SUBIBIN: Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống việt

Ngành bán lẻ Việt Nam có quy mô thị trường 142 tỷ USD, dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD vào năm 2025 và tiếp tục là một trong những lĩnh vực tiềm năng. Có thể thấy, thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam đã và đang có sự thay đổi tích cực. Việc thay đổi, cải thiện như vậy không chỉ giúp ích cho các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nói riêng, mà cho cả nền kinh tế nước ta nói chung.
Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng Cho phép Vietnam Airlines huy động thêm 22.000 tỷ đồng Lộc Trời "thay máu" lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông bất thường

Năm 2022, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN được thành lập với định hướng phát triển là: Trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng tốt nhất tới người Việt theo tôn chỉ “Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống Việt”.

SUBIBIN: Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống việt

Sở hữu trong tay đội ngũ nhân sự có trình độ cao, đặc biệt là khâu nghiên cứu và phát triển với các thành viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, một hệ thống sản phẩm thế mạnh cũng đã và đang được SUBIBIN hợp tác, nghiên cứu với các nhà sản xuất, thiết kế chuyên nghiệp tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia, nhằm tạo ra các sản phẩm tốt có mức tiêu thụ ấn tượng tại 64 tỉnh thành của Việt Nam và 1 số quốc gia khác trên thế giới.

Ngoài ra, một quy trình quản lý chất lượng toàn diện, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng cuối cùng, đã góp phần tạo ra các sản phẩm tốt, bền, đẹp theo tiêu chuẩn thế giới, mà SUBIBIN dám cam kết về chất lượng. Đây chính là yếu tố quan trọng, tạo nên sức mạnh tổng hợp để thương hiệu SUBIBIN ngày càng phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Với các mặt hàng chủ lực là: Tã giấy (người già , trẻ em) và khăn giấy mang thương hiệu SUBIBIN hiện đang được phân phối tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam, thông qua hệ thống các siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện và tổng đại lý phân phối, Công ty SUBIBIN mong muốn cung cấp tới người Việt Nam các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân tốt nhất, với giá cả Việt, tiêu chuẩn và chất lượng Quốc tế.

Sản phẩm tã giấy dành cho trẻ em và người già mang thương hiệu SUBIBIN là sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại của Trung Quốc, hoàn toàn tự động theo tiêu chuẩn GMP, rất vệ sinh, an toàn, kháng khuẩn tốt và thân thiện với môi trường. Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2022 và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân, mang đến cho người Việt sự chăm sóc hoàn hảo nhất từ những sản phẩm tinh khiết, an toàn và đong đầy tình yêu thương.

SUBIBIN: Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống việt

Kể từ khi thành lập đến nay, giữa bao thăng trầm biến động của nền kinh tế hội nhập, SUBIBIN vẫn luôn tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng tiêu dùng hoàn hảo nhất theo chuẩn mực quốc tế. Để làm được điều đó, SUBIBIN xác định: việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu phải được coi là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Suốt những năm qua, Công ty Subibin luôn nâng cao trách nhiệm của mình trong việc quản lý chặt chẽ về quy trình sản xuất hàng hoá (vật tư, thiết bị, tem, bao bì, nhãn mác…) và hệ thống phân phối hàng hóa để chủ động phát hiện, ngăn chặn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; Tích cực triển khai các hoạt động hướng dẫn nhận diện thương hiệu cho các đại lý, các nhà phân phối và người tiêu dùng; Chủ động phối hợp trực tiếp với các lực lượng chức năng, lực lượng thực thi như Quản lý thị trường để cung cấp thông tin hàng giả, hàng nhái, phối hợp kiểm tra, xử phạt, xử lý ngay khi có vấn nạn xẩy ra..

Chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu SUBIBIN đã và đang tiếp tục chiếm lĩnh sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua chất lượng hàng hoá, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới./.

