Làn sóng khách quốc tế đến TP.HCM đón lễ 30/4

Bên cạnh làn sóng du khách nội địa đổ về TP.HCM để theo dõi lễ diễu hành vào ngày 30/4, thì lượng khách quốc tế đến thành phố này cũng tăng trưởng vượt bậc, dù tháng 4 vốn là thời điểm cuối mùa inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).
Hàng không tăng 20% chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 TP.HCM: Du lịch khởi sắc, "chạy đà" cho đại lễ 30/4 Du khách ráo riết săn tour lễ 30/4: "Cơn sốt" du lịch mạnh mẽ

TP.HCM nổi lên như một "điểm nóng" du lịch

Làn sóng khách quốc tế đến TP.HCM đón lễ 30/4
Lượng khách quốc tế đến TP.HCM dịp 30/4 tăng trưởng vượt bậc.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, TP.HCM nổi lên như một "điểm nóng" du lịch nhờ chuỗi hoạt động diễu hành, lễ hội nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025). Theo tạp chí Condé Nast Traveller (CNTraveller), TP.HCM được bình chọn là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 bởi đây là thời điểm diễn ra đại lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng với sự xuất hiện của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.

Theo thông tin từ Cục hàng không Việt Nam, từ ngày 25/4 đến ngày 5/5/2025, trên các đường bay nội địa, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến thực hiện 7.536 chuyến (trung bình 685 chuyến/ngày), tăng tương ứng 24% và 21% so với lịch bay ban đầu và cùng kỳ năm 2024; cung ứng khoảng 1,5 triệu ghế, tăng 20% so với khi chưa tăng chuyến và 22% so với cùng kỳ năm trước. Chiếm tỷ trọng lớn là các đường bay đi/đến TP.HCM.

Đối với ngành đường sắt, tàu khách Thống Nhất từ những ngày cuối tháng 3 đã gần như kín chỗ, nhất là chiều Hà Nội – TP.HCM. Ngoài những mác tàu cố định, dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ngành đường sắt sẽ tăng cường nhiều mác tàu phục vụ hành khách. Theo đó, trên tuyến Hà Nội - TP.HCM có bốn đôi tàu khách Thống Nhất: SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8; một đôi tàu Hà Nội - Ðà Nẵng: SE19/SE20. Tuyến Hà Nội-Vinh, đường sắt mở bán vé đôi tàu NA1/NA2...

Theo ghi nhận từ các công ty lữ hành, bên cạnh làn sóng du khách nội địa đổ về TP.HCM để theo dõi lễ diễu hành vào ngày 30/4, thì lượng khách quốc tế đến thành phố này cũng tăng trưởng vượt bậc, dù tháng 4 vốn là thời điểm cuối mùa inbound (khách quốc tế đến Việt Nam). Nổi bật là thị trường châu Âu, Mỹ, Ấn Độ và các nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc...

Theo Sở Du lịch TP.HCM, ngành du lịch thành phố đã hoàn tất kế hoạch phục vụ lượng khách bùng nổ trong kỳ nghỉ 5 ngày, kỳ vọng tạo ra doanh thu "khủng", tiếp nối thành tích 7.690 tỷ đồng dịp Tết Nguyên đán - cao nhất cả nước. Điểm nhấn của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay là chuỗi hoạt động kỷ niệm quy mô lớn cùng nhiều sự kiện văn hóa - nghệ thuật.

Một số chuyên gia đưa ra dự báo, thị trường du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 4 nói riêng và quý II/2025 có thể tăng đột biến bởi sức hút của nhiều sự kiện, lễ hội được triển khai hướng tới chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Bên cạnh bắt nhịp tín hiệu thị trường khởi sắc từ sự hưởng ứng tích cực của người dân và du khách, những đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ cần đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn điểm đến, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân, du khách.

