Eurowindow Twin Parks và cặp yếu tố giá trị dành riêng cho nhà đầu tư thủ đô

Siêu phẩm đô thị "hai công viên" Eurowindow Twin Parks tự tin mang đến các sản phẩm nhà ở “tích hợp” cặp yếu tố thương mại - xanh, tạo nên tiềm năng vượt trội cho các nhà đầu tư.
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

An tâm đầu tư với bất động sản thương mại

Vốn là dòng sản phẩm đáp ứng tư tưởng "ăn chắc mặc bền" cố hữu của nhiều khách hàng, tự tin chưa bao giờ “mất giá” trên thị trường và được phân hạng lớn nhất dành cho mục đích đầu tư, bất động sản thương mại là loại hình nhà đất sinh ra thu nhập thường xuyên, được xây dựng và sử dụng chỉ cho mục đích kinh doanh, cho thuê. Cùng với sự thích ứng của thị trường và nhu cầu sử dụng, các sản phẩm nhà ở này dần được tích hợp thêm công năng để ở, bên cạnh kinh doanh song song.

Điểm cộng đặc biệt của các bất động sản thương mại chính là có vị trí tại các mặt đường lớn, thuận tiện kết nối và kinh doanh, pháp lý sở hữu lâu dài, đồng thời thường tọa lạc tại các khu vực có sẵn cộng đồng cư dân đông đúc,… Nhờ vậy chủ sở hữu có thể yên tâm khai thác buôn bán hay cho thuê với đa dạng các mô hình, dịch vụ như: quán cà phê, hàng ăn, lớp học, phòng giao dịch,...

Phân khúc bất động sản thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” dồi dào cho chủ sở hữu.
Phân khúc bất động sản thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” dồi dào cho chủ sở hữu.

Có khả năng sinh lời tịnh tiến và mang đến nguồn thu nhập ổn định, bất động sản thương mại do đó được nhiều nhà đầu tư ưu ái lựa chọn sở hữu và xem như một tài sản để dành với giá trị tăng theo thời gian.

Bất động sản xanh - Xu thế phát triển tất yếu của thị trường

Nếu bất động sản thương mại thu hút khách hàng bởi tính linh hoạt trong công năng và giá trị sử dụng, thì bất động sản xanh lại mang đến lựa chọn đầu tư tăng giá bền vững. Sau khi đại dịch Covid-19 bùng nổ cùng hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, người dân đã đặc biệt chú trọng đến sức khỏe hơn bao giờ hết. Cư dân các thành phố trung tâm sẵn sàng “chi nhiều” hơn cho không gian sống. Trong đó, việc tìm kiếm một môi trường sống bền vững, an toàn, thông minh hơn; một nơi an cư thường nhật có yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên, không gian sinh thái sạch - lành được ưu tiên hàng đầu.

Bởi vậy, bất động sản xanh đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu của thị trường. Tuy vậy do nguồn cung còn khan hiếm, các sản phẩm bất động sản xanh thường được định giá cao hơn. Tiêu chuẩn “xanh” cũng sẽ là thước đo khẳng định vị thế của chủ đầu tư, quyết định giá trị của tài sản, và là tiêu chí quan trọng mà người mua cũng như thị trường đòi hỏi ngày nay.

Bất động sản xanh được dự đoán sẽ “thống lĩnh” thị trường bất động sản trong tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững và sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư, khách hàng và xã hội.
Bất động sản xanh được dự đoán sẽ “thống lĩnh” thị trường bất động sản trong tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững và sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư, khách hàng và xã hội.

Với người lựa chọn an cư, sống trong một không gian hòa hợp với thiên nhiên là điều lý tưởng khi giúp cải thiện sức khỏe, gia tăng cảm xúc, thu hút nguồn năng lượng sống tích cực cho thân - tâm. Còn với nhà đầu tư, bất động sản xanh vừa là khối tài sản tích lũy tài chính an toàn trước biến động thị trường, vừa mang lại tiềm năng sinh lời trong dài hạn bởi giá trị không ngừng gia tăng của nó.

