Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City

Với hàng loạt tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành và kinh tế vĩ mô, đặc biệt là loạt cú hích “khủng” về hạ tầng phía Đông Thủ đô, thị trường bất động sản đang đón dòng đầu tư ồ ạt chảy về trong chu kỳ tăng trưởng mới và Ocean City sẽ tiếp tục là bến đỗ an toàn, tiềm năng bậc nhất.
Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” Ocean City sẵn sàng “thắp đèn, bật Tết” với siêu lễ hội “Ánh sáng phương Đông” Cái kết như mơ từ quyết định sang sông của cộng đồng Ocean Cityzen

Thị trường sang trang, nhà đầu tư tìm giỏ hàng tiềm năng

Theo các chuyên gia, dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản hiện lên rõ nét hơn từ đầu năm 2025. “So với hơn 1 năm trước, tâm lý người mua và giới đầu tư ở giai đoạn hiện tại đang cho thấy một sắc thái khác. Thay vì chỉ tìm hiểu và thăm dò, nhiều người sẵn sàng xuống tiền để mua bất động sản” - ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, cho biết.

Thời gian qua, giao dịch trên thị trường nhà đất đã sôi động hơn nhiều bởi tác động cùng lúc của nhiều nhân tố tích cực. Thấy rõ nhất là tín dụng dành cho lĩnh vực địa ốc tăng trưởng ổn định.

Mới đây, hàng loạt ngân hàng thương mại đã tiếp tục giảm lãi suất cho vay từ 0,1% đến 0,7%/năm sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Theo đà này, SSI Research dự báo, tăng trưởng cho vay mua nhà dự kiến có thể tăng gấp đôi, từ mức 10% vào năm ngoái lên gần 20% trong năm nay.

Dòng tiền đầu tư bất động sản tiếp tục chảy về khu Đông Hà Nội trong chu kỳ tăng trưởng mới
Dòng tiền đầu tư bất động sản tiếp tục chảy về khu Đông Hà Nội trong chu kỳ tăng trưởng mới

Niềm tin của nhà đầu tư còn được củng cố từ sự bùng nổ đầu tư công. VinaCapital dự báo, số tiền được ưu tiên để triển khai các dự án trọng điểm trong năm nay lên tới 36 tỷ USD, tăng gần 40% so với năm ngoái.

Riêng tại phía Đông Thủ đô, hàng loạt các dự án nghìn tỷ đã chính thức khởi động. Trong đó, bộ 3 cây cầu Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi và Tứ Liên đều đã có kế hoạch khởi công trong năm nay. Tuyến đường vành đai 3.5 đoạn từ ĐT 378 (Hưng Yên) tới Quốc lộ 5 sẽ bắt đầu thi công từ tháng 5/2025. Sân bay quốc tế Gia Bình (Bắc Ninh) sẽ hoàn thành vào năm 2026…

Các chuyên gia nhận định, trong chu kỳ tăng trưởng mới, dòng tiền sẽ hướng tới các khu vực có hạ tầng phát triển mạnh mẽ và còn nhiều dư địa tăng trưởng, như phía Đông Thủ đô.

“Nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ dịch chuyển ra các thị trường ven đô, có hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện với trung tâm Hà Nội, kế cận các khu công nghiệp, đông dân cư ” - ông Lê Đình Chung, Tổng Giám đốc SGO Homes nhận định.

Chớp cơ hội từ bộ ba giá trị vượt trội của Ocean City

Trong chu kỳ mới, vị thế dẫn đầu của Ocean City suốt 5 năm qua ở thị trường phía Bắc sẽ tiếp tục được duy trì không chỉ vì đại đô thị có giỏ hàng dồi dào, chất lượng mà còn do toàn bộ quỹ căn đều đã hoàn thiện có thể bàn giao, khai thác ngay. Đặc biệt, dòng căn thấp tầng tại đây được thiết kế công năng kép, dễ dàng đáp ứng được khẩu vị của tập khách hàng đa dạng.

Quỹ căn đã hoàn thiện, có thể bàn giao ngay tạo ưu thế vượt trội cho Ocean City
Quỹ căn đã hoàn thiện, có thể bàn giao ngay tạo ưu thế vượt trội cho Ocean City

Với người có nhu cầu ở thực, Ocean City là bến đỗ lý tưởng vì có môi trường sống trong lành, hoàn toàn khác biệt so với khu vực khu trung tâm. Sống giữa các “kỳ quan” như Empire Park, Silk Park, VinWonders Wave Park hay VinWonders Water Park, mỗi cư dân sẽ được hưởng từ 2 - 4m2 cây xanh, mặt nước. Trong khi đó, sự hiện diện đầy đủ của các thương hiệu đẳng cấp “họ Vin” như Vinmec, Vinschool, Vincom, VinBus cùng các trung tâm giao thương sầm uất Grand World, Little Hong Kong, Làng Sake sẽ mang tới cuộc sống tiện nghi như ở các đô thị hàng đầu châu Á.

