Khai mac Lễ hội BBQ quốc tế tại Ocean City: 150 món nướng, 120 loại bia thủ công đến từ 15 quốc gia

Ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham dự và thưởng thức. Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Du khách đổ về Làng Sake, Ocean City trước giờ khai mạc Lễ hội Nướng & Bia Quốc tế
Du khách đổ về Làng Sake, Ocean City trước giờ khai mạc Lễ hội Nướng & Bia Quốc tế

Chính thức khai mạc vào 17h ngày 21/3 tại Làng Sake (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City), Lễ hội Ocean BBQ & Brew Festival có sự tham gia của 5 đầu bếp lừng danh thế giới từ Hiệp hội nướng Barbecue & Worldchefs, đem đến những màn trình diễn kỹ thuật nướng đặc sắc đại diện các nền ẩm thực trên toàn thế giới tại cùng một sự kiện. Ngay trong ngày khai mạc, Ocean BBQ & Brew Festival đã thu hút hơn chục ngàn lượt du khách trong nước cũng như du khách quốc tế đến tham quan, thưởng thức 150 món nướng và 120 loại bia tại 64 gian hàng của lễ hội.

Phó chủ tịch Hiệp hội Barbecue thế giới - Chef Don David phát biểu tại lễ khai mạc.
Phó chủ tịch Hiệp hội Barbecue thế giới - Chef Don David phát biểu tại lễ khai mạc.

Lễ hội còn có sự tham dự của ngài Shovgi Mehdizada – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Azerbaijan tại Việt Nam; ngài Johan Ndisi – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Thụy Điển tại Việt Nam cùng phu nhân; đại diện các đại sứ quán Pakistan, Ukraina, Hiệp hội Hữu nghị Việt - Bỉ.

Sự kiện cũng quy tụ các đầu bếp và thương hiệu ẩm thực đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mông Cổ, Đức, Ý, Pháp, Brazil, Li Băng…, tạo nên không gian giao lưu ẩm thực đa dạng tại Ocean City Hà Nội.

Ngài Shovgi Mehdizada đại sứ đặc mệnh toàn quyền Azerbaijan tại Việt Nam và Chef Don David cùng các đầu bếp quốc tế từ Worldchefs tại Lễ hội
Ngài Shovgi Mehdizada đại sứ đặc mệnh toàn quyền Azerbaijan tại Việt Nam và Chef Don David cùng các đầu bếp quốc tế từ Worldchefs tại Lễ hội

Sau màn khai mạc, dòng du khách ùn ùn đổ về 64 gian hàng của hơn 50 thương hiệu nướng và bia đại diện các nền ẩm thực trên khắp thế giới. Các gian hàng nướng Âu - Mỹ Latinh thu hút các gia đình có trẻ em bởi hương vị đậm đà, hình thức hấp dẫn của các món nướng xiên BBQ, pizza nướng củi hay xúc xích Đức truyền thống. “Ngoài thưởng thức đồ nướng cao cấp của các nước trên thế giới mà gia đình mình còn biết được thêm nhiều thông tin thú vị về văn hoá ẩm thực, con nhà mình bây giờ ngoài hào hứng khi được thưởng thức các món xúc xích và pizza mà còn thích thú kể lại nguồn gốc của món ăn với bố mẹ nữa.” - Chị Thanh, nhân viên ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Lễ hội Nướng BBQ & Bia quốc tế quy tụ hơn 50 thương hiệu ẩm thực từ 15 quốc gia trên thế giới
Lễ hội Nướng BBQ & Bia quốc tế quy tụ hơn 50 thương hiệu ẩm thực từ 15 quốc gia trên thế giới

Các món đặc trưng của nướng Âu cao cấp như pizza nướng củi kiểu Ý, bò nướng kiểu Pháp, xúc xích nướng Đức nguyên bản… hay nướng Mỹ - Latinh trứ danh với sườn heo BBQ đậm đà, xiên thịt nướng kiểu Brazil bắt mắt, bánh thịt Mexico béo ngậy chắc chắn sẽ khiến các du khách cảm thấy đắm chìm trong không gian lễ hội nướng thơm lừng lôi cuốn.

Chef Alan Payen – Thành viên cấp cao Emirates Culinary Guild, ban giám khảo quốc tế của Worldchefs tại Lễ hội
Chef Alan Payen – Thành viên cấp cao Emirates Culinary Guild, ban giám khảo quốc tế của Worldchefs tại Lễ hội

Với các thực khách yêu thích ẩm thực châu Á cũng không hề thiếu sự lựa chọn với các gian hàng từ các thương hiệu cao cấp quen thuộc như nướng Nhật chất lượng của Yumemichi & Ramen Buta Shamoji, Yakimono hay nướng Hàn đậm đà Jeonbok, Goong BBQ, Diamond BBQ, Tươi BBQ,.... Các món nướng Trung hoa đặc trưng cay tê cũng góp mặt tại lễ hội.