Hòa mình vào không khí hào hùng của dân tộc

Làn sóng khách quốc tế đến TP.HCM đón lễ 30/4
Những hoạt động diễu hành và sự kiện văn hóa – nghệ thuật đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước giúp TP.HCM trở thành điểm nóng du lịch dịp lễ 30/4.

Các công ty lữ hành đã lồng ghép các chương trình diễu hành, diễu binh vào lịch trình city tour để du khách có cơ hội xuống đường, hòa mình vào không khí hào hùng của dân tộc như những người dân địa phương. Ngoài ra, các sản phẩm tour khám phá hệ thống đường hầm và di tích thời chiến như "Biệt động Sài Gòn", "Từ Mậu Thân đến mùa xuân đại thắng", "Dấu ấn Sài Gòn - TP.HCM, ký ức 50 năm từ quá khứ đến hiện tại", "Huyền thoại những anh hùng đặc công rừng Sác - Đất thép thành đồng"... cũng thu hút sự quan tâm lớn từ du khách.

Trước kỳ nghỉ một tháng, nhiều doanh nghiệp lữ hành ghi nhận lượng khách đặt các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn, tour nội đô tăng nhanh. Ông Phạm Anh Vũ - Phó Tổng Giám đốc Du Lịch Việt chia sẻ: "Lượng khách quốc tế đặc biệt quan tâm đến các tour gắn với sự kiện lớn như lễ diễu binh kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tăng hơn 30% so với cùng kỳ. Khi đến TP.HCM, du khách thường lựa chọn các trải nghiệm city tour khám phá lịch sử - văn hóa, ẩm thực địa phương, tham gia các chương trình nghệ thuật đặc sắc như múa rối nước, Chào Show, À Ố Show…".

Hiện Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ và các nước Đông Nam Á (Campuchia, Philippines...) là những thị trường gửi khách chính của đơn vị, với thời gian lưu lại từ 5-7 ngày. Lịch trình phổ biến tại TP.HCM gồm city tour (Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh), tham quan địa đạo Củ Chi, tour sông Sài Gòn và các hoạt động du lịch đêm. Với các tour dài ngày, khách quốc tế thường kết hợp tham quan vùng sông nước miền Tây, Nha Trang, Đà Lạt...

Về phía công ty Vietravel đã đặt mục tiêu tăng trưởng trên 15% trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó Tổng Giám đốc công ty, cho biết tháng 4 là tháng cuối cùng của mùa inbound, nhưng đơn vị cũng ghi nhận tình hình kinh doanh khá nhộn nhịp trong dịp này. "Chúng tôi đã phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM xây dựng nhiều sản phẩm du lịch gắn với đại lễ 30/4. Tiêu biểu là hành trình 'Chuyến tàu 50 năm: Hành trình kết nối những miền văn hóa" - đạt giải nhì cuộc thi Thiết kế chương trình du lịch chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước", bà Hoàng chia sẻ.

Tour kéo dài 18 ngày 17 đêm, đưa khách qua những địa danh lịch sử như Quảng Trị, Huế, trải nghiệm 5 tuyến tàu hỏa đẹp nhất Việt Nam, đi du thuyền trên vịnh Hạ Long và Nha Trang. Đặc biệt, du khách sẽ có mặt tại Dinh Độc Lập đúng 11h30 ngày 30/4 - thời khắc cánh cổng Dinh mở ra, biểu tượng cho giây phút thống nhất lịch sử. Bên cạnh đó, các sản phẩm nửa ngày, một ngày tại nội đô TP.HCM cũng nhận được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Vietravel còn cho ra mắt tour đi bộ miễn phí mới (Free Walking Tour), đưa du khách qua các cột mốc lịch sử của TP.HCM rồi kết thúc ở ga metro - biểu tượng du lịch mới của TP.HCM. Trong dịp này, khách inbound của Vietravel chủ yếu đến từ Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), các nước Đông Nam Á và khu vực Trung Đông.

