là địa chỉ lý tưởng để du khách có một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon, thưởng thức một chút bánh đồ ăn nhẹ thư giãn trong một chiều mưa ở Sapa hay vào buổi tối.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Không gian bên trong của quán Le Gecko Cafe Sapa

Nếu du khách yêu thích không gian yên tĩnh nhẹ nhàng hãy chọn một chỗ ngồi bên trong quán cafe còn nếu bạn muốn “thưởng thức” không khí trong lành ở Sapa hay ngắm nhìn dòng người qua lại tấp nập, đông đúc thì hãy chọn một vị trí bên ngoài trời. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu, một chút hiện đại, một chút cổ điển nên chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách .

Ngoài đồ uống siêu ngon, các loại cafe được chế biến đa dạng thì quán còn có những món đồ ăn nhẹ như bánh ngọt, socola để du khách có thể ăn kèm cùng đồ uống cực ngon nữa. Trong không gian có chút cổ điển, thưởng thức đồ ăn, đồ uống nhẹ nhàng, thơm ngon thật tuyệt. Quán cũng có pizza cho những bạn nào thích.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
những món ăn của quán Le Gecko Cafe Sapa

Thiết kế quán ấm cúng, tinh tế nên dù không có view núi, thiên nhiên nhưng Le Gecko Cafe Sapa vẫn là địa chỉ thu hút những bạn trẻ đam mê “check in” sống ảo vì không gian trong quán rất đẹp.

Chất lượng đồ ăn, đồ uống phục vụ của Le Gecko Cafe Sapa rất tốt nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của thực khách.

9. La Dao Spa & Coffee House Sapa

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
La Dao Spa & Coffee House Sapa

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa chỉ quán cafe nằm cách xa khu trung tâm thị trấn náo nhiệt và có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Sapa thì La Dao Coffee House Sapa sẽ là địa chỉ lý tưởng! Nơi đây không chỉ là một quán cafe view núi đồi mà còn tích hợp với các dịch vụ khác như homestay, Spa, nhà hàng… Tất cả các dịch vụ của La Dao Coffee House Sapa đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá nơi đây là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn đáng đến khi đi du lịch Sapa.

Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, La Sao Coffee House Sapa thuộc địa phận bản Tả Van - nơi có những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp và là điểm du lịch văn hóa cộng đồng được rất nhiều du khách Việt và du khách quốc tế yêu thích nét đẹp mộc mạc, giản dị của nơi này.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
La Dao Spa & Coffee House Sapa

Điều ấn tượng đầu tiên với du khách khi đặt chân đến quán cafe La Dao Coffee House Sa đó là thiết kế của quán rất đẹp, hòa quyện với không gian thiên nhiên và bản làng Tả Van một cách hoàn hảo mà không làm mất đi những nét mộc mạc của vùng đất Tây Bắc.

Hầu hết không gian quán cafe là ở ngoài trời. Từ đây du khách có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ của Sapa và thư giãn nhẹ nhàng với những ly đồ uống thơm ngon. Không chỉ có vậy cảnh quan thiên nhiên Sapa nhìn từ quán cafe này còn khiến biết bao trái tim dung động.

Đến với La Sao Coffee House Sapa, du khách vừa có không gian đẹp tuyệt vời để thưởng thức đồ uống vừa có thể chụp những bức hình thật đẹp với ruộng bậc thang, núi rừng Tây Bắc và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trong chuyến du lịch Sapa cùng bạn bè, người thân yêu của mình.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Du khách có thể chụp những bức hình thật đẹp với ruộng bậc thang, núi rừng Tây Bắc

Không chỉ cung cấp dịch vụ về đồ uống, quán cafe mà nơi này còn là một nhà hàng du khách có thể thưởng thức một bữa trưa đáng nhớ với không gian thoáng đãng của Sapa. Các món ăn Á Âu và đồ ăn nhẹ của La Dao Coffee House Sapa cũng được đánh giá rất tốt. Hơn thế nữa nếu du khách thật sự yêu thích nơi này thì có thể đặt phòng nghỉ để tận hưởng các dịch vụ đa dạng và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp bất cứ khi nào.

