Đại diện VINAMILK: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Theo ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn.
Doanh thu thị trường nước ngoài quý I của Vinamilk tăng hơn 10% Bà Lê Thị Băng Tâm 'nữ tướng' Vinamilk, HDBank rời ghế nóng trước thềm đại hội cổ đông 2022 Giám đốc kinh doanh SSI: “Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk”

Đâu là dấu ấn trong hoạt động kinh doanh của Vinamilk năm qua, thưa ông?

Kết thúc năm 2021, trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và chuỗi cung ứng tại Việt Nam cũng như toàn cầu ảnh hưởng bởi Covid-19, Vinamilk vẫn đạt mức doanh thu hợp nhất kỷ lục là 61.012 tỷ đồng. Song chúng tôi không chỉ đánh giá thành tựu qua những con số doanh thu, lợi nhuận. Trong suốt 45 năm kể từ khi thành lập, điều Vinamilk thực sự trân trọng là sự tin tưởng, tình cảm của người dùng Việt Nam lẫn thế giới.

Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng “Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất” của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa (theo báo cáo Brand Footprint – Kantar WordPanel). Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp chúng tôi được vinh danh tại vị trí này. 10 năm với một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số một trong lòng người tiêu dùng suốt thập kỷ không phải là chuyện đơn giản.

Có thể nói, cứ 10 gia đình Việt thì có 9 nhà sử dụng ít nhất một sản phẩm Vinamilk. Nhiều dòng sản phẩm đã quen thuộc với bao nhiều thế hệ người Việt như sữa đặc Ông Thọ, sữa chua, sữa tươi Vinamilk. Đó là những thành công, niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi.

 Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk (Ảnh: Tiến Quyết)
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk (Ảnh: Tiến Quyết)

Tại sao doanh nghiệp có những sản phẩm tuổi đời hàng chục năm, song cũng có những thương hiệu liên tục thay đổi?

Việc thay đổi sản phẩm phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ hương vị của sữa đặc Ông Thọ khá đặc trưng và được yêu thích nên chúng tôi trung thành với công thức vốn có. Quen thuộc nhưng vẫn đổi mới, sản phẩm ngày nay có bao bì hiện đại hơn, ra mắt thêm dòng mới đáp ứng nhu cầu pha chế, làm bánh…

Đối với những sản phẩm như sữa chua, kem, nước trái cây… đặc trưng là tệp khách hàng trẻ hơn nên nhu cầu thay đổi luôn hiện hữu. Để thành công, nhà sản xuất buộc phải đón dòng chảy của nhu cầu, làm mới sản phẩm. Đây là lý do chúng tôi dành nhiều ngân sách cho hoạt động R&D nhằm phát triển thêm nhiều công thức, công nghệ tiên tiến, phát hiện nhu cầu mới của người tiêu dùng để chủ động cho ra mắt sản phẩm mới.

Có một câu chuyện tôi cũng muốn chia sẻ thêm. Cách đây hơn 10 năm, người Việt hầu hết ưa chuộng sử dụng các sản phẩm sữa bột công thức nước ngoài, ngoại nhập. Lúc này, bài toán của chúng tôi là: làm ra sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, phù hợp thể trạng trẻ em Việt, giá thành hợp lý. Hiện nay, Vinamilk đã có gần như đầy đủ các dòng sản phẩm và ứng dụng nhiều công thức, thành tựu khoa học tiên tiến nhất của thế giới. Những nỗ lực này của chúng tôi được người dùng đón nhận khi nhiều năm qua, sữa bột trẻ em Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường Việt Nam về mặt sản lượng.

Định hướng chung của Vinamilk trong việc phát triển sản phẩm là gì?

Đặc trưng của ngành hàng tiêu dùng nhanh là liên tục thay đổi. Cách làm của chúng tôi cũng như vậy: sản phẩm phát triển, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; còn bản sắc thương hiệu giữ vững nhờ giá trị cốt lõi xoay quanh chất lượng, uy tín.

Đón đầu và tạo nên xu hướng cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi trung thành. Vinamilk không bỏ qua bất kỳ nhu cầu nào của người tiêu dùng. Vì sao chỉ chọn một khi chúng ta có thể làm tốt tất cả? Vinamilk có năng lực đáp ứng cho các phân khúc, nhu cầu, xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất để mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt.

Trang trại Vinamilk Green Farm - mô hình trang trại công nghệ cao đi đôi với phát triển bền vững được Vinamilk giới thiệu vào năm 2021 (Hình: Duy Nhất)
Trang trại Vinamilk Green Farm - mô hình trang trại công nghệ cao đi đôi với phát triển bền vững được Vinamilk giới thiệu vào năm 2021 (Hình: Duy Nhất)

Từ nhóm phổ thông tiến đến khách hàng cao cấp, doanh nghiệp làm gì để hài hòa các nhu cầu khác nhau này?