Thủ tướng chỉ đạo thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm tăng trưởng kinh tế hai con số Thủ tướng chỉ đạo thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm tăng trưởng kinh tế hai con số
Ninh Bình phát triển du lịch với định hướng xanh, văn hóa và bền vững Ninh Bình phát triển du lịch với định hướng xanh, văn hóa và bền vững
Chuẩn bị kỹ lưỡng công tác phục vụ Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2025 Chuẩn bị kỹ lưỡng công tác phục vụ Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2025
Đề nghị giữ nguyên tên gọi di sản để không làm thay đổi giá trị của di sản Đề nghị giữ nguyên tên gọi di sản để không làm thay đổi giá trị của di sản
Mang du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam đến châu Âu Mang du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam đến châu Âu
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Ninh Bình đang vươn mình trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn nhờ chiến lược du lịch xanh kết hợp điện ảnh và lễ cưới cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo giá trị bền vững cho du lịch địa phương mà còn thu hút đầu tư, quảng bá di sản và nâng tầm thương hiệu điểm đến.
Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Từ một bản nghèo vùng biên giới, Lô Lô Chải (Tuyên Quang) đã vươn lên trở thành “Làng du lịch tốt nhất thế giới 2025”. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng gắn với bản sắc văn hóa, cộng đồng nơi đây đã xây dựng một điểm đến xanh, bền vững và thu hút du khách quốc tế.
Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Ngành du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ trong 10 tháng đầu năm 2025, với lượng khách nội địa và quốc tế tăng kỷ lục. Các địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai sản phẩm mới, công nghệ số và ưu đãi hấp dẫn, tạo sức bật cho mùa du lịch cuối năm.
Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Phở là linh hồn ẩm thực Việt, mang hương vị và văn hóa khác biệt giữa hai miền Bắc – Nam. Các chuyên gia Michelin tiết lộ lịch sử, khẩu vị và cách thưởng thức độc đáo, đồng thời giới thiệu những sáng tạo hiện đại khiến phở vươn tầm thế giới.
Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Một mâm cỗ Bát Tràng 6 người giá 2,7 triệu đồng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng quá đắt, trong khi nghệ nhân Phạm Thị Hòa khẳng định mức giá phản ánh nguyên liệu tươi ngon, công sức chế biến và giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống.
Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Ẩm thực Việt luôn gây ấn tượng với du khách nhờ sự đa dạng và phong phú. Một ví dụ điển hình là món chè đỗ đen bình dân chỉ vài nghìn đồng, khiến khách nước ngoài trầm trồ, thưởng thức và ngay lập tức cảm thấy “mê mẩn” từ muỗng đầu tiên.
Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Canh lá đắng là món ăn dân dã của xứ Thanh – gây ấn tượng với vị đắng đặc trưng, hòa quyện vị ngọt, bùi và cay nhẹ. Lần đầu nếm, nhiều người nhăn mặt; lần sau, ai cũng ghiền, trở thành trải nghiệm khó quên cho du khách.
Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Du lịch đêm tại Việt Nam đang nổi lên như một “mỏ vàng” tiềm năng. Để thực sự bứt phá, ngành cần tháo gỡ đồng bộ các nút thắt về hạ tầng, pháp lý và nguồn nhân lực, đồng thời phát triển những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương.
Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Bằng cách tạo sinh kế bền vững và nâng cao kỹ năng ứng xử, Sa Pa (Lào Cai) đang giải quyết căn cơ tình trạng bán hàng rong, đeo bám du khách.
Cà phê trứng: Vì sao sự kết hợp tưởng chừng ngẫu hứng này lại gây nghiện?

Cà phê trứng: Vì sao sự kết hợp tưởng chừng ngẫu hứng này lại gây nghiện?