Nếu du khách muốn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối thì nơi đây còn có các dịch vụ Spa theo phong cách hoàn toàn thiên nhiên như tắm lá thuốc. Ở đây tắm lá thuốc rất tốt, giá cả cũng hợp lý. Lá thuốc đây như do chính các chị người Dao nấu và có cả các cây thuốc nữa nên tắm xong về rất thoải mái, đặc biệt là hết đau nhức xương khớp. Đối với du khách đến Sapa chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và thực sự giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Điều khiến quán cafe nhận được nhiều cảm tình của du khách hơn nữa đó là quy cách phục vụ và chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình với thực khách và khách lưu trú. Cảm giác đến đây thư giãn chẳng thể chê chỗ nào được.

10. Lá Đỏ Homestay & Cafe Sapa

Địa chỉ: số 31, đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Lá Đỏ Homestay được thiết kế diện tích như một căn nhà lớn dành cho đại gia đình cùng với khuôn viên vườn nhỏ phía trước

Lá Đỏ homestay Sapa nằm và cách trung tâm của thị trấn chỉ đi bộ khoảng tầm 5 phút. Từ hướng nhà thờ Đá Sapa, du khách chỉ cần đi thẳng sau đó rẽ phải vào đường Hoàng Liên Sơn ngay tại ngã tư Fansipan và Cầu Mây. Tới gần cuối đường là du khách sẽ nhìn thấy ngay ngôi nhà Lá Đỏ homestay nằm bên cạnh sườn núi

Lá Đỏ homestay Sapa là mô hình homestay kết hợp với cafe thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. Nội thất của Lá Đỏ homestay Sapa được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu. Dưới tiết trời mát lạnh, mùi của gỗ luôn mang đến cho du khách cảm giác ấm áp. Sàn gỗ hay vách tường đều mang đậm mùi hương của gỗ rừng.

Lá Đỏ Homestay được thiết kế diện tích như một căn nhà lớn dành cho đại gia đình cùng với khuôn viên vườn nhỏ phía trước. Toàn bộ bên ngoài của homestay được phủ màu nâu từ gỗ. Chính vì vậy mà, Lá Đỏ homestay mang một nét khá cổ kính và nguyên sơ như một căn nhà sàn dân tộc.

Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Lá Đỏ homestay Sapa là mô hình homestay kết hợp với cafe

Ngay phía trước Lá Đỏ homestay là một khoảng sân nhỏ của quán cafe cùng tầm view hướng thẳng đến thung lũng Mường Hoa thơ mộng nổi tiếng của Sapa. Với nhiều góc được thiết kế chụp ảnh đẹp sống ảo tuyệt đỉnh.

Khi thuê homestay tại Lá Đỏ homestay Sapa, du khách sẽ được phóng tầm mắt ngắm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng dưới lớp sương mù ảo diệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được thưởng thức ly cà phê ấm nóng vào sáng sớm, ngắm cảnh sắc thiên nhiên Sapa.

Trong tiết trời lạnh của mùa đông, bạn và người thân có thể cùng nhau nướng BBQ, trò chuyện vui vẻ. Trên bếp than hồng từng miếng thịt chín đều, cuốn một chút rau sạch của Sapa, nhâm nhi thêm chút rượu ngô nữa. Chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tại Lá Đỏ homestay, du khách có thể di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng của Sapa như nhà thờ đá, Hàm Rồng,...trong thời gian ngắn. Và dễ dàng đến khu phố ẩm thực hoặc chợ đêm để thưởng thức những món ăn đặc sản tại thành phố sương mù này.

Review Sapa: Mặc gì khi đi du lịch Sapa Review Sapa: Mặc gì khi đi du lịch Sapa
Review Sapa: Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Review Sapa: Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất?
Review Sapa: Sapa - Nơi gặp gỡ đất trời Review Sapa: Sapa - Nơi gặp gỡ đất trời
Lê Mai

Bài viết cùng chủ đề

Review Sapa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 3/2024 ngành du lịch Hà Nội đã đón được 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 468.000 lượt khách, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60km. Dự kiến thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu sẽ mất khoảng 3h chạy xe ô tô hoặc 4h chạy xe máy.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Lễ hội truyền thống làng cổ Bát Tràng là cuộc hành trình đưa du khách trở về với những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngôi làng ngàn năm tuổi, cổ kính linh thiêng và nức tiếng hương danh của nghề gốm sứ độc đáo.
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Chiều 21/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng điểm check-in mang tên Chuyện Của Nắng đã thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ háo hức tìm đến chụp ảnh và trải nghiệm cảm giác đón bình minh và ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều tà tại thành phố ngàn hoa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động