Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia

Đáp ứng 3 tiêu chí giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia (Năng lực tiên phong - Đổi mới, sáng tạo – Chất lượng vượt trội), cửa nhôm, vách nhôm kính Eurowindow tiếp tục được vinh danh năm thứ 12 liên tiếp tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
 Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng vào năm 2007, cửa nhôm Eurowindow ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi – tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc…tại Việt Nam.

Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.
Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khắc phục những nhược điểm của cửa nhôm thông thường trên thị trường, sản phẩm của Eurowindow đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế ngày càng được cải tiến, tôn lên nét hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ tinh tế cho các công trình.

Cách âm ưu việt, cách nhiệt vượt trội

Được nghiên cứu sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ… cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp người dùng tận hưởng không gian thư giãn, yên tĩnh và mát mẻ, xua đi nỗi lo ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn.

An toàn, bền bỉ với thời gian

Cửa và vách nhôm kính có độ bền gấp 5-6 lần so với các loại cửa thông thường. Sản phẩm nhôm cao cấp Eurowindow với thiết kế profile gân tăng cứng có khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chống oxy hoá, hoen rỉ trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit, phát huy ưu thế khi chống chịu được thời tiết khắc nghiệt (nóng, ẩm, mưa nhiều) tại Việt Nam. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, giữ mãi vẻ sáng bóng, ít phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ. Có thể nói, so với cửa nhựa và cửa gỗ, cửa nhôm được đánh giá là “chiến binh” mạnh nhất trước mưa gió, nắng và bụi bặm.

Đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại dạng hi-tech thường đề cao thiết kế không gian mở, tạo tầm nhìn thoáng rộng. Với ưu điểm tải trọng nhẹ của vật liệu nhôm kết hợp khả năng chịu lực tốt của các loại kính dán an toàn, kính cường lực, cửa và vách nhôm kính Eurowindow mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, đón đầu trào lưu thiết kế bền vững theo xu thế chung trên toàn thế giới.

Sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách nhôm kính lớn của Eurowindow được tổ chức DNV (CH Na – Uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ thuật sản xuất và lắp đặt tay nghề cao, Eurowindow đảm bảo chất lượng sản phẩm thi công, đem đến những giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí cho người dùng. Việc tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia là sự ghi nhận trân quý cho những nỗ lực của tập thể CBCNV Eurowindow, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, bồi đắp thêm niềm tin nơi người tiêu dùng.

Trước đó, sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội…

Năm 2022, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia tiếp tục thu hút được sự quan tâm của trên 1.000 doanh nghiệp, thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Nổi bật trong đó, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng có bề dày thành tích 6 lần liên tiếp đạt được danh hiệu cao quý này.
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng
Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022
Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động