Điểm mặt những "tân binh hai bánh" sẽ đổ bộ về Việt Nam trong năm 2023

Hàng loạt mẫu xe máy mới đến từ các hãng nổi tiếng vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ sớm khuấy đảo thị trường Việt Nam.
Điểm mặt những
Điểm mặt những "tân binh hai bánh" sẽ đổ bộ Việt Nam trong năm 2023

Honda Genio 2023

Mẫu xe tay ga Honda Genio 2023 vừa được tung ra thị trường Indonesia, với 2 phiên bản, gồm: CBS và CBS-ISS. Xe có tất cả 6 màu sắc tùy chọn như: Cam, Đen, Đỏ đen, cùng giá đề xuất từ 19,11 triệu Rp (khoảng 30,1 triệu đồng).

Honda Genio 110cc gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình nhỏ gọn với 14 bản màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Thiết kế tổng thể của xe máy với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.869 x 692 x 1.061mm, khoảng cách giữa hai trục 1.256mm, chiều cao yên ở mức 740 mm. Khối lượng xe nhẹ với cân nặng 89kg trên phiên bản CBS và nặng 90kg với phiên bản CBS – ISS.

Động cơ trên xe là động cơ SOHC eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn 110cc cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Tuy nhiên động cơ này đã được thiết kế lại hoàn toàn với piston, trục khuỷu và bộ đề ACG khác biệt, nòng xi-lanh chỉ 47,1mm, hành trình lên tới 63,1mm. Công suất tối đa xe đạt là 8.85 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9.3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, động cơ này cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu khi đi được 100 km/1,69l xăng.

Honda Vario 160 2023 bản giới hạn

Honda Vario 160 2023 bản Repsol Edition vừa mới chính thức được trình làng thị trường Malaysia, với số lượng giới hạn chỉ 2000 chiếc.

Vario 160 phiên bản giới hạn Repsol không khác biệt gì so với phiên bản thông thường về hiệu suất. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 157cc, làm mát bằng chất lỏng. Sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tích hợp công nghệ Smart Power Plus (eSP+) của Honda. Công suất đã được tối ưu hóa lên 15 mã lực và mô-men xoắn 9,6 pound-feet. Xe tay ga này sử dụng khung gầm Smart Architecture Frame của Honda, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt. Đồng thời, trên bánh trước còn có hệ thống phanh ABS 1 kênh. Giúp người lái an toàn khi di chuyển trên đường ướt và trơn trượt.

Điểm mặt những
Honda Vario 160 2023 bản giới hạn

Honda Vario 160 2023 có trọng lượng 117kg, bình xăng dung tích 5,5 lít và yên ngồi cao 778 mm. Vario 160 được trang bị những tiện ích như hộc đựng đồ dưới yên ngồi rộng dung tích 18 lít, ổ sạc USB-A cùng đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.

Tại thị trường Malaysia, giá xe Honda Vario 160 2023 khởi điểm ở mức 10.498 RM (khoảng 54,6 triệu đồng).

Suzuki Smash Fi

Suzuki một trong những thương hiệu xe máy uy tín hàng đầu, vừa chào đón sự ra mắt của phiên bản mới của dòng xe số phổ biến - Suzuki Smash Fi. Với thiết kế đột phá và tính năng tiên tiến, chiếc xe này hứa hẹn sẽ chinh phục cả những tín đồ xe máy khó tính nhất.

Suzuki đã xuất hiện đầy ấn tượng với phiên bản mới Suzuki Smash Fi - Ultimate Edition tại thị trường Đông Nam Á. Với sắc màu xám cực chất và chi tiết màu đỏ nổi bật, chiếc xe số này thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm mặt những
Suzuki Smash Fi

Phiên bản mới của Suzuki Smash Fi khiến người ta không thể không chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế mới lạ, trẻ trung và hiện đại, với những đường nét sắc sảo và tinh tế, tạo nên sự năng động và cuốn hút. Thiết kế của xe đã được tinh chỉnh đáng kể với cụm đồng hồ điều khiển lớn, giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin. Điểm nổi bật không thể không nhắc đến là hệ thống động cơ tiên tiến LEaP dung tích 112,8cc, mang lại hiệu suất mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm xăng ấn tượng với mức tiêu thụ chỉ 66,7 km/lít.

Với kích thước nhỏ gọn, tổng chiều dài 1.910mm và trọng lượng nhẹ 94kg, Suzuki Smash Fi Ultimate Edition trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển trong đô thị. Các tấm ốp trên xe thiết kế sắc sảo, cản trước hình lưỡi cày và đường gân nổi mang đến vẻ mạnh mẽ, tinh tế cho chiếc xe.

