Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia

Đáp ứng 3 tiêu chí giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia (Năng lực tiên phong - Đổi mới, sáng tạo – Chất lượng vượt trội), cửa nhôm, vách nhôm kính Eurowindow tiếp tục được vinh danh năm thứ 12 liên tiếp tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
 Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng vào năm 2007, cửa nhôm Eurowindow ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi – tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc…tại Việt Nam.

Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.
Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khắc phục những nhược điểm của cửa nhôm thông thường trên thị trường, sản phẩm của Eurowindow đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế ngày càng được cải tiến, tôn lên nét hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ tinh tế cho các công trình.

Cách âm ưu việt, cách nhiệt vượt trội

Được nghiên cứu sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ… cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp người dùng tận hưởng không gian thư giãn, yên tĩnh và mát mẻ, xua đi nỗi lo ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn.

An toàn, bền bỉ với thời gian

Cửa và vách nhôm kính có độ bền gấp 5-6 lần so với các loại cửa thông thường. Sản phẩm nhôm cao cấp Eurowindow với thiết kế profile gân tăng cứng có khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chống oxy hoá, hoen rỉ trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit, phát huy ưu thế khi chống chịu được thời tiết khắc nghiệt (nóng, ẩm, mưa nhiều) tại Việt Nam. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, giữ mãi vẻ sáng bóng, ít phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ. Có thể nói, so với cửa nhựa và cửa gỗ, cửa nhôm được đánh giá là “chiến binh” mạnh nhất trước mưa gió, nắng và bụi bặm.

Đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại dạng hi-tech thường đề cao thiết kế không gian mở, tạo tầm nhìn thoáng rộng. Với ưu điểm tải trọng nhẹ của vật liệu nhôm kết hợp khả năng chịu lực tốt của các loại kính dán an toàn, kính cường lực, cửa và vách nhôm kính Eurowindow mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, đón đầu trào lưu thiết kế bền vững theo xu thế chung trên toàn thế giới.

Sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách nhôm kính lớn của Eurowindow được tổ chức DNV (CH Na – Uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ thuật sản xuất và lắp đặt tay nghề cao, Eurowindow đảm bảo chất lượng sản phẩm thi công, đem đến những giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí cho người dùng. Việc tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia là sự ghi nhận trân quý cho những nỗ lực của tập thể CBCNV Eurowindow, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, bồi đắp thêm niềm tin nơi người tiêu dùng.

Trước đó, sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội…

Năm 2022, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia tiếp tục thu hút được sự quan tâm của trên 1.000 doanh nghiệp, thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Nổi bật trong đó, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng có bề dày thành tích 6 lần liên tiếp đạt được danh hiệu cao quý này.
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng
Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022
Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài Eurowindow ký kết hợp tác chiến lược với nhà thầu nước ngoài
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động