Tài chính vi mô: Cơ hội vươn lên cho người nghèo và doanh nghiệp siêu nhỏ Tài chính vi mô: Cơ hội vươn lên cho người nghèo và doanh nghiệp siêu nhỏ
"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ
Tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng 2% nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh Tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng 2% nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh
Bảo Nam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bản hòa ca Tết Việt trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Bản hòa ca Tết Việt trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề đặc biệt “Bản hòa ca Tết Việt”, không chỉ là một lễ hội xuân, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống, được tôn vinh và tái hiện qua lăng kính sáng tạo hiện đại giữa lòng khu đô thị Mailand Hanoi City (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

Ngày 8/1/2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới với các cán bộ hưu trí tại khu vực Hà Nội nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025. Đây là hoạt động thường niên và thể hiện tinh thần đạo lý Uống nước nhớ nguồn của NXBGDVN.
Tổng công ty Hàng hải bứt phá, lợi nhuận lên đến gần 5000 tỷ đồng

Tổng công ty Hàng hải bứt phá, lợi nhuận lên đến gần 5000 tỷ đồng

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, với lợi nhuận năm 2024 đạt 4.940 tỷ đồng, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp doanh nghiệp vượt mốc 1.000 tỷ đồng.
Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

Viettel, MobiFone, VNPT, 3 “ông lớn” ngành viễn thông đều ghi nhận mức lợi nhuận khủng trong năm 2024 nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, năm 2024, Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel vừa công bố lãi hợp nhất trước thuế trong năm 2024 đạt mức kỷ lục 51.000 tỷ đồng, tương đương với gần 2 tỷ USD.
Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Với hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng cuối cùng của năm 2024, đây là tín hiệu tích cực, cho thấy sự linh hoạt và quyết tâm của doanh nghiệp trong việc tái cấu trúc và thích nghi với môi trường kinh doanh.
Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Ngày 29/12, Cục Thuế tỉnh Gia Lai đã quyết định truy thu thuế và xử phạt Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi vi phạm pháp luật về thuế.
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải thưởng “Tạo Tác Động Xã Hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN).
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả của Khảo sát mới đây về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn".
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Riêng tháng 11, doanh thu chuỗi Bách Hóa Xanh đạt hơn 3.500 tỷ đồng. Doanh thu bình quân trong tháng khoảng hơn 2 tỷ đồng trên mỗi cửa hàng.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam đã vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng - Nhãn Hiệu Cạnh Tranh - Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024.
Herbalife Việt Nam – Hành trình 15 năm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng

Herbalife Việt Nam – Hành trình 15 năm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, Herbalife Việt Nam đã đồng hành và trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam trong suốt 15 năm qua.
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Nắm bắt nhu cầu sử dụng mạng di động của người dân tại sự kiện “City Tết Fest – Thủ Đức 2025” tổ chức từ 28/12/2024 đến 1/1/2025, Viettel đã chuẩn bị đầy đủ công tác phủ sóng 5G cho quy mô hơn 600.000 người dự kiến tham gia “City Tết Fest”.
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Ô tô được xem là tài sản giá trị, có thể dùng để đổi lấy khoản vay. Các ngân hàng có cung cấp dịch vụ này nhưng các cửa hàng cầm đồ còn “chơi lớn” hơn khi quảng cáo chỉ cần giữ đăng ký xe. Vậy hình thức vay này có thực sự hữu ích không?
Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

FID bị phạt 65 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật, 150 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin sai lệch.
SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có sự thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Đào Công Thắng được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc, sau một loạt biến động tại doanh nghiệp.
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Công ty cổ phần Quốc tế Holding (LMH) vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 377,5 triệu đồng vì hành vi không trung thực.
Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee lãi 1,74 tỷ peso (752,2 tỷ đồng) trong ba quý đầu năm nhờ vận hành 815 cửa hàng. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi gần 2,8 tỷ đồng mỗi ngày.
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Từ ngày 17/12 đến 23/12, cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Yeah1 (mã YEG – HOSE) tăng trần liên tục trong 5 phiên, và công ty được yêu cầu giải trình về sự việc này.
Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Lợi nhuận trước thuế của Sacombank trong quý 4/2024 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ và cả năm 2024 ước đạt trên 12.700 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay và vượt chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao.
Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt 44 tỷ USD, đúng với kế hoạch đề ra, đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường. Nhiều công ty đồng loạt báo lãi lớn dù chưa hoàn toàn kết thúc năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động