Vinamilk chia sẻ câu chuyện “truyền cảm hứng” về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.


Ngành sữa Việt Nam – “câu chuyện truyền cảm hứng”

Chủ đề của Hội nghị sữa toàn cầu năm nay là “Reimagining Dairy” (Hình dung mới về ngành sữa). Trong bối cảnh ngành sữa đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn chung toàn cầu, để phát triển một cách bền vững, ngành sữa toàn cầu cần tái định vị lại từ chính những giá trị cốt lõi và động lực nội tại, hướng đến tương lai.

Với chủ đề này, tham luận Vinamilk không chỉ giúp hơn 200 đại diện đến từ các tổ chức, đơn vị hàng đầu trong ngành sữa thế giới tham gia Hội nghị năm nay có được những hình dung mới về ngành sữa Việt Nam, mà còn truyền cảm hứng từ những câu chuyện đặc biệt trong gần nửa thế kỉ phát triển của ngành.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing, đại diện Vinamilk – doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trình bày tham luận tại Hội nghị năm nay.
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing, đại diện Vinamilk – doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trình bày tham luận tại Hội nghị năm nay.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk đã chia sẻ hành trình hơn 47 năm qua của Vinamilk và ngành sữa đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Đặc biệt hơn khi Việt Nam đã đạt cột mốc 100 triệu dân và mở ra nhiều tiềm năng lớn.

Với xuất phát điểm gần như con số 0 - không có các nhà máy hiện đại, không có trang trại chăn nuôi bò sữa quy mô và không thể sản xuất sữa theo quy mô công nghiệp, chỉ sau gần nửa thế kỉ, ngành sữa Việt Nam đã có diện mạo hoàn toàn mới với những dấu ấn mới.

Khác với các tham luận thông thường, bài trình bày của Vinamilk được bắt đầu bằng câu chuyện truyền cảm hứng về Bà Mai Kiều Liên, một trong những người đặt nền móng cho ngành sữa Việt Nam.
Khác với các tham luận thông thường, bài trình bày của Vinamilk được bắt đầu bằng câu chuyện truyền cảm hứng về Bà Mai Kiều Liên, một trong những người đặt nền móng cho ngành sữa Việt Nam.

Sau khi nghe tham luận từ Vinamilk, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16, ông Richard Hall, cho biết: “Tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều bởi hành trình thành công của Vinamilk và ngành sữa Việt Nam nói chung, cũng như câu chuyện về bà Mai Kiều Liên mà Vinamilk đã chia sẻ ở đầu bài tham luận năm nay.

Từ khởi đầu trong bối cảnh khó khăn, đến nay, Vinamilk đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có vị thế đáng kể trên thế giới. Không chỉ thành công phát triển những sản phẩm chất lượng tốt, mà còn giải quyết các vấn đề xã hội, tập trung vào sức khoẻ và hạnh phúc của người dân. Và giờ đây họ đang tiến ra thế giới”.

Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu (thứ 2 bên trái) trao đổi cùng các đại diện doanh nghiệp, tổ chức tại Hội nghị.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu (thứ 2 bên trái) trao đổi cùng các đại diện doanh nghiệp, tổ chức tại Hội nghị.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị (ngồi ngoài cùng bên trái) cùng các đại diện tổ chức trao đổi nhiều vấn đề trong các phiên tọa đàm tại Hội nghị.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị (ngồi ngoài cùng bên trái) cùng các đại diện tổ chức trao đổi nhiều vấn đề trong các phiên tọa đàm tại Hội nghị.

Đặc biệt trong khuôn khổ Hội nghị năm nay, ngay lần đầu tiên tham dự giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 (Giải thưởng Ngành sữa toàn cầu về đổi mới năm 2023), Vinamilk đã được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm thay thế sữa” với sản phẩm Sữa 9 loại hạt Super Nut. Trải qua vòng sơ loại và lọt vào danh sách đề cử cùng 7 sản phẩm khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Vinamilk Super Nut đã giành chiến thắng thuyết phục với vị trí “quán quân” cho hạng mục này.

Vinamilk nhận Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 cho sản phẩm Super Nut (Hạng mục sản phẩm thay thế sữa).
Vinamilk nhận Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 cho sản phẩm Super Nut (Hạng mục sản phẩm thay thế sữa).
Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 chúc mừng Vinamilk với giải thưởng dành cho sản phẩm Super Nut từ 9 loại hạt.
Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023 chúc mừng Vinamilk với giải thưởng dành cho sản phẩm Super Nut từ 9 loại hạt.

“Phát triển bao trùm” để bền vững hơn

Trong tham luận, câu chuyện của sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk với nhãn hiệu quen thuộc Dielac đã được chia sẻ như một điển hình cho hành trình phát triển này. Ra đời cách đây 34 năm, Dielac là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên sản xuất tại Việt Nam và cũng là sữa bột trẻ em đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu, trở thành sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk đến nhiều thị trường trên thế giới.

Cách đây gần 20 năm, để làm ra được các sản phẩm phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã thực hiện điều tra dinh dưỡng và nghiên cứu lâm sàng trên quy mô lớn tại nhiều địa phương trên cả nước. Đến nay, dòng sản phẩm này vẫn luôn được Vinamilk nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý làm sao để mọi trẻ em đều được tiếp cận nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất trên hành trình phát triển.

