Eurowindow ưu đãi lên tới 20% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

Tại Vietbuid Đà Nẵng 2022, Eurowindow ra mắt loạt sản phẩm mới với tính năng vượt trội gồm: cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhận diện khuôn mặt... Nhân dịp này, khách tham quan khu trưng bày không chỉ được trải nghiệm thực tế mà còn có cơ hội sở hữu những giải pháp chất lượng tiên tiến hàng đầu với ưu đãi giảm sâu từ 10 -20%, được tặng voucher nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
Chọn cửa gỗ Eurowindow – Đón ưu đãi giảm sâu 20% Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong CT “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”

Giải pháp mới cho cuộc sống tiện nghi

Lần đầu ra mắt thị trường miền Trung giải pháp nhôm có cầu cách nhiệt – sản phẩm nhôm tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, Eurowindow sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Thiết kế cải tiến 3 lớp đột phá với 2 thanh profile nhôm định hình gắn kết bởi dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thiết kế có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính chân dài, kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM, kính hộp... giúp sản phẩm có độ kín khít cao, đảm bảo cách âm lên tới 44dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11, khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường. Bên cạnh lợi ích đem đến không gian mát mẻ hơn cho khách hàng, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình vận hành, sử dụng.

Đặc biệt, đối với các khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cửa và vách kính cao cấp lắp đặt cho các công trình biệt thự, nhà riêng, nếu ưu tiên tiêu chí thẩm mỹ, yêu thích sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là lựa chọn không nên bỏ qua. Bởi thiết kế profile của dòng sản phẩm này cho phép sơn linh hoạt 2 màu khác nhau ở mặt ngoài và mặt trong. Chọn cửa nhôm sơn màu vân gỗ đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022, Eurowindow trưng bày đa dạng mẫu mã và quy cách cửa nhôm có cầu cách nhiệt, gồm cửa đi 2 cánh mở trượt, cửa đi 2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh/2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh mở hất...
Tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022, Eurowindow trưng bày đa dạng mẫu mã và quy cách cửa nhôm có cầu cách nhiệt, gồm cửa đi 2 cánh mở trượt, cửa đi 2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh/2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh mở hất...

Bên cạnh đó, tại triển lãm vật liệu xây dựng lớn nhất miền Trung năm nay, đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại với thiết kế smart home ngày càng được ưa chuộng, cửa thông minh nhận diện khuôn mặt lần đầu tiên được Eurowindow giới thiệu tới các đối tác/ khách hàng. Ngoài sở hữu ưu điểm về tính thẩm mỹ, khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng còn đặc biệt nổi trội về tính bảo mật cao. Thiết kế sản phẩm với hệ thống camera máy ảnh 3D hỗ trợ USB cho phép lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn (tối đa 1.000 khuôn mặt), kết hợp bộ điều khiển trung tâm, chốt điện, ứng dụng công nghệ Liveness Check giúp nhận dạng nhanh, chính xác, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khác với nhiều sản phẩm nhận diện khuôn mặt lưu hành trên thị trường sử dụng pin chung cho cả khóa và camera, cửa cao cấp Eurowindow dùng nguồn điện ngoài ổn định, đảm bảo quá trình sử dụng liên tục, nhận dạng không bị ngắt quãng.

Cho phép cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt thuận tiện sử dụng, thân thiện với người dùng, cửa phù hợp lắp đặt ở vị trí cửa đi chính, cửa thông phòng của các tòa nhà văn phòng, chung cư, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trường học…

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế tay nắm tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng, không bị bó buộc cố định kiểu dáng như nhiều loại cửa smart door khác nên lắp đặt được đồng bộ với nhiều kiểu kiến trúc công trình, từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech.

Ngoài ra, tại triển lãm năm nay, hệ cửa nhôm EA55, cửa uPVC Kommerling, cửa gỗ... vốn là những sản phẩm chủ lực của Eurowindow cũng tiếp tục được trưng bày, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow ở vị trí gian hàng số 42 - 47, Nhà A1, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, 09 Cách mạng tháng tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Thời gian mở cửa tham quan từ 8h30 - 19h00 ngày 18/05 - 23/05/2022.
Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow ở vị trí gian hàng số 42 - 47, Nhà A1, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, 09 Cách mạng tháng tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Thời gian mở cửa tham quan từ 8h30 - 19h00 ngày 18/05 - 23/05/2022.

Cơ hội tối ưu về ngân sách

Đại diện Eurowindow cho biết, từ nay đến hết 30/06/2022, Eurowindow ưu đãi giảm 10% cho các tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa nhôm, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất… cho công trình nhà riêng trên toàn quốc.

Riêng khách hàng mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt hay cửa nhựa uPVC được giảm đến 15% giá trị hợp đồng (trước VAT). Đây là hai sản phẩm đang được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả chống nóng tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, đem đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cho các gia đình trong những ngày hè oi bức.

Đặc biệt, tri ân tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt cửa gỗ cho công trình nhà riêng được giảm ngay 20% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Song song với đó, mang đến những món quà có giá trị thiết thực, thể hiện tấm lòng, sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng đã đặt niềm tin, cùng đồng hành, Eurowindow dành tặng không giới hạn số lượng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, lưu trú và trải nghiệm thú vị tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mại, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline Eurowindow Miền Bắc: 0909 888 000, Miền Trung: 0906 000 111, Miền Nam: 0903118888 hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz.
Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Từ ngày 01/7 đến 31/7/2025, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới 89 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Ford.
Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Từ các dữ liệu thống kê, có thể thấy lượng lớn người dân – đặc biệt là nhóm lao động phổ thông, người làm nghề tự do – vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống. Điều này gợi mở một phân khúc tiềm năng cho thị trường cho vay tiêu dùng và các mô hình tài chính thay thế.
Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hoạt động, giảm chi phí vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây chính là đòn bẩy quan trọng để họ mở rộng thị trường và giữ vững sức cạnh tranh trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng.
Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước khả năng Mỹ điều chỉnh chính sách thuế đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã chủ động xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa cuối năm 2025. Việc nhận diện sớm các tình huống và có phương án ứng phó phù hợp là cơ sở để doanh nghiệp Việt giữ vững ổn định sản xuất, bảo vệ thị phần và hướng tới phát triển bền vững.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Từ chuỗi cà phê tiên phong với mô hình tự phục vụ đến chiến lược drive-thru hiện đại, Highlands Coffee đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và chuẩn bị những bước đi chiến lược để tiến gần hơn đến tham vọng IPO, mở ra một chương mới cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu.
BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

Mùa du lịch quốc tế đã tới, BAC A BANK dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch: Áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 1% đối với các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK.
Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Kỷ niệm 24 năm thành lập, Công ty CP Halcom Việt Nam đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, kiên định với triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách, kinh doanh bền vững khi các bên đều hưởng lợi”.
Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Không ngừng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy hợp tác đa chiều, Bảo hiểm Bảo Việt đang khẳng định vai trò dẫn dắt ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái bảo hiểm minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuyến cao tốc này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ, tạo ra sức bật mới cho các ngành kinh tế mũi nhọn của Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Sáng ngày 24/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile – Papelucho. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động