Vừa làm nơi an cư, nhà thấp tầng ở Ocean City cũng vừa có thể sử dụng vào mục đích kinh doanh giúp chủ sở hữu thu về dòng tiền ổn định. Với quỹ căn được thiết kế tối ưu, chủ sở hữu có thể mở khách sạn, homestay, văn phòng cho thuê hoặc nhà hàng, quán cà phê, siêu thị… Quy hoạch các dãy phố có đường thông, hè thoáng, mặt tiền rộng cũng hỗ trợ hiệu quả cho việc thu hút khách.

Ocean City đón hàng chục triệu du khách mỗi năm tới vui chơi, trải nghiệm, mua sắm
Ocean City đón hàng chục triệu du khách mỗi năm tới vui chơi, trải nghiệm, mua sắm

Ở Ocean City, các nhãn hàng sẽ cầm chắc phần thắng vì có thị trường tiêu thụ rộng lớn ngay tại chỗ là hơn 80.000 cư dân đang sinh sống. Bên cạnh đó là lượng du khách từ khắp nơi đổ về từ sức hút của quần thể tiện ích điểm nhấn đã hoạt động ổn định, các sự kiện bom tấn thường xuyên được tổ chức. Tháng 5/2025, Vincom Mega Mall Ocean City chính thức khai trương sẽ càng mở rộng thêm tập khách hàng này.

Các tiện ích sắp ra mắt như Vincom Mega Mall càng làm tăng sức hút cho Ocean City
Các tiện ích sắp ra mắt như Vincom Mega Mall càng làm tăng sức hút cho Ocean City

Bên cạnh dòng tiền thường xuyên, nhà thấp tầng Vinhomes cũng luôn có tiềm năng tăng giá vượt trội trong dài hạn. Trong 24 tháng tới, khu Đông sẽ đón hàng loạt cột mốc hạ tầng từ việc triển khai, hoàn thiện các công trình giao thông trọng điểm, như vành đai 3.5, vành đai 4, cầu Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo, đường kết nối sân bay quốc tế Gia Bình (cách Ocean City chỉ 1 giờ lái xe)… Đây cũng chính là những cột mốc tăng giá mạnh mẽ của các bất động sản tại Ocean City.

Đặc biệt, nhà thấp tầng Ocean City chinh phục được giới đầu tư còn bởi giá bán “cực hời”, chỉ khoảng 130 triệu/m2 đất mà quy hoạch bài bản, tiện ích đầy đủ - so với nền giá hơn 150 triệu/m2 tại nhiều khu vực khác của Hưng Yên hay 400 - 500 triệu/m2 trong nội đô.

Chưa hết, với quỹ căn thấp tầng thuộc phân khúc dưới 15 tỷ đồng, khi kết hợp thêm chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, như lãi suất hỗ trợ 0% trong 30 tháng (cho khoản vay lên tới 70% giá trị căn), chiết khấu cho người thanh toán sớm, ưu đãi thanh toán bằng vốn tự có hay hội viên VinClub… nhà đầu tư có thể “lời” tiền tỷ ngay khi xuống tiền.

Với hàng loạt lợi thế “không đối thủ”, Ocean City đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư đồ về khu Đông để đón đầu thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.

Đến Vincom trải nghiệm Lễ hội mùa Hè “Sạc đầy cảm hứng” với bộ 5 trạm cảm xúc độc đáo Đến Vincom trải nghiệm Lễ hội mùa Hè “Sạc đầy cảm hứng” với bộ 5 trạm cảm xúc độc đáo
Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao? Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?
Vingroup phát động chiến dịch “thứ 4 ngày xanh” - tiên phong sống xanh bền vững Vingroup phát động chiến dịch “thứ 4 ngày xanh” - tiên phong sống xanh bền vững
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay (17/9): Tăng mạnh trong nước, thế giới diễn biến trái chiều

Công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác nhân sự tại Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2021-2026

Thủ tướng phát biểu tại phiên Đối thoại cấp cao của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) năm 2025

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ

Quy định mới khi đi máy bay từ 1/12: Hành khách cần lưu ý để tránh bỏ lỡ chuyến

Bảo vệ đôi mắt trước hội chứng thị giác màn hình

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Apple ngừng hỗ trợ iCloud trên iPhone 5, 5c và iPad 4: Người dùng cần sao lưu dữ liệu ngay

Hợp tác Việt Nam – Malaysia: Khơi dòng cơ hội thương mại

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Bác sĩ, dược sĩ được xếp lương bậc 2 ngay khi tuyển dụng

Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện 4 Nghị quyết của Bộ Chính trị

Việt Nam chuẩn bị sản xuất tế bào CAR-T: Chi phí trị ung thư máu có thể giảm 20 lần

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động