Review du lịch Hà Giang:

Top 10 khách sạn giá rẻ, có view đẹp ở Hà Giang

Hà Giang là một địa điểm du lịch thú vị cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm. Đến với Hà Giang, du khách được khám phá vẻ đẹp của vùng đất cao nguên đá nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ tươi đẹp của Tây Bắc. Để có một chuyến tham quan du lịch Hà Giang trọn ven, du khách có thể tham khảo một số khách sạn dưới đây để chọn cho mình chỗ nghỉ ngơi phù hợp và thoải mái nhất nhé!
Review du lịch Hà Giang: Khám phá vẻ đẹp kỳ bí của hoa tam giác mạch Chiêm ngưỡng núi đôi Quản Bạ - “Tác phẩm nghệ thuật” được tạo hóa ban tặng Về Hà Giang ngắm sông Nho Quế, vượt hẻm Tu Sản

1. Khách sạn Hà Giang Kiki’s House

Địa chỉ: 134 Lý tự trọng, Hà Giang

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Khách sạn Hà Giang Kiki’s House
Khách sạn Hà Giang Kiki’s House

Khách sạn Hà Giang Kiki’s House là homestay dành cho gia đình, với thiết kế kiến trúc đẹp mắt, tinh tế. Phòng tại homestay được trang trí đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, máy nước… Giúp du khách thư giãn và nghỉ ngơi như tại chính căn nhà của mình.

Đến với Kiki’s House cùng gia đình, bạn bè, du khách có thể tổ chức các buổi tiệc nướng, đốt lửa trại và giao lưu văn hóa văn nghệ… hòa mình vào thiên nhiên núi rừng để quên đi những ồn ào của cuộc sống hàng ngày . Nhà hàng Kiki’s House phục vụ các bữa ăn nấu theo kiểu gia đình cho khách vào bữa trưa và bữa tối.

Tại đây, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng như: Cao nguyên đá, phố cổ Đồng Văn, chợ Phiên Hà Giang. Khách sạn Hà Giang Kiki’s House có dịch vụ cho thuê xe máy được cung cấp theo yêu cầu.

2. Khách sạn Hà Giang Hotel Thiên Ân

Địa chỉ: 245A, Na Thôn, Thị Trấn Yên Minh, huyên Yên Minh, Hà Giang

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Hà Giang Hotel Thiên Ân

Hotel Thiên Ân cung cấp dịch vụ phòng chất lượng cùng với giá cả phải chăng là một điểm đến lý tưởng cho khách.

Hotel Thiên Ân có khu vườn và sân hiên ở tất cả các phòng cũng như sảnh chung và sân chơi cho trẻ em. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn có bàn làm việc và ấm đun nước.

Du khách có thể chơi bóng bàn tại khách sạn và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp cũng như đi bộ đường dài.Trong số các tiện nghi của Hotel Thiên Ân còn có nhà hàng, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có chương trình giải trí buổi tối và sảnh khách chung.

3. Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel

Địa chỉ: Tổ 3 , thô Lâm Đồng, xã Phương Thiện, Hà Giang

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel
Giường tầng trong phòng tập thể của Jasmine Hà Giang

Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel bắt đầu hoạt động từ tháng 9 năm 2017, khách sạn đã đón những khách hàng đầu tiên tới và cảm nhận “dịch vụ 5 sao” nơi ấm áp mà họ gọi là “nhà ở một nơi xa lạ”.

Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel mang tới không gian trẻ trung mà đầy truyền thống với không gian nhà sàn quen thuộc kết hợp giường tầng, quầy Bar với âm nhạc hiện đại; phòng ở sạch sẽ với khu vệ sinh rộng rãi; khu bếp dùng chung cho các nhóm du khách có nhu cầu nấu nướng. Ngoài ra khu vực tổ chức BBQ ngoài trời cũng được đánh giá là rất độc đáo.

Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel là một khách sạn lý tưởng dành cho các nhóm du khách muốn đi chơi và trải nghiệm cùng nhau. Các phòng tập thể ở đây được bố trí giường tầng gọn gàng, rộng rãi và sạch sẽ. Du khách tới đây cũng có thể sử dụng phòng sinh hoạt chung hoặc khu vực bếp. Ngoài ra, Khách sạn Hà Giang Jasmine Hostel còn cung cấp cho du khách bữa sáng miễn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng không nhỏ cho khách sạn này.