Giữa vô vàn thức uống hiện đại, cà phê trứng vẫn lặng lẽ giữ vị trí riêng, trở thành một "di sản vị giác" của Thủ đô. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản: trứng gà, cà phê đen, sữa đặc... nhưng qua bàn tay khéo léo và sự tinh tế của người Tràng An, món đồ uống này đã vươn tầm thành biểu tượng quốc tế. Thưởng thức cà phê trứng không chỉ là uống một ly nước, mà là nếm trải sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng, vị béo, và cả một nét văn hóa Hà thành chậm rãi, thanh lịch.
Làng cổ Đông Sơn: Nơi bắt đầu của văn hóa Đông Sơn và triết lý sống ngàn năm

Làng cổ Đông Sơn: Nơi bắt đầu của văn hóa Đông Sơn và triết lý sống ngàn năm

Giữa nhịp sống hiện đại của Thanh Hóa, làng cổ Đông Sơn vẫn âm thầm lưu giữ hơi thở ngàn năm của một nền văn hóa huy hoàng. Nơi đây không chỉ là một điểm đến du lịch, mà còn là chứng nhân sống động của lịch sử, văn hóa và tâm hồn Việt.
Chợ đêm Đà Lạt – Thiên đường ẩm thực và trải nghiệm văn hóa độc đáo

Chợ đêm Đà Lạt – Thiên đường ẩm thực và trải nghiệm văn hóa độc đáo

Khi đi du lịch tại Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), nếu muốn cảm nhận được sự sôi động, nhộn nhịp của cuộc sống về đêm tại xứ ngàn hoa thì bạn nhất định phải ghé thăm khu chợ đêm hay còn được gọi là chợ Âm Phủ. Không chỉ nổi bật với hàng trăm gian hàng trưng bày sản phẩm mà chợ đêm Đà Lạt còn là thiên đường để du khách thưởng thức món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa độc đáo vùng cao nguyên.
Khảo sát kết nối tour Hà Nội – Lai Châu: Mở lối thu hút khách quốc tế bền vững

Khảo sát kết nối tour Hà Nội – Lai Châu: Mở lối thu hút khách quốc tế bền vững

Từ 11 đến 14/11/2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu tổ chức chuyến khảo sát xây dựng tour kết nối Hà Nội – Lai Châu. Hành trình hướng tới du lịch xanh, bền vững, tôn vinh cảnh quan hùng vĩ và văn hóa độc đáo Tây Bắc.
Cố đô Hoa Lư: Nơi tiếng trống Chèo khai sinh – Dấu ấn vàng son của nghệ thuật dân tộc

Cố đô Hoa Lư: Nơi tiếng trống Chèo khai sinh – Dấu ấn vàng son của nghệ thuật dân tộc

Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) không chỉ là kinh đô đầu tiên của nhà nước Đại Cồ Việt, mở ra kỷ nguyên độc lập tự chủ sau hơn nghìn năm Bắc thuộc, mà còn là chiếc nôi của một loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc:Nghệ thuật Hát Chèo. Trong không gian trầm mặc của núi non hùng vĩ, tiếng trống Chèo – biểu tượng của khí thế quân dân và hồn cốt sân khấu truyền thống – đã cất lên những nhịp điệu đầu tiên, trở thành di sản văn hóa vô giá truyền lại c ho hậu thế.
Thiên đường Tà Xùa đang vào mùa săn mây

Thiên đường Tà Xùa đang vào mùa săn mây

Giữa những dãy núi trùng điệp của Sơn La, xã Tà Xùa hiện lên như một “thiên đường mây” kỳ ảo. Nơi đây không chỉ hút hồn du khách bởi những thác mây mềm mại đổ xuống, phủ lên bản làng một lớp sương trắng mờ ảo, mà còn bởi vẻ bình yên, mộc mạc của bản làng người Mông giữa đại ngàn Tây Bắc.
Phở Tráng Kìm – Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

Phở Tráng Kìm – Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

Không chỉ là món ăn sáng quen thuộc, phở Tráng Kìm còn được xem như “đặc sản kể chuyện” của vùng cao Tuyên Quang. Từ hạt gạo nếp dẻo thơm cho đến bàn tay khéo léo của người tráng bánh, mỗi công đoạn đều mang đậm dấu ấn quê hương – khiến ai từng nếm thử đều khó quên hương vị giản dị mà ấm lòng ấy.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động