Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023

Không chỉ gây “thương nhớ” bởi những mẫu ô tô mang thương hiệu Việt, VinFast còn cho ra mắt nhiều mẫu xe máy chạy điện được đánh giá cao về thiết kế, khả năng vận hành và những tiện ích đi kèm.
Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023
VinFast Klara

VinFast Klara

Mở màn cho các dòng xe máy điện Vinfast là mẫu Klara được bán ra thị trường với kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt, thu hút, không kèm gì những mẫu xe máy xăng truyền thống. Mẫu xe máy điện này sở hữu ngoại hình với các chi tiết được thiết kế và lắp ráp một cách rất hoàn chỉnh, hài hòa, mang đến cảm giác quen mắt, tương tự từ những chiếc xe tay ga vốn đã nổi tiếng như Lambretta, Vespa.

Không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy, các trang bị của Vinfast Klara cũng rất được đầu tư. Xe sở hữu nhiều công nghệ cao cấp, chẳng hạn: đèn pha LED, kết nối 3G, Bluetooth, định vị GPS, đồng hồ lái LCD kích thước 4.5 inch, chìa khóa thông minh 4 trong 1.

Hiện nay, mẫu xe này có 2 phiên bản là Klara Acid chì (A2), với trang bị ắc quy axit-chì có công suất 800W có thể đạt tốc độ tối đa 45km/h và Klara Lithium cao cấp (A1), được trang bị pin Lithium-ion có công suất 1.200W, tốc độ tối đa 50 km/h. Xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 80km sau mỗi lần sạc đầy.

VinFast Klara S

VinFast Klara S chính là phiên bản nâng cấp của Klara. Vẻ ngoài không có quá nhiều khác biệt so với Klara. Tuy nhiên về mặt trang bị thì mẫu xe này lại nổi bật hơn hẳn. Xe được trang bị 2 viên pin mới do LG Chem và động cơ vẫn thuộc của Bosch có công suất 1.200W, giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 120km (ở tốc độ 30km/giờ) sau mỗi lần sạc đầy.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023
VinFast Klara S

Ngoài các tiện ích như Klara, chiếc xe điện này còn được bổ sung thêm eSIM để chủ nhân có thể kiểm tra được tình trạng của chiếc xe thông qua Smartphone. Hệ thống này giúp khách hàng có thể kiểm tra tình trạng xe dù ở bất kỳ đâu, tránh bị mất trộm.

Tuy nhiên, sử dụng Klara S đồng nghĩa với việc sẽ phải “thuê pin” từ nhà sản xuất. Cụ thể, khi Klara S hết pin, khách hàng có thể đổi pin tại các cơ sở của VinFast. Trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ không tính phí khi khách hàng đổi pin. Việc tính phí sẽ được thông báo rõ trong thời gian tới.

VinFast Ludo

VinFast Ludo là dòng xe điện có mức giá bán mềm đến từ thương hiệu VinFast. Mẫu xe này có mức giá chỉ nhỉnh hơn 10 triệu đồng. Đây là mẫu xe giúp VinFast có thể tăng khả năng cạnh tranh và giành lấy thị phần từ những mẫu xe máy điện có xuất xứ từ Trung Quốc.

VinFast Ludo
VinFast Ludo

Ludo sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, trẻ trung và năng động khá phù hợp với học sinh, sinh viên. Thiết kế này khá phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình giao thông tại Việt Nam. Tuy nhỏ gọn nhưng xe được trang bị động cơ điện của Bosch có công suất 1.200W và pin lithium-ion của LG Chem, có thể đi được quãng đường 68km sau mỗi lần sạc đầy.

Xe có khả năng di chuyển bình thường trong điều kiện ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn IP57 và IP67. Ngoài ra, xe còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác được nhà sản xuất tích hợp bên trong, bao gồm: cảnh báo chống trộm, định vị xe (GPS), kiểm tra lịch sử di chuyển của xe hay kiểm tra tình trạng xe thông qua hệ thống định vị thông minh có thể kết nối smartphone.

VinFast Impes

VinFast Impes sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với những đường cắt dứt khoát, cá tính. Xe khá nhỏ gọn và có thể hoạt động linh hoạt trong điều kiện thành phố chật hẹp như nước ta. Mẫu xe này mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn bên cạnh mẫu VinFast Ludo nhẹ nhàng, thanh lịch.

