Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn

Không quá khó để bạn tìm được một quán miến lươn nhưng để tìm được một quán miến lươn ngon ở Hà Nội thì không dễ đâu nhé. Nếu muốn ăn miến lươn ngon ở Hà Nội thì bạn nhất định phải ghé qua 10 quán này.
Những thức quà thu Hà Nội ngon bá cháy không thử là tiếc hùi hụi Những địa chỉ bán cốm ngon, chuẩn vị truyền thống ở Hà Nội Điểm danh Top 10 quán phở ngon tại Hà Nội

Miến Lươn Tân Tân

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến Lươn Tân Tân là một quán lươn lâu năm giữa mảnh đất thủ đô Hà Nội.

Miến Lươn Tân Tân là một quán lươn lâu năm giữa mảnh đất thủ đô Hà Nội. Miếng lươn giòn, thơm ngon khó cưỡng, nước dùng trong veo vị ngọt thanh vừa miệng đã tạo nên một nét riêng cho quán miến lươn này. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ và phục vụ rất nhiệt tình.

Điểm độc đáo của món bún này là thịt lươn giòn, không hề bị mềm, gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách. Nước dùng của quán này cũng trong và ngọt theo cách riêng. Ngoài miến lươn, ở đây còn phục vụ nhiều món lươn khác cho khách. Giá cả rất phù hợp với chất lượng mà món ăn mang lại.

Nếu đã quá chán việc ngồi trong quán ăn, bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa ngắm nhìn xung quanh, ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại thì không còn nghi ngờ gì nữa. Quán Miến Lươn Tân Tân sẽ đáp ứng cho bạn toàn bộ những điều trên.

Hơn nữa, tuy quán luôn đông đúc nhưng tốc độ phục vụ của quán khá nhanh nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi món lươn được bưng ra. Còn nếu bạn thích ăn lươn, bạn có thể mua thêm riêng để ăn hoặc mua mang về tùy thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0983.786.689

Giá tham khảo: 30.000 – 66.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049240609840

Miến lươn Đông Thịnh

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến Lươn Đông Thịnh

Miến Lươn Đông Thịnh là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm.

Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều! Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.

Chưa hết, thực khách tại đây đều đánh giá miến lươn nhất miến lươn xào thêm một chút lạc, hành khô vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ quay trở lại đây để được thưởng thức món ăn ngon miệng này. Tại menu có ghi giá 30 nghìn đồng/ bát súp, 40 nghìn đồng/ tô miến nước và 45 nghìn đồng/ tô miến trộn.

Có lẽ, với mức giá cả hợp lý này, chắc chắn rằng đây cũng là một trong những điểm thu hút những người yêu miến lươn đến và thưởng thức. Với vị trí trung tâm phố cổ, lại được bày bán cả ngày, bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm Miến Lươn Đông Thịnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nộ

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ

Điện thoại: 0438 267 943

Fanpage: https://www.facebook.com/Miến-Lươn-Đông-Thịnh-104545817803056/

Miến lươn 34 Yên Ninh

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Ở Miến Lươn 34 Yên Ninh, thực khách không chỉ bán mỗi lươn mà còn bán rất nhiều loại thức ăn ngon tuyệt cú mè.

Đêm phố cổ dạo chơi hay mong muốn đi tìm những chỗ ăn ngon ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua quán miến lươn nằm ở số 34 Yên Ninh. Quán miến Yên Ninh được biết đến là một trong những quán ăn nổi danh của khu phố. Với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, quán ăn này chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức một bát miến lươn trong những ngày Hà Nội mát trời.

Ở Miến Lươn 34 Yên Ninh, thực khách không chỉ bán mỗi lươn mà còn bán rất nhiều loại thức ăn ngon tuyệt cú mèo khác nữa. Nhưng hầu hết thực khách vào đây đều không nỡ bỏ qua món miến lươn. Miến lươn ở đây dù xào hay nước cũng đều ngon miệng.

