Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Hà Giang, Buôn Ma Thuột, Cồn Phụng, Cần Thơ và Phú Quốc là 5 địa điểm du lịch nội địa lọt top 10 địa điểm du lịch được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất năm 2023.
Du lịch Việt Nam có 6 chỉ số trụ cột vào nhóm dẫn đầu thế giới Du lịch Việt Nam: 8 tháng đón 7,8 triệu lượt khách quốc tế, hoàn thành 98% mục tiêu năm 2023 Du lịch Việt Nam 4 tháng liên tiếp đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế

Google vừa công bố những xu hướng tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam trong năm 2023, bao gồm 9 hạng mục quan trọng như du lịch, trí tuệ nhân tạo (AI), thể thao, game, phim chiếu rạp, cách làm, công thức món ăn, định nghĩa - là gì và địa điểm gần đây.

Trong lĩnh vực du lịch, trong top 10 địa điểm có sức hút cao được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, nửa số lượng địa điểm nổi bật thuộc về du lịch trong nước. Điều đáng chú ý, có 5 địa điểm nội địa trong top 10 không nằm trong những thành phố lớn, mà thay vào đó tập trung vào trải nghiệm du lịch gần gũi với thiên nhiên.

Du lịch Hà Giang

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Du lịch Hà Giang là một hành trình không chỉ mang đến trải nghiệm với phong cảnh hùng vĩ, những con đường mênh mông chạy đến bờ trời xanh, và những cảnh đẹp ruộng bậc thang kỳ công lao động, mà còn chinh phục du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của Sắc Hoa và tình thân ái của người dân. Chuyến du lịch Hà Giang hứa hẹn là một trải nghiệm độc đáo trong những chuyến hành trình khám phá miền Bắc, đưa du khách vào thế giới của vùng đất xinh đẹp, nét đẹp chân thực của con người vùng cao phía Bắc.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang, trong 9 tháng đầu năm 2023, Hà Giang đã chào đón 2.158.400 lượt du khách, trong đó có 218.080 lượt khách quốc tế và 1.940.320 lượt khách nội địa. Doanh thu du lịch đạt 5.072 tỷ đồng, tăng 58,6% so với cùng kỳ năm 2022, vượt xa 86% kế hoạch năm. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của du lịch Hà Giang.

Đối với chuyến du lịch Hà Giang kéo dài 3 ngày 2 đêm, chi phí trung bình được phân chia như sau: vé máy bay TP.HCM - Hà Nội và xe khách Hà Nội - Hà Giang khoảng 2.000.000 đồng/người, chi phí thuê xe máy và xăng tại Hà Giang là khoảng 900.000 đồng, chi phí ăn uống trong suốt chuyến đi mất khoảng 700.000 đồng/người, chi phí lưu trú tại khách sạn là 1.500.000 đồng/người, và chi phí vui chơi, tham quan địa điểm là khoảng 150.000 đồng/người.

Vậy tổng chi phí du lịch trung bình cho mỗi người sẽ nằm trong khoảng 5.650.000 - 6.000.000 VND. Lưu ý rằng con số này có thể thay đổi tùy thuộc vào sự lựa chọn cụ thể của du khách đối với khách sạn, nhà hàng và các điểm tham quan. Đối với nhóm du khách, có thể giảm được một số chi phí như lưu trú và di chuyển.

Du lịch Cần Thơ

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, Cần Thơ đã chứng kiến sự “đổ bộ” của hơn 5 triệu lượt du khách, đạt 96% kế hoạch năm, với hơn 2,4 triệu lượt khách lưu trú. Điều này đã mang lại một doanh thu đáng kể từ ngành du lịch, với con số vượt qua ngưỡng 4.300 tỷ đồng.

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp bình dị và thân thương của những cư dân giản dị, mà còn bởi sức mạnh "mạnh mẽ" của họ trong việc làm cho du lịch trở nên hấp dẫn.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Cần Thơ có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời tiết mát mẻ quanh năm tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động du lịch, giải trí và khám phá. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ bao gồm chợ nổi Cái Răng, cầu tình yêu Cần Thơ, và bến Ninh Kiều.

Cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 4 giờ đi xe, việc di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách có chi phí từ 110.000 đến 180.000 đồng/khách/chiều. Nếu bạn đến từ Hà Nội hoặc Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay trực tiếp đến Cần Thơ của Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways với giá vé dao động từ 450.000 đến 900.000 đồng/khách/chiều. Chi phí du lịch Cần Thơ có thể thay đổi tùy thuộc vào dịch vụ và hình thức du lịch bạn chọn, nhưng thông thường nằm trong khoảng 1.000.000 - 2.000.000 đồng/người.