Với mô hình kinh tế chữ K trong và sau đại dịch, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phân hoá sâu sắc. Bên cạnh một bộ phận đáng kể với thu nhập không ổn định và sức mua giảm sút, thì cũng có tập không nhỏ những người tiêu dùng với thu nhập cao, đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ mang nhiều giá trị cao hơn, dẫn tới việc xu hướng cao cấp hoá diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Danh mục sản phẩm phong phú với 250 chủng loại là thế mạnh của Vinamilk. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu phát triển để mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần, ứng dụng các thành tựu khoa học thế giới.

Tôi cũng nhấn mạnh thông điệp đã nêu ở trên, Vinamilk mở rộng phân khúc cao cấp không có nghĩa là tung ra sản phẩm đắt đỏ hay hướng đến lợi nhuận. Thay vào đó, chúng tôi muốn đưa nhiều “giá trị cộng thêm” vào mỗi sản phẩm.

Những sản phẩm cao cấp của Vinamilk đã có mặt trên thị trường gần đây được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Nhóm sản phẩm này gồm sữa tươi trang trại Green Farm, sữa tươi và sữa bột Organic, sữa tươi chứa tổ yến, sữa chua ăn Love Yogurt, sữa bột trẻ em Yoko và thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho người lớn tuổi và người cần phục hồi sức khoẻ Kenko Haru...

Chiếm thị phần lớn tại Việt Nam được Vinamilk đánh giá là lợi thế hay trở ngại?

Chúng tôi nhận thức rõ thực tế là các doanh nghiệp cùng ngành cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn. Nếu đứng yên, không chuyển động thì nguy cơ tụt hậu, bị mất thị phần là không tránh khỏi. Đổi mới, sáng tạo là những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp chúng tôi tăng trưởng vượt bậc, không những giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành sữa mà còn góp phần phát triển ngành sữa Việt Nam theo hướng hiện đại, mang lại giá trị ngày càng cao hơn cho người tiêu dùng. Việc liên tiếp giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới là kết quả của những nỗ lực đó.

Việc đổi mới sáng tạo này thực hiện trên những nền tảng nào?

Vinamilk hiện đang sở hữu năng lực sản xuất và cung ứng vô cùng lớn. Từ nhiều năm trước Vinamilk đã đi theo định hướng chuẩn quốc tế, cho trang trại, nhà máy và ở tất cả các khâu liên quan đến chất lượng sản phẩm. Đơn cử năm 2007, chúng tôi có trang trại đạt chuẩn Global G.A.P đầu tiên, hay vào năm 2017 Vinamilk mở trang trại Organic châu Âu đầu tiên của Việt Nam. Vinamilk cũng đã xây dựng hệ thống 13 trang trại bò sữa, 13 nhà máy trên cả nước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới... Song song, chúng tôi đầu tư cho hoạt động R&D, hợp tác với các nhà khoa học, viện nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới nhằm đưa ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện và phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam.

Một lợi thế khác của chúng tôi là sự thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam với hơn 45 năm gắn bó, đây là một “tài sản vô giá” của Vinamilk.

 Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm được ra mắt năm 2021 (Ảnh: Vinamilk)
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm được ra mắt năm 2021 (Ảnh: Vinamilk)

Dự báo của ông về nhu cầu của thị trường sữa trong thời gian tới là gì?

Tốc độ tăng trưởng của thị trường sữa những năm gần đây tuy có chững lại do một số yếu tố khách quan, nhưng sẽ phát triển bền vững trở lại. Thị trường sữa Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng khi tiêu thụ bình quân đầu người vẫn còn khoảng cách khá xa với các nước lân cận (23,2 kg mỗi người hàng năm so với 31,7 kg ở Thái Lan và 43,7 kg ở Hàn Quốc).

Mỗi năm vẫn có xấp xỉ một triệu trẻ em chào đời. Thêm vào đó, nhận thức về việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ ngày càng cao, đặc biệt ở lứa tuổi từ trung niên trở lên - đối tượng ổn định hơn về kinh tế cũng là một động lực tăng trưởng lớn cho ngành sữa.