Vị ngọt từ lươn, cái mềm mềm của miến kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên một món ăn tuyệt vời. Quán chuyên về lươn từ bún, miến trộn, gỏi, súp, lươn xào…. Món nào cũng ngon không thể phủ nhận. Bất cứ thứ gì bạn gọi từ thực đơn đều ngon. Chất lượng thì không thể bàn cãi, đặc biệt là món bún trộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091.462.6688

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLuon34YenNinh/

Miến Lươn - 29 Hàng Nón

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến Lươn - 29 Hàng Nón là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng.

Miến Lươn - 29 Hàng Nón cũng là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán.

Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Miến Lươn - 29 Hàng Nón là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm. Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh, tầng 2 có điều hoà nên dân văn phòng đã quen ngồi máy lạnh cả ngay có đi ăn không lo nóng đổ mồ hôi.

Điểm cộng của đồ ăn ở Miến Lươn - 29 Hàng Nón là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp.

Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0903 271 985

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/mienluon29/

Miến Lươn Sành Phố Cổ

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành.

Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Miến Lươn Sành Phố Cổ vẫn có sức hút đặc biệt với người dân quận Ba Đình. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn".

Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.

Tuy thế, miến lươn vẫn là món ăn khiến cho danh tiếng Miến Lươn Sành Phố Cổ đi lên. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang.

Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Quán mở cửa từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày và có nhận đơn qua các kênh đặt đồ ăn trực tuyến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Miến Lươn Hương Béo

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến Lươn Hương Béo có rất nhiều món cho bạn lựa chọn.

Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Miến Lươn Hương Béo nằm ở 46 Nguyễn Tư Giản. Quán nằm trong khu Phúc Tân, gần cầu Long Biên, tương đối dễ tìm. Cô chủ quán tâm sự: Cô có kinh nghiệm bán miến lươn gần 30 năm, ngày còn trẻ, còn khỏe cô bán ở Chợ Đồng Xuân bây giờ sức khỏe yếu hơn thì dọn về bán gần nhà. Cô chủ quán niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.

Menu quán không quá đa dạng, chỉ gồm: miến lươn trộn, miến lươn xào, bánh đa trộn chả cá. Miến lươn trộn ở Miến Lươn Hương Béo là lươn khô, vị hơi đậm 1 chút. Lươn to và không bị vụn. Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn.

Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Đặc biệt, cháo lươn Nghệ An đúng chất lươn không xương mềm, ăn trong ngày se lạnh thì tuyệt cú mèo. Hành phi giòn rụm, thơm phức. Đỉnh cao ở đây là măng cay, nếu tới quán các bạn nhất định phải thử măng nhé, măng thái miếng vừa ăn, nhìn màu vàng đã thấy bắt mắt. Măng chua chua, cay cay ăn với miến lươn đưa đẩy cực kì. Ngoài ra, quán còn có cả dưa chuột muối ăn kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 07:00 - 16:00

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ

Điện thoại: 0812.825.670

Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ

Điểm riêng của miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ bởi những miếng lươn giòn, thơm khó có thể tìm được ở đâu.
Điểm riêng của miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ bởi những miếng lươn giòn, thơm khó có thể tìm được ở đâu.

Quán miến lươn này thuộc hàng lâu năm ở Hà Nội. Hương vị vẫn y nguyên ngày nào. Điểm riêng của miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ là không có lươn mềm mà chỉ có lươn giòn, nhiều thực khách không quên được miến lươn ở đây cũng chỉ bởi những miếng lươn giòn, thơm khó có thể tìm được ở đâu. Và nước dùng của quán lúc nào cũng trong veo và có vị ngọt thanh rất riêng. Quán miến này khá nhỏ chủ yếu chỗ ngồi là đoạn vỉa hè trước mặt quán, nhưng bù lại phục vụ khác nhanh nên khách vào giờ cao điềm cũng không phải chờ lâu.

Miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ có 3 mức giá 30, 40 và 50 ngàn để lựa chọn. Nguyên liệu tại đây được chọn lựa kỹ càng, các loại thực phẩm khô chất lượng như miến dong, nấm hương, măng khô kết hợp với thịt lươn béo vàng ruộm vô cùng hấp dẫn. Ngoài miến lươn, quán còn bán thêm cả lươn khô riêng với nên nếu là người thích ăn dỗ mồi, mê món lươn của quán, bạn có thể mua riêng ăn thêm hoặc mua mang về. Khá tiện! Quán bán cả ngày, từ sáng đến tối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0946.786.776

Miến lươn Minh Lan

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến lươn Minh Lan là một trong những quán miến lươn Hà Nội ngon nhất.

Miến lươn Minh Lan là quán miến lươn Hà Nội có diện tích nhỏ chỉ vỏn vẹn 10 mét vuông nhưng lại gắn liền với kỷ niệm và tuổi thơ của không biết bao người dân Phố Cổ. Ban đầu, miến lươn Minh Lan chỉ là một gánh hàng rong ven đường ở Hàng Trống.

Quán ngon Hà Nội này mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn, với menu đồ ăn vô cùng đa dạng cùng nhiều món ăn ngon được làm từ lươn như: miến lươn trộn, nem lươn, nộm lươn, lươn om đậu… Trong đó miến lươn là món ngon được nhiều thực khách đánh giá cao nhất.

Quán ăn này được ưa thích bởi lươn được tuyển chọn khá kỹ, phải là loại lươn đồng và biết cách chế biến. Lương sau khi rửa sạch sẽ được người đầu bếp lọc xương và rán lên cho không bị nát, không cứng và không cháy.

Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Ăn kèm với miến lươn trộn là bát canh nước cốt nấu lấy từ canh xương ninh nhừ vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, không gian quán lúc nào cũng sạch sẽ, chủ quán lẫn nhân viên luôn niềm nở và lịch sự với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VNĐ

Miến lươn đồng Thái Hà

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Miến lươn ngon hơn khi ăn vào lúc nước dùng còn nóng hổi.

Nằm ở số nhà 42 trên tuyến đường Thái Hà - Một trong những tuyến đường đông đúc tại Hà Nội, miến lươn đồng Thái Hà là quán ăn ngon được đa số dân văn phòng lựa chọn. Quán miến này có nhiều món ăn ngon ngoài miến lươn như cháo lươn, súp lươn… được đông đảo thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà khó quên.

Khác với những quán miến lươn thông thường, miến lươn Thái Hà có cả miến lươn khô và miến lươn mềm tùy sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn tan thì miến lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn chọn miến lươn mềm thì bạn sẽ có cơ hội tận hưởng miến lươn thơm, ngọt thịt và vô cùng đậm vị.

Không gian tại miến lươn đồng Thái Hà tuy không quá lớn nhưng quán khá sạch sẽ, thái độ phục vụ khách hàng tận tình và nhanh chóng. Chủ quán và nhân viên cũng rất nhiệt tình và có tác phong phục vụ nhanh nhẹn. Giá đồ ăn ở đây cũng vừa phải từ 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243,537.3185

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

Miến Lươn Cô Nhung

Top 10 quán miến lươn ở Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn
Lý do là miến lươn ở Miến Lươn Cô Nhung được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ.

Trong một con phố nhỏ khá yên tĩnh thuộc trung tâm Hà Nội - đường Nguyễn Chế Nghĩa (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có một hàng miến lươn nhỏ tồn tại đã hơn chục năm nay. Làm ăn lâu năm nên Miến Lươn Cô Nhung có nhiều khách quen.

