Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ TH ra mắt Nước Uống Sữa Trái Cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên

Làm mới thực đơn với 2 loại xúc xích có hương vị độc đáo

Trong vòng 1 năm kể từ khi ra mắt, TH true FOOD - bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế không ngừng đổi mới để mang lại những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, an toàn và ngon miệng cho người tiêu dùng Việt. Mới đây, thương hiệu tiếp tục tạo ấn tượng tốt khi tung ra thị trường hai loại xúc xích mới: xúc xích cocktail và xúc xích bơ tỏi.

Bên cạnh dòng xúc xích xông khói, xúc xích cocktail và xúc xích bơ tỏi TH true FOOD chinh phục người dùng trước hết nhờ hương vị và màu sắc đặc trưng được tạo nên từ quá trình trình xông khói bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Sản phẩm Xúc xích bơ tỏi TH true FOOD

Xúc xích bơ tỏi là sự kết hợp mới lạ giữa thịt heo tươi ngon với cấu trúc độc đáo hòa quyện cùng gia vị bơ tỏi thơm ngậy, tạo nên món ăn đặc sắc và trải nghiệm nhai thú vị, hấp dẫn khi thưởng thức. Với hàm lượng thịt hơn 77% cung cấp năng lượng và protein, kết hợp cùng bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER, xúc xích bơ tỏi là món ăn giàu dinh dưỡng, lạ miệng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Xúc xích cocktail với hàm lượng thịt hơn 68% cung cấp protein, năng lượng và mang lại vị ngon ngọt tự nhiên. Kỹ thuật chế biến đặc biệt khiến sản phẩm có kết cấu giòn dai đặc trưng dù không sử dụng hàn the hay chất bảo quản. Xúc xích cocktail có kích thước vừa miệng, thơm ngon dễ ăn, rất dễ được trẻ em yêu thích.

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD
Xúc xích cocktail có kích thước vừa miệng, thơm ngon dễ ăn, được trẻ em rất yêu thích.

Không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, xúc xích cocktail và xúc xích bơ tỏi còn cực kỳ tiện lợi trong chế biến. Chỉ cần vài phút hấp, nướng hoặc chiên bằng nồi chiên không dầu là bạn đã có thể tận hưởng những chiếc xúc xích nóng hổi, thơm phức. Hơn thế, xúc xích TH true FOOD còn làm “topping” hấp dẫn cho các món bánh mì, pizza, mỳ Ý, salad…

Vừa xuất hiện trên thị trường, xúc xích cocktail và xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD đã dần trở thành lựa chọn ưu tiên trong giỏ hàng của người nội trợ. Thanh Hằng (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Xúc xích TH true FOOD là lựa chọn hàng đầu của nhà mình vì có hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo, được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, với 3 loại xúc xích TH true FOOD, mình có thêm nhiều lựa chọn để làm phong phú thực đơn cho bữa ăn gia đình hay những dịp tụ tập bạn bè”.

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD
Các sản phẩm đa dạng trong bộ sản phẩm TH true FOOD có thể làm phong phú bữa tiệc của bạn

Xúc xích không chỉ thơm ngon, mà còn lành sạch

Xúc xích TH true FOOD được đánh giá cao về hương vị, giá trị dinh dưỡng và độ lành sạch, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Sản phẩm không chỉ hướng đến những tín đồ của hương vị truyền thống mà còn chinh phục cả những người luôn tìm kiếm sự mới mẻ và sáng tạo trong ẩm thực.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, sản phẩm mới mang giá trị cốt lõi của toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm nhà TH, với những cam kết đáng chú ý như Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên và Tươi - ngon - bổ dưỡng. Theo đó, Xúc xích TH true FOOD làm từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng theo bộ tiêu chuẩn đảm bảo sạch và tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng những yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất.

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD
Nơi sản xuất các sản phẩm TH true FOOD là Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000

Nơi sản xuất các sản phẩm TH true FOOD là Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000, một trong những nhà máy chế biến thực phẩm lớn nhất ở miền Bắc, sở hữu 12 dây chuyền công nghệ hiện đại được cung cấp bởi các công ty hàng đầu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Công nghệ hiện đại góp phần giúp sản phẩm xúc xích TH giữ được tối đa hương vị, độ tươi ngon và dinh dưỡng tự nhiên, đạt độ giòn dai hấp dẫn đặc trưng dù không sử dụng hàn the và không chất bảo quản. Kết hợp với công thức mới lạ, sản phẩm đem tới cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm mới cùng với kim chi, bánh gạo, sủi cảo, chân giò xông khói trong bộ thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế thể hiện cam kết của Tập đoàn TH trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình, hỗ trợ các bà nội trợ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Chương trình khuyến mại "Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng” cùng 22.222 quà tặng từ TH true FOOD diễn ra từ ngày 22/6/2024 đến hết ngày 15/10/2024, được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Mỗi gói sản phẩm TH true FOOD gồm sủi cảo, bánh gạo, kim chi, xúc xích, thịt xông khói bạn mua trong thời gian này mang lại cơ hội nhận quà với 22.222 thẻ cào chứa mã trúng thưởng. Chỉ cần cào và quét mã QR trên thẻ, bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn:

+ 22 giải Nhất: máy tính Macbook Air 13 inch 8GB/256GB

+ 55 giải Nhì: nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12 dung tích 12L,

+ 2.255 giải Ba: vé xem phim CGV 2D

+ 19.890 giải Khuyến khích: thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000 VND/thẻ.

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO
TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng
Vũ Trang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động