Một xu hướng đang thịnh hành hiện nay là sự tiện lợi. Ngoài sự phát triển của các kênh mua sắm tiện lợi như siêu thị, trang bán hàng trực tuyến, định dạng sản phẩm cũng phải tiện lợi hơn cho người dùng. Ví dụ như việc tăng trưởng đột phá của sữa công thức pha sẵn dành cho trẻ nhỏ ngày càng lấn dần sữa bột công thức là một ví dụ điển hình cho xu hướng tiện lợi trong ngành sữa.

Một góc nhìn khác vào thế hệ trẻ (Gen Z), đối tượng đang quyết định xu hướng tiêu dùng tương lai với đặc điểm được giáo dục bài bản, đề cao lối sống xanh, tích cực tương tác xã hội trên các nền tảng công nghệ cao… Phục vụ đối tượng này đòi hỏi doanh nghiệp ngành sữa phải năng động, tinh tế và chân thành hơn khi đưa ra thị trường các giải pháp dinh dưỡng thật sự tốt cho sức khoẻ, nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và có những hoạt động truyền thông mang tính tương tác cao.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform

Ngày 22/03/2024 - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Giá cà phê tăng vọt đẩy doanh nghiệp chế biến vào thế khó

Giá cà phê tăng vọt đẩy doanh nghiệp chế biến vào thế khó

Giá cà phê liên tục tăng cao trong thời gian vừa qua đã đẩy doanh nghiệp vào cảnh mua cao, bán thấp hay không có nguồn hàng để thu mua.
Cục Hàng không yêu cầu Pacific Airlines sớm khai thác trở lại

Cục Hàng không yêu cầu Pacific Airlines sớm khai thác trở lại

Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu hãng bay Pacific Airlines thực hiện 3 yêu cầu, trong đó quan trọng là khẩn trương thực hiện tái cơ cấu đội bay, đưa tàu vào khai thác trở lại trong thời gian sớm nhất.
Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok

Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok

Mẫu bán tải điện ý tưởng VinFast VF Wild vừa chính thức cập cảng Thái Lan, chuẩn bị cho màn xuất hiện hoành tráng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS).
VinFast ký thoả thuận phân phối xe điện tại Micronesia

VinFast ký thoả thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Hà Nội, ngày 20/3/2024 – VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Bắc Ninh: Tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các doanh nghiệp vi phạm về môi trường

Bắc Ninh: Tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các doanh nghiệp vi phạm về môi trường

Nhằm giải quyết bài toán về ô nhiễm môi trường, tỉnh Bắc Ninh đang triển khai nhiều giải pháp từng bước cải thiện môi trường tại các làng nghề, cụm công nghiệp làng nghề, nhất là tại các làng nghề bị ô nhiễm nghiêm trọng.
Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý

Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý

Bộ Công thương vừa có văn bản hoả tốc gửi các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Chi phí ban đầu lớn, chi phí vận hành hàng tháng tốn kém vốn là những băn khoăn của nhiều người dùng Việt khi mua ô tô. Nhờ chính sách mua trả góp ưu đãi hấp dẫn của VinFast và khả năng tiết kiệm của xe điện, nhiều khách hàng đã dễ dàng giải bài toán chi phí này.
Chủ xe điện phân tích lý do lái xe điện “phê” hơn xe xăng

Chủ xe điện phân tích lý do lái xe điện “phê” hơn xe xăng

Ấn tượng với cảm giác lái thể thao, chắc chắn, “phê” hơn hẳn xe xăng, nhiều khách hàng đã chia sẻ những câu chuyện thực về khả năng vận hành vượt trội của xe điện VinFast trong cuộc thi “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng”.
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.
Căn hộ Cash-Home nâng tầm lợi nhuận kép cho nhà đầu tư

Căn hộ Cash-Home nâng tầm lợi nhuận kép cho nhà đầu tư

Sáng ngày 18/03/2024, tại GEM Center đã diễn ra Lễ ký kết đơn vị khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home - Bộ siêu tập bất động sản dòng tiền Collection @ Grand SunLake giữa Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS - đơn vị phân phối độc quyền và đơn vị vận hành khai thác cho thuê - Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN.
Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha

Là sản phẩm mới được ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho các thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu, nước giải khát

Đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu, nước giải khát

Các doanh nghiệp ngành bia, rượu, nước giải khát đang đối mặt với nhiều khó khăn khiến doanh thu sụt giảm hàng chục nghìn tỷ đồng. Trước thực tế đó, các doanh nghiệp đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt.
Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới

Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới

Những dinh thự xa hoa được giới nhà giàu chọn làm nơi an cư luôn khiến thiên hạ trầm trồ, không chỉ vì số lượng giới hạn, mức giá ngất ngưởng mà còn bởi các đặc quyền sống không dành cho số đông. Một trong số các “tiêu chuẩn vàng” đó là sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà - cũng là mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở Vinhomes Royal Island.
Lý do F88 được ADI chọn tài trợ thúc đẩy bình đẳng giới