Từ khi mở cửa đến lúc dọn hàng, người ra, người vào tấp nập. Quán ăn này chỉ bán độc nhất món miến lươn và mở cửa vào buổi sáng. Ai chậm chân, đi ăn muộn thì chỉ 9h, đã phải tiếc nuối ra về vì... miến lươn đã hết từ bao giờ. Cô Nhung, chủ quán cho hay, quán đông khách tới nỗi, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 2 tạ lươn. Quán Miến Lươn Cô Nhung tuềnh toàng, bàn ghế cũ và cũng không hề treo biển quảng cáo nhưng luôn đông khách.

Lý do là miến lươn ở Miến Lươn Cô Nhung được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ. Những miếng lươn giòn tan, ra tấm ra miếng của quán khiến nhiều người mê mẩn. Thêm nữa, một bát miến đầy đặn, nhiều lươn, giá chỉ 35.000 đồng. Nếu gọi suất đặc biệt, nhiều lươn thì giá nhỉnh hơn, lên 45.000 đồng/bát. Lươn khô được chế biến giòn tan, thêm nếm gia vị đậm đà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0903.262.166

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Trên đây là những quán miến lươn Hà Nội ngon nức tiếng dành cho dân sành ăn. Hy vọng bạn sẽ được thưởng thức một tô miến lươn thật ngon trong lịch trình khám phá Hà Nội.

Chuyên gia tiết lộ 2 kiểu Chuyên gia tiết lộ 2 kiểu "bữa sáng tại gia" dễ ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe
Hưng Yên đánh giá kết quả mô hình ứng dụng quản lý dịch hại IPM trên lúa vụ mùa Hưng Yên đánh giá kết quả mô hình ứng dụng quản lý dịch hại IPM trên lúa vụ mùa
Điểm danh Top 10 quán phở ngon tại Hà Nội Điểm danh Top 10 quán phở ngon tại Hà Nội
Top những quán cháo ấu tẩu ngon ở Hà Giang Top những quán cháo ấu tẩu ngon ở Hà Giang
Top 10 quán cafe view đẹp, thơ mộng ở Mộc Châu Top 10 quán cafe view đẹp, thơ mộng ở Mộc Châu
Top 7 quán Cafe view đẹp nổi tiếng thu hút khách ở Bắc Kạn Top 7 quán Cafe view đẹp nổi tiếng thu hút khách ở Bắc Kạn
5 quán cafe sách yên tĩnh, view đẹp ở xứ Đà Thành 5 quán cafe sách yên tĩnh, view đẹp ở xứ Đà Thành
Top 10 quán cà phê Phú Yên đẹp ngất ngây Top 10 quán cà phê Phú Yên đẹp ngất ngây
Quán cafe vibe Đà Lạt giữa lòng Sài Thành có gì hấp dẫn mà giới trẻ nô nức checkin Quán cafe vibe Đà Lạt giữa lòng Sài Thành có gì hấp dẫn mà giới trẻ nô nức checkin
Top 10 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view thần thánh cho các tín đồ Top 10 quán cafe đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu view thần thánh cho các tín đồ "sống ảo"
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du khách đến Đà Lạt “trốn nóng” dịp lễ tăng hơn 41%

Du khách đến Đà Lạt “trốn nóng” dịp lễ tăng hơn 41%

Những ngày qua, một lượng lớn du khách đã đổ lên Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng để tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu của thành phố ngàn hoa.
Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4

Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4

Nam bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt

Tổng lượng khách quốc tế trong 4 tháng đầu năm nay cao hơn 3,9% so với thời điểm trước dịch, cho thấy sự phục hồi và phát triển rất tốt của thị trường du lịch Việt Nam.
Sầm Sơn - Địa điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè

Sầm Sơn - Địa điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè

Sầm Sơn với hệ thống bãi biển dài và đẹp cùng nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh, rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch trong mùa hè này.
TP.HCM chỉ bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4

TP.HCM chỉ bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4

Thay vì bắn pháo hoa tại 16 điểm như thông tin trước đó, TP.HCM chỉ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm trong dịp lễ 30/4.
Chơi gì, ăn gì, ở đâu khi đến bán đảo Sơn Trà?