Suzuki luôn đặt an toàn lên hàng đầu và phiên bản mới của Smash Fi không ngoại lệ. Hệ thống phanh đĩa phía trước giúp xe dừng lại an toàn và hiệu quả, người lái có thể yên tâm hơn khi di chuyển trên mọi cung đường. Chiều cao yên ngồi tiếp cận dễ dàng ở mức 760mm và độ sáng gầm xe là 145mm, mang đến cảm giác thoải mái khi lái xe.

Yamaha XMax 250 2023

Yamaha XMax 250 2023 cũng vừa chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia. Nhiều khả năng, phiên bản mới 2023 XMax 250 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân trong thời gian tới.

Thiết kế Yamaha XMax 250 khá độc đáo, có 2 màu tùy chọn, gồm màu Xanh da trời và Bạc. Đèn pha LED được thiết kế lại theo cấu hình chữ X, trong khi đèn hậu cũng sẽ hiển thị chữ X khi phanh xe được kích hoạt.

Điểm mặt những
Yamaha XMax 250 2023

Thay đổi lớn nhất trên xe là cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT-LCD với màn hình cỡ 4.2-inch, tương tự như màn hình điều khiển của xe ga Tech Max 560. Trên màn hình còn có ứng dụng Yamaha Y-Connect và kết nối Garmin StreetCross cho phép định vị và kết nối với điện thoại thông minh.

Mẫu xe này trang bị động cơ dung tích xi lanh 249,8cc, cho công suất tối đa 22,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tại Malaysia, Yamaha XMax 250 2023 có giá niêm yết là 23.998 RM (khoảng 124,8 triệu đồng).

Honda Monkey Custom phiên bản đặc biệt

Mới đây, Cub House Honda ở Thái Lan đã chính thức giới thiệu chiếc Monkey Custom Special Edition bản đặc biệt. "Xế khỉ" Honda Monkey Custom bản đặc biệt sở hữu thiết kế với hàng loạt tem mới khá ngộ nghĩnh.

Ở phiên bản đặc biệt mới, Monkey Lightning Custom Edition, hãng xe Nhật Bản trang trí màu sơn vàng, giống màu của cặp giảm xóc trước hành trình ngược, màu khung xe và cặp giảm xóc sau. Ngoài màu sơn, Honda dán bộ decal với họa tiết biểu tượng Monkey Lightning mới. Bọc yên kẻ ca-rô độc đáo, tương phản với màu thân xe.

Monkey Lightning Custom Edition lắp đèn pha LED tròn, phong hiện đại pha cổ điển. Tay lái cao kết hợp với yên đơn. Bình xăng thiết kế hình giọt nước đặc trưng. Cặp chắn bùn mạ crôm. Cặp vành 12 inch đa chấu kết hợp với lốp không săm, kích thước 120/80 bánh trước và sau 130/80. Trang bị an toàn với cặp phanh đĩa đơn.

Honda Monkey Custom phiên bản đặc biệt
Honda Monkey Custom phiên bản đặc biệt

Xe sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, hộp số tròn 5 cấp. Động cơ sản sinh công suất 9,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11 Nm.

Tại thị trường Thái Lan, Honda Monkey Custom Special Edition có mức giá đề xuất 108.900 baht (khoảng 74,7 triệu đồng).

Giá xe máy Honda SH160i cuối tháng 7/2023: Giảm giá sập sàn Giá xe máy Honda SH160i cuối tháng 7/2023: Giảm giá sập sàn
Bảng giá xe máy số Yamaha mới nhất tháng 8/2023 Bảng giá xe máy số Yamaha mới nhất tháng 8/2023
Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023 Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023
Bảng giá xe máy SYM 2023 mới nhất tháng 8/2023 Bảng giá xe máy SYM 2023 mới nhất tháng 8/2023
Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất tháng 8/2023: Tiếp tục giảm, có mẫu còn dưới cả giá đề xuất Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất tháng 8/2023: Tiếp tục giảm, có mẫu còn dưới cả giá đề xuất
Thiên Lam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyên gia: Giá vàng biến động khó lường, không nên đầu tư "lướt sóng"

Chuyên gia: Giá vàng biến động khó lường, không nên đầu tư "lướt sóng"