Các thương hiệu nhà hàng nướng từ Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc và Việt Nam mang đến lễ hội những quầy nướng mở trực tiếp phục vụ du khách
Các thương hiệu nhà hàng nướng từ Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc và Việt Nam mang đến lễ hội những quầy nướng mở trực tiếp phục vụ du khách

Khu vực nướng Việt Nam mang đến món nướng đặc trưng Tây Bắc như lợn cắp nách nướng lá mắc mật, gà nướng mắc khén, cơm lam nướng hay bê thui nguyên con đậm vị truyền thống Việt. Thương hiệu Wonder BBQ thuộc VinWonders cùng các thương hiệu Lagoon, Fresh BBQ đã thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là nhóm du khách nước ngoài.“Tôi vẫn luôn ngưỡng mộ nền văn hoá ẩm thực đặc sắc của Việt Nam với cách chế biến cầu kỳ cùng các gia vị đặc trưng làm nổi bật nguyên liệu tươi ngon. Món gà rừng nướng mắc khén ăn cùng cơm lam này rất ấn tượng, tôi đã rủ thêm các đồng nghiệp quay lại lễ hội vào ngày mai để thưởng thức thêm các món nướng khác cùng bia.” - Ông Felix, giáo viên người Ba Lan đang sinh sống tại Ocean City hào hứng cho biết.

Du khách nước ngoài thích thú tìm khám và thử các món nướng mới lạ tại quầy nướng đến từ quốc gia Trung Đông – Li Băng
Du khách nước ngoài thích thú tìm khám và thử các món nướng mới lạ tại quầy nướng đến từ quốc gia Trung Đông – Li Băng

Bên cạnh các gian hàng nướng nhộn nhịp khói lửa thơm lừng, các quầy bia thủ công đến từ thương hiệu Việt như C-Brewmaster, 1689 Beckent Bauer, BK Beer, Hoa Viên và Biohema Beer cũng thu hút đông đảo du khách “sành” bia đến thưởng thức. Hơn 120 dòng bia với hương vị độc đáo đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách từ các dòng bia độ đắng nhẹ với vị trái cây phù hợp nữ giới thưởng thức giải khát đến các dòng bia độ đắng cao, ướp thêm hương khói gỗ phù hợp cho các anh em cùng nhâm nhi với thịt nướng hay hải sản nướng.

Du khách có thể thưởng thức 120 loại bia hảo hạng và bia thủ công hảo hạng
Du khách có thể thưởng thức 120 loại bia hảo hạng và bia thủ công hảo hạng

“Các thương hiệu bia trứ danh xứ sở bia Đức, Hà Lan, Tiệp và Bỉ cũng đều có đủ ở đây. Cảm giác như đi du lịch xuyên biên giới ngay tại sự kiện vậy, tôi còn mua thêm chục chai về để dành uống ở nhà.” Anh Ân (nhân viên IT) vui vẻ khoe “chiến lợi phẩm” vừa mua được từ quầy bia quốc tế của sự kiện.

Dàn khách mời đặc biệt gồm các chefs quốc tế sẽ luân phiên chế biến, trình diễn và phục vụ đồ nướng tại quầy tất cả các buổi trong lễ hội. Đặc biệt, cuộc thi Tranh tài BBQ bán chuyên thu hút các đầu bếp nghiệp dư đã sẵn sàng vào 15h ngày 23/3 với tổng giải thưởng lên đến 45 triệu đồng.

Bên cạnh không gian ẩm thực sôi động, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn, bao gồm các màn biểu diễn ẩm thực đặc sắc, diễu hành đường phố sôi động, kết hợp cùng những màn trình diễn độc đáo như cooking hip-hop dance. Đặc biệt, các tín đồ bia và đồ nướng có thể thử sức với những minigame đầy kịch tính như thi uống bia nhanh, thi mukbang bia và thịt nướng, diễn ra từ 19h30 đến 22h hàng ngày.

Ocean BBQ & Brew Festival mở cửa hoàn toàn miễn phí, mang đến cơ hội tham quan, mua sắm và thưởng thức hàng trăm món nướng cùng các loại bia hảo hạng tại các gian hàng lễ hội. Sự kiện kéo dài đến hết ngày 23/3, với lịch trình sôi động từ 10h30 đến 23h mỗi ngày.

