Kết nối sản phẩm OCOP miền Tây xứ Nghệ vào siêu thị

Sáng 05/11, tại Siêu thị BigC TP. Vinh diễn ra Tuần lễ giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An. Đây là hoạt động ý nghĩa do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với Siêu thị Big C Vinh tổ chức.
Hà Tĩnh nỗ lực tiêu thụ các sản phẩm đạt chuẩn OCOP qua thương mại điện tử Hỗ trợ các chủ thể chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được chứng nhận 5 sao
Lần đầu tiên đặc sản Bưởi Thanh Mỹ (xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương) với vị ngon thanh ngọt đậm đà xuất hiện trong Siêu thị…
Lần đầu tiên đặc sản Bưởi Thanh Mỹ (xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương) với vị ngon thanh ngọt đậm đà xuất hiện trong Siêu thị…

Nghệ An hiện có 115 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên, trong đó có 77,4% sản phẩm đạt 3 sao và 22,6% sản phẩm đạt 4 sao. Các sản phẩm OCOP của Nghệ An được đánh giá có bước tiến về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, bao bì, được kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, giới thiệu quảng bá rộng khắp thị trường trong nước.

Tuy nhiên, một số lớn đơn vị sản xuất hoạt động nhỏ lẻ, manh mún, thiếu nhiều giấy tờ quan trọng như truy xuất nguồn gốc, chứng từ mua bán… do đó, rất khó kết nối vào các siêu thị và chuỗi bán lẻ.

Quang cảnh các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Siêu thị BigC Vinh
Quang cảnh các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Siêu thị BigC Vinh

Tuần lễ giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu dự trữ sinh quyển miền Tây tỉnh Nghệ An được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu dự trữ sinh quyển miền Tây tỉnh Nghệ An tới người tiêu dùng, các nhà phân phối, đại lý, siêu thị, đặc biệt là kết nối đưa sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu dự trữ sinh quyển miền Tây tỉnh Nghệ An vào hệ thống Siêu thị Big C.

Đồng thời hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu dự trữ sinh quyển miền Tây tỉnh Nghệ An tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; tìm kiếm các nhà đầu tư để phát triển, mở rộng sản xuất các sản phẩm có lợi thế, tiềm năng, các sản phẩm đặc sản của tỉnh, từ đó tăng cường năng lực cung cấp sản phẩm của tỉnh Nghệ An cả về số lượng và chất lượng…

Các sản phẩm như: Gạo xứ Nghệ, gạo thảo dược, gạo Vĩnh Hòa… của thương hiệu Công ty TNHH KHCN Vĩnh Hòa (huyện Yên Thành, Nghệ An)
Các sản phẩm như: Gạo xứ Nghệ, gạo thảo dược, gạo Vĩnh Hòa… của thương hiệu Công ty TNHH KHCN Vĩnh Hòa (huyện Yên Thành, Nghệ An)

Với 25 đơn vị là Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Chủ cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu dự trữ sinh quyển miền Tây tỉnh Nghệ An. Tại 20 gian trưng bày trong Tuần lễ giới thiệu sản phẩm này, có 50 sản phẩm đặc trưng của Nghệ An được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Siêu thị Big C Vinh gồm: Sản phẩm nước mắm hạ thổ của Công ty cổ phần Thủy sản Vạn Phần Diễn Châu; dò Bê Nam Nghĩa; Trà lá sen, trà ướp bông sen, tinh bột sắn dây, trà ngũ sắc của HTX Sen Quê Bác; Trà dược liệu Cà gai leo của Công ty Cổ phần dược liệu thiên nhiên Pù Mát, Bưởi Thanh Mỹ, Tảo xoán Siirulna, Chanh Nam Kim, Gừng Kỳ Sơn, gạo xứ Nghệ…

Ông Nguyễn Đức ở xã Hương Đông, TP. Vinh mua sản phẩm gạo lứt Vĩnh Hòa.
Ông Nguyễn Đức ở xã Hương Đông, TP. Vinh mua sản phẩm gạo lứt Vĩnh Hòa.

Thạc sỹ Phan Xuân Diện, Giám đốc Công ty CP Dược liệu Pù Mát, đơn vị tham gia phấn khởi chia sẻ: “Đây là cơ hội để các sản phẩm của Nghệ An tiếp cận được nhiều các đối tác thu mua theo chuỗi, đặc biệt là BigC cũng như đông đảo người dân TP. Vinh và khu vực lân cận. Hi vọng trong thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Nghệ An và tỉnh Nghệ An sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm quảng bá đúng đối tượng để đưa các sản phẩm Nghệ An tiếp cận được các nhà phân phối và đến với nhiều người tiêu dùng hơn không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài”.