Nhu cầu mua vàng hiện lên rất cao, các nhà đầu tư cần thận trọng, nên chia nhỏ dòng vốn vào các kênh đầu tư khác để tránh thua lỗ.
Giá xăng được dự báo tăng nhẹ tại kỳ điều hành ngày mai (2/5)

Giá xăng được dự báo tăng nhẹ tại kỳ điều hành ngày mai (2/5)

Theo dự báo, giá xăng trong nước ngày mai (2/5) có thể tăng nhẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan điều hành chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu, giá xăng có thể đi ngang hoặc giảm nhẹ.
Người Hà Nội thích mua sắm ở siêu thị và trung tâm thương mại

Người Hà Nội thích mua sắm ở siêu thị và trung tâm thương mại

Tại các siêu thị và trung tâm thương mại ở Hà Nội, không khí mua sắm khá nhộn nhịp, với lượng khách mua hàng tăng từ 10 đến 20% dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Ngân hàng Nhà nước lại hủy đấu thầu vàng, chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân

Ngân hàng Nhà nước lại hủy đấu thầu vàng, chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 vào sáng nay (25/4) đã bị huỷ theo quy định do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. Các chuyên gia cho rằng khối lượng tối thiểu đặt thầu cũng như mức giá đặt cọc ở phiên sáng nay rất bất hợp lý.
Chỉ 3.400 lượng vàng đấu thầu thành công: Đơn vị tham gia đấu thầu rất thận trọng

Chỉ 3.400 lượng vàng đấu thầu thành công: Đơn vị tham gia đấu thầu rất thận trọng

Ngân hàng Nhà nước cho biết có 2 đơn vị bỏ thầu với khối lượng trúng là 3.400 lượng, tức chiếm 20% so với quy mô 16.800 lượng chào thầu của Ngân hàng Nhà nước.
Hai nguyên nhân khiến Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng miếng

Hai nguyên nhân khiến Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng miếng

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định cho nên Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã hủy thông báo đấu thầu vàng miếng (dự kiến diễn ra vào 10 giờ sáng 22/4).
Bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT

Bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT

Chính phủ vừa có chỉ đạo Bộ Tài chính hoàn thiện lại Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi), trình Thủ tướng Chính phủ trước khi trình Quốc hội vào kỳ họp tới đây. Tại dự thảo Luật đã bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.
Nhận diện khó khăn, thách thức, tìm hướng tháo gỡ cho ngành địa ốc Đắk Lắk

Nhận diện khó khăn, thách thức, tìm hướng tháo gỡ cho ngành địa ốc Đắk Lắk

Hội thảo chuyên ngành địa ốc lần đầu tiên được tổ chức tại Đắk Lắk đã diễn ra hôm nay (20/4). Hội thảo nhằm đánh giá, chia sẻ những cơ hội, nhận diện những khó khăn thách thức trong bối cảnh thị trường địa ốc hiện nay.
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý hành vi thổi giá chung cư

Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý hành vi thổi giá chung cư

Trước thực trạng chung cư tăng giá bất thường thời gian vừa qua, Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội chấn chỉnh, xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư, báo cáo bộ trước ngày 20/4.
Nhận định nguyên nhân ban đầu khiến tôm hùm bông ở Khánh Hòa chết hàng loạt

Nhận định nguyên nhân ban đầu khiến tôm hùm bông ở Khánh Hòa chết hàng loạt

Nhận định nguyên nhân ban đầu do nắng nóng, mật độ lồng nuôi cao, lượng oxy hòa tan thấp làm suy giảm sức đề kháng trên tôm nuôi, là cơ hội cho tác nhân gây bệnh xâm nhập.
Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

“Với xu hướng chuyển đổi số trong kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc tận dụng thương mại điện tử (TMĐT) để đưa hàng hàng Việt, trọng tâm là hàng nông sản, hàng OCOP đến tận tay người tiêu dùng cũng được thúc đẩy trong thời gian tới”, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) chia sẻ tại diễn đàn thương mại điện tử TikTok Shop Summit 2024.
Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân việc sầu riêng nhiễm Cadimi vẫn chưa có "do phải điều tra thêm", lãnh Cục Bảo vệ thực vật thông tin.
Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Tính chung quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 1.537,6 nghìn tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên, mức độ tăng vẫn chưa đạt như thời điểm trước dịch.
Giá xăng dầu được dự báo tăng nhẹ vào ngày mai