VinFast Impes
VinFast Impes

Về cơ bản, VinFast Impes chỉ khác VinFast Ludo về ngoại hình, còn các tính năng và tiện ích thì khá tương đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng được nâng cấp hệ động cơ, giúp xe có thể di chuyển quãng đường dài hơn. Xe được trang bị động cơ điện 500W, pin lithium-ion có khả năng đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy. VinFast Impes có thể chở cả 2 người với vận tốc tối đa 35km/h.

VinFast Feliz

Mới đây, Vinfast vừa giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu xe điện mới, trong đó có VinFast Feliz. Đây là mẫu xe máy điện sở hữu ngoại hình nhẹ nhàng, nữ tính với những nét tương đồng Vinfast Klara S.

VinFast Feliz
VinFast Feliz

VinFast Feliz được giới thiệu sẽ sử dụng động cơ điện có công suất định danh 1.200W, công suất lớn nhất 2.250W. Sau mỗi lần sạc xe có thể di chuyển quãng đường tối đa lên tới 90km ở tốc độ 30km/h.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tiện ích và công nghệ hiện đại như: có thể sử dụng esim trên xe để định vị, điều khiển và mở khóa bằng điện thoại thông minh…

VinFast Theon

Ra đời cùng thời điểm với VinFast Feliz là VinFast Theon. Đây sẽ là mẫu xe máy điện hiện đại và cao cấp nhất của hãng xe Việt. Mẫu xe này có kích thước khá lớn gần tương đương với mẫu xe tay ga hạng sang Honda SH.

VinFast Theon
VinFast Theon

Xe được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại, có thể kể đến: đèn bi LED projector ở phía trước, đèn DLR hình chữ V cách điệu đẹp mắt. Xe sẽ sử dụng 2 pin Lithium-ion 24,8 Ah cho quãng đường chạy hơn 100km với tốc độ trung bình 30 km/h. Đi kèm là động cơ có công suất định danh lên tới 3.500W, công suất lớn nhất 7.100W. Xe có thể tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h.

VinFast Evo 200

VinFast Evo 200 là sản phẩm hoàn toàn mới của hãng xe Việt Nam có kiểu dáng thời trang, thời thượng nhờ mang phong cách Châu Âu.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023
VinFast Evo 200

Evo 200 hiện là mẫu xe máy điện có tầm hoạt động lớn nhất của VinFast lên tới 200km sau mỗi lần sạc đầy trong điều kiện xe chạy tốc độ trung bình 30 km/h và khách hàng nặng 65 kg. Evo 200 có thể đạt tốc độ tối đa 70km/h.

Evo 200 còn vinh dự trở thành mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng sử dụng động cơ in-hub (gắn luôn vào trục) đặt ở bánh sau. Đi kèm là bộ sạc 400W với thời gian sạc đầy pin khoảng 10 tiếng đồng hồ.

Bảng giá xe máy điện Vinfast mới nhất tháng 08/2023

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 8/2023

Để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, VinFast đã công bố sẽ xây dựng 30.000-50.000 trạm sạc và cho thuê pin từ năm 2020. Các mẫu xe máy điện Vinfast trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp nhằm “thâu tóm” thị trường xe điện tại Việt Nam.

Giá thuê pin xe máy điện VinFast 2023

Đối với khách hàng mua xe máy điện thế hệ mới từ ngày 22/10/2022 trở đi, khách hàng có thể thuê pin với giá 350.000 đồng/tháng, không giới hạn km. Chính sách thuê bao pin mới được VinFast đưa ra trên cơ sở đơn giản hóa, tối ưu hoá theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Như vậy, với chính sách thuê bao pin cố định suốt vòng đời sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm sử dụng, không lo biến động của chi phí năng lượng. Đối với khách hàng mua xe trước ngày 22/10/2022, VinFast vẫn giữ chính sách cũ nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng là khách hàng có thể lựa chọn thuê pin gói linh hoạt hoặc cố định, phí chuyển đổi gói thuê pin là 600.000 đồng.

Kể từ ngày 16/12/2022, VinFast áp dụng một gói thuê bao duy nhất với mức phí 350.000 đồng/tháng, không giới hạn quãng đường di chuyển cho các dòng xe Klara S (áp dụng gói thuê 2 pin), Theon, Vento và các xe thế hệ mới. Khách hàng ký hợp đồng mua xe trước ngày 16/12/2022 có quyền lựa chọn chuyển sang chính sách thuê pin mới hoặc giữ nguyên chính sách cũ.

Với chính sách thuê pin: Toàn bộ phí thuê pin của tháng trước cần phải thanh toán muộn nhất ngày 5 của tháng tiếp theo. Phí phạt thanh toán chậm là 15%/năm, áp dụng cho phí thuê pin và tiền đền bù pin hỏng (nếu có) mà khách hàng quá hạn thanh toán.

