Doanh nghiệp dệt may đầu tư đi vào chiều sâu để vượt khó

Hai tháng đầu năm 2024 xuất khẩu dệt may đạt 5,2 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, xếp thứ 4 trong nhóm mặt hàng có kim ngạch cao nhất cả nước. Ðiều đó đã cho thấy tín hiệu khởi sắc của thị trường, đồng thời tạo đà để các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa.
Việt Nam nhập khẩu bông lớn thứ 3 thế giới Ngành dệt may có những dấu hiệu xuất khẩu tích cực Xanh hoá là xu thế tất yếu của ngành dệt may
Hai tháng đầu năm 2024 xuất khẩu dệt may đạt 5,2 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.
Hai tháng đầu năm 2024 xuất khẩu dệt may đạt 5,2 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2023, ngành dệt may gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng của nhiều doanh nghiệp giảm, sản xuất kinh doanh không hiệu quả dẫn tới thua lỗ. Tuy nhiên, những tháng đầu năm 2024, dệt may đã có khởi đầu thuận lợi, nhiều doanh nghiệp báo tin khởi sắc, có đơn hàng đến tháng 6.

Những tín hiệu vui

Ở thời điểm hiện tại, phần lớn doanh nghiệp ngành may đã có đơn hàng sản xuất đến tháng 5/2024; ngành sợi cũng được nhiều khách hàng đàm phán, giao dịch cho những tháng tiếp theo. Đây là những tín hiệu khởi sắc, góp phần giúp các doanh nghiệp đầu tư thiết bị, gia tăng quy mô sản xuất, kinh doanh. Tổng Giám đốc Tổng công ty May 10 Thân Đức Việt cho biết, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hơn 12 nghìn người lao động trực thuộc hệ thống tại tám tỉnh, thành phố trên cả nước đã đồng loạt ra quân sản xuất, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu theo kế hoạch.

Năm 2023, trong khi toàn ngành dệt may gặp nhiều khó khăn, doanh thu sụt giảm, May 10 đã thực hiện nhiều giải pháp, chủ động chọn việc khó để làm, giúp đơn vị giữ vững được các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh và bảo đảm việc làm ổn định cho người lao động. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục tập trung phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững, xanh hóa trong sản xuất, khẳng định trách nhiệm của nhà sản xuất với người tiêu dùng trong việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm có nguồn gốc thân thiện môi trường.

Tương tự, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty May Hưng Yên (Hugaco) Nguyễn Xuân Dương khẳng định, khi những tín hiệu xấu của thị trường xuất hiện trong năm 2023, quan điểm điều hành của tổng công ty là giữ ổn định việc làm dù không có tăng trưởng, mặc dù một số đơn vị bị giảm tới 20% doanh thu nhưng thu nhập của hơn 16 nghìn người lao động trong hệ thống vẫn được duy trì ở mức 11 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh đó, năng suất lao động được tăng lên nhờ vào chiến lược đầu tư chiều sâu nhằm bù đắp cho đơn giá gia công giảm, thực hành tiết kiệm tối ưu hóa lợi nhuận.

Năm 2024, thị trường còn nhiều biến động khó lường, Hugaco sẵn sàng đón nhận cả những thách thức và tín hiệu tốt, đồng thời xây dựng hệ thống quản trị rủi ro khi thị trường đảo chiều, sẵn sàng vượt khó để hoàn thành các mục tiêu.

Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) Cao Hữu Hiếu, năm 2023, ngành dệt may Việt Nam đối diện với những khó khăn chưa từng có khi bất ổn địa chính trị, lạm phát gia tăng trên toàn cầu khiến tổng cầu dệt may thế giới suy giảm. Nhiều thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam như Mỹ giảm 19%, Liên minh châu Âu (EU) giảm 14%,... khiến lần đầu tiên sau 30 năm, kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam bị giảm tới 11%. Ngoài ra, ngành dệt may Việt Nam còn chịu bất lợi về tỷ giá, chi phí lao động cao hơn nhiều so với các quốc gia cạnh tranh như Ấn Độ, Bangladesh, Campuchia,...

