Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.

Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, giữ “lực đẩy” tăng trưởng

Quý 3/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp chuỗi tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, tiếp tục là động lực tăng trưởng của Vinamilk. Cụ thể, doanh thu từ mảng xuất khẩu tăng 10,3% và các chi nhánh nước ngoài (như tại Mỹ, Campuchia…) tăng 8,5%. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, doanh thu thuần thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng ấn tượng 15,7% so với cùng kỳ.

Doanh thu 9 tháng đầu năm từ hoạt động xuất khẩu nói riêng và thị trường nước ngoài (gồm các chi nhánh nước ngoài) của Vinamilk các năm 2022-2024
Doanh thu 9 tháng đầu năm từ hoạt động xuất khẩu nói riêng và thị trường nước ngoài (gồm các chi nhánh nước ngoài) của Vinamilk các năm 2022-2024

Để mở rộng xuất khẩu, Vinamilk duy trì tập trung vào các thị trường mới nổi, tận dụng các hiệp định thương mại tự do và xây dựng quan hệ đối tác chiến lược. Đại diện Vinamilk cho biết đang ghi nhận tín hiệu tích cực từ các thị trường cao cấp, nơi có cộng đồng người Việt lớn nên có nhiều nhu cầu với các sản phẩm của Vinamilk như sữa đặc có đường, sữa chua. Doanh nghiệp cũng đa dạng cách tiếp cận và khai thác thị trường khi tham gia sâu hơn vào các chuỗi bán lẻ, phân phối và cung ứng quốc tế.

 Tập trung các thị trường mới nổi, tham gia các chuỗi cung ứng toàn cầu giúp Vinamilk mở rộng thị trường xuất khẩu đến các khu vực như Châu Úc, Nam Mỹ…
Tập trung các thị trường mới nổi, tham gia các chuỗi cung ứng toàn cầu giúp Vinamilk mở rộng thị trường xuất khẩu đến các khu vực như Châu Úc, Nam Mỹ…

Bên cạnh mảng sữa, Vinamilk đang phát triển các sản phẩm “non-dairy” (sản phẩm khác sữa) phục vụ xuất khẩu, ví dụ nước dừa Vinamilk Cocofresh hiện đang xuất đi Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan... Tại Đài Loan, bên cạnh sản phẩm sữa đặc, sữa tươi, sữa chua, Vinamilk đã xuất sản phẩm mới là CocoFresh nguyên chất 100% đóng chai, được kì vọng tích cực khi các đơn hàng thứ 2, 3 sẽ xuất cảng trong cuối năm nay. Tuy chưa đóng góp lớn về tỷ trọng doanh thu nhưng đây là hướng đi để mở rộng thị trường, khẳng định năng lực sản xuất và chứng minh chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh sản phẩm sữa, Vinamilk cũng giới thiệu đến các khách hàng tại Pháp sản phẩm nước dừa mới
Bên cạnh sản phẩm sữa, Vinamilk cũng giới thiệu đến các khách hàng tại Pháp sản phẩm nước dừa mới

Yếu tố về “xanh” theo các xu hướng phát triển bền vững cũng được Vinamilk tận dụng như một thế mạnh cạnh tranh khi xuất khẩu để tạo ra “làn gió mới”. Tại Úc, New Zealand, nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bao bì thân thiện môi trường, Vinamilk đã tham gia được vào chuỗi cung ứng của các hệ thống siêu thị quốc tế lớn nhất trong khu vực Châu Đại Dương như Costco, Woolworths, Foodstuff... Tại 2 thị trường này, Vinamilk đều ghi nhận tăng trưởng doanh thu hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Vinamilk cũng đang đẩy mạnh xuất khẩu đến khu vực Nam Mỹ và Châu Phi.

Theo báo cáo mới nhất, kinh doanh nội địa dù gặp khó do các ảnh hưởng chung của bão Yagi, tổng doanh thu lũy kế 9 tháng của doanh nghiệp vẫn đạt 46.339 tỷ đồng, tăng 3,3% so với cùng kỳ. Bên cạnh duy trì hoạt động kinh doanh, Vinamilk cũng là một trong những doanh nghiệp có nhiều hỗ trợ cho người dân bị thiên tai, với gần 1,8 triệu sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu tương đương gần 10 tỷ đồng, được Vinamilk và nhân viên, khách hàng cùng đóng góp qua các chương trình.