4. Khách sạn Hà Giang Ong Vang Mèo Vạc Hotel

Địa chỉ: Làng Chúng Púa, Mèo Vạc, Hà Giang

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Một căn phòng của Ong Vàng Mèo Vạc

Ong Vang Meo Vac Hotel thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc độc đáo và sáng tạo. Ong Vang Meo Vac Hotel được thiết kế gồm các căn nhà nhỏ xinh, đầy đủ các màu sắc khác nhau được xây dựng riêng biệt. Mỗi phòng tại Ong Vang Meo Vac Hotel đều có ban công view núi non thơ mộng, nhìn ra quang cảnh thành phố.

Khuôn viên của Ong Vang Meo Vac Hotel tràn ngập sắc xanh của cây cỏ, đem lại một không gian trong lành và mát mẻ. Không những vậy, Ong Vang Meo Vac Hotel còn có khu sân chơi riêng dành cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ có một chuyến đi vui vẻ nhất.

Ong Vang Meo Vac Hotel có chỗ nghỉ, quầy bar, khu vườn, tiện nghi BBQ và tầm nhìn ra khu vườn. Ong Vang Meo Vac Hotel cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Đặc biệt, du khách có thể thuê xe hơi tại Ong Vang Meo Vac Hotel để tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Hà Giang.

5. Khách sạn Hà Giang Dream Hostel

Địa chỉ: 59A Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang

Dream Hostel là khách sạn ở thành phố Hà Giang giá rẻ, các phòng ngủ được thiết kế đơn giản, tinh tế, trang thiết bị đầy đủ cung cấp cho du khách một nơi nghỉ ngơi thoải mải, tiện nghi.

Dream Hostel còn cung cấp các bữa ăn gia đình, phục vụ đồ uống tại quầy bar, bàn chơi bida, wifi miễn phí cùng dịch vụ thuê xe máy cho du khách.

6. Khách sạn Hà Giang Amazing Hostel

Địa chỉ: 123 Lý thường Kiệt, TP. Hà Giang, Hà Giang

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Hà Giang Amazing Hostel

Amazing Hostel được thiết kế theo phong cách tối giản mà tinh tế. Lấy gam màu sáng làm chủ đạo, khách sạn mang tới cho du khách một không gian ấm cúng và thân thuộc như đang ở chính ngôi nhà của bạn. Nơi đây cung cấp dịch vụ tiếp tân 24/7, khu sân chơi cho trẻ em và nhà hàng nếu du khách không muốn phải đi xa.

Ngoài ra Amazing Hostel còn có phòng bida, phục vụ bữa sáng kiểu Anh hoặc kiểu Á và có xe đưa đón du khách tới sân bay hoặc các bến xe.

7. Khách sạn Hoang Kim Hotel

Địa chỉ: Sau Bến xe Cầu Mè, Hà Giang

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Hoang Kim Hotel

Hoang Kim Hotel nằm trong danh sách các khách sạn giá rẻ ở hà Giang, Hoang Kim Hotel cung cấp các phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ với wifi miễn phí. Khách sạn Hoang kim Hotel còn có sân vườn cho du khách thoải nghỉ ngơi, đi dạo.

Hoang Kim Hotel nằm gần một số địa điểm tham quan nổi tiếng như Sông Lô, Hồ Noong, núi Cao Bồ - Cao Bành, nhân viên Hoàng Kim Hotel có thể giúp cung cấp thông tin du lịch cho du khách một cách nhanh chóng và chính xác.

8. Khách sạn Tiamo Hotel Hà Giang

Địa chỉ: Số 56, đường Nguyễn Thái Học, tổ 22, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang

Giá tham khảo: Từ 200.000 VNĐ – 450.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Tiamo Hotel Hà Giang

Tiamo Hotel Hà Giang là khách sạn mới đi vào hoạt động chưa đầy 3 năm nhưng khách sạn này đã dành được nhiều sự tín nhiệm của du khách và trở thành một trong những khách sạn view đẹp đáng tiền nhất ở Hà Giang.

Đứng trên tầng cao nhất ở đây nhìn xuống, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hà Giang nhộn nhịp. Tiamo Hotel được thiết kế hiện đại và tinh tế với nhiều cửa kính, cửa sổ tạo nên một không gian mở, rộng rãi và thoáng mát.