Một số hình ảnh tại Tuần lễ giới thiệu:

Kết nối sản phẩm OCOP miền Tây xứ Nghệ vào siêu thị
Một số đặc sản của miền Tây xứ Nghệ như: Lạp xưởng, tinh bột nghệ Tương Dương, bò giàng, gừng Kỳ Sơn... góp thêm sự phong phú vùng, miền trong các gian hàng.
Một số đặc sản của miền Tây xứ Nghệ như: Lạp xưởng, tinh bột nghệ Tương Dương, bò giàng, gừng Kỳ Sơn... góp thêm sự phong phú vùng, miền trong các gian hàng.
Các sản phẩm trà túi lọc, cao Cà gai leo, Dây thìa canh, Giảo cổ lam nổi tiếng của Dược liệu Pù mát (huyện Con Cuông)
Các sản phẩm trà túi lọc, cao Cà gai leo, Dây thìa canh, Giảo cổ lam nổi tiếng của Dược liệu Pù mát (huyện Con Cuông)
Sản phẩm Ốc bươu đen của Tổ hợp tác Ốc bươu đen xã Đức Thành, huyện Yên Thành với tham vọng đưa vào các siêu thị, nhà hàng trên toàn quốc.
Sản phẩm Ốc bươu đen của Tổ hợp tác Ốc bươu đen xã Đức Thành, huyện Yên Thành với tham vọng đưa vào các siêu thị, nhà hàng trên toàn quốc.
Gian hàng giới thiệu các sản phẩm: Nước súc miệng Nosmoking, Dầu xoa bóp thảo dược, Xịt hôi nách, khử mùi hôi chân, chống rụng và bạc tóc Xuân Vinh đến từ xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương.
Gian hàng giới thiệu các sản phẩm: Nước súc miệng Nosmoking, Dầu xoa bóp thảo dược, Xịt hôi nách, khử mùi hôi chân, chống rụng và bạc tóc Xuân Vinh đến từ xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương.
Ngô Doanh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Bánh gai Bảy Quyên – Tinh túy Thọ Xuân trong từng lớp bánh

