Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu là một tín đồ của các loại đồ uống tự nhiên, hẳn nhiều người vẫn chưa quên năm 2021 khi Tập đoàn TH vừa cho "debut" 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ TH true TEA, gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên Tự Nhiên. Từ hương vị đến chất lượng của 2 sản phẩm đã lập tức gây sốt giới trẻ.

Giữa lúc độ hot của bộ đôi trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, thương hiệu TH true TEA tiếp tục ra mắt hai sản phẩm trà trái cây cao cấp hoàn toàn mới, gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị đa dạng của người dùng, nhất là những người tiêu dùng trẻ và Gen Z ưa khám phá. Tương tự những thức uống trước của nhà TH, hai “tân binh” nhanh chóng khiến giới trẻ đổ đứ đừ ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Thanh mát vị trà trái cây cao cấp, người "gu chất" cũng phải gật gù

Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thức uống mới, người trẻ có cơ hội được thưởng thức nhiều hơn, tiêu chí lựa chọn cũng vì thế trở nên khắt khe hơn. Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng,… Soi kỹ đến thế nhưng bộ đôi trà trái cây mới của TH vẫn dễ dàng chinh phục được giới trẻ có gu sành nhờ thỏa mãn từ A đến Z mọi tiêu chuẩn.

Theo đó, trà trái cây TH true TEA phối trộn hài hòa trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà, tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu ở độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển, và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất. Sản phẩm sử dụng nước ép trái cây thật (vải, đào) chất lượng cao thay vì các hương liệu tổng hợp.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, công thức độc đáo của Trà trái cây TH true TEA kết hợp hai loại trà cùng trái cây tự nhiên; bên cạnh đó, các nguyên liệu của sản phẩm đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp. Đó là một vài trong số những điểm nhấn làm nên định vị cao cấp và sự khác biệt của dòng trà trái cây mới. Tiêu chí "4 không" này cũng bắt kịp xu hướng sống "xanh", ăn uống lành mạnh bằng các loại thực phẩm, đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên của người trẻ ngày nay.

Ngoài trà thật, trái cây thật, nguồn nước sử dụng chế biến Trà trái cây TH true TEA là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ – Nghệ An. Sau khi trải qua quá trình chắt lọc tự nhiên dưới những tầng đá basalt sâu, nguồn nước ngầm tiếp tục được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để tối ưu độ tinh khiết trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín.

Trà đậm vị hòa quyện hương vị trái cây tự nhiên cùng nguồn nước mát lành tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới, dễ dàng "cưa đổ" cả những người dùng có khẩu vị khó chiều nhất. Chưa kể vải và đào vốn là 2 hương vị "trendy" được các bạn trẻ ưa chuộng suốt nhiều năm nay, vì thế bộ đôi "tân binh" nhà TH được nhiều khách hàng đánh giá là "chuẩn gu" người trẻ.

"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon. Hương thơm, vị thanh rất tinh tế, uống ngụm nào là sảng khoái ngụm ấy, mang lại cảm giác rất khác biệt", Ngọc Quyên (22 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ
"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon”.

Nhiều GenZ còn yêu thích bộ đôi trà TH mới vì sản phẩm thể hiện được chất riêng của bản thân, tương đồng với lối sống mà thế hệ này đang theo đuổi. Hoàng Minh (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Thức uống cũng thể hiện tính cách, người sành chọn món có gu, người sống xanh chọn món lành sạch. Còn mình, mình chọn Trà trái cây TH vì mình vốn thích những thứ tự nhiên, không giả trân, và mình cũng rất trân trọng sức khỏe bản thân nữa".

Công nghệ sản xuất hiện đại, giữ trọn tinh túy từ thiên nhiên

Nhằm mang đến cho người dùng thức uống cao cấp, Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ tiệt trùng phôi chai và chiết rót vô trùng, không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên đặc trưng của trà, trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Trong đó, trà xanh vốn giàu EGCG có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người dùng. Còn trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, vitamin C,… cùng các khoáng chất như phốt pho, magie, kali,… giúp tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, quả đào còn chứa beta-carotene có lợi cho thị lực và giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Còn trái vải có hàm lượng cao carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vải cũng giàu vitamin C - một chất vừa chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa giúp tăng cường miễn dịch lại làm đẹp da nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Bên cạnh sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức, Trà trái cây TH true TEA còn rất đầu tư về phần hình thức. Sản phẩm có thiết kế cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, tạo nên sự mới lạ và mang lại trải nghiệm uống "đã" hơn. Bộ đôi thức uống nhà TH có dung tích 350 ml tiện lợi, sẵn sàng "on-the-go" cùng giới trẻ mọi lúc mọi nơi, nhất là trong các dịp tụ tập, đi picnic, du lịch,… cùng người thân, bạn bè.

"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ
Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Thanh Đào

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Cột mốc mới đưa tinh hoa thủ công Việt vươn tầm thế giới

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Bộ Y tế thu hồi toàn quốc dược liệu ý dĩ không rõ nguồn gốc

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Người bỏ cọc đấu giá đất sẽ bị cấm từ 6 tháng đến 5 năm

Tổng Bí thư Tô Lâm lên đường thăm chính thức Phần Lan

Sáng mai (20/10): Khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/10

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

“Báu vật nước lạnh” vùng Tây Bắc: Cá tầm 50 kg sẽ gây ấn tượng tại Tuần lễ Nông sản Việt 2025

Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” trong hoạt động hợp chuẩn, hợp quy sản phẩm hàng hóa

Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động