Eurowindow Twin Parks và cặp yếu tố giá trị dành riêng cho nhà đầu tư thủ đô

Siêu phẩm đô thị "hai công viên" Eurowindow Twin Parks tự tin mang đến các sản phẩm nhà ở “tích hợp” cặp yếu tố thương mại - xanh, tạo nên tiềm năng vượt trội cho các nhà đầu tư.
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

An tâm đầu tư với bất động sản thương mại

Vốn là dòng sản phẩm đáp ứng tư tưởng "ăn chắc mặc bền" cố hữu của nhiều khách hàng, tự tin chưa bao giờ “mất giá” trên thị trường và được phân hạng lớn nhất dành cho mục đích đầu tư, bất động sản thương mại là loại hình nhà đất sinh ra thu nhập thường xuyên, được xây dựng và sử dụng chỉ cho mục đích kinh doanh, cho thuê. Cùng với sự thích ứng của thị trường và nhu cầu sử dụng, các sản phẩm nhà ở này dần được tích hợp thêm công năng để ở, bên cạnh kinh doanh song song.

Điểm cộng đặc biệt của các bất động sản thương mại chính là có vị trí tại các mặt đường lớn, thuận tiện kết nối và kinh doanh, pháp lý sở hữu lâu dài, đồng thời thường tọa lạc tại các khu vực có sẵn cộng đồng cư dân đông đúc,… Nhờ vậy chủ sở hữu có thể yên tâm khai thác buôn bán hay cho thuê với đa dạng các mô hình, dịch vụ như: quán cà phê, hàng ăn, lớp học, phòng giao dịch,...

Phân khúc bất động sản thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” dồi dào cho chủ sở hữu.
Phân khúc bất động sản thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” dồi dào cho chủ sở hữu.

Có khả năng sinh lời tịnh tiến và mang đến nguồn thu nhập ổn định, bất động sản thương mại do đó được nhiều nhà đầu tư ưu ái lựa chọn sở hữu và xem như một tài sản để dành với giá trị tăng theo thời gian.

Bất động sản xanh - Xu thế phát triển tất yếu của thị trường

Nếu bất động sản thương mại thu hút khách hàng bởi tính linh hoạt trong công năng và giá trị sử dụng, thì bất động sản xanh lại mang đến lựa chọn đầu tư tăng giá bền vững. Sau khi đại dịch Covid-19 bùng nổ cùng hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, người dân đã đặc biệt chú trọng đến sức khỏe hơn bao giờ hết. Cư dân các thành phố trung tâm sẵn sàng “chi nhiều” hơn cho không gian sống. Trong đó, việc tìm kiếm một môi trường sống bền vững, an toàn, thông minh hơn; một nơi an cư thường nhật có yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên, không gian sinh thái sạch - lành được ưu tiên hàng đầu.

Bởi vậy, bất động sản xanh đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu của thị trường. Tuy vậy do nguồn cung còn khan hiếm, các sản phẩm bất động sản xanh thường được định giá cao hơn. Tiêu chuẩn “xanh” cũng sẽ là thước đo khẳng định vị thế của chủ đầu tư, quyết định giá trị của tài sản, và là tiêu chí quan trọng mà người mua cũng như thị trường đòi hỏi ngày nay.

Bất động sản xanh được dự đoán sẽ “thống lĩnh” thị trường bất động sản trong tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững và sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư, khách hàng và xã hội.
Bất động sản xanh được dự đoán sẽ “thống lĩnh” thị trường bất động sản trong tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững và sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư, khách hàng và xã hội.

Với người lựa chọn an cư, sống trong một không gian hòa hợp với thiên nhiên là điều lý tưởng khi giúp cải thiện sức khỏe, gia tăng cảm xúc, thu hút nguồn năng lượng sống tích cực cho thân - tâm. Còn với nhà đầu tư, bất động sản xanh vừa là khối tài sản tích lũy tài chính an toàn trước biến động thị trường, vừa mang lại tiềm năng sinh lời trong dài hạn bởi giá trị không ngừng gia tăng của nó.

Lời giải mang đến tiềm năng rộng mở cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại “thủ phủ” Gia Lâm đang trên đà chuyển mình và bứt phá, Eurowindow Twin Parks chính là dự án lý tưởng khi sở hữu đồng thời cặp yếu tố “thương mại - xanh” với hàng trăm sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Trên quy mô 9,6 hecta, khu đô thị được quy hoạch thông minh và ấn tượng theo mô hình ô bàn cờ mở. Lựa chọn này không chỉ giải quyết hoàn hảo bài toán tổ chức giao thông, gia tăng kết nối nội khu, thuận lợi trong di chuyển; mà còn kiến tạo thẩm mỹ cảnh quan và đem lại hiệu quả kinh tế cao - những tiền đề không thể thiếu làm “sức bật” cho bộ yếu tố giá trị “thương mại - xanh” thêm phát triển.