Lời giải mang đến tiềm năng rộng mở cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại “thủ phủ” Gia Lâm đang trên đà chuyển mình và bứt phá, Eurowindow Twin Parks chính là dự án lý tưởng khi sở hữu đồng thời cặp yếu tố “thương mại - xanh” với hàng trăm sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Trên quy mô 9,6 hecta, khu đô thị được quy hoạch thông minh và ấn tượng theo mô hình ô bàn cờ mở. Lựa chọn này không chỉ giải quyết hoàn hảo bài toán tổ chức giao thông, gia tăng kết nối nội khu, thuận lợi trong di chuyển; mà còn kiến tạo thẩm mỹ cảnh quan và đem lại hiệu quả kinh tế cao - những tiền đề không thể thiếu làm “sức bật” cho bộ yếu tố giá trị “thương mại - xanh” thêm phát triển.

Các bất động sản tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.
Các bất động sản tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.

Xét về yếu tố thương mại, tại Eurowindow Twin Parks, các sản phẩm nhà phố (shophouse) chiếm đến ⅔ tổng số sản phẩm. Nhờ được tính toán quy hoạch đồng bộ mà hàng trăm căn shophouse còn kiến tạo nên một tuyến phố mua sắm sầm uất rất riêng cho toàn khu đô thị. Eurowindow Twin Parks do đó trở thành tổ hợp “all-in-one” quy tụ nhiều mặt hàng kinh doanh đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Với thiết kế 5 tầng cùng diện tích đa dạng (72,9m² - 140,8m²), mặt tiền rộng thoáng, các căn shophouse tại dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mua nhờ mở ra cơ hội khai thác kinh doanh vượt trội cho chủ nhân.

Xét về yếu tố xanh, Eurowindow Twin Parks đã nhanh chóng “ghi điểm” thị trường nhờ đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống sinh thái tại Thủ đô mà cộng đồng cư dân ngày nay đang tìm kiếm. Không đơn giản chỉ là trồng nhiều cây xanh, “mà phải tổng hòa nhiều yếu tố như: Công trình có khí trời nhiều, ánh sáng tự nhiên nhiều hơn là sử dụng năng lượng; năng lượng sử dụng bằng thiết bị tiết kiệm, không tạo độ thải ra môi trường. Vật tư cũng phải gần gũi với thiên nhiên, ít khói bụi…” (theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản).

Dự án thừa hưởng vùng xanh rộng lớn bao trọn từ bên ngoài với quy mô gần 30 hecta, gồm công viên trung tâm Gia Lâm nằm đối diện cùng hai hồ điều hòa cận kề. Trong khi đó, phần lớn không gian nội khu được chủ đầu tư ưu tiên thiết lập cảnh quan thiên nhiên với 3 khu vườn chủ đề Gia đình, Thiên nhiên và Sức khỏe, cùng hệ thống cây trồng tầng cao và đa dạng các loài hoa cỏ, thực vật… được bố trí trồng đan xen các tuyến đường.

Bên cạnh đó, với nhiều lợi điểm và cũng là “bảo chứng vàng” bao gồm: vị trí kết nối hàng đầu Gia Lâm với mặt tiền giáp đường lớn Thành Trung, cách đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park chỉ 500m và chỉ khoảng 15 phút di chuyển tới phố cổ; Quy tụ mạng lưới dịch vụ phong phú trong bán kính 2km (trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng...); Hệ thống 33+ tiện ích nội khu hiện đại; Trang thiết bị được đầu tư cao cấp với hệ cửa Eurowindow cách âm, tiết kiệm năng lượng; và đặc biệt tiềm năng gia tăng vượt trội khi Gia Lâm dự kiến lên quận vào năm nay… các chủ nhân của Eurowindow Twin Parks hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tuyệt đối cho khối tài sản mình đã đầu tư.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội

Hotline CĐT: 0932.888.008

Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

Các đại lý phân phối:

Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia
Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng 5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng
Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất siêu sang Mỹ: Việt Nam xứng đáng được đối xử công bằng

Xuất siêu sang Mỹ: Việt Nam xứng đáng được đối xử công bằng

Trong thế giới hội nhập và phụ thuộc lẫn nhau ngày nay, các con số thống kê – nếu không được đặt đúng trong bối cảnh, hoàn cảnh – đôi khi có thể dẫn đến những ngộ nhận tai hại.
Không thay đổi mục tiêu tăng trưởng: Linh hoạt chính sách ứng phó thuế quan đối ứng

Không thay đổi mục tiêu tăng trưởng: Linh hoạt chính sách ứng phó thuế quan đối ứng

Cùng với việc chủ động và linh hoạt trong việc thực thi chính sách, để giảm thiểu tác động do chính sách thuế quan đối ứng của Hoa Kỳ đối với kinh tế nước ta, Chính phủ cần tiếp tục thực thi các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Mỹ áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam: VASEP kiến nghị “khẩn” với Thủ tướng

Mỹ áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam: VASEP kiến nghị “khẩn” với Thủ tướng

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) đề nghị Chính phủ đàm phán với Mỹ điều chỉnh thuế đối ứng cho thủy sản, đồng thời muốn Việt Nam giảm thuế nhập hàng Mỹ xuống 0% thay vì 3-10% như hiện nay.
Phấn đấu đến 2030-2045, Việt Nam phát triển được công nghiệp đường sắt

Phấn đấu đến 2030-2045, Việt Nam phát triển được công nghiệp đường sắt

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 157/TB-VPCP ngày 5/4/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia lĩnh vực đường sắt.
Có thật Việt Nam đang áp thuế quan 90% với hàng hóa Hoa Kỳ?

Có thật Việt Nam đang áp thuế quan 90% với hàng hóa Hoa Kỳ?

Nhận định "Việt Nam đang áp mức thuế quan lên tới 90% đối với hàng hóa của Hoa Kỳ" là một trong những lý do để chính quyền Hoa Kỳ quyết định áp thuế 46% đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam. Đây là một tuyên bố đáng lưu ý, không chỉ vì tác động thương mại mà còn bởi ý nghĩa chính trị-pháp lý mà nó kéo theo.
Thuế 46% của Mỹ chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam

Thuế 46% của Mỹ chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam

Trước việc Hoa Kỳ áp mức thuế suất 46% đối với hàng hóa từ Việt Nam, TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng chưa hẳn là cánh cửa khép lại cho hàng hóa Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đoàn công tác Việt Nam sẽ sang Mỹ đàm phán vào tuần sau

Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đoàn công tác Việt Nam sẽ sang Mỹ đàm phán vào tuần sau

Chiều 4/4, Bộ Công Thương tổ chức họp báo thường kỳ quý 1/2025, cung cấp nhiều thông tin về việc chuẩn bị đàm phán với Mỹ khi nước này áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam.
Hàng Việt gặp 'sóng lớn' và chiến lược vượt khó

Hàng Việt gặp 'sóng lớn' và chiến lược vượt khó

Thuế nhập khẩu hàng Việt vào Mỹ lên tới 46% có thể đẩy xuất khẩu vào thế khó. Không chỉ là thuế, đây là bài toán chiến lược, Việt Nam sẽ ứng phó ra sao?
Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm

Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm

Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) Hà Nội quý I/2025 tăng 7,35%, mức cao nhất trong 5 năm gần đây, cùng với đó là kết quả tích cực từ thu ngân sách, đầu tư, du lịch và xuất nhập khẩu.
Bộ Tài chính đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân Mỹ đưa ra mức thuế 46%

