Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu là một tín đồ của các loại đồ uống tự nhiên, hẳn nhiều người vẫn chưa quên năm 2021 khi Tập đoàn TH vừa cho "debut" 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ TH true TEA, gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên Tự Nhiên. Từ hương vị đến chất lượng của 2 sản phẩm đã lập tức gây sốt giới trẻ.

Giữa lúc độ hot của bộ đôi trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, thương hiệu TH true TEA tiếp tục ra mắt hai sản phẩm trà trái cây cao cấp hoàn toàn mới, gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị đa dạng của người dùng, nhất là những người tiêu dùng trẻ và Gen Z ưa khám phá. Tương tự những thức uống trước của nhà TH, hai “tân binh” nhanh chóng khiến giới trẻ đổ đứ đừ ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Thanh mát vị trà trái cây cao cấp, người "gu chất" cũng phải gật gù

Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thức uống mới, người trẻ có cơ hội được thưởng thức nhiều hơn, tiêu chí lựa chọn cũng vì thế trở nên khắt khe hơn. Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng,… Soi kỹ đến thế nhưng bộ đôi trà trái cây mới của TH vẫn dễ dàng chinh phục được giới trẻ có gu sành nhờ thỏa mãn từ A đến Z mọi tiêu chuẩn.

Theo đó, trà trái cây TH true TEA phối trộn hài hòa trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà, tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu ở độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển, và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất. Sản phẩm sử dụng nước ép trái cây thật (vải, đào) chất lượng cao thay vì các hương liệu tổng hợp.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, công thức độc đáo của Trà trái cây TH true TEA kết hợp hai loại trà cùng trái cây tự nhiên; bên cạnh đó, các nguyên liệu của sản phẩm đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp. Đó là một vài trong số những điểm nhấn làm nên định vị cao cấp và sự khác biệt của dòng trà trái cây mới. Tiêu chí "4 không" này cũng bắt kịp xu hướng sống "xanh", ăn uống lành mạnh bằng các loại thực phẩm, đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên của người trẻ ngày nay.

Ngoài trà thật, trái cây thật, nguồn nước sử dụng chế biến Trà trái cây TH true TEA là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ – Nghệ An. Sau khi trải qua quá trình chắt lọc tự nhiên dưới những tầng đá basalt sâu, nguồn nước ngầm tiếp tục được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để tối ưu độ tinh khiết trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín.

Trà đậm vị hòa quyện hương vị trái cây tự nhiên cùng nguồn nước mát lành tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới, dễ dàng "cưa đổ" cả những người dùng có khẩu vị khó chiều nhất. Chưa kể vải và đào vốn là 2 hương vị "trendy" được các bạn trẻ ưa chuộng suốt nhiều năm nay, vì thế bộ đôi "tân binh" nhà TH được nhiều khách hàng đánh giá là "chuẩn gu" người trẻ.

"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon. Hương thơm, vị thanh rất tinh tế, uống ngụm nào là sảng khoái ngụm ấy, mang lại cảm giác rất khác biệt", Ngọc Quyên (22 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ
"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon”.

Nhiều GenZ còn yêu thích bộ đôi trà TH mới vì sản phẩm thể hiện được chất riêng của bản thân, tương đồng với lối sống mà thế hệ này đang theo đuổi. Hoàng Minh (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Thức uống cũng thể hiện tính cách, người sành chọn món có gu, người sống xanh chọn món lành sạch. Còn mình, mình chọn Trà trái cây TH vì mình vốn thích những thứ tự nhiên, không giả trân, và mình cũng rất trân trọng sức khỏe bản thân nữa".

Công nghệ sản xuất hiện đại, giữ trọn tinh túy từ thiên nhiên

Nhằm mang đến cho người dùng thức uống cao cấp, Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ tiệt trùng phôi chai và chiết rót vô trùng, không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên đặc trưng của trà, trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Trong đó, trà xanh vốn giàu EGCG có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người dùng. Còn trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, vitamin C,… cùng các khoáng chất như phốt pho, magie, kali,… giúp tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, quả đào còn chứa beta-carotene có lợi cho thị lực và giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Còn trái vải có hàm lượng cao carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vải cũng giàu vitamin C - một chất vừa chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa giúp tăng cường miễn dịch lại làm đẹp da nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Bên cạnh sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức, Trà trái cây TH true TEA còn rất đầu tư về phần hình thức. Sản phẩm có thiết kế cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, tạo nên sự mới lạ và mang lại trải nghiệm uống "đã" hơn. Bộ đôi thức uống nhà TH có dung tích 350 ml tiện lợi, sẵn sàng "on-the-go" cùng giới trẻ mọi lúc mọi nơi, nhất là trong các dịp tụ tập, đi picnic, du lịch,… cùng người thân, bạn bè.

"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ
Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Thanh Đào

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động