Các bất động sản tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.
Các bất động sản tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.

Xét về yếu tố thương mại, tại Eurowindow Twin Parks, các sản phẩm nhà phố (shophouse) chiếm đến ⅔ tổng số sản phẩm. Nhờ được tính toán quy hoạch đồng bộ mà hàng trăm căn shophouse còn kiến tạo nên một tuyến phố mua sắm sầm uất rất riêng cho toàn khu đô thị. Eurowindow Twin Parks do đó trở thành tổ hợp “all-in-one” quy tụ nhiều mặt hàng kinh doanh đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Với thiết kế 5 tầng cùng diện tích đa dạng (72,9m² - 140,8m²), mặt tiền rộng thoáng, các căn shophouse tại dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mua nhờ mở ra cơ hội khai thác kinh doanh vượt trội cho chủ nhân.

Xét về yếu tố xanh, Eurowindow Twin Parks đã nhanh chóng “ghi điểm” thị trường nhờ đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống sinh thái tại Thủ đô mà cộng đồng cư dân ngày nay đang tìm kiếm. Không đơn giản chỉ là trồng nhiều cây xanh, “mà phải tổng hòa nhiều yếu tố như: Công trình có khí trời nhiều, ánh sáng tự nhiên nhiều hơn là sử dụng năng lượng; năng lượng sử dụng bằng thiết bị tiết kiệm, không tạo độ thải ra môi trường. Vật tư cũng phải gần gũi với thiên nhiên, ít khói bụi…” (theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản).

Dự án thừa hưởng vùng xanh rộng lớn bao trọn từ bên ngoài với quy mô gần 30 hecta, gồm công viên trung tâm Gia Lâm nằm đối diện cùng hai hồ điều hòa cận kề. Trong khi đó, phần lớn không gian nội khu được chủ đầu tư ưu tiên thiết lập cảnh quan thiên nhiên với 3 khu vườn chủ đề Gia đình, Thiên nhiên và Sức khỏe, cùng hệ thống cây trồng tầng cao và đa dạng các loài hoa cỏ, thực vật… được bố trí trồng đan xen các tuyến đường.

Bên cạnh đó, với nhiều lợi điểm và cũng là “bảo chứng vàng” bao gồm: vị trí kết nối hàng đầu Gia Lâm với mặt tiền giáp đường lớn Thành Trung, cách đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park chỉ 500m và chỉ khoảng 15 phút di chuyển tới phố cổ; Quy tụ mạng lưới dịch vụ phong phú trong bán kính 2km (trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng...); Hệ thống 33+ tiện ích nội khu hiện đại; Trang thiết bị được đầu tư cao cấp với hệ cửa Eurowindow cách âm, tiết kiệm năng lượng; và đặc biệt tiềm năng gia tăng vượt trội khi Gia Lâm dự kiến lên quận vào năm nay… các chủ nhân của Eurowindow Twin Parks hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tuyệt đối cho khối tài sản mình đã đầu tư.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội

Hotline CĐT: 0932.888.008

Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

Các đại lý phân phối:

Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia
Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng Tri ân khách hàng, Eurowindow tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ đồng
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng 5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng
Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam Eurowindow 13 năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 106 tỉ USD, tăng 44% so với cùng kỳ, tạo xuất siêu 98 tỉ USD. Tuy nhiên, rào cản thuế quan, quy tắc xuất xứ và yêu cầu minh bạch sản phẩm vẫn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đang nỗ lực hồi sinh sau một năm suy thoái đầy khó khăn. Các “ông lớn” xa xỉ phẩm phải xoay xở nhiều chiến lược để duy trì sức hút, nhưng vẫn chật vật trong hành trình vượt qua suy thoái.
Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm có thể lần đầu tiên đạt mốc 800 tỷ USD, trong bối cảnh tăng trưởng 8 tháng đầu năm vượt chỉ tiêu và triển vọng những tháng cuối năm được đánh giá khả quan.
Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng bình quân 3,25% so với cùng kỳ, phản ánh tác động từ giá nhà thuê, điện sinh hoạt, lương thực, thực phẩm và dịch vụ giáo dục, trong khi lạm phát cơ bản bình quân 8 tháng đạt 3,19%.
Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng 16,3%, đạt 597,93 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD. Xuất siêu gần 14 tỷ USD cho thấy sức bật của nền kinh tế, đồng thời đặt ra nhiều thách thức về cân bằng thương mại và phát triển bền vững.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Theo số liệu mới nhất của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp trọng điểm, mở ra tín hiệu tích cực cho tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Việt Nam xuất khẩu 6,3 triệu tấn gạo trong 8 tháng đầu năm 2025, đem về 3,17 tỷ USD. Dù khối lượng tăng nhẹ, giá trị giảm mạnh do thị trường quốc tế biến động, nhất là lệnh tạm ngừng nhập khẩu từ Philippines.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng triển khai chương trình “Mừng Lễ Lớn Cùng Ford Du Ngoạn Muôn Nơi” với loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Các gói khuyến mại đặc biệt áp dụng cho nhiều dòng xe, từ bán tải, SUV đến thương mại và cả mẫu xe điện Mustang Mach-E.
Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Thị trường Halal toàn cầu, phục vụ hơn 2,2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo với quy mô vượt 2.000 tỷ USD, đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam. Tuy nhiên, để tận dụng tiềm năng này, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản, nâng cao năng lực nội tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh đang trở thành “giấy thông hành” giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường xuất khẩu khó tính, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững và tiêu chuẩn xanh quốc tế.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Trong 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 6,42 tỷ USD, tăng 8,7% về khối lượng và 59,1% về giá trị so với cùng kỳ. Giá xuất khẩu bình quân đạt 5.580 USD/tấn, lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành.
Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Italia 2025 tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư, đổi mới sáng tạo và kinh tế xanh. Sự kiện còn ghi nhận ký kết nhiều biên bản ghi nhớ, tạo nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.
Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang ghi nhận bước ngoặt xuất khẩu khi Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất, giúp kim ngạch đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu sang Hoa Kỳ giảm mạnh do tác động từ thuế và xu hướng tiêu dùng thay đổi, buộc doanh nghiệp Việt tìm hướng đi mới để duy trì tăng trưởng.
Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 8 tháng năm 2025 tăng 12% đạt 45,37 tỷ USD, khẳng định sức bật giữa biến động toàn cầu. Nhiều mặt hàng chủ lực tăng trưởng mạnh tại cả thị trường truyền thống lẫn mới nổi, tạo nền tảng vững chắc để tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD trong năm nay.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Kim ngạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam liên tục tăng trưởng, hiện đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với nỗ lực cải thiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng xu hướng tiêu dùng toàn cầu, ngành hàng này đặt mục tiêu đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.
Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Mỹ áp thuế đối ứng khiến xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam chịu sức ép, nhưng EU nổi lên như thị trường giàu tiềm năng. Để tận dụng cơ hội, ngành cần vượt qua rào cản về kỹ thuật, chất lượng, logistics và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và xu hướng tiêu dùng châu Âu.
80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

Tám thập kỷ sau Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 1945, Việt Nam đã chuyển mình mạnh mẽ từ một đất nước đói nghèo thành một cường quốc xuất khẩu nông sản. Nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản hiện không chỉ có mặt ở hầu hết các châu lục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới.
Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam trong tuần qua tiếp tục leo thang, chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. Tuy nhiên, lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo của Philippines và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khu vực đang đặt ra nhiều thách thức cho ngành gạo Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Từ một nền nông nghiệp thiếu đói, Việt Nam đã trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản, giữ vai trò trụ đỡ kinh tế suốt nhiều thập kỷ. Trải qua 80 năm phát triển, ngành nông nghiệp và môi trường không chỉ khẳng định vị thế quốc tế mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, xanh và bền vững, với sự đồng hành của khoa học công nghệ, chính sách đổi mới và tầm nhìn phát triển quốc gia.
BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

Trong chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần hứ 6 và tiến hành các hoạt động song phương tại Geneva (Thụy Sĩ), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Trade Data Monitor (TDM) - nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới.
Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến gây chú ý với đề xuất dành một khoản ngân sách "khủng", ước tính hơn 200 tỷ đồng mỗi năm, để khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen lấy hóa đơn. Cùng với việc bổ sung hình thức hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích mạnh mẽ, không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng vào việc tăng cường tính minh bạch và nâng cao hiệu quả quản lý thuế.
Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5, với diễn biến phức tạp và di chuyển chậm, đã đổ bộ vào Hà Tĩnh, Nghệ An gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương tập trung mọi nguồn lực để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống người dân.
Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu hàng Việt Nam năm 2025 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều ngành hàng chủ lực bứt phá. Song song cơ hội mở rộng thị trường, doanh nghiệp đang đối mặt sức ép từ thuế đối ứng, chi phí logistics và rào cản thương mại, đòi hỏi sự thích ứng kịp thời.
BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 - 2030, mở ra một hành trình đồng hành phát triển mạnh mẽ hơn trên cơ sở tiếp nối những kết quả tích cực trong giai đoạn vừa qua.
Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Xuất khẩu gạo Việt Nam 8 tháng năm 2025 đạt gần 6 triệu tấn, mang về trên 3 tỷ USD, mức giá dẫn đầu nhóm các nước xuất khẩu lớn. Song, để khai thác sâu thị trường EU – nơi có tiêu chuẩn khắt khe và xu hướng tiêu dùng xanh, gạo Việt cần nhiều chiến lược đồng bộ về chất lượng, thương hiệu và logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động