Khách tố món cua của nhà hàng buffet nổi tiếng Hà Nội có mùi, quản lý nói gì?

Khách hàng K.V.D dùng bữa tại nhà hàng buffet Cửu Vân Long (cơ sở Trần Phú, Hà Đông) và có phản ánh trên mạng xã hội về việc bị nhân viên nhà hàng "đuổi về" vì chê cua có mùi khai.
Top 10 nhà hàng ẩm thực truyền thống tuyệt vời ở Hà Nội Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng? Bất ngờ, thức ăn của nhà hàng không phải nguyên nhân vụ 50 người bị ngộ độc
Khách tố món cua của nhà hàng buffet nổi tiếng Hà Nội có mùi, quản lý nói gì?
Một số món ăn ở nhà hàng Cửu Vân Long

Trải nghiệm "kém vui" tại nhà hàng buffet hải sản

Mới đây trên một diễn đàn chuyên về ẩm thực, một vị khách có tên K.V.D chia sẻ lại trải nghiệm "kém vui" của mình khi tới dùng bữa tại nhà hàng buffet hải sản (hình thức ăn uống tự chọn) ở Hà Nội.

Theo phản ánh của vị khách hàng tên D., tối ngày 1/7 vừa qua, anh dùng bữa tại nhà hàng Cửu Vân Long, cơ sở Trần Phú, quận Hà Đông. Lúc ăn, vị khách không thấy có vấn đề gì, nhưng tới lần lấy thứ 2, anh D. nhận thấy cua có mùi khai nên đã phản ánh với nhân viên.

Người này có vào bếp và báo lại, sau đó một nhân viên khác ra phản hồi lại vấn đề này: "Cua bên em không phải cua chết, đây là vị đặc trưng của cua tại các vùng miền khác nhau nên có mùi khác nhau".

Anh D. tiếp tục hỏi nữ nhân viên nên xử lý ra sao, bởi cua bóc ra không dùng sẽ lãng phí. Bạn nhân viên liền nói: "Anh chị cứ dùng bình thường, con nào mà mình không dùng được thì mình bỏ lại, vì mình đang sử dụng buffet mà".

Sau đó, khách vẫn tiếp tục dùng bữa, lấy thêm 3 con cua khác về bàn. Mọi chuyện tưởng chừng dừng lại ở đó. Nhưng theo vị khách, điều khiến mình bất bình là cách nói chuyện của một người giống quản lý nhà hàng.

Sau khi anh D. lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì 1 bạn nam mặc sơ mi trắng nhìn giống quản lý nhà hàng ra nói với bàn của anh D. như sau: "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp với khẩu vị của anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị".

Điều này khiến a D. bất ngờ và khá bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên này. Vì vậy, anh quyết định dừng ngay bữa ăn và thanh toán, ra về. Tổng số tiền phải trả là hơn 1 triệu đồng. Đáng nói, đây không phải lần đầu anh dùng bữa tại chuỗi nhà hàng này, thậm chí còn là khách hàng thân thiết khi đính kèm giao dịch từ nhiều lần khác.

Khách tố món cua của nhà hàng buffet nổi tiếng Hà Nội có mùi, quản lý nói gì?

Bài tố của vị khách sau khi đăng tải lên một hội nhóm review ẩm thực đã thu hút hơn 6 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Dân mạng cho rằng, nếu vụ việc đúng như việc khách phản ánh thì đây là thái độ khó chấp nhận khi làm dịch vụ.

Trong bài đăng này, anh D. bày tỏ thắc mắc như sau: "Tại sao mình không nêu tên hoặc chức vụ của các nhân sự xử lý phản hồi cho mình. Vì tất cả các bạn ra xử lý cho mình đều không giới thiệu với khách hàng về tên hay chức vụ của mình trong nhà hàng. Thiếu tôn trọng khách hàng, vì đây là điều tối thiểu khi làm ngành dịch vụ này".

Bản thân anh D. cũng khẳng định sẽ không xoá bài đăng này bằng mọi giá.

Quản lý muốn gặp trực tiếp khách hàng để gửi lời xin lỗi

Anh Nguyễn Đình Quyết - quản lý của nhà hàng buffet Cửu Vân Long xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 1/7. Hai vị khách tới ăn buffet vào ngày thường, giá mỗi suất là 480.000 đồng chưa bao gồm giá đồ uống, thuế phí.

Theo anh Quyết, khi nhận được phản ánh cua có mùi khai từ khách, nhân viên nhà hàng đã mang vào bếp nhờ xác nhận và được biết không phải loại cua chết, vẫn có thể dùng được.

"Chúng tôi đã mời khách chuyển sang dùng ghẹ để được phục vụ tốt hơn, nhưng khách vẫn tiếp tục chọn món cua".