Với nỗ lực vượt khó của người lao động toàn hệ thống, ngành dệt may đã đạt doanh thu hơn 17 nghìn tỷ đồng, bằng 103%; lợi nhuận 377 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch. “Hiện tại, một số đơn vị thuộc ngành may đã có đơn hàng bảo đảm sản xuất trong cả quý I và đến hết tháng 5/2024; ngành sợi cũng được nhiều khách hàng tiến hành giao dịch, đàm phán đơn hàng. Đây là những điểm sáng, tạo động lực để Vinatex sớm hoàn thành mục tiêu doanh thu đạt 17.536 tỷ đồng, tăng 3%; lợi nhuận đạt 415 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2023”, ông Hiếu khẳng định.

Chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp, ông Trần Như Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư-Thương mại Dệt may Thành Công cho biết đơn vị đã nhận khoảng 98% đơn hàng cho quý 1 và đang đàm phán đơn hàng cho quý 2.

“Với tín hiệu khởi sắc của thị trường trong những tháng qua sẽ giúp doanh nghiệp từng bước vượt khó và đẩy mạnh xuất khẩu trong thời gian tới,” ông Tùng thông tin.

Tương tự, tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG, lượng đơn hàng của đơn vị đã được ký đến hết tháng 6 nhờ, trong đó nhiều đối tác lớn tại Mỹ như Columbia, The Children’s Place, Sportmaster, Costco… đang đàm phán, ký hợp đồng với các đối tác cung cấp sản phẩm may mặc.

Với lượng đơn hàng gia tăng như vậy, đơn vị đang dự kiến nâng tổng công suất thêm 15% với việc triển khai thêm 45 chuyền may và tuyển thêm 3.000 công nhân, bắt đầu từ tháng 3 tới.

“Nhờ tín hiệu tích cực của thị trường, doanh thu 2 tháng đầu näm 2024 của Công ty đat 871 tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm trước,” đại diện của TNG nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Nguyên Đức Trị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ cũng nhìn nhận những cơ hội của thị trường khi dấu hiệu tiêu dùng mặt hàng này tại một số nơi đã ấm dần.

“Với sự nỗ lực vượt khó của tập thể người lao động đã giúp đơn vị đạt lợi nhuận hơn 30 tỷ đồng trong tháng đầu năm, qua đó tạo động lực hoàn thành đạt mục tiêu lợi nhuận hơn 300 tỷ đồng trong năm 2024,” ông Nguyễn Đức Trị cho hay.

Hướng đến phát triển bền vững

Tổng công ty May 10 - CTCP đã bắt đầu dịch chuyển sản xuất xanh khoảng 5 năm trở lại đây. Ảnh NT
Tổng công ty May 10 - CTCP đã bắt đầu dịch chuyển sản xuất xanh khoảng 5 năm trở lại đây. Ảnh NT

Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) Vũ Đức Giang nhận định, các đơn hàng trở lại gần đây cho thấy ngành dệt may đang tiếp tục phục hồi với sự suy giảm về giá trị xuất khẩu thu hẹp dần trong nửa cuối năm 2023, hướng đến năm 2024 khởi sắc, ấm dần của thị trường. Để hoàn thành mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 44 tỷ USD, từ nay đến năm 2030, ngành dệt may sẽ chuyển trọng tâm dần từ phát triển nhanh sang phát triển bền vững, kinh doanh tuần hoàn. Giai đoạn từ năm 2031 đến 2035, phát triển hiệu quả, bền vững theo mô hình kinh tế tuần hoàn; hoàn thiện chuỗi giá trị trong nước và tham gia ở vị trí có giá trị cao trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ngành dệt may có tham vọng xuất khẩu và tiêu thụ trong nước bằng các thương hiệu riêng mang tầm khu vực và thế giới; trong đó, giải pháp chính sẽ tập trung đầu tư phát triển khoa học-công nghệ và nguồn nhân lực; đặc biệt, thu hút các dự án dệt-nhuộm-hoàn tất công nghệ cao vào các khu công nghiệp; đầu tư sản xuất các loại nguyên liệu mới có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện môi trường; đầu tư phát triển ngành thời trang dệt may,...

Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện đa dạng hóa thị trường, mặt hàng và khách hàng; ứng dụng công nghệ tự động hóa ở một số dây chuyền sản xuất, giao hàng nhanh, mã hàng nhỏ và chất lượng cao,... nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, khách hàng.

Nhận định về tín hiệu thị trường thời gian tới, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến Bùi Văn Tiến cho biết đơn vị đã xác định và sẵn sàng tâm thế vượt qua những khó khăn, thách thức, đồng thời xây dựng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận phấn đấu cao hơn so với năm 2023.

Bên cạnh đó, Việt Tiến tiếp tục định hướng giải pháp các mô hình linh hoạt trong tất cả các lĩnh vực được sắp xếp tinh gọn, tái cơ cấu các mối quan hệ hợp tác, đầu tư đạt hiệu quả cao, đẩy mạnh mối quan hệ gắn kết với các doanh nghiệp, xây dựng phát triển thương hiệu Việt Tiến lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, doanh nghiệp tiếp tục phát triển về chiều sâu, đầu tư máy móc thiết bị, công nghệ mới, chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, nhân lực chất lượng cao; chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh sang hướng tinh gọn phù hợp với giai đoạn phát triển mới nhằm mang lại hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng...

Theo ông Cao Hữu Hiếu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), dự kiến tổng cầu dệt may thế giới trong năm 2024 ở mức 715 tỷ USD, tăng nhẹ so với 2023 nhưng vẫn thấp hơn năm 2022.

Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của tập đoàn là kiên định thực hiện một cách tốt nhất những giải pháp đã đề ra và tiếp tục theo dõi, dự báo tình hình để ứng phó linh hoạt. Trong mọi trường hợp, khi xác định khó khăn kéo dài, các giải pháp thông thường không hiệu quả cần nghĩ đến bài toán tái cơ cấu. Rà soát soát lại mô hình tổ chức, tối ưu hóa bộ máy, giảm tối đa tỷ lệ lao động gián tiếp, đồng thời tập trung vào công tác thị trường.

“Cầu dệt may giảm chắc chắn dẫn đến cạnh tranh cao trong việc giành đơn hàng, công tác thị trường là yếu tố quan trọng hàng đầu. Các đơn vị cần củng cố đội ngũ cán bộ làm công tác thị trường, xây dựng chiến lược bài bản trong việc xác định phân khúc sản phẩm, phát triển thị trường và khách hàng mới,” ông Cao Hữu Hiếu nói.

Với mức tăng trưởng 15% trong 2 tháng đầu năm 2024, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cho rằng tín hiệu thị trường xuất khẩu của ngành dệt may đã có sự khởi sắc so với năm 2023, đặc biệt, đồng loạt các nhà máy đã mở máy khai Xuân đầu năm với tỷ lệ khá cao người lao động quay trở lại làm việc, tạo tiền đề tốt để ngành dệt may phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm nay, tăng 9% so với năm 2023.

Song trước các yêu cầu ngày càng cao của thị trường, lãnh đạo Bộ Công Thương lưu ý các doanh nghiệp tăng cường phát triển theo chiều sâu, chủ động tìm kiếm, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu, đặc biệt tập trung vào những công đoạn mang lại giá trị gia tăng cao như thiết kế, sản xuất nguyên phụ liệu đầu vào, đặc biệt là vải, phát triển hệ thống phân phối, từng bước chuyển mình lên vị trí cao hơn trong chuỗi sản xuất.