Lễ khai mạc đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên, một lễ hội BBQ quy mô tầm cỡ quốc tế được tổ chức, quy tụ những thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam. Hơn 150 món nướng đặc sắc, đại diện cho tinh hoa ẩm thực từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, chinh phục mọi thực khách sành ăn.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/share/1ECxfUTHdW/

Sắp khởi động Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng  Phương Đông 2025 Ocean City Sắp khởi động Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng Phương Đông 2025 Ocean City
Ocean City sẵn sàng “thắp đèn, bật Tết” với siêu lễ hội “Ánh sáng phương Đông” Ocean City sẵn sàng “thắp đèn, bật Tết” với siêu lễ hội “Ánh sáng phương Đông”
Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City
Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ chất lượng đến bền vững: Gạo Việt chuyển mình

Từ chất lượng đến bền vững: Gạo Việt chuyển mình

Các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang dần chuyển hướng sang ưu tiên chất lượng và lựa chọn các thị trường khó tính để giảm thiểu rủi ro từ biến động thương mại, đồng thời nâng tầm thương hiệu gạo Việt trên trường quốc tế.
Siết chặt kiểm soát chất lượng, nâng tầm thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Siết chặt kiểm soát chất lượng, nâng tầm thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Trước những cảnh báo về tồn dư chất cấm trong sầu riêng xuất khẩu, hội nghị ngành hàng sầu riêng đã kêu gọi siết chặt kiểm soát đầu vào và đầu tư hệ thống kiểm nghiệm tại chỗ. Việc nâng cao chất lượng và tái cấu trúc chuỗi giá trị là yêu cầu cấp thiết để giữ vững thị phần quốc tế.
Đổi mới sáng tạo – Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Đổi mới sáng tạo – Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Thương hiệu Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới nhờ sự vào cuộc đồng bộ của Nhà nước và nỗ lực đổi mới sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp. Những tập đoàn lớn như Viettel, Vinamilk, FPT… đã tiên phong mở rộng ảnh hưởng quốc tế, góp phần nâng cao giá trị Thương hiệu Quốc gia, hiện được Brand Finance xếp hạng 32 toàn cầu với trị giá 507 tỷ USD năm 2024.
Bộ trưởng Đỗ Đức Duy: Vải thiều Bắc Giang đã tạo dựng được chuỗi giá trị mẫu mực

Bộ trưởng Đỗ Đức Duy: Vải thiều Bắc Giang đã tạo dựng được chuỗi giá trị mẫu mực

Chiều 11/5, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Đỗ Đức Duy dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra mô hình sản xuất vải thiều xuất khẩu tại huyện Tân Yên và làm việc với UBND tỉnh Bắc Giang. Trọng tâm buổi làm việc nhằm bàn thảo các giải pháp thúc đẩy tiêu thụ vải thiều niên vụ 2025, đảm bảo ổn định thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu.
Sâm Ngọc Linh – Mũi nhọn chiến lược đưa Quảng Nam thành trung tâm dược liệu quốc gia

Sâm Ngọc Linh – Mũi nhọn chiến lược đưa Quảng Nam thành trung tâm dược liệu quốc gia

Ngày 10/5, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Bộ Y tế tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 463/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, phê duyệt Đề án “Phát triển và hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại tỉnh Quảng Nam với sâm Ngọc Linh là cây chủ lực”. Đây là bước đi chiến lược nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương trong phát triển ngành dược liệu bền vững, hiện đại.
Ngành yến Việt Nam: Cơ hội và thách thức từ thị trường Trung Quốc

Ngành yến Việt Nam: Cơ hội và thách thức từ thị trường Trung Quốc

Ngày 8/5, Hội nghị triển khai Nghị định thư xuất khẩu tổ yến sang Trung Quốc đã nêu rõ cơ hội và thách thức đối với ngành yến Việt Nam, đặc biệt là vấn đề chất lượng, yến giả và cạnh tranh từ các quốc gia khác. Doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế để thành công trên thị trường này.
Nghề gốm Biên Hòa đổi mới để phát triển trong thời đại mới

Nghề gốm Biên Hòa đổi mới để phát triển trong thời đại mới

Nghề gốm Biên Hòa, với bề dày lịch sử và giá trị văn hóa đặc sắc, đang đối mặt với nhiều thách thức trong thời kỳ hội nhập. Để phát triển mạnh mẽ và giữ gìn bản sắc, ngành gốm cần đổi mới và sáng tạo. Cùng khám phá những giải pháp giúp gốm Biên Hòa vươn xa và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Qua 15 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", các sản phẩm gạo của Hapro đã được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" như gạo Hapro thượng hạng ST25, gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây.
Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia

Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia

Vị thế của Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng mạnh mẽ qua các năm. Theo Brand Finance (tổ chức định giá Thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Anh), Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia và là Thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 5 năm từ 2019 - 2023 là 102%.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp hạng 32 thế giới

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp hạng 32 thế giới

Sáng 16/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 với chủ đề: "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo".
Tập đoàn TH cam kết ra sao về trung hòa carbon và Net Zero?