Hình thức thanh toán: Thanh toán online trên app VinFast E-Scooter hoặc trực tiếp tại các Showroom/Nhà phân phối.

Ngoài ra, từ kỳ tính cước tháng 11/2022, VinFast điều chỉnh thời gian chốt cước phí sạc/thuê pin định kỳ cho các dòng xe máy điện trả sau (Vento và các dong xe sử dụng pin LFP). Theo đó, thay vì kỳ tính cước vào ngày cuối cùng của tháng trước đến 1 ngày trước ngày cuối cùng của tháng sau như chính sách trước đây, VinFast sẽ áp dụng kỳ tính cước “Từ ngày 26 tháng này đến ngày 25 tháng sau”.

Lưu ý: Với kỳ cước tháng 11, VinFast sẽ thu tiền thuê pin của Khách hàng theo đúng số ngày trong kỳ (26 ngày), theo đó:

Tiền cước tháng 11 = (giá gói thuê pin x 26)/30 ngày.

Từ tháng 12/2022 trở đi, cước phí thuê bao pin sẽ được tính tròn tháng.

Xe máy điện VinFast 2022 mới nhất cuối tháng 10 “cực rẻ” Xe máy điện VinFast 2022 mới nhất cuối tháng 10 “cực rẻ”
Giá xe máy điện VinFast đầu tháng 11/2022: Ổn định thời bão giá Giá xe máy điện VinFast đầu tháng 11/2022: Ổn định thời bão giá
Top những xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 giá rẻ Top những xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 giá rẻ
Xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite ưu đãi đặc biệt, giảm giá hợp lý cho tân sinh viên Xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite ưu đãi đặc biệt, giảm giá hợp lý cho tân sinh viên
VINFAST THEON S với thiết kế cực VINFAST THEON S với thiết kế cực "ngầu": Giá bán "thách thức" loạt xe sang
Giai Nhi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa, có kịch bản ứng phó phù hợp

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa, có kịch bản ứng phó phù hợp

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.
Tổng cục Thuế kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt mua, bán vàng

Tổng cục Thuế kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt mua, bán vàng

Tổng cục Thuế kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.
Nắng nóng, giá dừa tươi tăng gấp 4 lần so với ngày thường

Nắng nóng, giá dừa tươi tăng gấp 4 lần so với ngày thường

Hiện giá dừa tươi đã tăng lên 130.000 đồng/chục, cao gấp 4 lần so với trước đó. Không những giá cao mà còn biến động mạnh, giá buổi sáng báo khác chiều mua vào đã khác.
Việc đấu thầu 16.800 tấn vàng như “muối bỏ bể”

Việc đấu thầu 16.800 tấn vàng như “muối bỏ bể”

Ngân hàng Nhà nước lại hủy phiên đấu thầu vàng vào sáng nay (3/5) do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. Theo các chuyên gia kinh tế, với nhu cầu thị trường hàng chục tấn vàng/năm, việc đấu thầu 16.800 tấn vàng như “muối bỏ bể”.
Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo huỷ đấu thầu vàng miếng lần thứ 3 vào sáng nay (3/5), giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng lên gần 86 triệu đồng mỗi lượng, lập đỉnh lịch sử mới.
Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Sau kì nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, hôm nay, giá vàng nhẫn lùi dần về mốc 74 triệu đồng/lượng. Hiện, vàng nhẫn lên cơn “sốt”, tại nhiều cửa hàng không còn vàng để bán.
Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê hôm nay (1/5) giao dịch trong khoảng 132.700 - 133.500 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao khiến nhiều quán cafe ở Hà Nội buộc phải tăng thêm giá bán để có lãi.
Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Thời gian gần đây, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực có hiện tượng "tăng giá vô căn cứ". Các chuyên gia cho rằng, đây là những hiện tượng bất thường, những thị trường giả, thị trường ảo.
Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (cơ chế DPPA).
Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Sáng nay 1/5, giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Giá vàng được điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại, còn các chuyên gia thì cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này.
Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan mới chớm vụ thu hoạch nhưng đã xuất hiện tràn ngập thị trường Việt Nam. Mặc dù mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng.
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Truy xuất nguồn gốc là giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - TPHCM ngày 27-30/4 có giá thấp nhất 3,4 triệu đồng/người. Nhiều chuyến bay có giá khoảng 3,4 - 4 triệu đồng/người.
Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động