Cho rằng mục tiêu đặt ra đến năm 2030, xuất khẩu tiếp tục là động lực chính, quan trọng cho phát triển và tăng trưởng ngành dệt may, đa dạng hoá thị trường xuất khẩu và phát triển tối đa thị trường nội địa; nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm thời trang dệt may Việt Nam; Phát triển ngành Dệt May gắn với bảo vệ môi trường sinh thái… bà Phan Thị Thắng đề nghị các doanh nghiệp tập trung phát triển chuỗi sản xuất dệt may hoàn chỉnh quy mô lớn; đầu tư thiết bị hiện đại, tự động hóa cao, áp dụng Chuyển đổi Số; quản trị tự động theo thời gian thực, sản xuất Xanh sạch, thân thiện môi trường,…

“Doanh nghiệp cần tìm được hướng đi phù hợp, bảo đảm công ăn việc làm, an sinh xã hội cho người lao động; đẩy lùi những khó khăn, hướng về mục tiêu lâu dài phát triển ngành theo hướng bền vững,” bà Phan Thị Thắng lưu ý thêm.

Ngành dệt may nỗ lực hướng tới mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024 Ngành dệt may nỗ lực hướng tới mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024
Doanh nghiệp dệt may bắt tay vào sản xuất, tận dụng cơ hội thị trường Doanh nghiệp dệt may bắt tay vào sản xuất, tận dụng cơ hội thị trường
Hơn 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt may 2024 (VIATT 2024) Hơn 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt may 2024 (VIATT 2024)
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng và Công ty TNHH Meijibio Việt Nam sẽ mở ra các hoạt động mang ý nghĩa xã hội hóa trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết ngành xi măng đang gặp khó khăn rất lớn trong sản xuất và tiêu thụ, doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hoặc bán một phần nhà máy cho nước ngoài.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) gần đây nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) báo hiệu niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế Việt Nam. Chỉ số hàng quý đạt 52,8 điểm trong Quý 1/2024 - mức cao nhất kể từ năm 2022 là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu của Việt Nam.
Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Khi xu hướng tận hưởng một cuộc sống “quiet luxury” (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút nhất của giới thượng lưu.
Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Một bữa sáng lành mạnh có thể góp phần tạo nên nguồn cảm hứng cho một ngày mới làm việc hiệu quả nhờ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Vì thế, bắt đầu một bữa sáng với những thực phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất hoặc sữa đậu nành Soya Canxi là lựa chọn hoàn hảo.
Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng tại Hà Nội

Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng tại Hà Nội

Ngày 1/4/2024, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng thuộc Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội đã tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ nhất. Tại buổi làm việc, Ban tổ chức đã công bố Quyết định thành lập và giới thiệu Hội đồng thi tuyển, phổ biến Quy chế làm việc của Hội đồng thi tuyển và giới thiệu các đơn vị tư vấn cùng các phương án kiến trúc dự thi.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của Giải.
Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu

Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu

Sống giữa trung tâm xa hoa, sầm uất nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư đang là công thức lựa chọn chốn an cư của giới thượng lưu cả tại Việt Nam lẫn thế giới. Phân khu đóng The Miyabi nằm ngay tâm điểm Vinhomes Royal Island được đánh giá là thỏa mãn hoàn hảo công thức đắt giá này.
Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang

Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang vừa chính thức khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea Nha Trang (Olea Fertility Nha Trang). Đây là trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp đầu tiên tại Khánh Hòa, được kỳ vọng sẽ mang tới dịch vụ điều trị IVF toàn diện, tỷ lệ thành công cao với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ.
BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Người trẻ háo hức giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào deadline hè

Người trẻ háo hức giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào deadline hè