Tập đoàn TH cam kết ra sao về trung hòa carbon và Net Zero?

Tại lễ nhận Chứng nhận Trung hòa carbon ngày 4.4.2025, đại diện TH cho biết cam kết duy trì trạng thái Trung hòa carbon tại hai đơn vị thành viên là Công ty CP Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên theo tiêu chuẩn PAS 2060: 2014 đến 31/12/2028, và sau đó là trung hòa theo tiêu chuẩn ISO 14068.
Làm gì để phát triển hạt gạo Việt Nam bền vững?

Làm gì để phát triển hạt gạo Việt Nam bền vững?

Muốn phát triển hạt gạo Việt Nam bền vững phải liên kết theo chuỗi đã được chứng minh bằng kết quả tích cực thực hiện 7 mô hình thực hiện Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp, tăng trưởng xanh tại 6 tỉnh, thành vùng ĐBSCL giai đoạn 2024-2025.
Xuất khẩu đạt 4.700 tỷ đồng - hồ tiêu Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ gia vị thế giới

Xuất khẩu đạt 4.700 tỷ đồng - hồ tiêu Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ gia vị thế giới

Giá hồ tiêu xuất khẩu bình quân hai tháng đầu năm nay đạt 6.746 USD/tấn, giúp Việt Nam thu về 185 triệu USD (khoảng 4.700 tỷ đồng) hai tháng đầu năm.
Cà phê Việt sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn xanh của EU

Cà phê Việt sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn xanh của EU

Cà phê là 1 trong 3 mặt hàng (cùng gỗ và cao su) phải đảm bảo truy xuất nguồn gốc và chứng minh trong quá trình sản xuất không gây ra phá rừng hoặc suy thoái rừng, nếu xuất khẩu vào thị trường EU. Các chuyên gia cho rằng, quy định này vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với cà phê Việt Nam.
Thương hiệu - “tấm áo” nâng tầm giá trị hạt gạo

Thương hiệu - “tấm áo” nâng tầm giá trị hạt gạo

Từ vị trí top đầu thế giới, kể từ đầu năm 2025, giá gạo Việt Nam đã lao dốc xuống mức thấp nhất. Các chuyên gia lúa gạo cho rằng, cần triển khai một loạt giải pháp đồng bộ và chiến lược để nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh của gạo Việt Nam trên trường quốc tế.
Ra mắt Văn phòng Tạp chí Vật liệu xây dựng miền Trung- Tây Nguyên

Ra mắt Văn phòng Tạp chí Vật liệu xây dựng miền Trung- Tây Nguyên

Sáng 5/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Tạp chí Vật liệu xây dựng đã tổ chức lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
Thanh Hoá: Xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ 10 cơ quan đơn vị

Thanh Hoá: Xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ 10 cơ quan đơn vị

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Đỗ Minh Tuấn vừa có Quyết định số 261/QĐ-UBND về phê duyệt nội dung kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2025 đối với người có nghĩa vụ kê khai hằng năm công tác tại 10 cơ quan, đơn vị.
Các mô hình trồng thử sâm Ngọc Linh đều chưa đạt

Các mô hình trồng thử sâm Ngọc Linh đều chưa đạt

Trung tâm Phát triển sâm Ngọc Linh và dược liệu (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Nam) vừa có báo cáo đánh giá tình hình triển khai các mô hình trồng thử nghiệm di thực sâm Ngọc Linh trên địa bàn giai đoạn 2021-2024.
Định hướng tương lai cho ngành gốm sứ, thủy tinh trong kỷ nguyên mới

Định hướng tương lai cho ngành gốm sứ, thủy tinh trong kỷ nguyên mới

Đất nước đang bước vào kỷ nguyên với sự phát triển mạnh mẽ về khoa học kĩ thuật. Những đột phá về mặt công nghệ đã và đang tạo ra những cơ hội mới cũng như những thách thức mà ngành gốm sứ, thủy tinh công nghiệp cần phải thích ứng và vượt qua.
Phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh là một hành trình đầy gian nan

Phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh là một hành trình đầy gian nan

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Chính vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao. Trước thực tế đó, cần làm gì để bảo tồn nguồn giống, phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh?
Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Với mong muốn tôn vinh, bảo tồn, phát triển nghề muối, từ ngày 6 - 8/3/2025, tại Bạc Liêu, Bộ NN-PTNT phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu sẽ tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025 “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” với chủ đề “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam”.
Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Ông Phạm Thái Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Trung An cho rằng, xây dựng thương hiệu gạo thành công là xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng trong nước và thế giới.
Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao.
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động