Nhắc đến Thọ Xuân – mảnh đất “địa linh nhân kiệt” – người ta không chỉ nhớ đến bề dày văn hóa – lịch sử mà còn nghĩ ngay đến những sản vật mang đậm hồn quê xứ Thanh. Và giữa vô vàn đặc sản ấy, bánh gai luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Với du khách từng đặt chân đến Thọ Xuân, món bánh dân dã này không chỉ là hương vị quen thuộc, mà là dấu ấn khó quên của tình người và quê hương.
Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thương mại điện tử mở ra cơ hội kết nối sản phẩm OCOP với thị trường trong nước và quốc tế, nhưng để vươn xa, cần tháo gỡ thách thức từ nhận thức, nguồn hàng đến logistics, đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp nền tảng số.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Không dùng hóa chất tẩy trắng, không pha phẩm màu, không chất bảo quản, sản phẩm miến dong Hương Ngọc sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống tại Ngọc Liên, Ngọc Lặc, Thanh Hoá nổi tiếng gần xa bởi sợi miến dẻo, dai, thơm ngon không nơi nào sánh bằng.
Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Giữa vùng quê xứ Thanh mộc mạc, người nông dân Thiệu Hưng đang viết nên câu chuyện đổi đời từ chính mảnh ruộng quê mình. Từ những cánh đồng lúa trĩu bông nhưng bấp bênh đầu ra, họ mạnh dạn bước vào kỷ nguyên nông nghiệp công nghệ cao – nơi những quả dưa lưới VietGAP mọng nước trở thành “đại sứ thương hiệu” của HTX Thiệu Hưng, vươn ra thị trường các tỉnh, thành lớn.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP đang là hướng đi chiến lược của Hà Nội. Muốn hàng Việt lan tỏa sâu rộng, điều quan trọng là xây dựng đầu ra ổn định, nâng tầm thương hiệu, để mỗi sản phẩm vừa có giá trị kinh tế vừa thể hiện bản sắc văn hóa Thủ đô.
Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã (HTX) là trung tâm Chương trình OCOP, gìn giữ bí quyết truyền thống và nâng tầm sản phẩm nông thôn. Thế nhưng, phần lớn HTX vẫn chưa khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), khiến giá trị thương hiệu OCOP dễ tổn thương.
Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Quan Hóa có hàng nghìn ha nứa, luồng, tre, không chỉ tạo nguồn nguyên liệu cho công nghiệp chế biến, mà còn cung cấp măng tươi cho sinh hoạt của người dân. Từ bao đời nay, những món ăn từ măng rừng đã trở thành nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân địa phương.
Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng, Hà Nội đang cho thấy hướng đi bài bản trong phát triển sản phẩm OCOP theo chiều sâu – chú trọng chất lượng, thương hiệu và tính bền vững. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030, sản phẩm OCOP Hà Nội phải trở thành biểu tượng của nông nghiệp hiện đại, hội nhập và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Nhờ có những sản phẩm từ hạt mắc ca, kinh tế vùng miền núi xã Thượng Ninh (tỉnh Thanh Hóa) đã ‘thay da đổi thịt’, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và du lịch nông thôn giai đoạn 2021–2025 đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Việt Nam hướng tới mục tiêu 20.000 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên, gắn phát triển bền vững, sáng tạo và giá trị bản địa đến năm 2030.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Từ lâu, Thanh Hóa được biết đến là cái nôi của món nem chua trứ danh – thứ hương vị đặc sản làm say mê thực khách trên khắp mọi miền. Giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau, Nem chua Đức Anh toạ lạc tại số 04C Lê Thánh Tông, Đông Vệ, Thanh Hoá nổi lên như một điểm đến quen thuộc, nơi những giá trị ẩm thực truyền thống được lưu giữ và nâng tầm theo thời gian.
Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng trên thị trường nội địa. Với gần 4.000 sản phẩm được công nhận, khu vực này đang hướng đến chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.
Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu tỉnh Gia Lai khai mạc ngày 30/9 tại Quảng trường Đại đoàn kết, phường Pleiku, thu hút đông đảo người dân và du khách. Sự kiện nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đồng thời cũng diễn ra tại thành phố Quy Nhơn (cũ) từ ngày 1/10, và cùng khép lại vào ngày 4/10.
Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, tối 30/9 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Sở Công Thương Gia Lai đã khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu. Sự kiện quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia, góp phần khẳng định tiềm năng, thế mạnh của sản phẩm địa phương.
Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ gia tăng giá trị nông sản, đặc sản vùng miền, OCOP còn mở ra hướng đi bền vững để sản phẩm Việt chinh phục thị trường quốc tế, gắn với văn hóa và thương hiệu quốc gia.
Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh đang đẩy mạnh xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường, hướng tới nâng cao thu nhập nông dân, phát triển sản phẩm OCOP chất lượng cao và nông thôn bền vững. Chiến lược này giúp tỉnh trở thành địa phương dẫn đầu trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung và chuẩn bị nền tảng trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030.
Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP sau hơn 7 năm triển khai đã trở thành động lực phát triển kinh tế nông thôn, tạo việc làm và nâng tầm giá trị nông sản. Tuy nhiên, để OCOP trở thành thương hiệu quốc gia, các địa phương cần chú trọng chất lượng, câu chuyện sản phẩm và liên kết vùng bền vững.
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội cho các hợp tác xã OCOP nâng tầm sản phẩm, từ quản lý sản xuất, minh bạch thông tin đến tiếp cận thị trường hiện đại và xuất khẩu. Thực tế cho thấy, ứng dụng công nghệ số giúp tăng năng suất, giảm chi phí và mở rộng kênh tiêu thụ.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Sư đoàn 372 sẵn sàng bay cứu trợ đồng bào lũ lụt khu vực miền Trung

Giảm nghèo đa chiều: Bắc Ninh lấp đầy 5 "khoảng trống" để không ai bị bỏ lại phía sau

Động cơ Hybrid - “chìa khóa vàng” mở ra kỷ nguyên tiết kiệm năng lượng cho xe máy hiện đại

Hội nghị OMD 7: Hải quan Việt Nam tăng hợp tác với 24 cơ quan quốc tế, phát hiện nhiều vụ ma túy lớn

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy xuất khẩu

Tái tạo năng lượng giữa không trung cùng thực đơn lành sạch từ TH true MILK

Chiếm chỉ 3% thị phần, iPhone 16e thất bại ngay cả khi bán rẻ hơn iphone 14

Xuất khẩu chè giảm lượng nhưng tăng giá trị nhờ chuyển dịch sang thị trường chất lượng cao

Chanh Việt "thoát hiểm" bài toán đầu ra nhờ chế biến sâu và liên kết khoa học – công nghệ

Lạng Sơn nâng tầm cây bồ khai: Từ rau rừng thành sản phẩm OCOP 4 sao

Hành trình tìm lại màu xanh cho "nữ hoàng" các loại trà

MB giới thiệu thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ thông minh: Quản trị tinh gọn, giao thương quốc tế

Giá cà phê hôm nay 21/11: Thị trường trong nước điều chỉnh sâu, sàn quốc tế lo ngại nguồn cung

Giá hồ tiêu ngày 21/11: thị trường đi ngang, chờ tín hiệu từ vùng lũ

Nghiên cứu cho thấy khói thuốc là nguồn bụi mịn chính trong không gian kín

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động