Du lịch Phú Quốc

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Trong 9 tháng đầu năm 2023, thành phố Phú Quốc đã chứng kiến sự đổ bộ của hơn 4,7 triệu lượt du khách, chiếm 64,2% tổng lượt khách du lịch đến tỉnh Kiên Giang và tăng 15,5% so với cùng kỳ năm 2022. Đây là con số ấn tượng cho thấy sức hút mạnh mẽ của đảo ngọc này trong lĩnh vực tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí.

Các điểm du lịch "hot" nhất tại Phú Quốc năm 2023 không thể bỏ qua bao gồm VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Sun World Hòn Thơm Phú Quốc, Gành Dầu, và bãi Ông Lang. Những điểm đến này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho những người yêu thích khám phá.

Chi phí du lịch Phú Quốc biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương tiện di chuyển, lựa chọn lưu trú, ẩm thực và hoạt động giải trí. Vé máy bay từ TP.HCM hoặc Hà Nội đến Phú Quốc có giá từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng, vé phà từ Rạch Giá có giá khoảng 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Chi phí ăn uống mỗi bữa dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Giá lưu trú tại khách sạn hoặc resort có thể từ 500.000 đồng đến 5.000.000 đồng mỗi đêm. Chi phí vui chơi và tham quan địa điểm dao động từ 20.000 đồng đến 200.000 đồng. Tổng chi phí trung bình cho chuyến du lịch 3-4 ngày có thể nằm trong khoảng từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng, phụ thuộc vào sở thích và lựa chọn cụ thể của từng du khách.

Du lịch Cồn Phụng

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Du lịch Cồn Phụng mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời tại "xứ dừa" Bến Tre, nơi được ví như một viên ngọc quý. Nằm giữa lòng dòng sông Tiền, khu du lịch này tạo ra một không gian thoáng đãng và yên bình, nơi du khách có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp đặc trưng về thiên nhiên và văn hóa của miền Tây Nam Bộ.

Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Cồn Phụng là từ tháng 6 đến tháng 8, khi thời tiết ấm áp và mát mẻ, hoàn hảo cho việc khám phá vùng đảo cùng sự trải nghiệm ẩm thực trái cây độc đáo của miền Tây Nam Bộ. Du khách có cơ hội không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo mà còn thưởng thức những loại trái cây đặc sản nổi tiếng.

Hiện tại, khu du lịch Cồn Phụng áp dụng mức giá vé cổng tham quan là 40.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em, một chi phí hợp lý để khám phá và đắm chìm trong không gian tuyệt vời của miền Tây Nam Bộ.

Du lịch Buôn Ma Thuột

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Du lịch Buôn Ma Thuột không chỉ thu hút với hương vị cà phê Ban mai nổi tiếng mà còn là một bức tranh tuyệt vời tái hiện những nét văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Nguyên.

Là thành phố lớn nhất và đô thị miền núi đông dân nhất, Buôn Mê Thuột hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị với cuộc sống và văn hóa độc đáo. Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại đây bao gồm Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột, Thác Dray Sáp/ Dray Nur, và Vườn quốc gia YokDon,..

Tùy thuộc vào thời gian du lịch, nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí sẽ định hình mức kinh phí của bạn. Để trải nghiệm chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Buôn Mê Thuột, nếu đi bằng máy bay, bạn có thể chuẩn bị khoảng 4.000.000 - 4.500.000 đồng, hoặc khoảng 3.500.000 đồng nếu bạn di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy. Đây là một mức chi phí trung bình nhưng đủ để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố này.

Top 5 địa chỉ bán bánh phô mai ngon cho các tín đồ mê ẩm thực ở Hà Nội Top 5 địa chỉ bán bánh phô mai ngon cho các tín đồ mê ẩm thực ở Hà Nội
Bật mí địa chỉ 5 quán bánh cuốn ngon ở Hà Nội Bật mí địa chỉ 5 quán bánh cuốn ngon ở Hà Nội
6 quán sữa đậu nành ngon và nổi tiếng ở Đà Lạt 6 quán sữa đậu nành ngon và nổi tiếng ở Đà Lạt
Cần chính sách “mạnh” để thu hút, phát triển du lịch xanh Cần chính sách “mạnh” để thu hút, phát triển du lịch xanh
45 gian hàng tham gia Không gian ẩm thực Nam Bộ tỉnh Trà Vinh năm 2023 45 gian hàng tham gia Không gian ẩm thực Nam Bộ tỉnh Trà Vinh năm 2023
Việt Nam đón 1,23 triệu lượt khách quốc tế trong tháng 11 Việt Nam đón 1,23 triệu lượt khách quốc tế trong tháng 11
Hà Nội được vinh danh là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới năm 2023 Hà Nội được vinh danh là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới năm 2023
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động