Khách sạn Tiamo Hotel còn có nhiều dịch vụ dành cho du khách, bao gồm dịch vụ giặt ủi, giặt khô và dịch vụ trông giữ hành lý miễn phí. Ngoài ra, nhân viên ở đây đều thành thạo tiếng nước ngoài và rất am hiểu về du lịch cũng như các địa danh ở nơi đây.

9. Na Thac Palms

Địa chỉ: Xã Phương Độ, huyện Vĩ Xuyên, tỉnh Hà Giang

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Na Thac Palms

Na Thac Palms tọa lạc tại xã Phương Độ, Na Thac Palms được xây dựng theo phong cách dân tộc đặc trưng ở nơi đây. Tại Na Thac Palms du khách sẽ ngắm được khung cảnh bao quát quang cảnh núi non sông nước nên thơ của thành phố Hà Giang. Na Thac Palms là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể cảm nhận được cuộc sống hàng ngày của người dân tộc một cách chân thực nhất.

Na Thac Palms chỉ cách Suối, rừng Trà cổ thụ 300 năm gần 500m, du khách có thể dễ dàng tham quan hai điểm du lịch nổi tiếng này bất cứ lúc nào nếu muốn. Phòng ngủ ở đây chủ yếu được thiết kế theo dạng dorm cùng với một số phòng dành cho một hoặc hai người với lối thiết kế nội thất theo văn hóa dân tộc miền núi phía Bắc. Không chỉ vậy, Na Thac Palms còn phục vụ bữa sáng và có dịch vụ ủi đồ miễn phí.

10. Khách sạn Tam Giác Mạch Hotel

Địa chỉ: 228 Lý Tự Trọng, Phường Trần Phú, Thị xã Hà Giang, Hà Giang

Giá tham khảo: 272.000 VNĐ – 454.000 VNĐ

Review du lịch Hà Giang: Top 10 khách sạn có view đẹp ở Hà Giang
Khách sạn Tam Giác Mạch Hotel

Tam Giác Mạch Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời khi du khách đến với thành phố Hà Giang xinh đẹp. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và trang nhã. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi, sẵn sàng phục vụ cho du khách.

Tại đây, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với các dịch vụ, tiện ích như: tour du lịch, dịch vụ giặt là, quán bar cafe, đồ ăn nhẹ, nơi thuê xe và gửi xe du lịch… Đặc biệt, Tam Giác Mạch Hotel cung cấp dịch vụ ăn uống không thể tốt hơn với thực đơn đa dạng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mai Hương

Bài viết cùng chủ đề

Review du lịch Hà Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk vừa công bố thêm 2 buôn du lịch cộng đồng, sau buôn Ako Dhong (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).
Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu. Món ăn này ngày càng được nhân dân, du khách đón nhận, thưởng thức bởi sức hấp dẫn riêng.
Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

10 thị trường quốc tế tìm kiếm về du lịch Việt Nam nhiều nhất gồm: Mỹ, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Đức, Malaysia và Thái Lan.
Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 100 sandwiches in the world (100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới) do chuyên trang ẩm thực TasteAtlas vừa công bố.
Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Sở Du lịch Hà Nội cho biết vừa thông qua Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn thành phố, nhằm tăng sản phẩm du lịch đêm cho Thủ đô.
Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Tối 9/3, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Tây Hồ khai mạc Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024”, công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ”.
Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Chương trình góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn TP. Hà Nội từ 7,5 - 8%/năm trong giai đoạn 2021 - 2025 đã được đề ra tại Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII.
Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Nhiều du khách ở phương xa đã tò mò đến tham dự lễ hội Hảng Pồ (xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) khi gặp các thiếu nữ mặc trang phục người đồng bào phía Bắc và các món ăn nơi đây đã khiến họ không muốn rời khỏi lễ hội này.
Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Trong 2 ngày 9-10/3, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024”; công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Sắc hương Tây Hồ”.
Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Dự kiến, lần đầu tiên sẽ có máy bay không người lái xếp hình (drone light) xuất hiện trên Vịnh Hạ Long trong Chương trình Carnaval Hạ Long Hè 2024 - sự kiện trọng tâm nhất của Chương trình kích cầu du lịch năm 2024 của tỉnh Quảng Ninh.
Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Trong 2 tháng đầu năm nay, tỉnh Kiên Giang đón hơn 1,95 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 79,6% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 21,2% kế hoạch%.
Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa ban 2024 được tổ chức gắn với khai mạc Năm du lịch quốc gia Điện Biên với chủ đề “Về miền Hoa ban”. Lễ khai mạc Lễ hội Hoa ban 2024 vào ngày 16/3.
Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Giá trần vé máy bay sẽ được điều chỉnh tăng khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp lo ngại du lịch nội địa vắng khách trong những dịp cao điểm.
Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Tính chung 2 tháng đầu của năm 2024, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 68,7% so với cùng kỳ năm 2023, bằng 98,5% so với khi chưa xảy ra dịch COVID-19.
Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm 2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 4,23 triệu lượt khách, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 890.000 lượt khách, tăng 52,4% so với cùng kỳ năm trước.
Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Tính chung 2 tháng đầu năm nay, số lượt khách đến các điểm tham quan, du lịch tại Ninh Bình ước đạt gần 2,7 triệu lượt, tăng 16,6% so với 2 tháng đầu năm 2023.
8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