Thấy khách bóc cua rồi không dùng tiếp và bỏ lại lãng phí, vị quản lý ra nói chuyện riêng với khách có thể tới kiểm tra trực tiếp nguyên con. Trong trường hợp khách không chọn được con nào, nhà hàng sẵn lòng giảm giá. Tuy nhiên, vị quản lý thấy vị khách không vui và kết thúc bữa ăn. Khách ra quầy thanh toán lúc 20h21.

Tối muộn ngày 1/7, sau khi đọc bài chia sẻ cảm nhận của vị khách D., người quản lý băn khoăn và muốn gặp trực tiếp để gửi lời xin lỗi chân thành.

Khách tố món cua của nhà hàng buffet nổi tiếng Hà Nội có mùi, quản lý nói gì?

"Từ vụ việc này, tôi rút ra được bài học cần cẩn trọng ngôn từ hơn nữa khi giao tiếp với khách. Tôi rất buồn vì đã tạo ra cảm xúc không tốt cho khách nên muốn mời anh quay lại nhà hàng, trải nghiệm thêm các lần nữa", vị quản lý nói.

Trước vụ việc trên, phía nhà hàng buffet Cửu Vân Long cơ sở số 10 Trần Phú - Hà Đông đã thông báo tạm dừng phục vụ khách đến 17h ngày 2/7 để training nhân viên.

"Sau khi ghi nhận phản hồi của thực khách về trải nghiệm tại Cửu Vân Long cơ sở số 10 Trần Phú - Hà Đông, nhà hàng gửi thông báo tới toàn bộ khách hàng: Tạm dừng hoạt động cơ sở Cửu Vân Long số 10 Trần Phú - Hà Đông tới 17h00 ngày 02/07/2024 để làm rõ sự việc và training lại toàn bộ nhân viên cơ sở. Các cơ sở còn lại trong hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Chúng tôi sẽ thông tin tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất sau khi sự việc được xác minh", thông báo của Cửu Vân Long nêu rõ.

Tìm lại ký ức một thời bao cấp tại Tìm lại ký ức một thời bao cấp tại "cửa hàng mậu dịch số 37"
Món ăn gây sốt trên mạng nhiều người xếp hàng ăn, nhưng cẩn thận kẻo rước bệnh vào thân Món ăn gây sốt trên mạng nhiều người xếp hàng ăn, nhưng cẩn thận kẻo rước bệnh vào thân
Khách tố “rửa thịt bằng nước than Khách tố “rửa thịt bằng nước than", chủ quán khẳng định là nước mỡ
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ Y tế: Thu hồi kem tan mỡ Hàn Quốc vì quảng cáo "nổ" công dụng

Bộ Y tế: Thu hồi kem tan mỡ Hàn Quốc vì quảng cáo "nổ" công dụng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra quyết định xử phạt và yêu cầu thu hồi sản phẩm kem tan mỡ Désembre vì hàng loạt vi phạm liên quan đến chất lượng và quảng cáo.
An toàn thực phẩm lại nóng: 9 loại sữa dinh dưỡng Dược Homel bị thu hồi hồ sơ công bố

An toàn thực phẩm lại nóng: 9 loại sữa dinh dưỡng Dược Homel bị thu hồi hồ sơ công bố

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hưng Yên vừa ban hành thông báo khẩn về việc thu hồi hồ sơ công bố và tự công bố đối với 9 sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung do Công ty Cổ phần Dược Homel chịu trách nhiệm phân phối.
Xây dựng thị trường minh bạch, ngăn hàng giả, hàng nhái

Xây dựng thị trường minh bạch, ngăn hàng giả, hàng nhái

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành “ung nhọt” của thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả nền kinh tế. Cuộc chiến chống lại vấn nạn này đòi hỏi không chỉ nỗ lực của lực lượng chức năng, mà còn là trách nhiệm chung của toàn xã hội.
Thu hồi khẩn cấp 3 lô mỹ phẩm, có cả sản phẩm cho trẻ em

Thu hồi khẩn cấp 3 lô mỹ phẩm, có cả sản phẩm cho trẻ em

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa yêu cầu thu hồi 3 lô mỹ phẩm của Công ty Dược phẩm Phương Đông do các vi phạm nghiêm trọng về nhãn mác.
Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Trước thực tế còn nhiều rủi ro về chất lượng nông sản, Hà Nội đang đẩy mạnh việc siết chặt quản lý các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh nông – lâm – thủy sản, hướng tới mục tiêu đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân Thủ đô.
Người nổi tiếng 'chưa sử dụng đã quảng cáo sản phẩm' có thể bị phạt 100 triệu đồng