Bộ Tài chính đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân Mỹ đưa ra mức thuế 46%

"Mặt bằng thuế quan của Việt Nam đang thấp hơn rất nhiều so với mức 90% cũng như mức 46% phía Mỹ đưa ra. Cần làm rõ ngoài yếu tố thuế thì yếu tố gì, lý do gì để Mỹ đưa ra thuế đối ứng 46%, từ đó tìm ra giải pháp phù hợp", đại diện Bộ Tài chính cho biết.
Vĩnh Phúc phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025

Vĩnh Phúc phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025

Tỉnh Vĩnh Phúc đã xây dựng kịch bản tăng trưởng theo hướng rất tích cực, phấn đấu GRDP tăng 10-11% năm 2025 (cao hơn 2% so với mục tiêu Chính phủ giao là 9%).
Cà phê là mặt hàng Mỹ cần nên xuất khẩu không đáng lo

Cà phê là mặt hàng Mỹ cần nên xuất khẩu không đáng lo

Ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Intimex cho hay, với thị trường Mỹ, xuất khẩu cà phê tiêu không đáng lo ngại vì cà phê là mặt hàng thị trường Mỹ cần, nên sử dụng công cụ thuế ảnh hưởng cho người tiêu dùng Mỹ.
Tổng thống Trump đánh thuế đối ứng dựa trên công thức nào?

Tổng thống Trump đánh thuế đối ứng dựa trên công thức nào?

Vài giờ sau thông báo của Tổng thống Mỹ áp thuế nhập khẩu đối ứng, website của Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) cũng đăng tải công thức tính.
Việt Nam có bao nhiêu thời gian để đàm phán sau khi Mỹ áp thuế 46%?

Việt Nam có bao nhiêu thời gian để đàm phán sau khi Mỹ áp thuế 46%?

Theo các chuyên gia, Mỹ áp thuế 46% lên hàng hóa xuất khẩu sẽ thách thức các nhà sản xuất lẫn các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam. Đặc biệt, mức thuế đối với các đối thủ cạnh tranh chính của Việt Nam lại thấp hơn chúng ta.
Năm 2024, Việt Nam có 15 nhóm hàng xuất khẩu vào Mỹ đạt trên 1 tỷ USD

Năm 2024, Việt Nam có 15 nhóm hàng xuất khẩu vào Mỹ đạt trên 1 tỷ USD

Theo số liệu từ Hải Quan Việt Nam, trong năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ lượng hàng hóa có trị giá 119,5 tỷ USD và nhập khẩu từ thị trường này 15,1 tỷ USD.
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép mạ Trung Quốc và Hàn Quốc

Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép mạ Trung Quốc và Hàn Quốc

Mức thuế chống bán phá giá tạm thời được áp dụng cao nhất là 37,13% đối với hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc và 15,67% đối với hàng hóa xuất xứ từ Hàn Quốc.
Mỹ công bố thuế đối ứng 46% với Việt Nam, nhóm hàng hoá nào bị ảnh hưởng?

Mỹ công bố thuế đối ứng 46% với Việt Nam, nhóm hàng hoá nào bị ảnh hưởng?

Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố áp thuế đối ứng 46% với Việt Nam có thể ảnh hưởng đến hàng loạt ngành nghề mũi nhọn như đồ gỗ nội thất, dệt may, linh kiện điện tử hay thủy sản.
Việt Nam xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, Việt Nam đã trở thành một trong 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới, nằm trong nhóm 20 nền thương mại hàng đầu, xếp thứ 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Xuất khẩu thủy sản bứt phá trong quý I/2025, đạt 2,45 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản bứt phá trong quý I/2025, đạt 2,45 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam phục hồi ấn tượng trong quý I/2025, với kim ngạch đạt 2,45 tỷ USD, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2024.
Đạt hơn tỷ USD trong tháng 3, xuất khẩu cà phê hướng tới kỷ lục 8 – 10 tỷ USD