Lý do F88 được ADI chọn tài trợ thúc đẩy bình đẳng giới

Các sáng kiến của F88 trong việc hỗ trợ phụ nữ thu nhập thấp tự doanh và thúc đẩy cơ hội thăng tiến cho nhân viên nữ được các tổ chức quốc tế đánh giá cao.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

Hà Nội, ngày 15/03/2024 - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan

Bangkok, Thái Lan, Ngày 15/03/2024 - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
Vingroup giành giải thưởng công nghệ bền vững ASEAN 2023

Vingroup giành giải thưởng công nghệ bền vững ASEAN 2023

Singapore, ngày 14/03/2024 - Vingroup vừa giành Giải thưởng Công nghệ Bền vững ASEAN 2023 AIBP, khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng xanh tại Đông Nam Á. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc tích hợp tiêu chuẩn phát triển bền vững vào các chiến lược kinh doanh cốt lõi, góp phần kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn trên toàn khu vực.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

Vancouver, ngày 14/03/2024 - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19/03 đến ngày 24/03/2024. Lần đầu tiên góp mặt tại VIAS, hãng xe điện Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến dải sản phẩm đa dạng, góp phần khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực di chuyển điện hóa cùng cam kết đưa hệ sinh thái xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.
“Chia tay” với Kanye West,  Adidas lần đầu tiên lỗ trong hơn 30 năm

“Chia tay” với Kanye West, Adidas lần đầu tiên lỗ trong hơn 30 năm

Hãng thời trang thể thao Adidas của Đức đã công bố khoản lỗ đầu tiên sau hơn 30 năm do ảnh hưởng từ việc chấm dứt hợp tác với Kanye West - rapper người Mỹ và là nhà sáng lập nhãn hiệu thời trang Yeezy Apparel.
Vì sao năng lượng và sự tỉnh táo quan trọng với người trẻ?

Vì sao năng lượng và sự tỉnh táo quan trọng với người trẻ?

Người trẻ hiện đại luôn cần nguồn năng lượng và sự tỉnh táo liên tục để có đủ “nguồn pin” làm việc, học tập hiệu quả cũng như chinh phục các thử thách trong cuộc sống.
Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương bị xử phạt 130 triệu đồng

Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương bị xử phạt 130 triệu đồng

Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết vừa xử phạt Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (HoSE: KSB) 130 triệu đồng vì sai phạm công bố thông tin.
Trần Anh Group hỗ trợ khách hàng mua dự án La Villa Green City vay với lãi suất từ 5,99%/năm

Trần Anh Group hỗ trợ khách hàng mua dự án La Villa Green City vay với lãi suất từ 5,99%/năm

Sáng nay, 12/3 Công ty CP Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – CN Long An (PVcomBank) đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác toàn diện giúp khách hàng mua dự án LaVilla Green City được vay vốn mua nhà đến 60% giá trị, với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm trong thời gian lên đến 25 năm.
Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Nhịp sống bận rộn và bí quyết nâng cấp sức khỏe nhanh chóng

Thời gian gần đây, hội chị em nội trợ thường xuyên chia sẻ cho nhau về một loại thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp nâng cao sức khỏe gia đình bên cạnh những bữa ăn thường nhật. Bên cạnh hương vị, nguyên liệu và công nghệ chính là yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi chinh phục sự lựa chọn của họ.
Doanh nghiệp dệt may đầu tư đi vào chiều sâu để vượt khó

Doanh nghiệp dệt may đầu tư đi vào chiều sâu để vượt khó

Hai tháng đầu năm 2024 xuất khẩu dệt may đạt 5,2 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, xếp thứ 4 trong nhóm mặt hàng có kim ngạch cao nhất cả nước. Ðiều đó đã cho thấy tín hiệu khởi sắc của thị trường, đồng thời tạo đà để các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa.
Xanh SM PLATFORM cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VINFAST

Xanh SM PLATFORM cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VINFAST

Ngày 08/03/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai

BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai

Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) vừa trao hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024

Trên 40% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm trong năm 2024

Theo khảo sát mới nhất của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, có đến trên 40% người tiêu dùng sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm, chi tiêu trong năm 2024 so với năm trước.
BIDV hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới”

BIDV hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới”

Ngày 06/03/2024, tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới” với chủ đề “Đầu tư cho phụ nữ: Đẩy nhanh tốc độ phát triển”. Chương trình do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women), Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (thuộc VCCI), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam phối hợp tổ chức.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động