Người nổi tiếng 'chưa sử dụng đã quảng cáo sản phẩm' có thể bị phạt 100 triệu đồng

Trước bối cảnh quảng cáo sai sự thật, gây nhầm lẫn về chất lượng sản phẩm đang trở thành vấn đề nhức nhối trên không gian mạng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nâng mức phạt kịch khung lên 100 triệu đồng. Quy định này không chỉ nhắm vào các doanh nghiệp mà còn siết chặt trách nhiệm của những người truyền tải thông tin quảng cáo, đặc biệt là người nổi tiếng.
Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang gióng lên hồi chuông báo động đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Từ yến sào chỉ còn 1% thành phần thật, đến cà phê pha trộn tạp chất, rồi vô vàn sản phẩm lậu và nhái khác, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bào mòn nghiêm trọng.
Phát hiện cơ sở ngâm hoa chuối trong hóa chất tẩy trắng

Phát hiện cơ sở ngâm hoa chuối trong hóa chất tẩy trắng

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa phát hiện và bắt quả tang một cơ sở sơ chế thực phẩm đang sử dụng hóa chất công nghiệp để tẩy trắng hoa chuối trước khi tuồn ra thị trường.
Thu hồi toàn quốc nước súc miệng Lesgo trẻ em vì chứa 'chất lạ' không có trong công thức

Thu hồi toàn quốc nước súc miệng Lesgo trẻ em vì chứa 'chất lạ' không có trong công thức

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành và yêu cầu thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Nước súc miệng Lesgo trẻ em do chứa chất bảo quản Methylparaben không được đăng ký trong thành phần đã công bố.
Thu hồi sữa rửa mặt hạt mơ Beaumore chứa chất bảo quản không công bố

Thu hồi sữa rửa mặt hạt mơ Beaumore chứa chất bảo quản không công bố

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc lô sản phẩm sữa rửa mặt hạt mơ Episode BM Beaumore do chứa hai chất bảo quản không được công bố trong thành phần.
Thu hồi khẩn hai mỹ phẩm kém chất lượng

Thu hồi khẩn hai mỹ phẩm kém chất lượng

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn hai sản phẩm mỹ phẩm White Sắc Hồng và Alpha 3 Plus + Arbutin Collagen Lotion do không rõ nguồn gốc, ghi nhãn sai và chứa thành phần không công bố.
Lô mỹ phẩm bị thu hồi khẩn cấp vì chứa chất bảo quản vượt ngưỡng cho phép

Lô mỹ phẩm bị thu hồi khẩn cấp vì chứa chất bảo quản vượt ngưỡng cho phép

Bộ Y tế đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc lô Gel Promed do chứa chất bảo quản không công bố và một chất khác vượt ngưỡng cho phép.
Từ cám dỗ danh vọng đến lệch chuẩn đạo đức: Ai đang bảo vệ người tiêu dùng?

Từ cám dỗ danh vọng đến lệch chuẩn đạo đức: Ai đang bảo vệ người tiêu dùng?

Danh vọng thiếu kiểm soát đang khiến nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng vượt ranh giới đạo đức, pháp luật. Khi hình ảnh họ gắn với sản phẩm, quảng cáo và lối sống, người tiêu dùng là bên chịu tổn thương nếu không có cơ chế giám sát và bảo vệ kịp thời.
Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra thông báo khẩn về việc thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS (Hộp 1 tuýp 20g) không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thu hồi sản phẩm CANCIVITA D3-GT vì chứa thành phần "lạ"

Thu hồi sản phẩm CANCIVITA D3-GT vì chứa thành phần "lạ"

Sapo: Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa yêu cầu thu hồi hai lô sản phẩm CANCIVITA D3-GT của Công ty Hương Hoàng do tự ý thêm nhiều thành phần không có trong hồ sơ đã công bố.
Cẩn thận hàng giả, hàng nhái: Bỏ tiền thật, mua đồ giả

Cẩn thận hàng giả, hàng nhái: Bỏ tiền thật, mua đồ giả

Hàng giả, hàng nhái len lỏi khắp thị trường, gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp. Cuộc chiến chống gian lận thương mại chỉ có thể hiệu quả khi Nhà nước, doanh nghiệp và người dân cùng hành động, từ công nghệ tới nhận thức tiêu dùng.
Viên sủi Apiroca-B bị tạm dừng lưu hành do không đạt chuẩn công bố

Viên sủi Apiroca-B bị tạm dừng lưu hành do không đạt chuẩn công bố

Bộ Y tế vừa yêu cầu tạm dừng lưu hành lô sản phẩm Apiroca-B của Công ty APIMED sau khi phát hiện hàm lượng vitamin B2 không đạt chuẩn. Vụ việc tiếp tục gióng hồi chuông về kiểm soát chất lượng thực phẩm chức năng.
Gia Lai: Tạm giữ xe chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi

Gia Lai: Tạm giữ xe chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi

Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai vừa tạm giữ một xe tải chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi, không có giấy kiểm dịch, đang trên đường vận chuyển vào phía Nam tiêu thụ.
Thu hồi loạt mỹ phẩm của Thương mại Vạn Minh do sai phạm về công bố và nhãn mác

Thu hồi loạt mỹ phẩm của Thương mại Vạn Minh do sai phạm về công bố và nhãn mác

Theo quyết định của Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), 8 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh phân phối bị thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố.
Đề xuất phạt đến 400 triệu đồng với hành vi vi phạm an toàn thực phẩm

Đề xuất phạt đến 400 triệu đồng với hành vi vi phạm an toàn thực phẩm

Bộ Y tế đề xuất mức phạt lên tới 400 triệu đồng với tổ chức vi phạm an toàn thực phẩm, đồng thời bổ sung nhiều quy định mới để siết chặt quản lý quảng cáo sai sự thật.
Phát hiện lô thuốc hen suyễn giả

Phát hiện lô thuốc hen suyễn giả

Thuốc hen suyễn giả với hàm lượng hoạt chất chỉ đạt vài phần trăm tiếp tục được phát hiện trên thị trường. Bộ Y tế cảnh báo hiểm họa, chỉ rõ dấu hiệu nhận biết.
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn cấp Dầu mù u Thái Dương

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn cấp Dầu mù u Thái Dương

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc 4 lô sản phẩm Dầu mù u Thái Dương. Các sản phẩm này bị phát hiện không rõ nguồn gốc, không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng giả

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng giả

Ngày 17/7, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành công văn khẩn, yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng do có kết quả kiểm nghiệm là hàng giả, chỉ số chống nắng (SPF) không đạt tới 30% so với nhãn công bố.
Thuốc trị thiếu máu Femancia bị cấm lưu hành

Thuốc trị thiếu máu Femancia bị cấm lưu hành

Bộ Y tế vừa ra quyết định cấm sản xuất, lưu hành Femancia – loại thuốc bổ sung sắt phổ biến, sau khi phát hiện thuốc vi phạm nghiêm trọng về chất lượng.
Bộ Y tế yêu cầu hỏa tốc kiểm tra sản phẩm "Thấp Truyền Kỳ" nghi kém chất lượng

Bộ Y tế yêu cầu hỏa tốc kiểm tra sản phẩm "Thấp Truyền Kỳ" nghi kém chất lượng

Bộ Y tế vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các địa phương kiểm tra, xử lý gấp các cơ sở kinh doanh "Thấp Truyền Kỳ" – sản phẩm nghi kém chất lượng hoặc giả mạo, tiềm ẩn nguy cơ gây hại sức khỏe người dùng.
Dẹp thực phẩm chức năng giả: Truy tận gốc, bịt mọi kẽ hở

Dẹp thực phẩm chức năng giả: Truy tận gốc, bịt mọi kẽ hở

Thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng đang tràn lan, gây hại sức khỏe và xói mòn lòng tin người tiêu dùng. Đã đến lúc cần truy trách nhiệm đến tận gốc, đồng thời siết chặt hành lang pháp lý để khép lại mọi kẽ hở trong quản lý và quảng cáo sản phẩm.
Kê đơn điện tử toàn quốc: Giải pháp kiểm soát kháng sinh sai cách

Kê đơn điện tử toàn quốc: Giải pháp kiểm soát kháng sinh sai cách

Lạm dụng thuốc kháng sinh là nguy cơ y tế nghiêm trọng tại Việt Nam. Việc triển khai kê đơn điện tử trên toàn quốc được kỳ vọng giúp kiểm soát việc kê sai, dùng sai thuốc – từ đó chặn đứng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kháng thuốc ngày càng lan rộng.
Thu hồi dầu gội chứa chất diệt côn trùng và hàng loạt mỹ phẩm

Thu hồi dầu gội chứa chất diệt côn trùng và hàng loạt mỹ phẩm

Ngày 15/7, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) quyết định thu hồi hai loại dầu gội đầu chứa hoạt chất diệt côn trùng và các loại mỹ phẩm vi phạm nghiêm trọng quy định an toàn đối với mỹ phẩm.
Thu hồi giấy công bố 17 thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thu hồi giấy công bố 17 thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ban hành loạt quyết định thu hồi hiệu lực giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố của nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do 6 đơn vị đề nghị rút hồ sơ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động