Chủ tịch Liên đoàn sữa quốc tế (IDF) quan tâm tìm hiểu về các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk bên lề Hội nghị.
Chủ tịch Liên đoàn sữa quốc tế (IDF) quan tâm tìm hiểu về các sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk bên lề Hội nghị.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu (bên phải) hào hứng tìm hiểu về các sản phẩm sữa của Vinamilk mang đến Hội nghị năm nay.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu (bên phải) hào hứng tìm hiểu về các sản phẩm sữa của Vinamilk mang đến Hội nghị năm nay.

Năm 2013, Vinamilk đầu tư 100 triệu USD xây dựng Siêu nhà máy sữa bột Việt Nam, có công suất 54.000 tấn sản phẩm/năm, tạo ra sự tăng trưởng đột phá cho sản phẩm này về cả chất lượng và số lượng. Hiện nay Vinamilk vẫn tiếp tục mở rộng hợp tác, đầu tư các nhà máy, dự án nhà máy, trang trại ước tính vốn đầu tư lên đến 600 triệu đô la Mỹ để sẵn sàng cho tương lai.

Ngành sữa không thể tách rời giá trị cốt lõi là “chất lượng sản phẩm”, vì vậy, Vinamilk đã hợp tác chiến lược với các tập đoàn chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Chr Hansen, DSM, Beneo, AKK… nhằm phát triển các sản phẩm sữa đạt chuẩn quốc tế. Năm 2023, toàn bộ sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đạt "Purity Award" – giải thưởng khắt khe về tiêu chuẩn tinh khiết, an toàn cho thực phẩm, sàng lọc qua hơn 400 chỉ tiêu quan trọng.

Bên cạnh việc mang đến các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, sự phát triển của Vinamilk luôn song hành cùng sự phát triển của cả cộng đồng. Tất cả sự kết nối đó sẽ tạo nên giá trị liên kết và bền vững cho ngành sữa, trong cả những thời điểm thách thức và khó khăn như giai đoạn vừa qua.

Hình dung mới của ngành sữa, đi cùng đất nước

Ông Piercristiano Brazzale, Chủ tịch IDF (đứng giữa) quan tâm ủng hộ tiến trình Việt Nam gia nhập IDF mà Vinamilk đang là đơn vị chủ động thúc đẩy
Ông Piercristiano Brazzale, Chủ tịch IDF (đứng giữa) quan tâm ủng hộ tiến trình Việt Nam gia nhập IDF mà Vinamilk đang là đơn vị chủ động thúc đẩy

Với quy mô hơn 5 tỷ USD và còn nhiều dư địa tăng trưởng, ngành sữa Việt Nam không chỉ đáp ứng cho nhu cầu của một đất nước đang phát triển mạnh mẽ, mà còn có được sự ghi nhận của thế giới về những bước tiến vượt bậc của ngành ở một đất nước hoàn toàn không có thế mạnh về sữa. Có thể kể đến như sự góp mặt của Vinamilk, doanh nghiệp đầu ngành, trong danh sách Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu, Top 10 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất (với vị trí thứ 6) toàn cầu, có những hệ thống trang trại, nhà máy lớn trải dài trên cả nước và đã có sản phẩm xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ…

Ông Piercristiano Brazzale, chủ tịch Liên đoàn sữa quốc tế (IDF) cho rằng, Vinamilk là một công ty lớn, năng động, đổi mới và hiệu quả của Việt Nam; khẳng định IDF, tổ chức đại diện cho hơn 40 quốc gia cùng làm việc để phát triển ngành sữa thế giới, chào đón Việt Nam tham gia tổ chức và sẵn lòng hợp tác với Việt Nam và Vinamilk để đưa ngành sữa phát triển.

Hội nghị sữa toàn cầu 2023 tại London (Anh Quốc) thu hút sự có mặt của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị, chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa thế giới.
Hội nghị sữa toàn cầu 2023 tại London (Anh Quốc) thu hút sự có mặt của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị, chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa thế giới.

Việt Nam là đất nước đang phát triển mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và khát vọng. Phác họa về tương lai của ngành sữa trong bức tranh chung đó, đại diện Vinamilk kết thúc bài tham luận với chia sẻ:“Với sứ mệnh của mình, ngành sữa đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, để cùng Việt Nam khai phá hết những tiềm năng lớn. Một ngành sữa bền vững, tiên tiến và không ngừng đổi mới - sẽ là tầm nhìn mới, hình ảnh mới, nguồn năng lượng mới và sứ mệnh mới của ngành sữa Việt Nam nói chung và Vinamilk nói riêng trên hành trình tiếp theo”.

Về Vinamilk:

Thành lập năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (2022). Vinamilk hiện có 15 trang trại cùng 17 nhà máy trong và ngoài nước, với sản phẩm đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Về Giải thưởng The World Dairy Innovation Awards 2023:

Giải thưởng quốc tế do FoodBev Media kết hợp với Zenith Global tổ chức với mục đích tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực của ngành sữa toàn cầu. Qua 16 năm tổ chức với sự đánh giá, bình chọn của các chuyên gia ngành sữa, dinh dưỡng và truyền thông hàng đầu, giải thưởng đã góp phần tăng cường và vinh danh những bước tiến mới của các thương hiệu, góp phần đưa các thương hiệu nổi bật được công nhận trên toàn cầu.

Kết quả Giải thưởng tại: World Dairy Innovation Awards 2023: Winners announced - FoodBev Media

Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng
Phát triển bền vững cùng người lao động, Vinamilk được bình chọn là “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022” Phát triển bền vững cùng người lao động, Vinamilk được bình chọn là “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022”
Vinamilk công bố lộ trình tới net zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa carbon đầu tiên Vinamilk công bố lộ trình tới net zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa carbon đầu tiên
Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động