Đạt hơn tỷ USD trong tháng 3, xuất khẩu cà phê hướng tới kỷ lục 8 – 10 tỷ USD

Khối lượng xuất khẩu cà phê tháng 3 ước đạt 200.000 tấn với giá trị đạt 1,16 tỉ USD, nếu mức giá cao duy trì được trong 3 quý còn lại, cả năm có thể thiết lập mốc kỷ lục 8 tỷ USD.
Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Tiếp nối thành công của các kỳ hội chợ trước, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (Vietnam Expo 2025) chính thức khai mạc sáng nay (2/4) tại Hà Nội. Hội chợ đã thu hút sự tham gia của khoảng 400 doanh nghiệp từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô trên 500 gian hàng.
Cần chiến lược dài hơi để xuất khẩu rau quả "đi được đường dài"

Cần chiến lược dài hơi để xuất khẩu rau quả "đi được đường dài"

Rau quả được coi điểm sáng nhất trong xuất khẩu nhóm nông sản năm 2024. Tuy nhiên, bước sang năm 2025, xuất khẩu những mặt hàng này lại giảm 3 tháng liên tiếp, các chuyên gia cảnh báo nếu tình trạng này kéo dài sẽ khó đạt chỉ tiêu 8 tỉ USD đã đề ra.
Hoa Kỳ “siết” tiêu chuẩn với hàng hóa nhập khẩu, Việt Nam chủ động ứng phó

Hoa Kỳ “siết” tiêu chuẩn với hàng hóa nhập khẩu, Việt Nam chủ động ứng phó

Ngày 1/4, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến cung cấp thông tin về tình hình sản xuất và xuất khẩu nông lâm thủy sản Việt Nam trong ba tháng đầu năm 2025.
VIETNAM EXPO 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

VIETNAM EXPO 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Lý do các sàn thương mại điện tử chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4

Lý do các sàn thương mại điện tử chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4

Theo các sàn thương mại điện tử, lý do các sàn thương mại điện tử vẫn chưa thể nộp thuế thay nhà bán từ 1/4 vì đến thời điểm này Nghị định quy định chi tiết về cách thức thực hiện vẫn chưa được Chính phủ phê duyệt và ban hành.
Singapore chính thức mở cửa thị trường một số sản phẩm thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam

Singapore chính thức mở cửa thị trường một số sản phẩm thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam

Việc Singapore mở cửa thị trường đối với một số sản phẩm thịt và trứng của Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang lại cú huých đáng kể đối với kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quý I/2025 tăng trên 13%

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quý I/2025 tăng trên 13%

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, quý I/2025, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản thu về 15,72 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm 2024.
Cherry, táo, nho khô được giảm thuế nhập khẩu, nông sản Việt có bị "lép vế"?

Cherry, táo, nho khô được giảm thuế nhập khẩu, nông sản Việt có bị "lép vế"?

Từ 31/3, một số mặt hàng như ô tô, gỗ, ethanol, đùi gà đông lạnh, hạt dẻ cười, hạnh nhân, quả táo tươi, cherry, nho khô... sẽ được áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi mới. Đây là áp lực lớn cho ngành nông sản Việt, đòi hỏi phải có sức cạnh tranh tốt hơn để không rơi vào tình cảnh thua trên “sân nhà”.
Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tăng cường kiểm tra, giám sát hàm lượng asen trong sản phẩm

Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tăng cường kiểm tra, giám sát hàm lượng asen trong sản phẩm

Theo TS. Ngô Xuân Nam – Phó Giám đốc Văn phòng SPS Việt Nam, trước việc EU kiểm soát asen vô cơ trong cá và một số loại thủy sản nhập khẩu, các doanh nghiệp xuất khẩu đã và đang chủ động thích ứng, kiểm soát nâng cao chất lượng để sẵn sàng xuất khẩu vào thị trường EU.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động