Cơm cháy, thịt dê, miến lươn, ốc núi, mắm tép, gỏi cá nhệch... là những món ngon trong danh sách ẩm thực cần khám phá khi du khách có dịp ghé thăm mảnh đất cố đô Hoa Lư (Ninh Bình).
Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Ngày 27/2, tại Nhà hát ca múa tổng hợp Đam San (Gia Lai) đã diễn ra buổi lễ gặp mặt triển khai nhiệm vụ thông tin xúc tiến du lịch năm 2024.
Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Lễ hội văn hóa ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh năm nay sẽ được bố trí thành 03 khu vực Bắc, Trung, Nam, quy tụ trên 40 gian hàng cùng hơn 400 loại ẩm thực khác nhau đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và các đơn vị thuộc Saigontourist Group, Vietnam Airlines,...
Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên  - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Đến du lịch Ninh Bình, ngoài các địa điểm nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, Hang Múa, Tràng An,…Ninh Bình còn có một địa danh du lịch mới nổi những năm gần đây với tên gọi hết sức thơ “Tuyệt tình cốc” – Động Am Tiên.
Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán hành khách qua sân bay Nội Bài tăng cao, có ngày đạt gần 38 nghìn lượt khách, vượt đỉnh của năm 2019.
Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Sáng 23/2 (14 tháng Giêng), tại khu Di tích lịch sử cấp Quốc gia Đền – Chùa Hòa Liễu, chính quyền xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ hội Minh Thề - Di sản văn hóa Phi vật thể Quốc gia.
Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor công bố danh sách 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới, nằm trong chuỗi giải thưởng Travelers’s Choice Best of the Best Destinations. Trong đó, Vịnh Hạ Long đứng vị trí thứ hai trong 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2024.
Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Tam Cốc Bích Động Ninh Bình là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Mỗi khi về với vùng đất Cố Đô, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên, cổ kính của vùng trời phương Bắc.
Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Là một trong bốn vũng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư là điểm đến đậm đà giá trị văn hóa và lịch sử dân tộc. Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng.
2 bãi biển Việt Nam vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

2 bãi biển Việt Nam vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

Trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2024 do trang Tripadvisor công bố, hai bãi biển An Bằng Hội An, Mỹ Khê Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 5 và 6 trong BXH.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội đền Trần Nam Định từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, đặc biệt trong mỗi dịp Xuân về. Năm nay, lễ hội khai ấn đền Trần Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức từ ngày 20/2 đến ngày 25/2 (tức từ ngày 11 đến 16 tháng Giêng) với nhiều hoạt động đặc sắc dẫn thu hút du khách thập phương.
Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Ninh Bình không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với nhiều hệ thống hang động vô cùng hấp dẫn, mà còn hội tụ đủ vẻ đẹp của non xanh nước biết phong cảnh hữu tình hòa quyện với thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp quyến rũ trong lòng khách du lịch khi đến nơi đây.
Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Cứ vào ngày 12,13 tháng Giêng (âm lịch) hàng năm, người dân vùng Kinh Bắc và du khách thập phương lại nô nức trảy Hội Lim (thị trấn Lim, huyện Tiên Du) để được hòa mình vào không gian lễ hội đặc sắc, nghe những làn điệu dân ca Quan họ tại lễ hội vùng Lim.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động