Những ngày cuối tháng 3, nhiều người trẻ đang tranh thủ tận hưởng những chuyến đi chơi xa để F5 cơ thể, refresh bản thân, xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào những ngày hè bận rộn.
“Tuyên chiến” với xe xăng, VinFast đang tạo “thay đổi xanh” cho người dùng Việt

“Tuyên chiến” với xe xăng, VinFast đang tạo “thay đổi xanh” cho người dùng Việt

Với việc tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi vượt mọi tiền lệ, VinFast đang tạo động lực lớn để người dùng “bỏ xăng sang điện”, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
Liên tục nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế, HDBank nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” từ Citibank

Liên tục nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế, HDBank nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” từ Citibank

Ngày 26/3/2024, HDBank vinh dự nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” (Straight Through Processing – STP) do Citibank trao tặng.
Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Tiêu chuẩn đặt ra cho người lao động thời hiện đại ngày một cao. Hiệu quả công việc không chỉ được đánh giá bởi số lượng mà quyết định bởi chất lượng. Năng lượng và sự tập trung là hai yếu tố cần có để mỗi người hoàn thành tốt công việc của mình.
Đề xuất doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu 15 ngày/lần

Đề xuất doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu 15 ngày/lần

Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83/2014, Nghị định 95/2021 và Nghị định 80/2023 về kinh doanh xăng dầu.
Vinfast hợp tác cùng chợ tốt thu cũ xe máy xăng - đổi mới xe máy điện

Vinfast hợp tác cùng chợ tốt thu cũ xe máy xăng - đổi mới xe máy điện

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cả hai đơn vị, chương trình sẽ mang đến giải pháp thiết thực và động lực mạnh mẽ cho người tiêu dùng chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện thân thiện với môi trường.
Vinfast chính thức mở bán SUV điện VF e34 tại Indonesia

Vinfast chính thức mở bán SUV điện VF e34 tại Indonesia

VinFast Auto chính thức mở bán VF e34, mẫu SUV điện phân khúc C phiên bản tay lái nghịch. Đây là sản phẩm đầu tiên được VinFast mở bán tại thị trường Indonesia. Hãng xe điện Việt Nam cũng giới thiệu chính sách cho thuê pin độc đáo ở xứ sở vạn đảo, khẳng định cam kết giúp xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.
GX OiL Group – Thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng

GX OiL Group – Thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt đa dạng về chủng loại, giá thành và chỉ số, khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết chọn sản phẩm nào. Một trong những thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn đó chính là GX Oil Group.
Doanh nghiệp xuất khẩu gồng lỗ khi giá cà phê sắp chạm mốc 100.000 đồng/kg

Doanh nghiệp xuất khẩu gồng lỗ khi giá cà phê sắp chạm mốc 100.000 đồng/kg

Trong phiên giao dịch 27/3, giá cà phê nhân ở các tỉnh Tây Nguyên đồng loại tăng 1.100 đồng một kg so với phiên trước đó, lên mức 98.100 đồng - cao nhất từ trước tới nay. Giá cà phê tăng sốc khiến các doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này ở nước ta phải “gồng lỗ” nặng.
Các thương hiệu dầu nhớt uy tín tại Việt Nam

Các thương hiệu dầu nhớt uy tín tại Việt Nam

Dầu nhớt có tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì cho chiếc xe khỏe, vì thế bạn cần nắm rõ tính năng và thương hiệu dầu nhớt mà mình đang sử dụng. Dưới đây là một số thương hiệu uy tín tại Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
"Vua tôm" Minh Phú muốn đưa hàng ngon nhất, tốt nhất đến người tiêu dùng trong nước

"Vua tôm" Minh Phú muốn đưa hàng ngon nhất, tốt nhất đến người tiêu dùng trong nước

“Chúng tôi mong muốn đưa được hàng Việt ngon nhất, tốt nhất đến người tiêu dùng trong nước” ông chủ tôm Minh Phú chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Hóa Xanh và Tập đoàn thủy sản Minh Phú.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động