Giá xăng dầu được dự báo tăng nhẹ vào ngày mai

Các doanh nghiệp xăng dầu cho hay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 90-150 đồng/lít; giá dầu diesel có khả năng tăng 670 đồng/lít vào ngày mai.
Giá xăng dầu được dự báo tăng lần thứ 3 liên tiếp vào ngày mai (4/4)

Giá xăng dầu được dự báo tăng lần thứ 3 liên tiếp vào ngày mai (4/4)

Các doanh nghiệp xăng dầu cho biết, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.
Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Giải thể hợp tác xã HTX Hoà Ninh Phát
Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Thông báo về việc giải thể của hợp tác xã

Giải thể hợp tác xã HTX Hoà Ninh Phát
Chưa rõ nguyên nhân 30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi

Chưa rõ nguyên nhân 30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến hàm lượng kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định có thể do nhiều nguyên nhân như do nguồn đất bị nhiễm cadimi hoặc do nguồn nước, khí thải từ nhà máy, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật thông tin.
Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần

Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần

Còn 10 cửa hàng xăng dầu chưa xuất hóa đơn điện tử từng lần do ở vùng sâu, vùng xa và cơ sở hạ tầng chưa đạt chuẩn, theo báo cáo của Tổng cục Thuế.
Realme C65 là smartphone giá rẻ, cấu hình ấn tượng, sắp ra mắt tại Việt Nam

Realme C65 là smartphone giá rẻ, cấu hình ấn tượng, sắp ra mắt tại Việt Nam

Realme C65 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone giá rẻ với thiết kế hiện đại, cấu hình ấn tượng và nhiều tính năng hữu ích.
Thống nhất đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Thống nhất đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đã chủ trì cuộc họp toàn thể của Hội đồng.
Thời tiết bất lợi, tỉnh Bắc Giang nguy cơ mất mùa vải thiều

Thời tiết bất lợi, tỉnh Bắc Giang nguy cơ mất mùa vải thiều

Tỉnh Bắc Giang có 30.000 ha vải, mỗi năm thu 200.000 tấn. Tuy nhiên, năm nay sản lượng dự tính giảm 50% còn 100.000 tấn, trong đó một nửa là vải sớm.
Cần làm gì để hiện đại hóa hệ thống chợ truyền thống?

Cần làm gì để hiện đại hóa hệ thống chợ truyền thống?

Việc thiết kế các mô hình chợ truyền thống kết hợp hiện đại là việc cần thiết trong công tác quy hoạch đô thị; Cần giải pháp mang tính phù hợp và có lộ trình; Chợ truyền thống phải phát triển theo hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi xuất sang Trung Quốc cần đáp ứng yêu cầu gì?

Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi xuất sang Trung Quốc cần đáp ứng yêu cầu gì?

Cục Bảo vệ thực vật vừa có văn bản yêu cầu các địa phương rà soát, tổng hợp vùng trồng, cơ sở đóng gói dừa tươi và sầu riêng đông lạnh xuất sang Trung Quốc.
Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Các doanh nghiệp dự báo trong kỳ điều hành ngày mai (28/3), xăng E5 RON 92 trong nước có thể tăng 550 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 580 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel được dự báo giảm 400 - 500 đồng/lít.
Realme C65 sắp ra mắt với thiết kế mới mẻ

Realme C65 sắp ra mắt với thiết kế mới mẻ

Điện thoại thông minh Realme C65 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng với thiết kế đẹp mắt, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Hơn 14.700 cây xăng xuất hoá đơn điện tử từng lần, tăng gấp gần 6 lần thời điểm triển khai

Hơn 14.700 cây xăng xuất hoá đơn điện tử từng lần, tăng gấp gần 6 lần thời điểm triển khai

Tính đến hết ngày 24/3, cả nước có hơn 14.700 cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã phát hành hoá đơn điện tử từng lần bán hàng, ước đạt hơn 92%.
Vivo X Fold 3 series lộ ảnh thực tế: Thiết kế sang trọng, camera ấn tượng, pin khủng

Vivo X Fold 3 series lộ ảnh thực tế: Thiết kế sang trọng, camera ấn tượng, pin khủng

Vivo X Fold 3 series là dòng điện thoại gập mới của Vivo mới đây đã xuất hiện hình ảnh thực tế được đăng tải trên mạng xã hội Weibo.
Tiết lộ thông số ban đầu về smartphone cao cấp Vivo X100s Pro

Tiết lộ thông số ban đầu về smartphone cao cấp Vivo X100s Pro

Vivo X100s Pro là điện thoại thông minh hàng đầu mới của Vivo với vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+ và các cấu hình ấn tượng khác.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động