Sản phẩm: Đổi mới bao bì, đa dạng hương vị, ít đường

Trong quý 3, Vinamilk tiếp tục có hàng loạt các cải tiến về cả bao bì sản phẩm theo bộ nhận diện thương hiệu mới lẫn ra mắt các sản phẩm mới. Các sản phẩm nổi bật như: Sữa tươi 100% vị dừa, Sữa chua ăn cao cấp ít đường vị việt quất, lựu đỏ, nha đam…, Sữa chua uống men sống Probi thay đổi bao bì mới.

Đáng chú ý, các sản phẩm này đều có kết quả kinh doanh khả quan. Điều này cũng cho thấy các thay đổi của Vinamilk đang đi đúng hướng và có tác động tích cực đến thị trường.

Nhiều sản phẩm Vinamilk đồng loạt đổi “áo” mới trong thời gian qua
Nhiều sản phẩm Vinamilk đồng loạt đổi “áo” mới trong thời gian qua

Sữa chua uống men sống Vinamilk Probi là sản phẩm đang “ghi điểm” từ diện mạo mới đầy màu sắc, đến việc đa dạng hương vị. Theo nghiên cứu đánh giá sức khỏe thương hiệu, chỉ số đánh giá về “Đa dạng hương vị” được yêu thích của Probi tăng ấn tượng từ 80% năm 2022 lên đến 94% vào năm 2024. Doanh thu 9 tháng đầu năm của sản phẩm này cũng tăng gần 30% so với cùng kỳ.

Các đổi mới được Vinamilk giới thiệu cũng đáp ứng được xu hướng tiêu dùng “ít đường” đang phát triển mạnh. Lấy ví dụ với dòng sữa chua ăn, hiện Vinamilk đang có 17 vị khác nhau, trong đó có đến một nửa số sản phẩm thuộc dòng ít đường.

 Sản phẩm Vinamilk Probi hiện có 9 hương vị với 4 dung tích chai, đáp ứng nhiều nhu cầu dinh dưỡng và sở thích khác nhau
Sản phẩm Vinamilk Probi hiện có 9 hương vị với 4 dung tích chai, đáp ứng nhiều nhu cầu dinh dưỡng và sở thích khác nhau

Bên cạnh các nhóm chủ lực, để mở rộng các ngành hàng phụ, Vinamilk cũng thay đổi loạt bao bì cho sữa hạt, kem, nước giải khát... Trong đó, Sữa hạt Vinamilk sau thời gian ngắn ra mắt đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường về thị phần (không bao gồm sữa đậu nành), với doanh thu 9 tháng đầu năm tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Những đổi mới, cải tiến này, cùng với những sản phẩm sắp giới thiệu trong quý 4, được lãnh đạo Vinamilk nhận định là động lực quan trọng dẫn dắt tăng trưởng thời gian tới. Trong bản tin gửi nhà đầu tư Quý 3, bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết thêm doanh nghiệp đang triển khai nhiều kế hoạch kích cầu thị trường nội địa trong giai đoạn cuối năm, đồng thời duy trì đà tăng trưởng cao của thị trường nước ngoài để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đặt ra cho năm 2024.

Đa vị, ít đường là một trong những yếu tố hấp dẫn của sản phẩm Vinamilk đối với người tiêu dùng
Đa vị, ít đường là một trong những yếu tố hấp dẫn của sản phẩm Vinamilk đối với người tiêu dùng

Vinamilk cũng giữ nguyên mục tiêu tổng doanh thu 63.163 tỷ đồng cho cả năm. Doanh nghiệp xác định động lực tăng trưởng đến từ tâm lý tiêu dùng hồi phục ở thị trường nội địa và duy trì đà tăng trưởng của các thị trường xuất khẩu, song song là tối ưu hóa chi phí hoạt động sản xuất.

Ngoài ra, một thông tin đáng chú ý là việc niêm yết chứng chỉ lưu ký “VNM19” trên Sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan. Đây là sản phẩm phái sinh dựa trên chứng khoán cơ sở VNM, do Công ty Chứng khoán Yuanta (Thái Lan) phát hành. Cụ thể, VNM19 là một công cụ đầu tư cho phép nhà đầu tư ở Thái Lan giao dịch chứng khoán VNM bằng nội tệ và tài khoản chứng khoán hiện hữu. Chứng chỉ lưu ký có thể mang lại nhiều thuận lợi, việc tiếp xúc với nhà đầu tư được mở rộng và đa dạng hơn với khả năng thanh khoản cao hơn, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh” Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động