Du lịch Việt Nam từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” tại Đông Nam Á

Từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng”, Việt Nam đang chứng minh rằng mình xứng đáng với mọi lời ngợi khen. Đến hiện tại, du lịch Việt Nam đã trở thành trung tâm mới của trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và tận hưởng trên bản đồ du lịch.
Trưng bày chuyên đề “Du lịch Quảng Ngãi - Sức hút từ Di sản và Bản sắc” Trải nghiệm "Hành trình du lịch tàu hỏa về với xứ Trà" Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh kích cầu du lịch hè, quản lý giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4

Việt Nam lọt vào top 5 điểm đến của khách du lịch Nga

Du lịch Việt Nam từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” tại Đông Nam Á
Du khách quốc tế ngày càng yêu thích và lựa chọn Việt Nam trong các kỳ nghỉ của mình.

Từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” là một hành trình dài, nhưng Việt Nam đang chứng minh rằng mình xứng đáng với mọi lời ngợi khen. Đến hiện đại, du lịch Việt Nam đã trở thành trung tâm mới của trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và tận hưởng trên bản đồ du lịch. Theo số liệu thống kê từ tạp chí Bloomberg, với khả năng phục hồi lên đến 98% sau đại dịch COVID-19, vượt Thái Lan (87,5%) và Singapore (86%), du lịch Việt Nam được đánh giá là có sự phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Trong năm 2024, Việt Nam đã vượt qua Singapore trở thành quốc gia có lượng khách quốc tế ghé thăm nhiều thứ 3 trong khu vực - với 17,5 triệu lượt khách quốc tế, Việt Nam chỉ đứng sau Malaysia (25 triệu lượt) và Thái Lan (35 triệu lượt). Theo tờ The Economic Times cũng ghi nhận Việt Nam đã vượt Thái Lan để trở thành điểm đến yêu thích nhất của du khách Ấn Độ - một trong những thị trường khách lớn nhất thế giới, trong năm 2024. Xu hướng du khách toàn cầu chọn Việt Nam là điểm đến ngày càng tăng cao.

Thống kê từ trang Footprint Travel cho thấy, chỉ riêng trong tháng 1 năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 2,1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 36,9% so với cùng kỳ năm ngoái – vượt qua cả kỷ lục trước đại dịch vào tháng 1 năm 2020. Lượng khách Nga ghi nhận mức tăng trưởng bùng nổ hơn 116%, các quốc gia Tây Âu như Đức, Pháp, Anh, Ý đều đạt mức tăng hai chữ số. Đáng chú ý, lượng khách từ Bắc Âu – vốn yêu thích thiên nhiên và du lịch bền vững – cũng tăng mạnh, với Na Uy tăng 35,6%, Thụy Điển tăng 31,8% và Đan Mạch tăng gần 18%.

Trong đó, theo Hiệp hội Các công ty lữ hành của Nga, khoảng 900 nghìn người Nga sẽ đi du lịch nước ngoài vào kỳ nghỉ tháng 5, tăng 200 nghìn người so cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, Việt Nam lọt vào top 5 điểm đến ở nước ngoài được du khách Nga lựa chọn.

Ông Artur Muradyan - Phó chủ tịch Hiệp hội các công ty lữ hành Nga cho biết, số người Nga sẽ đi nghỉ ở nước ngoài trong kỳ nghỉ dài vào tháng 5 tăng 30% so năm 2024. Sự gia tăng doanh số này là do tác động của đồng ruble tăng giá và việc mở rộng các chương trình bay đến các quốc gia phổ biến cũng như mở các chuyến bay thẳng đến Việt Nam.

Theo báo cáo của các công ty lữ hành của Nga, 5 điểm đến hàng đầu cho kỳ nghỉ ở nước ngoài từ ngày 28/4 đến ngày 12/5 theo thị phần bán hàng là: Thổ Nhĩ Kỳ (45%), Ai Cập (20%), UAE (11%), Thái Lan (5,5%), Việt Nam (4%). Hiệp hội cũng cho biết, Maldives, Abkhazia, Trung Quốc, Belarus, Georgia, Uzbekistan và các chuyến du ngoạn trên biển quốc tế cũng có nhu cầu cao.

"Việt Nam lọt vào top 5 dẫn đầu điểm đến đại chúng mới ở nước ngoài trên thị trường Nga. Dịch vụ vận chuyển hàng không đến Nha Trang được mở với các công ty lữ hành: Anex, Pegas Touristik, Coral Travel, Intourist , Fun&Sun, từ tổng cộng 14 thành phố tại Nga", ông Artur nhấn mạnh.

Đáng chú ý, khoảng 80% các tour du lịch nước ngoài cho kỳ nghỉ tháng 5 từ các công ty lữ hành là thành viên của Hiệp hội các công ty lữ hành Nga đã được triển khai. Theo báo cáo của Hiệp hội của các công ty lữ hành Nga, thời gian khách du lịch đặt tour đến Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Ai Cập từ 6-8 đêm và các nước Đông Nam Á từ 10-12 đêm. Chi phí nghỉ lễ trung bình ở Thổ Nhĩ Kỳ và UAE đã tăng từ 10-20%, ở Thái Lan giảm 15% và ở Ai Cập vẫn duy trì ở mức năm 2024.

3 điểm đến chứng kiến sự tăng trưởng nổi bật về lượt khách quốc tế

Du lịch Việt Nam từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” tại Đông Nam Á
Phú Quốc, Đà Nẵng và Hạ Long đều sở hữu hệ sinh thái du lịch toàn diện.

