Nhu cầu mua và thuê tăng cao, căn hộ bình dân được săn đón

Nhu cầu mua và thuê chung cư tăng cao trong khi nguồn cung hạn chế là nguyên nhân khiến phân khúc căn hộ chung cư “lội ngược dòng” bất chấp thị trường ảm đạm.
Ngắm cận cảnh từng chi tiết trong căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences Cơ hội cuối sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Garden với chính sách hấp dẫn Lần đầu tiên, TP.HCM có dự án căn hộ cho thị dân thế hệ 9X

Nhu cầu tìm mua hoặc thuê căn hộ bình dân tăng cao

Trong tháng đầu năm 2023, phân khúc chung cư vẫn là điểm sáng của thị trường, thu hút lượng quan tâm lớn dù thanh khoản còn gặp nhiều khó khăn. Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, nhu cầu tìm mua căn hộ tăng 64% so với cùng kỳ năm trước.

Chung cư là phân khúc giữ vững “phong độ” bất chấp thị trường BĐS khó khăn với mức độ quan tâm và giá tăng cao (Nguồn: Báo cáo dữ liệu thị trường từ batdongsan.com.vn)
Chung cư là phân khúc giữ vững “phong độ” bất chấp thị trường BĐS khó khăn với mức độ quan tâm và giá tăng cao (Nguồn: Báo cáo dữ liệu thị trường từ batdongsan.com.vn)

Trái ngược với chiều hướng tăng về nhu cầu tìm kiếm, báo cáo thị trường Q4/2022 của Savills Việt Nam cho thấy nguồn cung căn hộ mới thấp nhất trong 8 năm qua. Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc cấp cao, Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn, Savills Hà Nội cho biết: “Nếu như trước đây căn hộ hạng C (căn hộ phân khúc bình dân) chiếm tỉ trọng đến 40-50%, cạnh tranh trực tiếp với lượng hàng từ căn hộ hạng B, thì đến nay phân khúc căn hộ hạng C chỉ chiếm tỉ trọng dưới 10%... Kiếm được những sản phẩm có giá bán phù hợp với túi tiền là rất khó trên thị trường”.

Trong bối cảnh lực cầu cao nhưng nguồn cung thiếu hụt, mặt bằng giá chung cư ở hai đô thị lớn tiếp tục đà tăng. Giá trung bình căn hộ bình dân (dưới 30 triệu đồng/m2) tăng 14%, trung cấp (30 – 50 triệu đồng/m2) tăng 17% và cao cấp (trên 50 triệu đồng/m2) tăng 9%. Giá nhà neo ở mức cao khiến nhiều người khó mua được nhà và chuyển hướng quan tâm sang tìm thuê căn hộ. Dữ liệu của Batdongsan.com.vn phản ánh ngay trong tháng đầu năm 2023, nhu cầu tìm thuê bất động sản toàn quốc đã tăng 101% so với cùng kỳ năm 2022. Tỷ lệ thuận với nhu cầu, giá thuê trung bình của căn hộ chung cư ở TP.HCM và Hà Nội đã tăng lần lượt là 4% và 8% so với cùng kỳ năm 2022. Nhu cầu thuê nhà tăng đột biến là nguyên nhân chính “đẩy sóng” đầu tư căn hộ cho thuê để hưởng thu nhập thụ động đều đặn hàng tháng, đồng thời mang đến cơ hội sinh lời nhờ tăng giá BĐS trong bối cảnh thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung.

Có thể thấy, nhu cầu sở hữu căn hộ với mục đích ở thực hay cho thuê đều tăng mạnh, trong khi nguồn cung tại thị trường Hà Nội hiện chưa thể đáp ứng. Hơn nữa, thị trường vắng bóng các căn hộ giá dưới 30 triệu đồng/m2, khiến giấc mơ an cư ngày càng xa vời với nhiều người dân.

Khu đô thị Eurowindow River Park vận hành ổn định và đã đón hơn 70% cư dân về sinh sống
Khu đô thị Eurowindow River Park vận hành ổn định và đã đón hơn 70% cư dân về sinh sống

Mua căn hộ giá dưới 30 triệu đồng/m2 ở đâu?

Báo cáo của Bộ Xây dựng, tại thành phố Hà Nội có một số dự án được chào bán với giá trung bình khoảng 30-32 triệu đồng/m2 gồm BID Residence (Hà Đông, giá khoảng 31 triệu đồng/m2), Tecco Diamond (Thanh Trì, giá 30 triệu đồng/m2), Phương Đông Green Home (Đức Giang, quận Long Biên, giá 33 triệu đồng/m2). Những dự án có mức giá dưới 30 triệu đồng/m2 là “hàng hiếm”, phải kể đến tổ hợp chung cư Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, cách phố cổ chỉ 15 phút di chuyển.