Chơi gì, ăn gì, ở đâu khi đến bán đảo Sơn Trà?

Bán đảo Sơn Trà không chỉ có những bãi biển đẹp, hải sản tươi ngon mà còn vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sơn Trà, đây đích thị là bài viết dành cho bạn!
Hàng trăm món ngon bổ dưỡng tại Hội thi ẩm thực Quốc tế khiến du khách không thể rời bước

Hàng trăm món ngon bổ dưỡng tại Hội thi ẩm thực Quốc tế khiến du khách không thể rời bước

Hơn 120 món ăn ngon được chế biến từ đẳng sâm đến từ các đầu bếp trong nước và quốc tế được “trình diễn” tại Hội thi ẩm thực dược liệu Quốc tế lần thứ 2 làm “nức mũi” du khách.
Những điểm đến hấp dẫn ngay tại Hà Nội cho những người “lười đi chơi xa”

Những điểm đến hấp dẫn ngay tại Hà Nội cho những người “lười đi chơi xa”

Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 5 ngày, nếu không về quê hay đi chơi xa, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ "không nhàm chán" ở những địa điểm hấp dẫn ngay tại Hà Nội theo gợi ý dưới đây.
Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ  30/4 - 1/5

Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngày mai 27/4 kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sẽ chính thức bắt đầu. Theo kế hoạch, dịp này các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, thu hút du khách. Hiện các điểm du lịch, cơ sở lưu trú tại Lào Cai cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.
Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Hội thi ẩm thực quốc tế lần thứ 2 đã chính thức khai mạc tối qua (25/4) tại làng tái định cư Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum). Hội thi nhằm giới thiệu các món của người đồng bào dân tộc Xơ Đăng và các món món ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ sâm dây.
Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 khá đắt nên những chuyến đi bằng đường bộ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình trong kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày sắp tới.
Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024 được tổ chức với quy mô cấp huyện trong các ngày từ 23/4/2024 đến 24/4/2024 (tức 15/3 đến 16/3 âm lịch) để Nhân dân các dân tộc trong huyện Như Xuân nói chung và dân tộc Thổ nói riêng tôn vinh tưởng nhớ công đức, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với Tướng quân Lê Phúc Thành, người có công khai khẩn đất đai, dựng làng lập xóm mang lại cuộc sống ấm no cho dân làng.
Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Theo công bố của Booking.com, Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất nhất dịp nghỉ lễ 30/4/2024.
Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương mang đậm kiến trúc Pháp, nơi đây còn có tuyến đường sắt răng cưa độc đáo bậc nhất thế giới.
Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Còn 1 tuần nữa là kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết thị trường du lịch nội địa khá trầm lắng vì nhiều người chuyển hướng đi du lịch nước ngoài.
Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản số 1832/UBND-VX yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường quản lý các hoạt động du lịch nhằm đảm bảo các hoạt động du lịch được chu đáo, an toàn, hiệu quả cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 05 ngày sắp tới.
Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

UBND tỉnh Phú Thọ đã đưa ra ước lượng khách du lịch đặt chân đến khu vực đền Hùng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 là khoảng trên dưới 1 triệu lượt. Tuy nhiên, con số ghi nhận trong 10 ngày diễn ra Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 (từ ngày 9/4-18/4) là khoảng 3 triệu lượt khách.
Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/05 đang đến gần, nếu bạn chọn Sapa là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày này thì cùng khám phá những điểm săn mây cực đẹp ở đây để kỳ nghỉ lễ thêm trọn vẹn.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 vừa ban hành Nội quy trong thời gian tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 (từ ngày 9-23/4, tức từ mùng 1-15/3 năm Giáp Thìn).
Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Sáng 15/4, CEO Tim Cook của hãng công nghệ giá trị nhất thế giới Apple đã bất ngờ tới Hà Nội bằng máy bay riêng. Trong lịch trình dày đặc của mình, ông vẫn dành thời gian thưởng thức cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh tại phố cổ Hà Nội.
Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động