Góp phần vào những thành tích ấn tượng đó là Phú Quốc, Hạ Long và Đà Nẵng – 3 điểm đến chứng kiến sự tăng trưởng nổi bật về lượt khách quốc tế. Trong đó, du lịch Phú Quốc đón gần 2,1 triệu lượt khách quốc tế trong tháng đầu năm, tăng gần 37% so với cùng kỳ năm 2024, hay Đà Nẵng với lượt khách quốc tế trong Quý 1/2025 tăng 42,1% so với năm 2024. Điểm chung của các điểm đến này là những bãi biển tuyệt đẹp – một điều mà khách quốc tế đặc biệt yêu thích.

Nếu bãi biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng sôi động với nhiều hoạt động thể thao và sự kiện, các bãi Kem, bãi Sao tại Nam đảo Phú Quốc đẹp như bức tranh với cát trắng và màu nước biển ngọc lục bảo, thì Hạ Long lại thu hút bởi vịnh di sản thế giới với hàng ngàn đảo đá vôi lớn nhỏ. Không chỉ thế, Phú Quốc, Đà Nẵng và Hạ Long đều sở hữu hệ sinh thái du lịch toàn diện, vì ngoài phong cảnh thiên nhiên, các điểm đến này còn có những khu công viên giải trí hấp dẫn, những resort được vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tiêu biểu là hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Nam đảo Phú Quốc với nhiều trải nghiệm đặc sắc như cáp treo 3 dây dài nhất thế giới đưa du khách tới Hòn Thơm, chợ đêm Vui Phết bên biển với hơn 50 gian hàng, show diễn có màn nước biển lớn nhất thế giới - Kiss of the Sea, hay pháo hoa 365 ngày trong năm… Bên cạnh đó, hệ sinh thái tại Đà Nẵng cũng hấp dẫn không kém khi đưa du khách trải nghiệm “từ núi xuống biển” như khu du lịch danh tiếng Sun World Ba Na Hills với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn trên đỉnh Bà Nà, hay những resort đẳng cấp nhất thế giới bên biển như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Da Nang…

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Phú Quốc và Hạ Long còn đang trở thành lựa chọn đầy sức hút cho phân khúc du lịch xa xỉ. Theo Times of India, ngày càng nhiều gia đình thượng lưu Ấn Độ đã chọn Việt Nam – đặc biệt là Phú Quốc và Hạ Long để tổ chức những đám cưới xa hoa nhất thế giới. Với cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt, hệ thống khách sạn sang trọng và dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hai điểm đến này đang dần khẳng định vị thế mới: Không chỉ đẹp – mà đủ đẳng cấp để trở thành sân khấu cho những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời.

​​Ngoài các trải nghiệm du lịch đặc sắc thì chính sách thị thực linh hoạt và mạng lưới hàng không ngày càng mở rộng đã tạo điều kiện thuận lợi cho du khách quốc tế đến Việt Nam, giúp quốc gia thăng hạng trên bản đồ du lịch. Hệ thống visa điện tử đơn giản, cùng các chính sách miễn visa có chọn lọc cho công dân nhiều quốc gia, đang góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến dễ tiếp cận và thân thiện hơn bao giờ hết.

Theo tờ The Straits Times cũng ghi nhận nhiều hãng bay như Scoot (Singapore) đã bổ sung đường bay thẳng từ Singapore đến các điểm đến ít phổ biến nhưng giàu tiềm năng như Phú Quốc, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ của du khách quốc tế. Du lịch Việt Nam năm 2025 tiếp tục mang đến một bức tranh du lịch đầy sức sống và tiềm năng.

Sự thừa nhận từ truyền thông và du khách toàn cầu không chỉ là thành quả, mà còn là bước đệm đưa Việt Nam chạm tới giấc mơ trở thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á trong thời gian tới – một “viên ngọc quý” thực sự đang tỏa sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, Việt Nam còn đang hướng tới mục tiêu vươn lên đứng thứ hai trong số các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á vào cuối thập kỷ này.

Trải nghiệm Trải nghiệm "Hành trình du lịch tàu hỏa về với xứ Trà"
Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh kích cầu du lịch hè, quản lý giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh kích cầu du lịch hè, quản lý giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4
Lượng khách đặt chỗ về Bình Thuận tăng vọt dịp nghỉ lễ 30/4 Lượng khách đặt chỗ về Bình Thuận tăng vọt dịp nghỉ lễ 30/4
Khách du lịch đổ về khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, HOT nhất dịp 30/4 Khách du lịch đổ về khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, HOT nhất dịp 30/4
Thanh Hoá: Sẵn sàng cho mùa du lịch biển bình yên, an toàn và hấp dẫn Thanh Hoá: Sẵn sàng cho mùa du lịch biển bình yên, an toàn và hấp dẫn
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Vinakit ra mắt Tủ bếp Inox CNC 2026 – Bước tiến mới trong công nghệ tủ bếp Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 5: Hành trình gieo mầm thói quen sống khỏe, chủ động, có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình và người thân

Khai mở “mỏ vàng” thị trường nội địa: Hướng đi bền vững cho thủy sản Việt Nam

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

Lập sàn giao dịch vàng: "Chìa khóa" để hạ nhiệt cơn sốt và chống đầu cơ?

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Trung Quốc vừa ban hành chính sách mới, xuất khẩu nông sản, thực phẩm cần lưu ý gì?

Ông Hoàng Đình Văn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn

Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Giá cà phê hôm nay 21/10: Thị trường trong nước lặng sóng, thế giới phân hóa chờ tin nguồn cung

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động