Hiện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đang mở bán quỹ căn cuối cùng của tòa River – tòa nhà hiếm hoi tại Hà Nội có 3 mặt hướng sông Hồng, sông Đuống với tầm view thoáng đãng. Các căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt giữa các không gian sinh hoạt chung và riêng, giúp tối ưu hóa công năng. 100% phòng ngủ có cửa sổ lớn, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Eurowindow River Park sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và trang thiết bị cao cấp và thừa hưởng trọn vẹn tiện ích khu vực như bể bơi bốn mùa, khu trung tâm thương mại rộng tới 1.700m2, gym & spa, sân chơi cho trẻ em, 3 tầng hầm đỗ xe liên thông, vườn dạo bộ trên cao, sân tập thể thao ngoài trời… Bên cạnh đó, các trang thiết bị cao cấp như thang máy tốc độ cao, an ninh 24/7, hệ thống cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt, chống ồn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả cũng góp phần mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng.

Hệ tiện ích tại Eurowindow River Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, thể thao, vui chơi cho cư dân
Hệ tiện ích tại Eurowindow River Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, thể thao, vui chơi cho cư dân

Đặc biệt, Eurowindow River Park hiện đang mở bán với số lượng giới hạn các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa River, với giá “vừa túi tiền” chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, chiết khấu lên tới 19% cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Các chính sách ưu đãi trên giúp tăng cơ hội sở hữu cho nhiều người mua nhà an cư hoặc đầu tư cho thuê và chờ tăng giá, đặc biệt trong thời điểm trước thềm Đông Anh “lên quận” trong thời gian tới.

Eurowindow River Park – Tổ hợp chung cư cao cấp

● Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

● Hotline: 0932 888 008

● Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

Căn hộ 3 phòng ngủ giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng tại Hà Nội Căn hộ 3 phòng ngủ giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng tại Hà Nội
Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia
Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng 5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng
Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Eurowindow Twin Parks và cặp yếu tố giá trị dành riêng cho nhà đầu tư thủ đô Eurowindow Twin Parks và cặp yếu tố giá trị dành riêng cho nhà đầu tư thủ đô
Eurowindow Twin Parks - “Hàng hiếm” gây sốt thị trường bất động sản Eurowindow Twin Parks - “Hàng hiếm” gây sốt thị trường bất động sản
Phân khúc bất động sản thấp tầng đón nhận nhiều thông tin tích cực Phân khúc bất động sản thấp tầng đón nhận nhiều thông tin tích cực
Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 106 tỉ USD, tăng 44% so với cùng kỳ, tạo xuất siêu 98 tỉ USD. Tuy nhiên, rào cản thuế quan, quy tắc xuất xứ và yêu cầu minh bạch sản phẩm vẫn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đang nỗ lực hồi sinh sau một năm suy thoái đầy khó khăn. Các “ông lớn” xa xỉ phẩm phải xoay xở nhiều chiến lược để duy trì sức hút, nhưng vẫn chật vật trong hành trình vượt qua suy thoái.
Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm có thể lần đầu tiên đạt mốc 800 tỷ USD, trong bối cảnh tăng trưởng 8 tháng đầu năm vượt chỉ tiêu và triển vọng những tháng cuối năm được đánh giá khả quan.
Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng bình quân 3,25% so với cùng kỳ, phản ánh tác động từ giá nhà thuê, điện sinh hoạt, lương thực, thực phẩm và dịch vụ giáo dục, trong khi lạm phát cơ bản bình quân 8 tháng đạt 3,19%.
Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng 16,3%, đạt 597,93 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD. Xuất siêu gần 14 tỷ USD cho thấy sức bật của nền kinh tế, đồng thời đặt ra nhiều thách thức về cân bằng thương mại và phát triển bền vững.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Theo số liệu mới nhất của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp trọng điểm, mở ra tín hiệu tích cực cho tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Việt Nam xuất khẩu 6,3 triệu tấn gạo trong 8 tháng đầu năm 2025, đem về 3,17 tỷ USD. Dù khối lượng tăng nhẹ, giá trị giảm mạnh do thị trường quốc tế biến động, nhất là lệnh tạm ngừng nhập khẩu từ Philippines.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng triển khai chương trình “Mừng Lễ Lớn Cùng Ford Du Ngoạn Muôn Nơi” với loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Các gói khuyến mại đặc biệt áp dụng cho nhiều dòng xe, từ bán tải, SUV đến thương mại và cả mẫu xe điện Mustang Mach-E.
Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Thị trường Halal toàn cầu, phục vụ hơn 2,2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo với quy mô vượt 2.000 tỷ USD, đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam. Tuy nhiên, để tận dụng tiềm năng này, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản, nâng cao năng lực nội tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh đang trở thành “giấy thông hành” giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường xuất khẩu khó tính, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững và tiêu chuẩn xanh quốc tế.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Trong 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 6,42 tỷ USD, tăng 8,7% về khối lượng và 59,1% về giá trị so với cùng kỳ. Giá xuất khẩu bình quân đạt 5.580 USD/tấn, lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành.
Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Italia 2025 tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư, đổi mới sáng tạo và kinh tế xanh. Sự kiện còn ghi nhận ký kết nhiều biên bản ghi nhớ, tạo nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.
Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang ghi nhận bước ngoặt xuất khẩu khi Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất, giúp kim ngạch đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu sang Hoa Kỳ giảm mạnh do tác động từ thuế và xu hướng tiêu dùng thay đổi, buộc doanh nghiệp Việt tìm hướng đi mới để duy trì tăng trưởng.
Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 8 tháng năm 2025 tăng 12% đạt 45,37 tỷ USD, khẳng định sức bật giữa biến động toàn cầu. Nhiều mặt hàng chủ lực tăng trưởng mạnh tại cả thị trường truyền thống lẫn mới nổi, tạo nền tảng vững chắc để tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD trong năm nay.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Kim ngạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam liên tục tăng trưởng, hiện đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với nỗ lực cải thiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng xu hướng tiêu dùng toàn cầu, ngành hàng này đặt mục tiêu đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.
Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Mỹ áp thuế đối ứng khiến xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam chịu sức ép, nhưng EU nổi lên như thị trường giàu tiềm năng. Để tận dụng cơ hội, ngành cần vượt qua rào cản về kỹ thuật, chất lượng, logistics và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và xu hướng tiêu dùng châu Âu.
80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

