Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới 1/6 lần thứ 21

Từ ngày 31/5 đến ngày 4/6/2022, Vinamilk đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa (HHS) mang đến “Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3” nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em. Đây cũng là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (World Milk Day) và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã được Vinamilk thực hiện trong nhiều năm qua.
Mộc Châu Milk và Vinamilk chính thức ra mắt và khởi công dự án Tổ hợp Thiên đường sữa Mộc Châu Hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động, mang sữa đến cho 21.000 trẻ em Đại diện VINAMILK: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới
Đại diện Hiệp Hội Sữa cùng các Đại biểu chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày sữa Thế giới 1/6
Đại diện Hiệp Hội Sữa cùng các Đại biểu chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày sữa Thế giới 1/6

Từ năm 2001, Tổ chức Nông lương thế giới FAO đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa Thế giới để nâng cao nhận thức về sự quan trọng của sản phẩm sữa đối với sức khỏe con người cũng như sự đóng góp của ngành sữa trên toàn thế giới. Đặc biệt, trải qua các tác động của đại dịch trên toàn cầu, sự quan tâm của cộng đồng đến sức khỏe và ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình đang tăng cao hơn bao giờ hết.

Nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh hiện đại luôn tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện cho các con, đặc biệt phát triển chiều cao và thể chất của trẻ ngay từ những giai đoạn đầu đời.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển của Vinamilk chia sẻ sự vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa đem đến cho phụ huynh và các em nhỏ một sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày sữa Thế giới, cũng là “Tết thiếu nhi”.
Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển của Vinamilk chia sẻ sự vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa đem đến cho phụ huynh và các em nhỏ một sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày sữa Thế giới, cũng là “Tết thiếu nhi”.

Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2020 được khảo sát trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay thì chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam tăng 3,7 cm và nữ tăng 2,6 cm so với 10 năm trước.

Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi của Việt Nam là 19,6%, lần đầu tiên đạt tỷ lệ ở mức thấp theo phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới năm 1997.

Đây là thành quả của rất nhiều hoạt động nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe trẻ em trong suốt nhiều năm qua của Chính phủ, xã hội và nhiều doanh nghiệp, nhằm khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm sữa để cải thiện chiều cao và thể trạng cho trẻ.

Đại diện Vinamilk – bà Nguyễn Thị Xuân Nga trình bày chủ đề “Để trẻ em Việt Nam yêu thích uống sữa: Dinh dưỡng nhưng phải ngon” tại hội thảo ngành Sữa ngày 1 tháng 6.
Đại diện Vinamilk – bà Nguyễn Thị Xuân Nga trình bày chủ đề “Để trẻ em Việt Nam yêu thích uống sữa: Dinh dưỡng nhưng phải ngon” tại hội thảo ngành Sữa ngày 1 tháng 6.

Đó là lý do Vinamilk kiên trì với cam kết xuyên suốt 46 năm hoạt động của thương hiệu, với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của nhiều thế hệ người Việt, thông qua nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, đem lại nhiều lợi ích cộng thêm cho người tiêu dùng, vì một “Việt Nam luôn vươn cao”.

Tại sự kiện, các em nhỏ được thỏa thích thưởng thức các sản phẩm sữa thơm ngon và bổ dưỡng của Vinamilk
Tại sự kiện, các em nhỏ được thỏa thích thưởng thức các sản phẩm sữa thơm ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

Tiếp nối tinh thần ấy, bên cạnh nhiều hoạt động dành cho các gia đình, trẻ em, xuyên suốt Triển lãm Quốc tế ngành Sữa diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2022, Vinamilk cũng mang đến nhiều kiến thức dinh dưỡng – sức khỏe cần thiết thông qua nhiều chủ đề hấp dẫn trong hai hội thảo chuyên đề ngành sữa trong ngày 1/6 và 2/6/2022.

Các sân chơi được trang trí với màu sắc bắt mắt, hình ảnh vui nhộn đã thu hút được rất nhiều các em nhỏ tham quan và chụp hình
Các sân chơi được trang trí với màu sắc bắt mắt, hình ảnh vui nhộn đã thu hút được rất nhiều các em nhỏ tham quan và chụp hình

Cụ thể, tầm quan trọng của sữa đối sự phát triển thể chất, tăng cường đề kháng, sức khỏe cho trẻ em được Vinamilk chia sẻ trong nội dung “Dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”.

Hay chủ đề “Dinh dưỡng nhưng phải ngon” cũng được nhiều phụ huynh tìm hiểu là làm thế nào để quan tâm đúng đến nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị, và sở thích của trẻ, để trẻ em yêu thích và hình thành thói quen sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Đây cũng là những khía cạnh mà Ngày sữa Thế giới phát động tại nhiều quốc gia, hướng đến sự phát triển bền vững sau 2 năm trải qua những tác động mạnh mẽ của đại dịch, trong đó, nhấn mạnh về một số khía cạnh như “hoạt động bền vững trong ngành sữa” hay “dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”.

Các nhãn hàng ADM, Hero, SuSu, Probi… của Vinamilk đã đem đến cho trẻ em thủ đô ngày Quốc tế Thiếu nhi vui hết cỡ và tràn ngập tiếng cười.
Các nhãn hàng ADM, Hero, SuSu, Probi… của Vinamilk đã đem đến cho trẻ em thủ đô ngày Quốc tế Thiếu nhi vui hết cỡ và tràn ngập tiếng cười.

Không chỉ mang đến những thông tin hữu ích, tại Triển lãm năm nay, Vinamilk cũng tổ chức sân chơi cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn, để các em có những giờ phút giải trí lành mạnh, vui tươi.

Không gian khu vực tái hiện “Resort” Bò Sữa của Vinamilk được đầu tư công phu đã thu hút được đông đảo trẻ em và phụ huynh đến tham quan.
Không gian khu vực tái hiện “Resort” Bò Sữa của Vinamilk được đầu tư công phu đã thu hút được đông đảo trẻ em và phụ huynh đến tham quan.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp này, ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển Vinamilk cho biết thêm: “Vinamilk mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin, kiến thức để chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng cho con thông qua dinh dưỡng từ sữa, điều rất cần thiết để xây dựng cho trẻ em một nền tảng sức khỏe vững vàng, phòng ngừa dịch bệnh. B

ên cạnh đó, thời gian qua do các ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số các trẻ em đều bị hạn chế về hoạt động vui chơi, học tập. Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Vinamilk đã mang đến cho các em những trải nghiệm lý thú trong ngày quốc tế thiếu nhi!”./.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động