Tám thập kỷ sau Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 1945, Việt Nam đã chuyển mình mạnh mẽ từ một đất nước đói nghèo thành một cường quốc xuất khẩu nông sản. Nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản hiện không chỉ có mặt ở hầu hết các châu lục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới.
Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam trong tuần qua tiếp tục leo thang, chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. Tuy nhiên, lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo của Philippines và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khu vực đang đặt ra nhiều thách thức cho ngành gạo Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Từ một nền nông nghiệp thiếu đói, Việt Nam đã trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản, giữ vai trò trụ đỡ kinh tế suốt nhiều thập kỷ. Trải qua 80 năm phát triển, ngành nông nghiệp và môi trường không chỉ khẳng định vị thế quốc tế mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, xanh và bền vững, với sự đồng hành của khoa học công nghệ, chính sách đổi mới và tầm nhìn phát triển quốc gia.
BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

Trong chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần hứ 6 và tiến hành các hoạt động song phương tại Geneva (Thụy Sĩ), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Trade Data Monitor (TDM) - nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới.
Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến gây chú ý với đề xuất dành một khoản ngân sách "khủng", ước tính hơn 200 tỷ đồng mỗi năm, để khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen lấy hóa đơn. Cùng với việc bổ sung hình thức hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích mạnh mẽ, không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng vào việc tăng cường tính minh bạch và nâng cao hiệu quả quản lý thuế.
Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5, với diễn biến phức tạp và di chuyển chậm, đã đổ bộ vào Hà Tĩnh, Nghệ An gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương tập trung mọi nguồn lực để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống người dân.
Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu hàng Việt Nam năm 2025 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều ngành hàng chủ lực bứt phá. Song song cơ hội mở rộng thị trường, doanh nghiệp đang đối mặt sức ép từ thuế đối ứng, chi phí logistics và rào cản thương mại, đòi hỏi sự thích ứng kịp thời.
BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 - 2030, mở ra một hành trình đồng hành phát triển mạnh mẽ hơn trên cơ sở tiếp nối những kết quả tích cực trong giai đoạn vừa qua.
Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Xuất khẩu gạo Việt Nam 8 tháng năm 2025 đạt gần 6 triệu tấn, mang về trên 3 tỷ USD, mức giá dẫn đầu nhóm các nước xuất khẩu lớn. Song, để khai thác sâu thị trường EU – nơi có tiêu chuẩn khắt khe và xu hướng tiêu dùng xanh, gạo Việt cần nhiều chiến lược đồng bộ về chất lượng, thương hiệu và logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động